7 Resort tuyệt đẹp mới của Maldives nên ghé vào năm 2022

Trong trường hợp bạn muốn đi Tour Maldives vào năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 Resort tuyệt đẹp mới của Maldives mà bạn nên ghé vào năm 2022 này nhé. Đó là lối thoát dứt khoát cho những người nổi tiếng, những người hưởng tuần trăng mật và gia đình, tất cả đều có ý định quay trở lại một thiên đường hoàn hảo như tranh vẽ.

Nằm yên bình trong làn nước ấm áp của Ấn Độ Dương, Maldives đảm bảo mang đến cho du khách những bãi biển cát trắng, đàn cá heo, cảnh hoàng hôn thơ mộng và một thế giới dưới nước khó quên.

Năm 2022 đánh dấu một nửa thế kỷ kể từ khi khu nghỉ dưỡng đầu tiên của quốc gia mở cửa, khi du khách phải lội qua vùng nước cao ngang thắt lưng để vào bờ.

Điều đáng mừng là khả năng tiếp cận đã được cải thiện đáng kể kể từ đó, với các khu nghỉ dưỡng trên đảo san hô ngày nay vươn ra hơn 500 dặm đại dương, từ bắc đến nam của đất nước.

Dưới đây là tuyển chọn các khách sạn sẽ mở cửa trong năm nay, cũng như một khu nghỉ mát gần đây đã bắt đầu chào đón khách và một khu nghỉ mát khác đã trải qua quá trình làm mới lớn.

7 Resort tuyệt đẹp mới của Maldives nên ghé vào năm 2022

1 / Patina Maldives, Quần đảo Fari

Là một quần đảo được tạo thành từ bốn hòn đảo bình dị, Quần đảo Fari nằm ở phía đông bắc của Đảo san hô Bắc Malé, cách Sân bay Quốc tế Velana 45 phút đi thuyền cao tốc hoặc 15 phút đi thủy phi cơ.

Họ là quê hương của Patina Maldives, một khái niệm khách sạn mới của Capella Hotel Group, nơi có 90 biệt thự hiện đại và 20 studio của kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Brazil Marcio Kogan.

Đã mở cửa cho khách du lịch, Patina có 90 biệt thự hiện đại và 20 studio của kiến trúc sư nổi tiếng người Brazil Marcio Kogan
Đã mở cửa cho khách du lịch, Patina có 90 biệt thự hiện đại và 20 studio của kiến trúc sư nổi tiếng người Brazil Marcio Kogan

Không giống như hầu hết các chỗ nghỉ khác trong danh sách này, Patina mới mở gần đây nên bạn có thể đăng ký ngay bây giờ nếu cần thoát hiểm gấp.

Có từ một đến ba phòng ngủ, các biệt thự trên bãi biển và hồ bơi trên mặt nước mang đến sự sang trọng bền vững, tinh tế – và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Nếu bạn có thể kéo bản thân ra khỏi việc phơi mình dưới ánh nắng bên hồ bơi, thì những hành trình chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm ẩm thực, lặn biển miễn phí hay thậm chí là các chương trình ca nhạc sẽ giúp bạn thư giãn hơn nữa.

Giá: Từ $ 1,900 cho một biệt thự bãi biển

2 / Alila Kothaifaru Maldives

Dự kiến ​​khai trương vào nửa đầu năm nay, Alila Kothaifaru Maldives sẽ có 80 biệt thự nhìn ra bãi biển và trên mặt nước – tất cả đều có hồ bơi, tại một vị trí tuyệt đẹp khác, Raa Atoll.

Một điểm thu hút rất lớn là rạn san hô nhà của họ, nơi chứa đầy sinh vật biển, từ cá đuối sang trọng đến san hô nhiều màu. Nó chắc chắn sẽ làm cho khu nghỉ mát trở thành một điểm thu hút đối với những người yêu thích lặn biển cũng như thợ lặn.

Alila Kothaifaru Maldives Dự kiến khai trương vào nửa đầu năm nay, Alila Kothaifaru Maldives sẽ có 80 biệt thự trên mặt biển và trên mặt nước
Alila Kothaifaru Maldives Dự kiến khai trương vào nửa đầu năm nay, Alila Kothaifaru Maldives sẽ có 80 biệt thự trên mặt biển và trên mặt nước

Bình minh và hoàng hôn đẹp mê hồn sẽ là tiêu chuẩn, trong khi các lựa chọn ăn uống của họ sẽ bao gồm teppanyaki và yakitori của Nhật Bản, cũng như ăn uống tách biệt trên bãi cát riêng để tận hưởng sự lãng mạn.

Giá: vẫn chưa được công bố.

3 / Avani+ Fares Maldives Resort

Khu nghỉ dưỡng Maldives đầu tiên của Avani Hotels & Resorts sẽ mở cửa vào giữa năm 2022 tại đảo san hô Baa, Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận.

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Velana 30 phút đi thủy phi cơ, Avani + Fares Maldives Resort nằm trên một hòn đảo được bao quanh bởi một đầm phá ở phía Tây của khu bảo tồn.

Avani + Fares Maldives Resort sẽ có 176 biệt thự và studio.
Avani + Fares Maldives Resort sẽ có 176 biệt thự và studio.

Đa dạng sinh học độc đáo và đáng chú ý có thể được tìm thấy trong các rạn san hô, thảm cỏ biển và rừng ngập mặn. Để ý đến rùa đồi mồi, cá đuối và cá mập rạn san hô thân thiện.

Du khách sẽ có thể lựa chọn trong số 176 biệt thự và studio với không dưới sáu điểm để ăn, uống và sẽ bị trầm trồ bởi những khung cảnh đó.

Giá: Từ $ 650 mỗi đêm cho studio 1 phòng ngủ hướng biển có bữa sáng.

