Chi phí du lịch Hàn Quốc 2022

Hàn Quốc thực sự là một trong những đất nước có một không hai. Và Chi phí du lịch Hàn Quốc cũng thật khó mà nói chi tiết. Vì tôi chưa đến nhiều nơi mà tôi cảm thấy có sự pha trộn chặt chẽ giữa cũ và mới, nhưng Hàn Quốc là một trong số đó. Với bề dày văn hóa và lịch sử 5000 năm, nhưng được tích hợp âm nhạc, công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại, đây là một quốc gia sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú ở mọi góc độ.

Và Seoul? Đó là một trong những thành phố yêu thích của tôi trên thế giới. Nếu bạn nghĩ rằng thành phố New York là nơi không bao giờ ngủ – chỉ cần đợi cho đến khi bạn đến Seoul. Tôi đã hạ cánh đến thủ đô của Hàn Quốc với kỳ vọng sẽ ở lại thị trấn ba hoặc bốn ngày, nhưng cuối cùng lại rời đi sau ba tuần. Vâng, tôi yêu thành phố này đến nỗi tôi không thể rời đi.

Tôi sẽ đi dạo trên những con phố nhộn nhịp của khu phố nổi tiếng Hongdae vào đầu giờ sáng và nhận thấy rằng năng lượng vẫn tương tự như ban ngày, ngoại trừ được truyền thêm một chút giải trí. Các nghệ sĩ biểu diễn đường phố đang thực hiện các hoạt động tốt nhất của họ với các bài hát K-pop mới nhất, các cửa hàng sáng sủa và mở cửa, và các câu lạc bộ xếp hàng dài ngoài cửa. Nói về tình trạng quá tải các giác quan, nhưng theo cách tốt nhất.

Ngoài Seoul, cũng có rất nhiều thứ để xem. Từ những ngôi nhà đầy màu sắc ở Busan đến cảnh đẹp ven biển và đồn điền chè trên đảo Jeju. Hãy sẵn sàng để bị cuốn vào tất cả những gì đất nước này mang lại, từ BBQ Hàn Quốc, K-pop, karaoke, cung điện, đền thờ và mái vòm. Nhưng trên hết, lòng tốt và sự hiếu khách của chính con người Hàn Quốc là điều sẽ lấy lòng bạn và kéo bạn đến lâu hơn dự định.

Hàn Quốc là một đất nước kỳ lạ
Hàn Quốc là một đất nước kỳ lạ

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ chính xác số tiền bạn có thể chi tiêu cho một chuyến đi Tour Hàn Quốc.

Phân tích ngân sách này bao gồm số tiền tôi đã chi cho chỗ ở, phương tiện đi lại, sinh hoạt và thực phẩm trong khi tôi đi du lịch khắp đất nước.

Tôi chưa bao gồm các chuyến bay của mình đến và đi khỏi Hàn Quốc vì điều này sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào nơi bạn sẽ đến.

Số tiền trong hướng dẫn này được liệt kê bằng đô la Mỹ, đơn giản vì phần lớn độc giả của tôi đến từ Hoa Kỳ. Tôi cũng đã bao gồm một số giá bằng đồng won của Hàn Quốc (KRW), vì đây là nội tệ mà bạn sẽ sử dụng nhiều nhất.

Được rồi – hãy bắt đầu với Chi phí du lịch Hàn Quốc 2022

CHI PHÍ CHỖ Ở Ở HÀN QUỐC

Việc tìm kiếm những nơi ở với ngân sách tầm trung ở Hàn Quốc là điều rất khả thi. Bạn có thể không nhận được mức giá rẻ mà Đông Nam Á cung cấp, nhưng nó vẫn khá hợp lý. Các nhà nghỉ và ký túc xá thường bắt đầu từ khoảng 20.000 KRW (18 đô la) mỗi đêm, trong khi các khách sạn tầm trung sẽ bắt đầu từ khoảng 40.000 KRW (36 đô la) mỗi đêm.
Như đã nói, đây là danh sách các lựa chọn chỗ ở yêu thích của tôi ở Hàn Quốc:

