7 bãi biển đẹp nhất ở BALI vào mùa thu 2022

7 bãi biển đẹp nhất ở BALI vào mùa thu 2022: Quốc đảo lớn nhất thế giới là Indonesia, được tạo thành từ hàng nghìn hòn đảo ở Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Trên một trong những hòn đảo đó là Bali, một tỉnh của Indonesia được cả thế giới biết đến vì đây là một nơi tuyệt vời để đi Tour du lịch Bali.

Bali là điểm đến lý tưởng cho cả việc phục hồi nhàn nhã và du lịch mạo hiểm. Tỉnh có phong cảnh phong phú, hấp dẫn và vị trí xa xôi, khiến nó trở thành một điểm lý tưởng cho một nơi nghỉ ngơi riêng tư.

7 bãi biển đẹp nhất ở BALI vào mùa thu 2022
7 bãi biển đẹp nhất ở BALI vào mùa thu 2022

Những bãi biển ấn tượng với thảm thực vật tươi tốt ở khắp Bali. Có các hoạt động giải trí tuyệt vời và theo đuổi mạo hiểm. Du khách thích mạo hiểm sẽ tìm thấy những ngọn đồi gồ ghề, thác nước, rừng sâu và những bãi biển kỳ lạ ở Bali.

Ngược lại, những người muốn thư giãn sẽ cảm nhận được nắng nóng, gió mát và ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời. Tour du lịch Bali có những địa điểm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Đây là 7 bãi biển đẹp nhất ở BALI vào mùa thu 2022

1. Bãi biển Sanur

Bãi biển Sanur là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đi biển muốn có trải nghiệm yên tĩnh hơn hoặc thư thái hơn. Nó an thần hơn các bãi biển khác trên đảo, làm cho nó trở nên hoàn hảo để giảm căng thẳng. Mặc dù đây là một bãi biển yên tĩnh, thanh bình nhưng vẫn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng bên bờ biển để bạn lựa chọn.

Sanur không phải là điểm lướt sóng tốt nhất trên đảo vì nước không tạo ra nhiều sóng và đánh thức. Tuy nhiên, bãi biển rất đáng yêu và được giữ trong tình trạng nguyên sơ, vì vậy nó là nơi tuyệt vời để thư giãn và nổi trên mặt nước.

Có thể điều tuyệt vời nhất về Sanur là lối đi lát ván dài 7 km của nó. Lối đi lát ván được lát hoàn toàn để mọi người có thể đi bộ, chạy hoặc thậm chí đạp xe dọc theo mặt nước.

Bãi biển Sanur
Bãi biển Sanur

Những người muốn đi du ngoạn trên lối đi bộ lát ván và trải nghiệm cảm giác mạnh ở Sanur có thể thuê xe đạp. Ngoài tất cả các hoạt động bãi biển cổ điển, còn có các buổi tập yoga mỗi sáng trên bãi biển mà bất cứ ai cũng có thể tham gia.

Bãi biển Sanur có nhiều nhà hàng và túp lều nhỏ, nơi mọi người có thể mua thức ăn và bất cứ thứ gì khác mà họ có thể quên mang theo (như kem chống nắng và mũ lưỡi trai).

Những cửa hàng gần bãi biển này nâng cao sức hấp dẫn của khu vực và mang lại cho kỳ nghỉ một ý nghĩa văn hóa hơn khi những người đi nghỉ hòa mình vào bầu không khí địa phương. Những người xa xứ sẽ có cơ hội gặp gỡ người dân địa phương và tìm hiểu thêm về cuộc sống ở Bali.

Mỗi năm, khu vực Sanur là nơi tổ chức một số lễ hội theo mùa thú vị. Những lễ hội này bao gồm Lễ hội Diều Bali (Tháng 7), Lễ hội Nghệ thuật Bali (Tháng 6) và Lễ hội Làng Sanur (Tháng 8).

Một sự kiện khác để trải nghiệm, tùy thuộc vào thời điểm trong năm, là thả rùa biển. Rùa biển rất thích đẻ trứng trên bãi biển Sanur. Người dân địa phương bảo vệ chúng khỏi bị làm hại bởi bất kỳ kẻ săn mồi nào. Bali chấp nhận quyên góp để người dân thả rùa biển về đại dương khi đến thời điểm sinh nở.

