5 Resort sang trọng ở Maldives 2023

5 Resort sang trọng ở Maldives 2023: Lên kế hoạch đi Tour Maldives cho kỳ nghỉ của bạn? Bạn muốn biết những Resort sang trọng tốt nhất ở Maldives, thì đây là danh sách những khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất ở Maldives. Khi nói đến Maldives như một điểm đến, có nhiều điều bạn nên biết, đó là một điểm đến thân thiện với các cặp đôi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn các khu nghỉ dưỡng Đảo tư nhân, trên một loạt các hòn đảo nhỏ. Mặc dù vậy, họ rất nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng rạn san hô. Mọi người thích ở trong những khu nghỉ dưỡng này để dành thời gian cho những người thân yêu của họ và có thời gian cá nhân.

5 Resort sang trọng ở Maldives 2023
5 Resort sang trọng ở Maldives 2023

Du khách đến đây chủ yếu trải nghiệm Biệt thự trên mặt nước có hồ bơi, với nhiều loại hình Biệt thự biển và Biệt thự sân vườn. Và chủ yếu thời gian Lý tưởng ở đây tối đa là 4N-5N. Vì không có điểm thu hút khách du lịch lớn ở các đảo và chủ yếu là tự khám phá. Du khách thích thú vui không giới hạn với các hoạt động lặn với ống thở, lặn có bình dưỡng khí, du ngoạn trên biển với cá heo, các hoạt động chèo thuyền và nhiều hoạt động khác tùy thuộc vào từng khu nghỉ dưỡng khác nhau.

Các khu nghỉ dưỡng ở Maldives cung cấp cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, khiến nơi đây nổi bật như một điểm đến. Nó có lòng hiếu khách tốt tại mỗi khu nghỉ mát và có một dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Hội đồng du lịch nam giới cũng quảng bá Maldives ở cấp độ Quốc tế để đạt được mức độ công nhận này. Đây là điểm đến có mức chi phí vừa phải, nhưng lại rất lý tưởng cho những ai đi hưởng tuần trăng mật. Bạn có thể đặt các gói tuần trăng mật của mình, cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng và ngược lại trong khi trải nghiệm Thủy phi cơ rất đáng để trải nghiệm.

Dưới đây là 5 Resort sang trọng ở Maldives 2023

1. Đảo COMO Cocoa

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng siêu cấp và đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tới Maldives thì bạn phải cân nhắc COMO Cocoa Island là nơi nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật của mình. Khu nghỉ mát này có 3 Suite chính trên đảo của họ và 34 biệt thự trên mặt nước. Đây là khu nghỉ mát thoải mái nhất và tốt nhất để đi xa với nhiều cơ sở Spa và hơn nữa nó thân thiện với các cặp đôi. Vì vậy, nó mang đến cho bạn sự riêng tư hoàn toàn với trải nghiệm sang trọng tốt nhất. Bạn thậm chí có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể thao dưới nước và tận hưởng kỳ nghỉ của mình với người thân yêu. Bạn chỉ cần ném ly ra và trải nghiệm những biệt thự trên mặt nước đích thực với gió biển và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Đảo COMO Cocoa
Đảo COMO Cocoa

2.Raffles Maldives Meradhoo

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên Đảo san hô Gaafu Alifu, với 38 Biệt thự nguyên sơ. Raffles đang hợp tác với AccorHotel, nơi đứng thứ tư trong số các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu ở Maldives và là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của chính Raffles. Nó có 21 biệt thự trên Đảo và 16 biệt thự trên Đại dương, đây là nơi ẩn náu hoàn hảo cho các cặp đôi dự định ở lại đây, họ cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới trong tất cả các biệt thự và cung cấp những nhà hàng ẩm thực tốt nhất. Họ có hồ bơi riêng, quán bar công cộng và cung cấp nhiều Spa sang trọng. Họ cung cấp tất cả các tiện nghi chính và là nơi ở tốt nhất cho sự sang trọng mà bạn phải trả. Bạn có thể bắt chuyến bay nội địa trực tiếp từ Sân bay Malé để đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đẹp này.