Seoul – Zzzip Guesthouse (22 đô la một đêm): Zzzip Guesthouse là điểm dừng chân hoàn hảo cho thời gian của bạn ở Seoul. Tôi không nói nhẹ điều này, nhưng có lẽ đây là một trong những ký túc xá tốt nhất mà tôi từng ở. Khi nói đến bầu không khí, sự sạch sẽ, vị trí, khả năng chi trả và con người — nhà khách này có tất cả. Nó nằm trong khu phố nhộn nhịp của Hongdae, vì vậy bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều khu giải trí về đêm, cửa hàng, quán bar và nhà hàng. Và bạn chỉ cách ga tàu điện ngầm 5 phút đi bộ. Bởi vì nhà trọ này là do gia đình tự quản, nên nó có một bầu không khí thân thiện và ấm cúng. Chủ nhà có mặt hàng ngày và nhanh chóng đưa ra những lời giới thiệu hữu ích hoặc pha cà phê cho những vị khách trở về sau một ngày khám phá. Zzzip cũng thu hút rất nhiều khách du lịch một mình, vì vậy đây là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ và đi chơi với những người khác.

Busan – MAMA Guesthouse Haeundae (46 đô la một đêm): Khi bạn đang đến thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, hãy cân nhắc ở lại đây. Busan là một thành phố nhộn nhịp nổi tiếng với những ngọn núi và bãi biển tuyệt đẹp, và nhà khách này chỉ cách Bãi biển Haeundae một đoạn nhảy, bỏ qua và một đoạn. Bên cạnh bãi biển, cũng có rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu và các điểm du lịch gần đó. Đó là giá trị tuyệt vời cho giá cả, vì mỗi phòng đều được trang bị tốt với TV, khu vực tiếp khách, máy lạnh và thậm chí cả phòng tắm riêng. Nhà khách này cũng rất ấm cúng và hấp dẫn, chủ yếu là nhờ người chủ tốt bụng và hữu ích, Steven, người luôn ở đó để giúp bạn mọi thứ từ chỉ đường, in vé hay chỉ là những ý tưởng về những việc cần làm!

Thành phố Jeju – Nhà khách Brick (40 đô la một đêm): Đây là một nhà nghỉ tuyệt vời ở Thành phố Jeju so với giá trị của nó. Các phòng và khu vực chung rất sạch sẽ, thoải mái và có sân hiên ngoài trời để bạn thư giãn. Vị trí gần trung tâm thành phố và bến xe buýt là nơi lý tưởng cho chuyến khám phá của bạn quanh Đảo Jeju. Chủ nhà cũng rất thân thiện và ở đó để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn hoặc cung cấp các khuyến nghị cho các chuyến đi. Và, bữa sáng đã được bao gồm trong giá! Khi bạn ở lại đây, khăn tắm, máy uốn tóc và thậm chí cả máy duỗi tóc cũng được cung cấp nếu bạn cần.

Gyeongju – Doobaki Hostel (17 đô la một đêm): Nếu bạn đang đi Tour Hàn Quốc, thì chắc chắn bạn sẽ muốn dừng chân ở Gyeongju, một thành phố cổ xưa từng là Vương quốc Silla. Để đảm bảo một kỳ nghỉ vui vẻ, không rắc rối và thoải mái, hãy xem xét Doobaki Hostel, một lựa chọn hợp lý cho khách du lịch bình dân và được điều hành bởi các chủ nhà đã thực hiện công việc đi du lịch của họ. Họ cung cấp cả phòng ngủ tập thể 4 giường và phòng giường đôi, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và chỗ để hành lý, miễn phí. Bạn đang ở gần các bến xe buýt tốc hành, liên tỉnh Gyeongju và các tàn tích xung quanh của Vương triều Shilla. Sau một ngày khám phá, hãy sẵn sàng để được chào đón bởi chủ nhà và nhân viên vào buổi tối qua đồ ăn và kể chuyện.