Gần Bãi biển Sanur có Bảo tàng Le Mayeur. Bảo tàng nhỏ bé này được dành riêng cho một họa sĩ người Bỉ những năm 1930 và vợ của ông đến từ Bali. Bảo tàng từng là ngôi nhà của họ. Có một số bức tranh ngoạn mục bên trong. Sanur Massage & Spa là một điểm tham quan tuyệt vời khác ngoài bãi biển. Đối với giá cả, bạn không thể nhận được một massage tốt hơn. Một suất mát-xa kiểu Bali tiêu chuẩn chỉ khoảng $ 7 cho một suất mát-xa toàn thân.

2. Bãi biển Padang Padang (Labuan Sait)

Bãi biển này có lối vào bằng đá khác biệt và khung cảnh kỳ lạ. Bất cứ ai cũng khó tìm được một bãi biển có thể so sánh được. Có rất nhiều điều tuyệt vời để xem và làm tại Bãi biển Padang Padang, bao gồm các hang động đá đặc biệt, hồ bơi thủy triều và một bãi biển yên tĩnh.

Bãi biển Padang Padang còn được biết đến là một điểm đến lướt sóng tuyệt vời. Rip Curl Cup Padang Padang là cuộc thi lướt sóng quốc tế thường xuyên nhất được tổ chức tại địa điểm này.

Rip Curl Cup là một cuộc thi lướt sóng nhằm mục đích vượt qua ranh giới của môn lướt sóng cạnh tranh và thể hiện những cá nhân tạo nên nền văn hóa phụ ẩn giấu nhất của môn lướt sóng. Sự kiện này mời 16 “chuyên gia đi xe ống” giỏi nhất trên thế giới thi đấu với nhau. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất hàng năm của khu vực.

Bãi biển Padang Padang (Labuan Sait)
Bãi biển Padang Padang (Labuan Sait)

Padang Padang tương đối nhỏ, vì vậy do sự nổi tiếng của nó, đôi khi bãi biển có thể cảm thấy hơi đông đúc. Nhưng khung cảnh xung quanh, biển và đại dương thanh bình gần bãi biển khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để dành

3. Bãi biển Seminyak

Khi đi Tour du lịch Bali, hãy đi về phía nam đến Seminyak, nằm giữa Kuta và Legian. Seminyak có bãi cát trắng tuyệt đẹp trải dài 5 km được bao quanh bởi các khách sạn, nhà hàng và quán bar cao cấp. Các nhà hàng đặc biệt được giới phê bình đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Bali.

Những người mua sắm sẽ yêu Seminyak nhờ tất cả các cửa hàng thiết kế riêng và mặt tiền cửa hàng độc đáo của nó. Seminyak nhanh chóng trở thành trung tâm thời trang trên bãi biển. Với tất cả các điểm tham quan xung quanh, bãi biển thực chất là một khu nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa của nó.

Bãi biển Seminyak
Bãi biển Seminyak

Bãi biển Seminyak nổi tiếng với hoạt động lướt sóng. Quay trở lại năm 1970, trong cơn sốt lướt sóng, bãi biển đã trở thành một địa danh nổi tiếng vì nó có những con sóng vui nhộn như vậy. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Seminyak chỉ để tận hưởng cảm giác lướt sóng cổ điển. Bãi biển này là một địa điểm tuyệt vời để học lướt sóng vì nó có sóng êm hơn một số địa điểm khác ở Bali.

Trên khắp bãi biển, hàng trăm chiếc ô được dựng lên để giúp người dân mát mẻ và không bị cháy nắng. Tuy nhiên, không có quá nhiều mà nó xâm phạm đến cảnh đẹp. Vào cuối ngày, Seminyak có một số cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất mà bất kỳ ai từng thấy.

4. Pasir Putih

Nằm giữa hai mũi đất trên bờ biển phía đông nam của Bali, Pasir Putih là một trong những bãi biển “bí mật” nổi tiếng nhất của hòn đảo.

Nó được biết đến với nhiều biệt danh khác nhau, bao gồm Bãi biển Cát trắng, Bãi biển Virgin và Bãi biển ẩn. Như tất cả những gì họ gợi ý, đó là một đường bờ biển nằm ngoài đường ray hoàn hảo cho những du khách thích sự riêng tư và bầu không khí thoải mái.