Raffles Maldives Meradhoo
Raffles Maldives Meradhoo

3.KandoluMaldives

Họ có một loạt 30 biệt thự trên mặt nước và bãi biển, đảm bảo cho bạn trải nghiệm tốt nhất cho tuần trăng mật. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ thích đến thăm hòn đảo riêng tư đầy lãng mạn này. Khu nghỉ mát này có rạn san hô trong nhà tốt nhất ở Maldives. Những ngôi nhà gỗ trên bãi biển của họ có cát trắng mềm tuyệt vời và bãi biển nước trong vắt. Điều này thậm chí còn cho phép bạn lướt sóng vào sáng sớm cho đến tối muộn cho đến bình minh. Khu nghỉ mát này cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các hoạt động dưới nước, như lặn biển, lặn với ống thở và nhiều hoạt động khác. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong top những khu nghỉ dưỡng 5* Boutique hàng đầu vì có nhiều dịch vụ mà họ cung cấp. Đây là một trong những Đảo tròn và hiếm khi tìm thấy một Đảo tròn có hình dạng như vậy.

4.Đảo tư nhân Naladhu Maldives

Còn gì tuyệt vời hơn hồ bơi riêng cho mỗi căn biệt thự? Đảo tư nhân Naladhu là Chuỗi Maldives của Anantara, là khu nghỉ dưỡng nhỏ 5 *. Họ có những ngôi nhà bên bờ biển và với hồ bơi vô tận trong vắt, giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất trên Instagram để đăng với người thân yêu khi bạn đi nghỉ. Khu nghỉ mát này rất gần Đảo thiên đường hẻo lánh và rất gần các khu nhà của Anantara. Khu nghỉ dưỡng này mang đến sự riêng tư tốt nhất cho tất cả những vị khách đi bộ đến khu nghỉ dưỡng của họ và là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất khi bạn so sánh nó với các khu nghỉ dưỡng boutique thân thiện với ngân sách. Họ có nhiều hoạt động thể thao dưới nước như các khu nghỉ dưỡng khác và họ cũng cung cấp dịch vụ lặn với ống thở ở điểm rùa một lần trong suốt thời gian lưu trú của khách khi họ đến đây. Bạn có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình đến những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp như vậy mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Bạn nhận được trải nghiệm tốt nhất trên thế giới ở đây, không chỉ vì tài sản cao cấp mà nó được đánh giá trong top 10 tài sản tốt nhất ở Maldives theo khảo sát của chính phủ Maldives. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để khám phá những giao dịch tốt nhất trong Kỳ nghỉ trăng mật ở Maldives của bạn.

5. Mirihi Island Resort

Mirihi Island Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với 37 Villas, mang phong cách Độc đáo riêng với nét sang trọng mà bất kỳ khách sạn 5* nào cũng có. Họ cung cấp các tiện nghi như rạp chiếu phim trên bãi biển, Spa, hoạt động lặn ngắm san hô thôi miên và nhiều hoạt động dưới nước không có động cơ khác. Khu nghỉ dưỡng trên đảo Mirihi cung cấp tất cả ba bữa ăn theo chương trình Bao bữa sáng và tối là Bữa sáng và Bữa tối; Bữa sáng, Bữa trưa và Bữa tối; và loại khác là Bao trọn gói + Đồ uống có cồn và có cồn với nhiều món ăn và cocktail và mock-tail tùy theo mùa cao điểm.

Theo: pickyourtail.

Bạn có dự định đưa tất cả những điều này vào Hành trình của mình không? Bạn muốn đi Tour Maldives thì chúng tôi đề xuất gói tour tốt nhất của chúng tôi Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm, hơn nữa, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia về điểm đến của Maldives và nhận được gói tốt nhất phù hợp với Ngân sách của mình.

Bài viết liên quan