Jeonju – Jungdam (35 USD một đêm): Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của Jeonju, nơi nổi tiếng với Làng Hanok truyền thống và là nơi sản sinh ra món bibimbap nổi tiếng, thì không có nơi nào tốt hơn để ở lại một nhà khách ở trung tâm Làng Hanok Jeonju. Jungdam chính xác là loại địa điểm đạt được tiêu chuẩn của mọi du khách. Đó là một nơi nghỉ ấm cúng, cổ kính và lộng lẫy nằm cách các điểm tham quan du lịch nổi tiếng một đoạn ngắn. Các phòng sạch sẽ, thoải mái và một bữa ăn sáng tươm tất đã được bao gồm trong kỳ nghỉ của bạn. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm lòng hiếu khách của người Hàn Quốc ở mức tốt nhất, nhờ những người dẫn chương trình được mời luôn nỗ lực chào đón bạn và giúp bạn bất cứ điều gì bạn cần. Họ có khá nhiều bộ sưu tập Hanboks mà họ sẵn sàng cho mượn miễn phí nếu bạn thực sự muốn có một trải nghiệm văn hóa phong phú. Vì đây là hình thức lưu trú truyền thống nên bạn sẽ được ngủ trên sàn. Tuy nhiên, hệ thống sưởi dưới sàn sẽ giúp bạn thoải mái và ấm áp, do đó bạn thậm chí sẽ không nhận thấy sự khác biệt!

Daegu – Daegu Midtown Hostel ($ 16 một đêm): Nhà nghỉ này sẽ vượt quá sự mong đợi của bạn. Không chỉ là giá cả tuyệt vời, mà cơ sở vật chất, vị trí, sự sạch sẽ và bầu không khí cũng là hàng đầu. Mỗi giường trong phòng ngủ tập thể đều được trang bị rèm che để mang lại cho bạn sự riêng tư, ngoài ra còn có kệ nhỏ và ổ cắm điện, khăn tắm và nút tai. Nó nằm ở giữa khu mua sắm ở Daegu và gần một trong những ga tàu điện ngầm lớn. Phòng tắm được chăm chút và bảo dưỡng tốt, có nhiều không gian, nhà vệ sinh, gương và vòi hoa sen cho khách sử dụng. Mặc dù vậy, điều thực sự làm cho nơi này trở nên nổi bật là sân thượng tạo ra một không gian tuyệt vời để tụ tập và gặp gỡ những du khách khác trong khi cũng có thể thưởng thức một số quang cảnh thành phố tuyệt đẹp!

CHI PHÍ DI CHUYỂN ĐI LẠI Ở HÀN QUỐC

Đi lại ở Hàn Quốc rất thuận tiện, thoải mái và đáng tin cậy nhờ mạng lưới đường sắt hiện đại, đường cao tốc, tuyến xe buýt và hệ thống tàu điện ngầm phức tạp.

Dưới đây là các hình thức giao thông phổ biến nhất ở Hàn Quốc:

Tàu hỏa – Đi du lịch bằng tàu hỏa là một trong những cách tốt nhất để đi vòng quanh Hàn Quốc. Cao hơn một chút so với đi xe buýt, nhưng đáng tin cậy, thoải mái và đảm bảo đưa bạn đến đích đúng giờ.

Tàu tốc hành Hàn Quốc là cách nhanh nhất để bạn tham quan một số điểm chính ở Hàn Quốc. Tổng cộng có 5 dòng chính:

Tuyến KTX Gyeongbu: kết nối Seoul với Busan, Suwan, Daejon và Daegu

KTX Honam Line: nối Seoul với Mokpo ở phía tây nam, dừng lại dọc theo Daejeon, Dugye, Jeolla-do và Gwangju
Tuyến KTX Gyeongjeon: kết nối Seoul với phần đông nam của Hàn Quốc đến các thành phố như Jinju và Changwon
Tuyến KTX Jeolla: kết nối Seoul với các vùng phía tây nam của Hàn Quốc và các thành phố như Jeonju, Namwon, Suncheon và Yeosu

Hãy chọn phương tiện giao thông công cộng ở Hàn Quốc
Hãy chọn phương tiện giao thông công cộng ở Hàn Quốc

Tuyến KTX Gangneung: chạy giữa Seoul và Gangneung

Nếu bạn có kế hoạch đi tàu trong suốt chuyến đi của mình, tôi khuyên bạn nên mua Thẻ đường sắt Hàn Quốc (KR Pass), hoạt động tương tự như Thẻ Eurail. Bạn có thể chọn một trong hai đường chuyền liên tiếp hoặc một đường chuyền linh hoạt.

