Các hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok 2023

Các hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok 2023: Có hàng nghìn việc phải làm ở Bangkok dành cho các loài chim và đàn chim đến thăm đất nước này. Nếu bạn là một người nghiện mua sắm, bạn sẽ an toàn. Thích tiệc tùng? Có rất nhiều nơi.

Các hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok 2023
Các hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok 2023

Nhưng nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thân thiện với gia đình thì sao? Để giúp bạn, chúng tôi đã lập danh sách 5 hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok mà bạn sẽ tiếp tục quay lại để biết thêm. Hoặc tham gia bất cứ Tour Du lịch Thái Lan nào nhé

Các hoạt động hàng đầu dành cho gia đình ở Bangkok 2023

1/ SEA LIFE Bangkok Ocean World

Siam Ocean World, tại Siam Paragon, là một hoạt động hoàn hảo để cả gia đình dành thời gian chất lượng bên nhau mà không cảm thấy nhàm chán. Mọi người, đặc biệt là trẻ em, chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích. Là một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, hàng giờ sẽ trôi qua trong cảm giác như chỉ vài phút dưới nước. Có một số phần khác nhau để bạn và gia đình khám phá.

Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những sinh vật có hình dáng kỳ lạ như lươn và cua khổng lồ. Sau đó, bạn sẽ bắt gặp những sinh vật từ rạn san hô mà bạn phải tận mắt chứng kiến. Có một khu rừng nhiệt đới, tiếp theo là một căn phòng chứa đầy những loài động vật phổ biến nhất – chim cánh cụt. Ngay bên cạnh những chú chim cánh cụt vui nhộn và sống động, bạn có thể chạm vào các loại sao biển khác nhau. Bạn có bao giờ tự hỏi kết cấu của chúng trông như thế nào không?

Và cuối cùng, sự kiện chính của thủy cung – đường hầm cá mập dưới nước, nơi bạn có thể ngắm nhìn tất cả các loại cá mập và cá nhiệt đới bơi lội bình thản qua bạn ở phía bên kia của tấm kính dày. Trước khi đi có khu vực sứa để bạn có thể bình tĩnh lại sau khi đi qua đường hầm cá mập có phần đáng sợ. Thủy cung thỉnh thoảng có các gói dành cho gia đình và chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trang web của họ để biết giá cập nhật trước khi bạn ghé thăm.

2/ BOUNCE

Là một công viên bạt nhún, nơi mọi người có thể vui chơi nhảy múa xung quanh trong một giờ liền. Tất nhiên, bạn có thể làm điều đó lâu hơn một giờ nếu bạn có thời gian và cảm thấy sảng khoái hơn. Có hai chi nhánh, một ở EmQuartier và một ở The Street Ratchada, điểm tập trung lớn nhất của họ ở Châu Á. Có một số lựa chọn để bạn lựa chọn, những lựa chọn chính là “nhảy tự do”, là một không gian rộng mở để bạn nhảy xung quanh trên các tấm bạt lò xo được kết nối với nhau và khu vực chơi bóng né, có thể rất thú vị nếu bạn có bạn bè hoặc thành viên gia đình đủ lớn để tham gia cùng bạn.

Ngoài ra, Bức tường dành cho những người có kinh nghiệm nhảy bạt lò xo trước đó, vì bạn có thể chạy lên tường sau mỗi lần nhảy. Giá sẽ phụ thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm. Cuối tuần đắt hơn 100 baht so với ngày thường. Ngoài ra còn có nhiều mức giá mà bạn có thể lựa chọn. Một nhóm bốn người sẽ tiêu tốn của bạn 1.100 baht mỗi buổi vào các ngày trong tuần hoặc 1.500 baht vào cuối tuần. Đối với tuyển sinh thông thường, đó là 490 baht mỗi buổi vào các ngày trong tuần và 590 baht vào cuối tuần.

3/ Sân trượt / The Rink

Khám phá viên ngọc ẩn giữa lòng Bangkok – Trượt băng trong nhà! Hoàn hảo cho các gia đình và người lớn đang tìm nơi ẩn náu khỏi cái nóng lâu năm, Central World mang đến một ốc đảo băng giá. Với mức phí chỉ 300 baht, hãy tận hưởng niềm vui trượt băng lên tới 120 phút.

Điều thú vị là đấu trường nhộn nhịp thường chứng kiến nhiều hoạt động hơn chính sân thi đấu! Khi bạn đã thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi trượt băng, cuộc phiêu lưu sẽ không dừng lại. Ẩn mình giữa một loạt các cửa hàng bách hóa, một loạt các hoạt động khám phá và tận hưởng sâu hơn đang chờ bạn. Ở Bangkok, quyền tự do sáng tạo những trải nghiệm độc đáo của bạn là vô hạn.

4/ Urban Playground

Phòng tập thể dục leo núi đang dần trở nên phổ biến. Đây là một hoạt động tuyệt vời dành cho mọi du khách, dù là du khách đi một mình, đi theo cặp đôi hay đi cùng gia đình. nằm bên trong Câu lạc bộ Quần vợt và có không gian rộng hơn 650 mét vuông dành cho người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia.

Giá thay đổi tùy theo độ tuổi, việc bạn có phải là thành viên hay không và liệu bạn có đăng ký gói/thành viên hay không. Giá sẽ thay đổi vào các ngày trong tuần và cuối tuần, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trang web của họ để biết giá cho gói nào. Xin lưu ý rằng chi phí thuê thiết bị và học phí sẽ tăng thêm.

5/ Nhà Dòng Chảy / Flow House

Bạn khao khát lướt sóng nhưng lại thấy mình bị ràng buộc với khu rừng bê tông của Bangkok. Hãy ghé thăm một trung tâm lướt sóng mô phỏng với quán cà phê thể thao và nhà hàng ở cùng một nơi. Lướt sóng nhân tạo trong nhà là hoạt động tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến người lớn, người mới bắt đầu đến chuyên gia mà không có nguy cơ bị hút ra biển hay bị cá mập ăn thịt. Nó mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối tại Sukhumvit 26. Một buổi học bình thường kéo dài một giờ có giá 990 baht, nhưng trẻ em dưới 12 tuổi được giảm giá 690 baht.

Mặc dù Bangkok có thể quá giống một đô thị đối với những người đang tìm kiếm đảo, nhưng bạn chắc chắn sẽ có một chuyến phiêu lưu đô thị cùng gia đình thực hiện các hoạt động mà chúng tôi đã liệt kê ở trên.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm hoạt động vui chơi cùng gia đình ở Thái Lan, đặc biệt là ở Pattaya, bạn có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY để biết thêm những chuyến phiêu lưu cùng gia đình!

Theo: thethaiger

Bài viết liên quan