Bạn dự định đi du lịch ở đâu trong năm 2023 – Kỳ nghỉ An toàn và Vui vẻ!

Bạn dự định đi du lịch ở đâu trong năm 2023 – Kỳ nghỉ An toàn và Vui vẻ!: Làm thế nào để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vào năm 2023?

Trong thời đại này, trước khi chọn điểm đến và đóng gói hành lý, chúng ta phải trải qua toàn bộ các biện pháp phòng ngừa và các quy tắc & quy định hiện đang áp dụng ở nơi cụ thể đó. Tất cả chúng ta đều đã trở nên rất quen thuộc với các thuật ngữ, ‘khóa cửa’, ‘cách ly’ và ‘tiêm chủng’ và các vật dụng chính trong túi của chúng ta đã trở thành ‘chất khử trùng’, ‘mặt nạ’ và ‘báo cáo.’ Nhưng đừng lo lắng như tất cả các bạn. việc phải làm là điều hướng các quy định du lịch mới của điểm đến đó và đóng gói hành lý của bạn và đi nghỉ vào năm 2023! Dưới đây là hướng dẫn lập kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn vì có nhiều quốc gia đã mở cửa biên giới cho khách du lịch!

Bạn dự định đi du lịch ở đâu trong năm 2023 - Kỳ nghỉ An toàn và Vui vẻ!
Bạn dự định đi du lịch ở đâu trong năm 2023 – Kỳ nghỉ An toàn và Vui vẻ!

Bạn dự định đi du lịch ở đâu trong năm 2023 – Kỳ nghỉ An toàn và Vui vẻ!

1. Những nơi rẻ nhất để đi du lịch vào năm 2023

Sri Lanka

Hòn đảo nhỏ này có rất nhiều thứ để cung cấp cho du khách với ngân sách rất tốt. Sri Lanka có bãi biển, đồi núi, văn hóa, rừng rậm, di tích cổ, lịch sử, động vật hoang dã và thức ăn tuyệt vời, bạn còn cần gì nữa? Khai sáng tâm linh của bạn bằng cách đến thăm một số ngôi đền và khám phá văn hóa của hòn đảo tráng lệ này. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch vào năm 2023, Sri Lanka có thể là nơi để bạn khám phá!

Sri Lanka
Sri Lanka

Bồ Đào Nha

Nếu bạn muốn khám phá một nơi có lịch sử phong phú và nền văn hóa sôi động thì Bồ Đào Nha là điểm đến của bạn! Nơi này có mọi thứ cho mọi người, bãi biển để thư giãn, đi bộ đường dài, tour du lịch rượu vang, đồ ăn ngon, v.v. Bạn có thể đến thăm Algarve và khám phá một số bãi biển ẩn hoặc đến Công viên Quốc gia Peneda-Gerês để khám phá một số loài động thực vật. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đến thăm và khám phá Lisbon, nơi còn lâu đời hơn cả Rome!

Nepal

Nepal là điểm đến yêu thích của những người thích leo núi và đam mê mạo hiểm. Điểm đến này còn được gọi là ‘trần nhà của thế giới’ bởi vì nó là nơi tọa lạc của tám đến mười ngọn núi khổng lồ bao gồm đỉnh Everest, Kanchenjunga, Lhotse, Makalu, Cho Oyo, Dhaulagiri, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa! Thêm gia vị nữa, điểm đến này còn có hồ nước sâu nhất thế giới mang tên Shey Phoksundo! Đây chỉ là một số sự thật thú vị về Nepal! Điểm đến này thực sự là một thiên đường với vô số cảnh đẹp thiên nhiên! Thêm Nepal vào danh sách nhóm của bạn và khám phá những điều chưa được khám phá!

Nepal
Nepal

2. Những địa điểm lãng mạn để du lịch vào năm 2023

Pháp

Pháp sở hữu một số thành phố lãng mạn nhất trên thế giới và một cái tên luôn xuất hiện trong tâm trí mọi người là Paris! Để có một chuyến đi tuyệt vời và lãng mạn, hãy cố gắng tham gia các hoạt động địa phương và tìm hiểu thêm về điểm đến cụ thể đó! Ngắm hoàng hôn từ Tháp Eiffel, đạp xe quanh Bordeaux, thăm các chợ địa phương của Aix-en-Provence, du ngoạn trên sông Seine, v.v.! Tận dụng tối đa chuyến đi của bạn và trở lại với vô số kỷ niệm.

