3 tuyến tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp ra mắt vào năm 2023

3 tuyến tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp ra mắt vào năm 2023: Bạn đang lên kế hoạch cho một hành trình vào năm 2023?

Ba hãng du thuyền nổi tiếng này có những thay đổi lớn trong năm 2023, bao gồm tăng giá và thay đổi dịch vụ.

Các chuyến Tour du thuyền đã trở lại sau khi bị ảnh hưởng nặng nề vào năm 2020. Hơn bao giờ hết, nhiều du khách đặt các chuyến Tour du thuyền hơn bao giờ hết, bị thu hút bởi giá cả phải chăng và lời hứa về một kỳ nghỉ không rắc rối.

 

3 tuyến tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp ra mắt vào năm 2023
3 tuyến tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp ra mắt vào năm 2023

Có các tuyến hành trình cho mọi loại khách du lịch, từ gia đình đến người lớn, người cao niên đến khách du lịch một mình.

Và mặc dù đúng là các chuyến Tour du thuyền có thể là một kỳ nghỉ hợp túi tiền, nhưng các khoản phí bổ sung cho mọi thứ, từ soda, rượu đến WiFi có thể nhanh chóng tăng lên.

Dưới đây là ba tuyến Tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp diễn ra vào năm 2023 có thể ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của bạn:

3 tuyến tour du thuyền với những thay đổi lớn sắp ra mắt vào năm 2023

1/ Tuyến du thuyền Na Uy

Na Uy đã thông báo tăng tiền thưởng cho tất cả các chuyến đi tour du thuyền bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023.

Trước đây, khách ở hầu hết các cabin phải trả 16 đô la một ngày cho mỗi cabin cho phí tiền boa.

Giờ đây, tiền thưởng đã tăng lên 20 đô la một ngày đối với hầu hết các cabin, với khách ở dãy phòng trả 25 đô la một ngày (tăng từ 20 đô la một ngày.)

Mặc dù tiền thưởng là tùy chọn, nhưng chúng sẽ tự động được thêm vào hóa đơn cuối cùng của mọi cabin trừ khi bạn chọn không tham gia tại Dịch vụ khách hàng.

Tuyến du thuyền Na Uy
Tuyến du thuyền Na Uy

Tiền thưởng được chia cho thủy thủ đoàn trên tàu bao gồm cả nhân viên dọn phòng của bạn và nhân viên phục vụ trong phòng ăn. Những lời khuyên này thể hiện sự đánh giá cao đối với các thành viên phi hành đoàn chăm chỉ, những người đã giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị nhất có thể.

Mức tăng giá tiền boa này là lần tăng thứ hai trong tám tháng.

Theo CruiseHive, việc tăng giá này diễn ra vài ngày sau một thay đổi khác: Na Uy đã thêm phí dịch vụ 4,95 đô la cho dịch vụ giao bữa sáng tại phòng kiểu lục địa.

Trước đây, việc đặt bữa sáng kiểu lục địa cho cabin của bạn là miễn phí, nhưng giờ đây, khách sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để thưởng thức bữa sáng trên giường hoặc trên ban công của cabin.

2/ Princess Cruises.

Một tuyến Tour du thuyền khác sẽ có những thay đổi vào năm 2023 là Princess Cruises.

Tương tự như Na Uy, Princess cũng đang tăng chi phí tiền thưởng trên tàu. Mức tăng $1,50 mỗi ngày cho mỗi cabin sẽ có hiệu lực vào ngày 13 tháng 12, điều đó có nghĩa là khách hiện sẽ phải trả từ $16 đến 18 đô la một ngày tùy thuộc vào loại cabin của họ.

Nguyên nhân của sự gia tăng này là để theo kịp tác động của lạm phát, vốn đã tăng chóng mặt trong năm qua.

Princess Cruises
Princess Cruises

Tất cả tiền thưởng được chia đều cho thủy thủ đoàn chăm chỉ, những người giữ cho cabin của bạn sạch sẽ và phục vụ bạn vào giờ ăn, vì vậy thay đổi này có thể không làm phiền khách nhiều như một thay đổi khác trên tàu Princess: tăng chi phí Wi-Fi trên tàu.

Hiện tại, WiFi là 9,99 đô la một ngày trên tàu Princess. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 20 tháng 2, mức giá đó sẽ tăng lên 15 đô la một ngày.

Trong suốt hành trình 7 ngày, bạn phải trả thêm 35 đô la để duy trì kết nối.

3/ Tuyến Royal Caribbean

Cuối cùng, Tuyến Tour du thuyền Royal Caribbean đã thực hiện một thay đổi dịch vụ mới trên một trong những con tàu lớn nhất của mình.

Theo CruiseHive, Royal Caribbean đã chia sẻ thông điệp sau với những vị khách đang đi trên con tàu du lịch Quantum of the Seas của họ: “Trong nỗ lực phát triển bền vững hơn và phù hợp với xu hướng khách sạn toàn cầu, chúng tôi sẽ điều chỉnh các dịch vụ phòng khách của mình thành 1 lần mỗi ngày .”

Đây là một bước đột phá lớn so với phần còn lại của ngành công nghiệp du lịch trên biển: du lịch trên biển nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ phòng khách hai lần một ngày để cabin của bạn được làm mới vào buổi sáng và một lần nữa vào buổi tối.

Tuyến Royal Caribbean
Tuyến Royal Caribbean

Giờ đây, nhờ sự thay đổi không phổ biến này, khách sẽ phải chọn xem họ muốn nhận dịch vụ dọn phòng vào buổi sáng hay buổi tối.

Mặc dù cho đến nay, thay đổi này chỉ giới hạn ở Quantum of the Seas, nhưng nó có thể được triển khai cho các tàu khác vào năm 2023.

Thay đổi này được đưa ra sau khi Royal Caribbean tăng tiền thưởng trên máy bay vào tháng 9, với chi phí tiền thưởng hàng ngày tăng từ $1 đến $1,50 tùy thuộc vào loại cabin.

Theo: traveloffpath

Bài viết liên quan