Xe buýt – Bạn có thể đi xe buýt đến bất cứ đâu. Hầu hết các thành phố và thị trấn ở Hàn Quốc đều có thể đến được bằng mạng lưới xe buýt rộng khắp. Có hai loại xe buýt bạn có thể đi: Xe buýt tốc hành và Xe buýt liên tỉnh. Xe buýt tốc hành khá nhiều đi thẳng đến điểm đến trong khi chỉ làm hố xí trong nhà vệ sinh và xe buýt Liên tỉnh sẽ dừng ở các thành phố nhỏ hơn trên đường đi.

Bạn có thể mua vé xe buýt thông qua Kobus, Bustago hoặc T-money. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mua hàng qua các trang này nếu có thẻ ngân hàng Hàn Quốc. Nhưng đừng lo lắng! Bạn cũng thực sự dễ dàng mua vé xe buýt ngay tại nhà ga và giá sẽ phụ thuộc vào khoảng cách, thời gian khởi hành và hạng xe (tiêu chuẩn hoặc hạng sang). Để bạn biết giá vé, đây là một số chi phí một chiều trung bình cho một số tuyến đường bạn có thể đi:

Seoul đến Busan: 33,000 KRW ($ 29)
Seoul đến Gyeongju: 20.000 KRW ($ 18)
Busan đến Daegu: 12.000 KRW ($ 10)
Daegu đến Jeonju: 20.000 KRW ($ 18)

Đi máy bay – Với cơ sở hạ tầng xe buýt và xe lửa nhanh chóng, hiệu quả và thường xuyên trên khắp đất nước, bạn có thể sẽ không cần phải bay thường xuyên. Nhưng nếu bạn có kế hoạch đi đến đảo Jeju (mà bạn chắc chắn nên đến), thì đây là cách dễ dàng nhất để đến đó. Một chuyến bay thẳng một chiều từ Seoul đến Jeju sẽ có giá khoảng 42 đô la. Nếu bạn bay từ Busan, giá vé một chiều sẽ vào khoảng $ 33.

Tàu điện ngầm (Seoul, Busan, Daegu, Gwangju, Daejeon) – Hệ thống tàu điện ngầm ở Seoul và Busan nằm trong một liên minh của riêng họ. Trên thực tế, Seoul có một trong những hệ thống tàu điện ngầm rộng nhất trên thế giới. Do đó, tại sao đây là một trong những cách tốt nhất và hiệu quả nhất để đi lại. Tôi đã sử dụng tàu điện ngầm trong suốt thời gian ở Seoul vì nó rất nhanh chóng và đơn giản.

Tôi khuyên bạn nên mua Thẻ T-Money mà bạn có thể dễ dàng nạp lại tại các cửa hàng tiện lợi và máy thẻ tàu điện ngầm. Bản thân thẻ có giá 4.000 KRW ($ 3,60). Giá vé được tính theo khoảng cách nên nếu đi tàu điện ngầm lên đến 10km sẽ có giá 1.250 KRW (1,12 USD) và 100 KRW được cộng thêm cho mỗi 5km. Nếu tôi đi tàu điện ngầm cho một ngày tham quan điển hình, tôi có thể sẽ sử dụng khoảng 6.000 KRW (5,40 đô la) mỗi ngày.

CHI PHÍ THỰC PHẨM Ở HÀN QUỐC

Một trong những điều tôi thích làm ở Hàn Quốc là ăn. Sau tất cả, Hàn Quốc được biết đến trên toàn thế giới với nền ẩm thực ngon và đầy hương vị. Giữa kimchi, BBQ Hàn Quốc và bibimbap (nhưng chủ yếu là BBQ Hàn Quốc), dạ dày của tôi luôn hài lòng. Đi ăn ở nhà hàng BBQ Hàn Quốc là một trải nghiệm mà mọi người nên có khi đến thăm vì đây là một cách ăn uống và giao lưu vui vẻ, có thể tùy chỉnh.

Ngoài các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, thực tế bạn cũng có thể tìm thấy bất kỳ món ăn nào khác, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Tôi thậm chí còn ngạc nhiên khi thấy rằng Gà và Bia (được gọi là Chimeak) là một cặp thực phẩm rất phổ biến ở Hàn Quốc, và nhiều nhà hàng chuyên làm gà rán.