Maldives

Maldives cũng là điểm đến đẹp mê hồn của các cặp đôi. Nước trong xanh như pha lê, bãi biển cát mềm, chỗ ở sang trọng, v.v. Cả hai bạn có thể thư giãn trên bãi biển hoặc nếu bạn muốn làm điều gì đó đầy cảm giác mạnh và vui vẻ thì mọi bãi biển đều có các hoạt động bơm adrenaline. Ăn tối lãng mạn hoặc cho cá đuối ăn, khám phá thế giới bên dưới đại dương! Nơi nhỏ bé này là một quả bom lớn của niềm vui và sự phấn khích với sự lãng mạn! Do đó Tour Maldives cũng gần như được tự hiểu là Tour trăng mật hoặc Tour cho lễ cưới.

Tour Maldives 2023 sẽ làm bạn hài lòng
Tour Maldives 2023 sẽ làm bạn hài lòng

Nhưng bạn cũng có thể đơn giản là muốn cảm giác ở Thiên đường hạ giới thì Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm làm được điều đó.

Hy Lạp

Sau đó, hãy lên kế hoạch đi du lịch vào năm 2023 với người bạn đời của mình, Hy Lạp là sự kết hợp sôi động của văn hóa, lịch sử, thiên nhiên và niềm vui! Điểm đến này tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn và cung cấp rất nhiều cho du khách. Bạn có thể ghé thăm Acropolis, ngắm hoàng hôn ở Santorini và có những bữa tối lãng mạn, thư giãn trên bãi biển Balos hay tham quan Đảo Zakynthos xinh đẹp. Hy Lạp sở hữu những thành phố tuyệt vời gần như nằm trong danh sách nhóm của mọi du khách!

3. Du lịch một mình Những nơi nên du lịch vào năm 2023

Thái Lan

Thái Lan là một vùng đất của niềm vui và nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch một mình thì đừng lo lắng vì bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi ở một mình! Bạn cứ mạnh dạnh đi Tour du lịch Thái Lan của bạn nhé. Không có sự thiếu hụt các hoạt động trong suốt chuyến đi của bạn. Bạn có thể ghé thăm vườn thú safari world, vương quốc hổ, chợ nổi, thế giới cá heo, du thuyền trên sông, và nhiều hơn thế nữa! Đừng quên về các món ăn địa phương hấp dẫn. Thái Lan có rất nhiều điều để cung cấp và bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về chuyến thăm của mình!

Hiển nhiên rồi, Thái Lan được mệnh danh là vùng đất của những nụ cười
Hiển nhiên rồi, Thái Lan được mệnh danh là vùng đất của những nụ cười

Đó là đề xuất đi du lịch một mình, nhưng thật ra bạn có thể đi nhiều mình, hoặc ….. một mình cũng có thể đặt Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm và tận hưởng vùng đất của những nụ cười này nhé.

Iceland

Vùng đất của lửa và băng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch một mình! Bạn có thể đi ngắm cá voi ở Reykjavik, ngâm mình trong đầm phá Grindavík trong xanh, ngắm những mạch nước phun ngoạn mục chỉ cách Reykjavik 50 phút lái xe, đi bộ đường dài trong khu bảo tồn thiên nhiên Landmannalaugar, v.v.! Đây là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu và nổi tiếng không chỉ với những người thích cảm giác mạnh mà còn cả những người yêu thiên nhiên! Nơi này có thể là điểm đến hoàn hảo của bạn vào năm 2023!

Đức

Lâu đài cổ tích, di sản văn hóa phong phú và cảnh đẹp ngoạn mục là những gì bạn có thể mong đợi ở Đức! Có rất nhiều thành phố tràn ngập các hoạt động vui chơi và rất đáng để ghé thăm! Thành phố nổi tiếng cũng được đề cập trong chương trình Netflix “Money Heist”, Berlin! Thành phố này có vô số lịch sử, bảo tàng, đồ ăn ngon, v.v.! Ngoài Berlin, bạn có thể ghé thăm Munich, Hamburg, Frankfurt, v.v.!

Bạn có kế hoạch đi du lịch vào năm 2023 và khám phá một số địa điểm tuyệt vời với gia đình, bạn bè hay một mình? Hãy xem liên hệ với chúng tôi và chọn ưu đãi tốt nhất cho các gói tour du lịch cho hầu hết mọi nơi! Tại đây, bạn cũng có thể tự mình tùy chỉnh hành trình theo sở thích của mình. Trước khi đi du lịch, hãy kiểm tra tất cả các thông tin liên quan và sẵn sàng bay cao và khám phá những điều chưa được khám phá!

Theo: Pickyourtrail

Bài viết liên quan