4 / Emerald Faarufushi Resort & Spa

Một khách sạn 5 sao mới khác ở Đảo san hô Raa, lần này đã bao trọn gói, là Emerald Faarufushi Resort & Spa.
Một hòn đảo rộng bảy ha tươi tốt giữa một đầm phá rộng 100 ha có nghĩa là có rất nhiều không gian để thư giãn, có thể là trên cạn hoặc dưới nước, khi nó mở cửa vào tháng Năm.

Tám mươi biệt thự trong sáu hạng mục đều tìm cách hòa vào không gian thiên nhiên xung quanh, được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên ở bất cứ nơi nào có thể.

Emerald Faarufushi Resort & Spa Một góc nhìn từ trên không của Emerald Faarufushi, nơi có 80 biệt thự
Emerald Faarufushi Resort & Spa Một góc nhìn từ trên không của Emerald Faarufushi, nơi có 80 biệt thự

Một điểm đặc biệt mà họ gọi là “trải nghiệm vui tươi” thông qua cơn sốt adrenaline của các cơ sở lặn và thể thao dưới nước phong phú, phòng tập thể dục và trung tâm thể thao. Một khi bạn đã đổ mồ hôi, hãy thưởng thức các bữa ăn tại các nhà hàng bao gồm cả Beach Club Grill của họ.

Giá: Từ $ 800 mỗi biệt thự, mỗi đêm.

5 / Biệt thự Haven

Bạn sẽ phải đợi để xem Villa Haven ở South Ari Atoll vì nó chỉ mở cửa vào cuối năm 2022, nhưng khi bạn làm vậy, họ hứa hẹn sẽ phục vụ cho những du khách sành điệu với những sự thuyết phục khác nhau.

Cho dù bạn là một người tôn thờ sức khỏe, một thợ lặn biển sâu hay một gia đình yêu thích sự vui vẻ, 68 biệt thự và dinh thự bên bờ biển của họ sẽ cung cấp một cơ sở sang trọng khi bạn khám phá nhiều trải nghiệm của khu nghỉ dưỡng.

Villa Haven: Nằm ở South Ari Atoll, Villa Haven sẽ mở cửa vào cuối năm 2022.
Villa Haven: Nằm ở South Ari Atoll, Villa Haven sẽ mở cửa vào cuối năm 2022.

Nhờ thảm thực vật tươi tốt của hòn đảo, các vườn thực vật và cọ của họ sản xuất dừa, trái cây nhiệt đới, rau và thảo mộc, tất cả sẽ được phục vụ trong các nhà hàng của Villa Haven, đồng thời các vật liệu địa phương bền vững cũng đang được sử dụng để xây dựng khu nghỉ dưỡng.
Giá: Từ $ 2.000 mỗi đêm

6 / Hilton Maldives Amingiri Resort & Spa

Một cái tên quen thuộc được đặt ra để chào đón du khách đến Maldives vào đầu mùa hè với sự xuất hiện của toàn biệt thự Hilton Maldives Amingiri Resort & Spa.

Nằm trên một hòn đảo cùng tên, cách sân bay chỉ 15 phút đi tàu cao tốc. Do đó, du khách sẽ không mất nhiều thời gian để ngâm mình trong hồ bơi riêng tại một trong 109 biệt thự trên bãi biển và trên mặt nước của khu nghỉ mát.

Quầy bar Champagne: Hilton Maldives Amingiri sẽ cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống, bao gồm cả quầy bar Champagne lộng lẫy này.
Quầy bar Champagne: Hilton Maldives Amingiri sẽ cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống, bao gồm cả quầy bar Champagne lộng lẫy này.

Sáu nhà hàng và quán bar bao gồm Eden, quán bar chỉ dành cho người lớn chuyên phục vụ rượu Champagne và cocktail với tầm nhìn hoàn hảo ra hoàng hôn, trong khi Re-Fuel là “khu vực chỉ dành cho thanh thiếu niên”.

Tại spa, mát-xa thai sản, cô dâu và các cặp vợ chồng chỉ là một số lựa chọn để kéo dài hạnh phúc.
Giá: Từ $ 830 mỗi đêm, bao gồm bữa sáng

7 / Conrad Maldives Rangali

Cuối cùng, để khởi động lại khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên ở Maldives, khi Conrad Maldives Rangali kỷ niệm 25 năm thành lập tại quốc gia này.

Bất động sản trên đảo đôi đã giúp đi tiên phong trong cái mà ngày nay chúng ta gọi là “sang trọng bằng chân trần” và tự hào về những thứ đầu tiên khác bao gồm nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới và phòng ngủ dưới nước đầu tiên trên thế giới.

Để đánh dấu kỷ niệm của khu nghỉ mát, 50 biệt thự trên mặt nước đã được hồi sinh, cũng như có ba nhà hàng và quán bar. Các bổ sung hoàn toàn mới bao gồm phòng tập thể dục chỉ dành cho người lớn, Majaa Explorers Hub và Furaavaru Teens Club.

Hãy trải nghiệm khôn ngoan, đừng bỏ lỡ cơ hội bơi cùng cá mập voi và cá đuối, đi dạo trong một chuyến đi săn rùa hoặc làm mê mẩn những người theo dõi Instagram của bạn với chuyến du ngoạn ngắm cá heo khi hoàng hôn.
Giá: Từ $ 1,860 mỗi đêm

Theo: edition.cnn

7 Resort trên là những Resort mới và mức vừa phải cho mọi người, nhưng sẽ luôn có hàng trăm Resort khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn, cứ tham khảo Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm để nắm rõ lịch trình rồi chúng ta tiến hành book tour từ công ty du lịch META nhé.

Bài viết liên quan