Nếu bạn đang đi ăn ở nhà hàng Hàn Quốc, thì hãy cân nhắc chi tiêu khoảng 10.000 – 15.000 KRW (9 – 13 USD) cho một bữa ăn. Khi ăn ở một nhà hàng phương Tây hơn, bạn có thể chi tối thiểu 20.000 KRW ($ 18) cho một bữa ăn. Thức ăn nhanh hoặc một bữa ăn nhỏ sẽ dao động trong khoảng 5.000 – 7.000 ($ 4,50 – $ 6,30).

Do chi phí đồ ăn Hàn Quốc khá thấp, bạn có thể ăn ở ngoài phần lớn. Bạn chắc chắn có thể mua hàng tạp hóa nếu bạn có quyền vào bếp, mặc dù điều này có thể không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào nếu bạn chỉ ở mỗi địa điểm trong vài ngày. Chưa kể, nếu bạn muốn mua đồ tây tại cửa hàng, hãy chuẩn bị trả thêm tiền vì giá nhập khẩu. Chi phí tạp hóa trung bình trong một tuần ở Hàn Quốc sẽ là 90.000 KRW hoặc (80 đô la). Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua sắm nhiều hơn tại các chợ nông sản địa phương.

CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG VÀ THAM QUAN Ở HÀN QUỐC

Khi nói đến các hoạt động và trải nghiệm ở Hàn Quốc, ăn uống, mua sắm, karaoking và đi chùa là tất cả những điều tốt nhất bạn có thể làm. Hầu hết chi phí hoạt động của bạn có thể sẽ được tích lũy từ việc ăn uống, mua sắm và tiệc tùng vào ban đêm (theo cách của người Hàn Quốc!).

Nhưng ngay cả khi chỉ đi dạo quanh các thành phố khác nhau và khám phá các khu vực lân cận cũng là một hoạt động tự thân, đặc biệt là khi bạn thấy sự khác biệt rõ rệt.

Ví dụ, thật thú vị khi nhìn thấy những ngôi nhà hanok truyền thống ở Làng Hanok Bukchon, sau đó là khu mua sắm hiện đại và Myeongdong. Những trải nghiệm nổi bật chắc chắn phải kể đến là tham quan Cung điện Gyeongbokgung ở Seoul. Cung điện này được xây dựng vào năm 1395 cho triều đại Joseon và nó là một trong những di tích lịch sử lớn nhất và có hình ảnh đẹp nhất mà tôi từng thấy. Chắc chắn chỉ có giá trị $ 3.

Tham gia chuyến tham quan DMZ (Khu phi quân sự) là một trong những hoạt động phổ biến nhất vì đây là hoạt động gần nhất bạn có thể đến với Triều Tiên, do đó, tại sao nó khiến bạn bị cuốn hút và tò mò ở mức độ lớn.

Tôi thực sự muốn thực hiện một chuyến tham quan DMZ trong thời gian ngắn ở Seoul, nhưng khi chủ nhà trọ cố gắng đặt chỗ cho tôi, họ đã bán hết vé trong vài tuần tới. Tôi hầu như chỉ muốn lên kế hoạch tự phát, nhưng trong trường hợp này, đặt trước sẽ có ích. Vì vậy, đó là một mẹo hữu ích cho bạn nếu bạn muốn xem DMZ — hãy đặt trước ít nhất một tuần. Tôi khuyên bạn nên đi với công ty này ($ 65), vì họ có những đánh giá tốt nhất về bất kỳ lựa chọn nào.

Dưới đây là bảng phân tích về một số điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc và chi phí tương ứng của chúng:

Cung điện Gyeongbokgung: $ 3
Tour DMZ: $ 48 – $ 80 (tùy từng tour)
Làng văn hóa Gamcheon Busan: MIỄN PHÍ
Lotte World (Công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới): $ 40
Tháp N Seoul: $ 14

Nếu bạn giống tôi và thích tận dụng thời gian, thì các chuyến tham quan là một cách tuyệt vời để trải nghiệm một đất nước. Tôi khuyên bạn nên đến Viator để tham gia một loạt các hoạt động và chuyến tham quan, chẳng hạn như Chuyến tham quan DMZ Hàn Quốc nửa ngày ($ 45,50) hoặc Lớp học nấu ăn Hàn Quốc ở Busan ($ 60,52).

CHI PHÍ CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH Ở HÀN QUỐC

Thẻ SIM nội địa: Tôi không biết về bạn, nhưng một trong những khía cạnh tôi thích nhất khi đến một quốc gia mới là phải tìm cách kết nối. Cụ thể: mua thẻ SIM địa phương để tôi có dữ liệu sử dụng khi ở trong nước.