Thị trấn gần nhất là Candidasa, cách đó khoảng 4,5 km. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy các tiện nghi tuyệt vời tại chính bãi biển. Hãy thuê một chiếc dù che nắng và một chiếc ghế dài trong một ngày và tự thưởng cho mình một buổi mát-xa thư giãn. Nếu bạn cảm thấy đói, có một vài quán cà phê phục vụ hải sản tươi sống và tất nhiên là dừa non.

Nước ở đó thường rất yên tĩnh và trong xanh, do đó, rất lý tưởng để bơi hoặc lặn. Vì không có sóng lớn nên chúng cũng thích hợp cho các gia đình có trẻ em.

5. Bãi biển Pemuteran

Làng Pemuteran là một cộng đồng đánh cá nhỏ đang trở nên phổ biến hơn với khách du lịch hàng năm nhờ những bãi biển đáng kinh ngạc và bầu không khí cổ kính.

Có lẽ điều thú vị nhất về ngôi làng nhỏ Pemuteran là nó là nơi có dự án Rạn san hô sinh học nhân tạo lớn nhất ở bất kỳ đâu trên trái đất. Biorock và Coral Reef nằm ngay ngoài Bãi biển Pemuteran chính, giúp bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận.

Các cá nhân có thể thuê lặn với ống thở và dành cả ngày để ngắm nhìn những vùng biển tuyệt đẹp, những rặng san hô và đời sống biển ở khu vực này. Nước rất trong nên ngay cả những người mới tập lặn cũng có thể dễ dàng điều hướng và thu nhận tất cả những gì mà rạn san hô mang lại.

Pemuteran là một thị trấn tuyệt vời để dạo quanh bằng cách đi bộ hoặc sử dụng xe đạp. Rất may, có một số nơi cho thuê xe đạp và nhiều khách sạn thậm chí còn có sẵn xe máy trong trường hợp bạn muốn di chuyển nhanh chóng.

Đi xe lên đền khỉ, chỉ cách Pemuteran vài dặm về phía đông. Ngôi đền Hindu lâu đời này hiện có hàng chục con khỉ thường khá thân thiện và vui tươi. Chỉ cần đảm bảo quan sát đồ đạc của bạn xung quanh chúng, vì chúng đôi khi cất cánh với nhiều hơn một vài chiếc! Những con khỉ cũng tạo ra những cơ hội chụp ảnh tuyệt vời.

Bây giờ đến bãi biển, nơi có một bầu không khí vô cùng độc đáo nhờ cát đen của nó. So với những bãi biển cát trắng ở những nơi khác trên đảo, bãi biển này hoàn toàn tương phản. Ở bãi biển Pemuteran, cát không có đá và rất mịn. Trong nước, sóng thường êm dịu hơn.

Vì đây là một làng chài nên có rất nhiều cơ hội cho những người hâm mộ câu cá. Thật đơn giản để thuê một chiếc thuyền hoặc đánh cá ngoài những bờ biển nhất định. Như người ta mong đợi, hải sản ở vùng này sẽ chết vì. Sẽ rất khó để tìm thấy hải sản tươi ngon hơn ở bất kỳ đâu trên thế giới.

6. Bãi biển Lovina

Ở Tây Bắc Bali có Bãi biển Lovina tuyệt đẹp. Bãi biển Lovina có một trong những điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp nhất trên đảo. Lặn với ống thở, lặn biển, lặn và ngắm cá voi là một số hoạt động phổ biến nhất ở đây. Ngoài ra, có các tour du lịch bằng thuyền dành riêng cho cá heo.

Ngoài bãi biển, Lovina có nhiều cơ sở spa đáng yêu. Đây là những nơi tuyệt vời để thư giãn sau tất cả các chuyến du lịch. Các nhân viên mát-xa ở đây có kỹ năng mát-xa được truyền từ đời này sang đời khác và như vậy, họ sẽ mát-xa vô cùng thư giãn. Sau khi cảm thấy thư giãn, hãy đi khiêu vũ ở những nơi như ZiGiZ Bar hoặc Volcano Club. Câu lạc bộ Volcano thậm chí còn có các đêm disco!

