Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022

Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022: Giờ đây, nhiều nhóm đã cùng nhau trở lại văn phòng, mọi người đã sẵn sàng cho một số mối quan hệ gắn kết nghiêm túc! Nếu bạn cần khôi phục lại cơ hội sáng tạo của mình với đồng nghiệp, hãy xem các mẹo của chúng tôi để biết các hoạt động và sự kiện Team Building tốt nhất cho năm 2022.

Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022
Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022

Mẹo lập kế hoạch tổ chức sự kiện Team Building

Bạn muốn lập kế hoạch cho một ngày mà đồng nghiệp của bạn sẽ nhớ? Sử dụng các mẹo lập kế hoạch tổ chức sự kiện Team Building của chúng tôi để đảm bảo đồng đội của bạn vui vẻ và sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ. Và trên hết bạn hãy tưởng tượng và lưu ý đến các Chương trình Tour du lịch kết hợp Team Building mà chính bạn và đồng nghiệp của bạn

Chỉ định Trưởng nhóm

Cũng như quá nhiều đầu bếp trong nhà bếp có thể làm hỏng món súp (chỉ cần hỏi người dẫn đầu nhóm thử thách nấu ăn của chúng tôi!), Quá nhiều người lãnh đạo tại một sự kiện Team Building có thể tạo ra hỗn loạn.

Nếu bạn muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hãy chỉ định trưởng nhóm cho sự kiện của bạn. Bạn có thể muốn chỉ định một người tự lập kế hoạch cho sự kiện và chỉ định những người khác giúp lập kế hoạch cho các phần diễn ra trong ngày.

Chỉ định Trưởng nhóm
Chỉ định Trưởng nhóm

Chỉ định một người làm trưởng nhóm có nghĩa là bạn sẽ không gặp khó khăn khi đối phó với những cuộc tranh cãi hoặc người quên đặt phương tiện di chuyển đến và đi từ sự kiện. Nếu bạn có thể, hãy để một người quản lý sản phẩm lãnh đạo nhóm của bạn – họ biết chính xác những gì họ đang làm khi liên quan đến tổ chức!

Yêu cầu đầu vào của nhân viên

Nhân viên của bạn có thể sẽ có quá nhiều ý kiến ​​đóng góp khi nói đến sự kiện Team Building của bạn (đó là một lý do tuyệt vời khác để chỉ định trưởng nhóm). Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn không nên hỏi ý kiến ​​của họ.

Nếu bạn không hỏi được nhóm của mình họ muốn làm gì, bạn có thể kết thúc một ngày không thành công.

Chúng tôi khuyên bạn nên hỏi nhân viên của mình xem họ muốn làm gì (điều này có thể khiến bạn mất một số kế hoạch!) Hoặc cung cấp cho đồng đội một danh sách các tùy chọn để lựa chọn. Bạn có thể làm điều này bằng cách hỏi trực tiếp nhân viên hoặc tham gia một cuộc thăm dò ý kiến.

Xem xét về COVID

Có, có vẻ như các trường hợp COVID-19 vẫn đang giảm. Nhưng chỉ có hơn một nửa số người Mỹ được tiêm phòng, và nhiều công nhân lo ngại về các trường hợp đột biến và người bị suy giảm miễn dịch (những người có thể không được tiêm phòng).

Nếu bạn muốn công nhân của mình tham gia, bạn có thể cần phải đi xa hơn để đảm bảo họ cảm thấy an toàn.

Cân nhắc tổ chức một sự kiện Team Building ngoài trời trong năm 2022 (miễn là thời tiết cho phép). Và hiển nhiên các chương trình Tour du lịch kết hợp Team Building sẽ hoàn toàn chiếm ưu thế.

Nếu bên ngoài trời quá lạnh và bạn quyết định thực hiện một hoạt động trong nhà, thì hãy cân nhắc yêu cầu bằng chứng đã tiêm phòng cho tất cả những người tham dự – hoặc xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ sau sự kiện.

Bước đơn giản này sẽ giảm bớt mối lo ngại của hầu hết mọi người về sự an toàn. Và tất nhiên, nếu bạn có bất kỳ nhân viên nào lo lắng về an toàn, vui lòng lắng nghe họ và đừng ép buộc họ tham dự! Mọi người sẽ không gắn bó với nhau nếu họ lo lắng về sức khỏe khi ở trong phòng!

Thuê một chuyên gia, công ty tổ chức Team Building chuyên nghiệp

Muốn có tất cả niềm vui mà không có áp lực? Thuê một điều phối viên sự kiện Team Building (có, như META Travel!). Đây cụ thể là công ty du lịch META chuyên tổ chức các chương trinh Tour du lịch kết hợp Team Building cho toàn thể đoàn khối, ban ngành và công ty, doanh nghiệp…….Thậm chí còn có cả các Chương trình Team Building thiết kế độc lạ cho những công ty đã quá quen với các chương trình Team Building truyền thống nhàm chán.

Thuê một chuyên gia, công ty tổ chức Team Building chuyên nghiệp
Thuê một chuyên gia, công ty tổ chức Team Building chuyên nghiệp

Chúng tôi biết mình đang làm gì khi lập kế hoạch tổ chức sự kiện Team Building. Chúng tôi có hơn hai chục sự kiện trực tiếp có thể được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu gắn kết của nhóm bạn.

Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022

Các hoạt động và sự kiện tốt nhất cho năm 2022 được nhóm thành các danh mục theo mùa. Vì nhiều sự kiện trong số này được tổ chức ngoài trời, bạn có thể muốn xem xét thời tiết theo mùa khi lên kế hoạch cho sự kiện của mình.

Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022 và đó sẽ là những kỷ niệm khó quên
Các hoạt động Team Building tốt nhất 2022 và đó sẽ là những kỷ niệm khó quên

Hoạt động Team Building mùa đông

Tùy thuộc vào vị trí của nhóm, bạn có thể muốn chọn tổ chức sự kiện trong nhà vào mùa đông. Hoặc – và lắng nghe chúng tôi về điều này – bạn có thể dựa vào thời tiết mùa đông và lên kế hoạch cho một sự kiện bao trùm tuyết thay vì trốn tránh nó!

Sự kiện Team Building trong nhà

Nếu thời tiết mùa đông quá khó dự đoán đối với khí hậu của bạn, thì có rất nhiều sự kiện trong nhà sẽ giúp bạn vừa ấm cúng vừa có được những nguồn cảm hứng sáng tạo.

Trò chơi truyền hình

Tổ chức chương trình trò chơi rất riêng của bạn với nhóm của bạn. Chia thành các đội nhỏ hơn để cạnh tranh theo phong cách Family Feud hoặc kiểm tra kiến ​​thức về văn hóa công ty của bạn với chúng tôi!

Thoát khỏi phòng

Nếu bạn đã từng muốn trốn khỏi văn phòng, bây giờ là lúc để làm như vậy! Việc trốn khỏi phòng không chỉ dành cho các bữa tiệc sinh nhật nữa. Tạo một thử thách trốn thoát trong văn phòng của bạn (hoặc một không gian sự kiện khác) và cung cấp cho nhóm của bạn manh mối để giải quyết cách thoát cho họ.

Nhóm nào ra đầu tiên cũng được nửa ngày làm việc vào thứ Sáu trong một tháng!

Dự án Funway

Nếu bạn yêu thích chương trình truyền hình Project Runway, bạn sẽ thích Project Funway! Thay vì thiết kế thời trang cao cấp, nhóm của bạn sẽ sử dụng lại bộ lọc cà phê, ga trải giường và nhiều thứ khác để tạo ra một cái nhìn độc đáo phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Cuộc thi nấu ăn

Nếu nhóm của bạn bị ám ảnh bởi các thử thách kiểu chặt chẽ, họ sẽ thích tự mình tham gia vào một thử thách.

Những người tham gia sẽ được chia thành các đội trước khi làm theo hướng dẫn về cách biến các nguyên liệu của một chiếc giỏ bí ẩn thành một bữa ăn đầy đủ.

Sự kiện xây dựng nhóm ngoài trời

Nếu nhóm của bạn là người thích phiêu lưu (và gần đó có tuyết), bạn có thể muốn lên lịch cho một ngày có tuyết. Lập danh sách tất cả các hoạt động bạn từng thích làm vào những ngày tuyết rơi (trượt tuyết, thiên thần tuyết, người tuyết, ca cao nóng, phim, v.v.) và xây dựng cả ngày xung quanh chúng.

Hoạt động Team Building mùa xuân

Vào mùa xuân, mọi người đều muốn ra ngoài!

Nếu bạn muốn nhóm của mình hào hứng với sự kiện của mình, hãy cân nhắc lên kế hoạch tổ chức sự kiện xây dựng nhóm ngoài trời vào mùa xuân.

Đường đua tuyệt vời

Nếu nhóm của bạn có tính cạnh tranh lớn, bạn có thể muốn thách thức đồng nghiệp của mình tham gia thử thách Cuộc đua kỳ thú!

Tương tự như chương trình truyền hình Cuộc đua kỳ thú, những thử thách này sẽ đưa bạn đi khắp thành phố hoặc thị trấn của mình. Tại mỗi địa điểm, bạn và đồng đội của mình sẽ giải quyết các manh mối và thử thách (tinh thần hoặc thể chất, tùy thuộc vào mức độ thoải mái của nhóm bạn) trước khi tiến đến địa điểm tiếp theo.

Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thành phố của bạn – tất cả trong khi làm quen với đồng nghiệp của bạn.

Cuộc săn lùng người nhặt rác trên toàn thành phố

Nếu bạn muốn khai phá trường học cũ, bạn có thể chỉ cần thách thức đồng nghiệp của mình tham gia một cuộc săn lùng người nhặt rác. Đây là một cách tuyệt vời khác để tìm hiểu thành phố hoặc thị trấn của riêng bạn và là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty có nhân viên chuyển chỗ ở hoặc có khách ngoại thành.

Tương tự như thử thách Cuộc đua kỳ thú, đội của bạn sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ hơn. Mỗi nhóm sẽ nhận được manh mối đến các địa điểm khác nhau (thường là các địa danh nổi tiếng), nơi sẽ có nhiều manh mối hơn đang chờ đợi.

Trò chơi dã ngoại

Nếu nhóm của bạn chỉ muốn ra nắng, hãy tổ chức một ngày thi đấu dã ngoại kiểu cũ! Tương tự như ngày dã ngoại ở trường tiểu học, đồng nghiệp của bạn sẽ cạnh tranh trong các cuộc đua bao khoai tây, cuộc đua tiếp sức vào hố ngô, cầu lông và các trò chơi trên bãi cỏ khác.

Hoặc, đồng đội của bạn có thể đơn giản chơi các loại trò chơi khác ngoài trời nếu bạn không muốn tổ chức các thử thách thể chất. Các trò chơi ngoài trời có thể dễ dàng di chuyển trong nhà do thời tiết mưa hoặc lạnh.

Hoạt động xây dựng nhóm mùa hè

Mùa hè đặt ra những thách thức tương tự như mùa đông. Thời tiết có thể cản trở sự kiện ngoài trời. Nhưng nếu thời tiết hợp tác? Sự kiện của bạn chắc chắn sẽ thành công!

Bạn có thể muốn xem xét cả các sự kiện xây dựng đội ngũ trong nhà và ngoài trời vào mùa hè, cũng như vào mùa đông.

Sự kiện xây dựng nhóm ngoài trời

Tùy thuộc vào vị trí văn phòng của bạn, đơn giản là mùa hè có thể quá nóng cho các sự kiện team-building ngoài trời. Nếu trường hợp này xảy ra với công ty của bạn, bạn có thể muốn để mọi thứ trong nhà với A / C ở mức cao.

Sự kiện cộng đồng & trách nhiệm xã hội

Nếu nhóm của bạn muốn ra ngoài vào mùa hè, đây là thời điểm hoàn hảo cho một sự kiện cộng đồng và trách nhiệm xã hội.

Những sự kiện này yêu cầu nhóm của bạn tìm một chỗ râm mát trên bãi cỏ và làm điều gì đó tử tế cho cộng đồng của họ.

Chế tạo xe đạp hoặc tạo con rối bít tất cho trẻ em địa phương hoặc chơi trò chơi để giành giải thưởng cho các tổ chức từ thiện địa phương.

Flutag

Một trong những hoạt động xây dựng nhóm ngoài trời phổ biến nhất của chúng tôi, flutag thách thức nhóm của bạn chế tạo máy bay thu nhỏ của riêng họ; thể hiện những sáng tạo của bạn tại buổi phát sóng của riêng bạn và trao giải thưởng cho những người xuất sắc nhất trong chương trình.

Nhiệm vụ bất khả thi

Đúng vậy, nhiệm vụ của nhóm bạn (nếu họ chọn chấp nhận) sẽ là vượt qua rào cản sáng tạo và gắn kết với đồng nghiệp của họ!

Mission Impossible mang đến tất cả sự thú vị của hoạt động gián điệp và gián điệp cho sự kiện xây dựng nhóm lớn tiếp theo của công ty bạn. Đồng nghiệp của bạn sẽ cần phải giải quyết nhiệm vụ của riêng họ, chạy đua qua các địa danh địa phương của thành phố hoặc thị trấn của bạn.

Sự kiện xây dựng đội nhóm trong nhà / ngoài trời

Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện team-building ngoài trời mà không cần lo lắng về thời tiết, bạn có thể lên kế hoạch cho một sự kiện có thể dễ dàng diễn ra trong nhà hoặc ngoài trời.

Một số sự kiện dễ dàng tổ chức cả bên trong và bên ngoài bao gồm các chương trình trò chơi, phòng thoát hiểm (vâng, bạn thậm chí có thể thoát ra ngoài trời!) Và các sự kiện sản xuất video ca nhạc và giới thiệu phim.

Hoạt động xây dựng nhóm mùa thu

Vào mùa thu, bạn sẽ có được tất cả những lợi ích khi tận hưởng thời tiết ôn hòa ngoài trời! Tất cả các ý tưởng của chúng tôi cho các sự kiện xây dựng nhóm vào mùa xuân sẽ hoạt động hiệu quả vào mùa thu.

Mặc dù vậy, nếu bạn muốn đón nhận mùa giải, bạn có thể muốn tổ chức một sự kiện theo chủ đề mùa thu. Tổ chức buổi nếm bia (miễn là tất cả nhân viên của bạn đều uống rượu) hoặc ngày thu hoạch (cỏ khô, mê cung ngô và hái táo). Những loại sự kiện này đặc biệt hiệu quả đối với các lễ kỷ niệm của đội.

 

Bài viết liên quan