Việc xác định một cửa hàng sẽ bán cho bạn một cửa hàng, rào cản ngôn ngữ cần giải quyết, nhiều dạng ID khác nhau mà bạn có thể cần mang theo, những trò gian lận để điều hướng và… thật là đau đầu.

Năm nay, tôi bắt đầu sử dụng Airalo, công ty bán thẻ e-SIM địa phương cho khách du lịch. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mua thẻ SIM trực tuyến trước khi đến Hàn Quốc và sau đó ngay khi hạ cánh xuống đất nước này, bạn có thể bật dữ liệu của mình và bắt đầu sử dụng. Nó đã hoạt động hoàn hảo đối với tôi và bây giờ, tôi sẽ không bao giờ quay lại thẻ SIM thực nữa. Bạn sẽ phải trả 32 đô la để có dữ liệu không giới hạn trong 10 ngày ở Hàn Quốc và cũng có thể nạp tiền thông qua ứng dụng Airalo.

Đảm bảo điện thoại của bạn tương thích với e-SIM trước khi mua – tất cả các iPhone gần đây và nhiều Android đều như vậy.

Bảo hiểm du lịch: Nếu bạn đã đọc bất kỳ bài đăng nào khác trên Bước chân không bao giờ kết thúc, bạn sẽ biết rằng tôi rất tin tưởng vào việc sử dụng bảo hiểm du lịch. Tôi đã thấy quá nhiều chiến dịch GoFundMe từ những du khách ba lô nghèo khổ bất ngờ bị mắc kẹt ở nước ngoài sau một vụ tai nạn xe tay ga / bị tấn công / gãy chân mà không có cách nào về nhà hoặc trả tiền chăm sóc sức khỏe của họ. Nói tóm lại, nếu bạn không đủ tiền mua bảo hiểm du lịch, bạn sẽ không có khả năng đi du lịch.

Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả cho bạn nếu chuyến bay của bạn bị hủy và bạn cần đặt một chuyến bay mới, nếu hành lý của bạn bị thất lạc và bạn cần thay thế đồ đạc của mình, nếu bạn đột ngột bị đau ruột thừa và phải nhập viện, bị đánh cắp máy ảnh và cần mua đồ thay thế, hoặc phát hiện một thành viên trong gia đình đã qua đời khi bạn đang ở nước ngoài và bây giờ bạn cần phải về nhà ngay lập tức. Nếu bạn bị ốm nặng, bảo hiểm của bạn sẽ chi trả các chi phí để bạn bay về nhà để được điều trị y tế.

Tôi đã đưa ra hai yêu cầu bồi thường với World Nomads (một lần khi đối tác của tôi làm hỏng chiếc điện thoại hoàn toàn mới của anh ấy ở Thái Lan và World Nomads đã thanh toán chi phí sửa chữa và một lần khi đâm xe thuê ở New Zealand, khi World Nomads đã thanh toán đủ 1.500 đô la để sửa chữa cản trước mà không có chi phí vượt quá hoặc không phải trả từ cuối của tôi) vì vậy hãy thoải mái giới thiệu chúng cho bạn.

Cho tôi? Chi phí bảo hiểm cho một tuần ở Hàn Quốc là 3,14 đô la một ngày.

CHI PHÍ ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC LÀ BAO NHIÊU?

Đã đến lúc kiểm đếm tất cả các chi phí của tôi để xem tổng chi phí đi lại của tôi!
Chỗ ở: $ 22 mỗi ngày
Phương tiện di chuyển: $ 6 mỗi ngày
Thức ăn: $ 30 mỗi ngày
Hoạt động / Phí vào cửa: $ 30 mỗi ngày
Số tiền trung bình chi tiêu ở Hàn Quốc: 88 đô la một ngày!

Theo: neverendingfootsteps

Đọc xong mà muốn mẫn cảm luôn ấy nhỉ, chi bằng book Tour Hàn Quốc 4 Ngày 4 Đêm cho khỏi phải đắn đo suy nghĩ nhỉ. Công ty du lịch META sẽ báo giá trọn gói cho các bạn khỏi phải lăn tăn. Cứ thế mà đi thôi.

Bài viết liên quan