Câu hỏi thường gặp khi đi Tour Maldives 2023

Câu hỏi thường gặp khi đi Tour Maldives: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đến Maldives. Không có thiên đường nhiệt đới nào khác như Maldives. Maldives là địa điểm lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư giãn, lãng mạn nhờ làn nước trong vắt, những bãi biển cát trắng mịn, quang cảnh ngoạn mục và tán lá tươi tốt. Nhưng Maldives không chỉ đơn giản là những bãi biển tuyệt đẹp và làn nước màu ngọc lam. Từ lặn với ống thở và lặn giữa các rạn san hô sống động đến tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực địa phương, thiên đường nhiệt đới này có điều gì đó dành cho mọi du khách. Có 26 đảo san hô ở Maldives, và mỗi đảo đều có một điều gì đó đặc biệt.

Câu hỏi thường gặp khi đi Tour Maldives
Câu hỏi thường gặp khi đi Tour Maldives

Tuy nhiên, với rất nhiều hòn đảo và những thứ để xem và làm, việc sắp xếp một chuyến đi đến Maldives có thể khó khăn. Để giúp bạn sắp xếp các lựa chọn thay thế khác nhau có sẵn và nâng cao kỳ nghỉ ở Maldives của bạn, đây là hướng dẫn Câu hỏi thường gặp đầy đủ. Từ các yêu cầu về thị thực đến thời tiết và phương tiện đi lại, bạn có thể giải quyết mọi thắc mắc của mình tại đây! Vì vậy, hãy ngồi lại và thư giãn, và chuẩn bị sẵn sàng để có một kỳ nghỉ ở Maldives hoàn hảo nhất! Maldives sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm suốt đời, cho dù bạn đang tìm kiếm một chuyến đi đầy phiêu lưu hay một trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

Câu hỏi thường gặp khi đi Tour Maldives

Câu hỏi thường gặp về Maldives: Giải quyết mọi thắc mắc của bạn trước khi đi du lịch Maldives

Q1: Các giấy tờ cần mang theo khi làm thủ tục xin thị thực ở Maldives là gì?

A1: Có 4 loại giấy tờ cần thiết để xin thị thực Maldives.
1. Vé máy bay khứ hồi
2. Voucher khách sạn
3. Hai ảnh cỡ hộ chiếu và cuối cùng là Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất sáu tháng kể từ ngày trở về.

Q2. Các quy định về COVID-19 đối với du lịch Maldives là gì?

Trả lời 2: Không có yêu cầu tiêm phòng cho Du lịch Maldives kể từ hôm nay. Nếu bất kỳ ai đi du lịch đến Maldives, họ bắt buộc phải điền vào biểu mẫu khai báo sức khỏe trực tuyến được gọi là biểu mẫu IMUGAA, cả trên hành trình đi và về. Không có yêu cầu kiểm tra khi đến Maldives kể từ hôm nay và xin lưu ý rằng khẩu trang có thể bắt buộc ở một số khu vực công cộng

Q3. Khuyến nghị của nhà cung cấp dịch vụ Tiền tệ và Điện thoại cho chuyến du lịch Maldives là gì?

A3: USD là loại tiền được chấp nhận phổ biến nhất ở Maldives. Chi tiêu trung bình sẽ từ 50 đến 70 đô la Mỹ mỗi ngày tùy thuộc vào các khoản bao gồm mà bạn có, nếu bạn định tham gia các môn thể thao dưới nước, giá có thể thay đổi tương ứng. USD tỷ giá hối đoái rất đắt và cao ở Maldives, vì vậy chúng tôi luôn khuyên bạn nên đổi chúng tại thành phố khởi hành của bạn. Bây giờ, khi nói đến nhà cung cấp dịch vụ điện thoại Dhiraagu và Ooredoo hoặc hai nhà khai thác điện thoại hàng đầu ở Maldives và thẻ SIM có thể được mua tại sân bay Maldives. Gói cơ bản sẽ bắt đầu ở mức 25 đô la Mỹ, bao gồm dữ liệu và tin nhắn cuộc gọi của bạn.

