Các sự kiện thương mại du lịch tháng 6 năm 2023

Các sự kiện thương mại du lịch sẽ tham dự vào tháng 6 năm 2023. Các chuyên gia trong ngành du lịch trên khắp thế giới đang sử dụng các nền tảng để trưng bày sản phẩm của họ cho người mua trên toàn cầu.

Các sự kiện thương mại du lịch tháng 6 năm 2023
Các sự kiện thương mại du lịch tháng 6 năm 2023

Các triển lãm thương mại du lịch cung cấp quyền truy cập cho tất cả mọi người để cập nhật các xu hướng du lịch mới nhất và tại đây bạn có thể trải nghiệm cách các nhà triển lãm đang làm việc để đảm bảo kinh doanh an toàn hơn.

Nếu bạn đang muốn tham dự một số sự kiện thương mại du lịch hàng đầu vào tháng 6 năm 2023, Travel And Tour World sẽ chọn ra một số sự kiện nổi tiếng nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Các sự kiện thương mại du lịch tháng 6 năm 2023

Thị trường du lịch toàn cầu

Ngày: 1-3 tháng 6 năm 2023
Địa điểm: Hollywood, Florida

Global Travel Market Place là một triển lãm thương mại du lịch nổi tiếng diễn ra tại Hoa Kỳ. Sự kiện chỉ dành cho cuộc hẹn ưu tú này kết nối các cố vấn du lịch có ảnh hưởng nhất ở Bắc Mỹ với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch toàn cầu trong các cuộc gặp mặt trực tiếp và các phiên họp trong Phòng họp. Sự kiện này tạo cơ hội kết nối với các mạng lưới ngành thương mại du lịch và khuyến khích các nhà triển lãm mở rộng nguồn cung của họ trong kinh doanh du lịch toàn cầu.

Hội chợ KILI Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Tanzania 2023

Ngày: 2-4 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Arusha Magereza Ground, Tanzania

Hội nghị thượng đỉnh du lịch KILI Fair Tanzania 2023 là một sự kiện thương mại du lịch sắp diễn ra ở Châu Phi. Sự kiện này sẽ diễn ra ở Tanzania, Đông Phi. Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Tanzania 2023 sẽ tập hợp các bên liên quan trong ngành du lịch, bao gồm các công ty du lịch, đại lý du lịch, chủ khách sạn và hãng hàng không, để thảo luận về tương lai của ngành du lịch ở Tanzania.

Hội chợ KILI Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Tanzania
Hội chợ KILI Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Tanzania

Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Tanzania 2023 được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội kết nối, học hỏi và chia sẻ ý tưởng về cách thúc đẩy du lịch bền vững ở Tanzania. Hội nghị thượng đỉnh du lịch KILI Fair Tanzania 2023 cũng sẽ giới thiệu văn hóa, lịch sử và các điểm tham quan tự nhiên của Tanzania, chẳng hạn như Núi Kilimanjaro nổi tiếng, Công viên quốc gia Serengeti và Đảo Zanzibar.

ITE Hong Kong

Ngày: 15-18 tháng 6 năm 2023
Địa điểm: Hong Kong, Trung Quốc

ITE Hong Kong là một sự kiện thương mại du lịch lớn nhất ở châu Á diễn ra tại Hong Kong, Trung Quốc. Triển lãm thương mại du lịch này đang thu hút hơn 12.000 khách tham quan và 650 nhà triển lãm từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện du lịch B2B tạo cơ hội cho các chuyên gia trong ngành kết nối và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ du lịch và lữ hành mới. ITE Hong Kong cũng phục vụ để cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành du lịch và lữ hành. ITE Hong Kong 2023 quy tụ nhiều đơn vị triển lãm, bao gồm các hãng hàng không, khách sạn, công ty du lịch và hội đồng du lịch, cũng như các hội thảo giáo dục và sự kiện văn hóa. Với trọng tâm là thúc đẩy du lịch bền vững, ITE Hong Kong là một sự kiện văn hóa quan trọng nhất đối với bất kỳ ai tham gia vào ngành du lịch ở châu Á và hơn thế nữa.

Trong trường hợp bạn chỉ quan tâm đến tour thuần tuý thì Tour Hong Kong 4 Ngày 3 Đêm FREE DAY được tổ chức bởi công ty du lịch META

ILTM APAC

Ngày: 19-22 tháng 6 năm 2023
Địa điểm: Marina Bay Sands, Singapore

Singapore là thị trường trung tâm của MICE và du lịch ở châu Á. ILTM APAC (Thị trường Du lịch Cao cấp Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương) bao gồm ngành du lịch từ Trung Quốc đến Úc và từ Bangladesh đến New Zealand. Thị trường châu Á là một trong những thị trường phổ biến cho hoạt động kinh doanh thương mại du lịch. ILTM APAC (International Luxury Travel Market Asia Pacific) là một trong những sự kiện thương mại du lịch uy tín nhất châu Á. Sự kiện thương mại du lịch này thu hút những người mua và bán du lịch giàu có nhất thế giới. Triển lãm thương mại du lịch tất cả trong một này diễn ra hàng năm và cung cấp một nền tảng độc đáo cho các thương hiệu du lịch cao cấp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ.

ILTM APAC
ILTM APAC

ILTM APAC (Thị trường Du lịch Cao cấp Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương) mang đến nhiều cơ hội kết nối, các buổi giáo dục liên quan đến du lịch và các cuộc gặp gỡ kinh doanh 1-1, cho phép hầu hết những người tham dự cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành và tạo dựng cơ hội kinh doanh mới các mối quan hệ. Với trọng tâm là thúc đẩy du lịch bền vững, ILTM APAC là một sự kiện quan trọng đối với các nhà lãnh đạo ngành toàn cầu muốn dẫn đầu thị trường du lịch cao cấp ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Và điều thật tuyệt là công ty du lịch META có cả Tour Singapore 3 Ngày 2 Đêm: Du Ngoạn Sentosa – Garden By The Bay

Triển lãm Công nghệ Du lịch Châu Âu

Ngày 28-29 tháng 6 năm 2023
London, Vương Quốc Anh

TravelTech Show là một trong những sự kiện công nghệ và du lịch hàng đầu chứng kiến hàng trăm người mua công nghệ du lịch cùng nhau nâng cấp chiến lược của họ. Diễn ra tại ExCeL London, TravelTech Show cho phép hầu hết khách tham quan khám phá tất cả các xu hướng mới nhất, phát triển các quy trình công nghệ và kết nối với các chuyên gia trong ngành, tất cả ở cùng một nơi. Vào năm 2023, TravelTech Show sẽ kỷ niệm 20 năm kết nối người mua công nghệ du lịch với các giải pháp!

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan