Đài Loan tổ chức ‘Hội nghị thượng đỉnh du lịch bản địa thế giới’ lần thứ ba vào năm 2024

Đài Loan tổ chức ‘Hội nghị thượng đỉnh du lịch bản địa thế giới’ lần thứ ba vào năm 2024: Bộ trưởng Hội đồng Người bản địa (CIP) Icyang Parod vào ngày 16 tháng 3 tại Perth, Australia đã tham gia Hội nghị Thượng đỉnh về Du lịch Bản địa Thế giới lần thứ hai với các quan chức từ “Bộ Ngoại giao”, “Bộ Kinh tế”, “Bộ Giao thông Vận tải và Cục Du lịch Truyền thông”, và Hiệp hội Du khách Đài Loan.

Cùng với Ngài Patrick Gorman, Nghị sĩ, Trợ lý Bộ trưởng của Thủ tướng, họ đã chứng kiến ​​lễ bàn giao nhà đăng cai WITS thứ ba.

Bộ trưởng Icyang tuyên bố Đài Loan sẽ tổ chức WITS lần thứ ba vào tháng 3 năm 2024, đồng thời bày tỏ sự hoan nghênh và hy vọng rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự.

Đài Loan tổ chức 'Hội nghị thượng đỉnh du lịch bản địa thế giới' lần thứ ba vào năm 2024
Đài Loan tổ chức ‘Hội nghị thượng đỉnh du lịch bản địa thế giới’ lần thứ ba vào năm 2024

Bộ trưởng Icyang Parod đã tặng Patrick Gorman, Nghị sĩ và Trợ lý Bộ trưởng cho Thủ tướng, một tấm bùa hình ảnh Đài Loan tráng men.

WITS bắt đầu với việc thành lập Hội nghị thượng đỉnh về du lịch bản địa thế giới vào năm 2012 bởi những người tham gia từ sáu quốc gia.

WINTA hiện là một tổ chức toàn cầu của người bản địa nhằm thúc đẩy các quyền của người bản địa trong lĩnh vực du lịch phù hợp với Tuyên bố của Liên Hợp Quốc về Quyền của Người bản địa.

Hơn 630 người từ 21 quốc gia đã tham dự WITS lần thứ hai.

Bộ trưởng Icyang cho biết: Nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của người bản địa có liên quan mật thiết đến du lịch.

Thông qua sự phát triển của ngành du lịch, người dân bản địa có thể tăng thu nhập bằng mô hình kinh doanh bền vững.

Nghiên cứu về ngôn ngữ, khảo cổ học, di truyền và giấy dâu cho thấy những người thuộc nhóm ngôn ngữ Austronesian đã di cư từ Đài Loan. được phát âm là lima, và mắt được phát âm là mata.

Nó cho thấy chúng ta đến từ ngữ hệ Austronesian.

Patrick Gorman, Nghị sĩ kiêm Trợ lý Bộ trưởng của Thủ tướng, cho biết Đài Loan là một đối tác thương mại quan trọng và mối quan hệ này tạo ra cơ hội đầu tư cho các công ty Úc và Đài Loan, cũng như tạo việc làm cho nền kinh tế của cả hai nước.

Úc và Đài Loan cũng có lịch sử lâu dài khuyến khích giao lưu giữa người với người trong các lĩnh vực như nghệ thuật, văn hóa, giáo dục, khoa học, thể thao, tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế có liên quan chặt chẽ với du lịch và Úc đã nhất quán Người ủng hộ việc Đài Loan tham gia các tổ chức và hội nghị quốc tế.

Ông chúc mừng Đài Loan tổ chức Hội nghị thượng đỉnh du lịch bản địa thế giới tiếp theo và thay mặt những người tham dự cho biết họ hy vọng sẽ tham gia vào năm tới tại Đài Loan.

Từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 16 tháng 3, phái đoàn Đài Loan cũng tham gia các cuộc thảo luận bàn tròn với các cơ quan chính phủ, thanh niên và học giả.

Bên lề các sự kiện này và để tiếp thị các khía cạnh độc đáo của du lịch bản địa Đài Loan, CIP đã quảng bá du lịch bản địa Đài Loan thông qua thông tin du lịch di động, các chuyến tham quan trực tuyến, âm nhạc bản địa, khiêu vũ và các hoạt động khác, khiến Perth tràn ngập văn hóa bản địa Đài Loan.

Theo: travelandtourworld.

Chúng ta chưa cần đợi đến 2024, chúng ta cứ xuất phát ngay Tour Đài Loan 5 Ngày 4 Đêm: ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG

Bài viết liên quan