Q4. Sảnh đến Maldives trông như thế nào?

Câu trả lời 4: Sau khi bạn đã rời chuyến bay và lấy hành lý, và bạn ra khỏi sân bay, đây là hình ảnh sảnh đến của bạn ở Maldives.

Q5. Địa điểm đón/chuyển ở Maldives là gì?

A5: Có hai loại địa điểm chuyển tiếp ở Maldives.
1. Là sảnh đến mà bạn đã thấy trong câu hỏi trước.
2. Là quầy resort đặc trưng cho từng resort.

Q6: Các Phương thức Di chuyển khác nhau ở Maldives và thời gian chậm trễ dự kiến là gì?

A6: Có ba loại phương tiện di chuyển ở Maldives.
1. Là tàu cao tốc
2. Là thủy phi cơ
3. Chuyến bay nội địa, hình thức vận chuyển được quyết định tùy thuộc vào khoảng cách từ khu nghỉ mát đến sân bay. Xin lưu ý rằng thời gian chờ đợi trung bình có thể từ hai đến bốn giờ tùy thuộc vào những khách khác đến từ các chuyến bay khác nhau và đi đến cùng một khu nghỉ dưỡng. Xin lưu ý rằng nếu bạn đi bằng thủy phi cơ, bạn phải đảm bảo rằng chuyến bay của bạn hạ cánh xuống Maldives vào hoặc trước 3:30 chiều vì chiếc thủy phi cơ cuối cùng khởi hành từ Sân bay Male lúc 4:00 chiều.

Q7: Chính sách nhận phòng của khu nghỉ dưỡng ở Maldives là gì?

A7: Thời gian nhận phòng tiêu chuẩn ở Maldives có thể là từ 14:00 đến 15:00 và thời gian trả phòng tiêu chuẩn ở Maldives có thể là từ 11:00 AM đến 12:00 PM tùy theo từng khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể kiểm tra thời gian trả phòng nhận phòng này một cách chính xác trên phiếu đặt phòng của mình.

Q8: Có những lựa chọn Bữa ăn nào ở Maldives?

A8: Có ba loại lựa chọn bữa ăn ở Maldives
1. Bao ăn 2 bữa, bao gồm bữa sáng và một bữa ăn khác trong ngày.
2. Bữa ăn trọn gói, bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của bạn và cuối cùng là gói trọn gói, bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cùng với đồ uống có cồn và không cồn được chọn.

Q9: Các hoạt động thể thao dưới nước có ở Maldives là gì?

A9: Có hai loại hoạt động thể thao dưới nước ở Maldives. Một là hoạt động cơ giới và hoạt động khác là hoạt động phi cơ giới. Khi bạn đã đến khu nghỉ mát an toàn và nhận phòng, vui lòng liên hệ với quầy của khu nghỉ mát. Tại quầy lễ tân, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một tập tài liệu về tất cả các hoạt động thể thao dưới nước có sẵn cùng với chi phí. Bạn có thể chọn theo ý thích của mình và trả tiền trực tiếp cho họ và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước cụ thể. Hy vọng bạn đã chuẩn bị hành lý và sẵn sàng cho kỳ nghỉ ở Maldives.

Theo: pickyoutrail

Bây giờ bạn đã chuẩn bị đầy đủ để khám phá Maldives huyền diệu! Nhận ưu đãi lớn nhất cho các gói nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Maldives từ chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đã được chờ đợi từ lâu của bạn. Tại đây, bạn cũng có thể cá nhân hóa hành trình Maldives của mình và lên kế hoạch cho chuyến đi theo bất kỳ cách nào bạn muốn.  Chẳng hạn Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm của chúng tôi. Đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia du lịch của chúng tôi.

 

Bài viết liên quan