Lovina là một khu vực ven biển yên tĩnh và là nơi có những ngôi làng nhỏ như Pemaron, Banyualit, v.v. Một số khách sạn có dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể lượn quanh các ngôi làng một cách nhanh chóng. Thư viện Công cộng Coba Baca và Brahma Vihara Arama (một tu viện Phật giáo) là hai trong số những địa danh được du khách ghé thăm nhiều nhất.

Có một số cửa hàng độc đáo và cửa hàng du lịch cổ điển ở khắp các ngôi làng để tham gia. Thật kỳ lạ, chọi gà là một truyền thống ở vùng này, nơi người dân địa phương đánh cược vào kết quả của những trận đấu này. Khách du lịch cũng có thể tham gia.

7. Bãi biển Jimbaran (Vịnh Jimbaran)

Các bờ biển đá vôi tuyệt đẹp của Vịnh Jimbaran là nơi có một số điểm lướt sóng và rạn san hô hàng đầu của Bali. Những bãi biển này, một số bãi biển khá hẻo lánh và có địa hình nhiều đá, tiếp tục thu hút những người tìm kiếm cảm giác mạnh và những người thích sự phấn khích của cuộc phiêu lưu. Những con sóng của Vịnh Jimbaran là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng.

Vịnh Jimbaran nổi tiếng, nơi tạo thành bãi biển của một số khu nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa ở Bali, là dải ven biển chính của Jimbaran. Bên trong đó là một bãi biển nhỏ gọi là Bãi biển Muaya, nơi du khách có thể thưởng thức bữa tối hoàng hôn khó quên tại các quán ăn hải sản nổi tiếng của Jimbaran. Bãi cát mịn trong suốt vịnh cong mang đến những chuyến đi dạo trên bãi biển thú vị và các hoạt động chụp ảnh.

Bãi biển Jimbaran (Vịnh Jimbaran)
Bãi biển Jimbaran (Vịnh Jimbaran)

Một phần đường bờ biển của Bãi biển Jimbaran có những ngôi đền cổ trên biển và những địa danh đáng kinh ngạc khác. Cả người dân địa phương và khách du lịch đều cảm thấy thích thú khi nhìn thấy kiến ​​trúc cổ xưa và những khối đá không thể khám phá.

Bãi biển Jimbaran có một số đồ uống địa phương mà du khách thích thử. Sinh tố và đồ uống có cồn khác nhau là đặc sản của họ. Cùng với đồ uống, có một số lựa chọn ăn uống tuyệt vời như Menega Cafe hoặc Jimbaran Beach Club. Một số nhà hàng tuyệt vời này là một phần của các khách sạn cao cấp và những nhà hàng khác là công việc kinh doanh của riêng họ.

Cuối cùng, Bãi biển Jimbaran còn được biết đến với những đám cưới điểm đến kỳ diệu. Các cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới đã đưa gia đình và bạn bè của họ đến Bãi biển Jimbaran để dự đám cưới trong mơ của họ.

Tại sao đến thăm Bali?

Rõ ràng, có vô số lý do để thực hiện một chuyến đi Tour du lịch Bali. Một số bãi biển ở Bali nổi tiếng thế giới và thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm. Bali là nơi có một vùng đất hoang dã rộng lớn với đầy đủ các loài động vật hoang dã và thảm thực vật tuyệt đẹp. Đây là điểm đến du lịch hàng đầu của Indonesia nhờ vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa phong phú.

Người Bali là một trong những người hiếu khách và sành điệu nhất trên hành tinh, điều này làm tăng thêm sức hấp dẫn của Bali. Tỉnh của Indonesia có những bãi biển đáng kinh ngạc khiến cả khách đi du lịch Bali và người dân địa phương sửng sốt. Đến thăm Bali là một trải nghiệm không ai nên bỏ qua.

Theo: travellifestyle.

Chẳng có lý do gì để bạn ngần ngại phãi Book Tour Bali 4 Ngày 3 Đêm cả, hãy tự thưởng cho mình 1 mùa thu ở Bali với những bãi biển xinh đẹp được liệt kê ở trên nhé.

Bài viết liên quan