Điểm đến Maldives 2023

Điểm đến Maldives 2023: Độc đáo, sang trọng, phiêu lưu và khám phá bản thân là một số triết lý thúc đẩy triển vọng du lịch của Maldives — Năm 2023, Năm Vàng của Du lịch Maldives, được thiết lập để thúc đẩy Tour Maldives thêm nhiều lựa chọn.

Điểm đến Maldives 2023
Điểm đến Maldives 2023

Maldives là cái tên đồng nghĩa với sự sang trọng, thoát tục, thư giãn và kết nối lại, một chuỗi đảo bí ẩn nằm giữa Ấn Độ Dương mà những người nổi tiếng và giới siêu giàu thường lui tới. Gần như tất cả những người có ảnh hưởng thành công trên mạng xã hội đều sẽ chụp một vài bức ảnh trên bãi biển cát trắng bên cạnh những đầm phá trong vắt — và đã đến lúc nêu tên và tôn vinh những điểm đến thực sự độc đáo khiến Maldives khác biệt với thế giới.

Điểm đến Maldives 2023

Khi nói đến sự đổi mới trong thiết kế, kiến trúc và dịch vụ, ngành khách sạn Maldives luôn cố gắng vượt lên chính mình. Một số trong những khái niệm này là duy nhất đối với những hòn đảo này và không thể đạt được ở những nơi khác, nhưng nếu một người muốn đi đảo, Maldives sẽ là một nơi thích hợp để trải nghiệm mọi thứ mà các vùng nhiệt đới mang lại.

Đầu tiên trong danh sách các khái niệm độc đáo này phải là Gili Lankanfushi, một địa điểm đã được xây dựng lại và làm mới gần đây. Được nhắm mục tiêu chủ yếu cho tuần trăng mật, khu nghỉ mát này là nơi cung cấp những chiếc giường trên tầng thượng để ngắm sao cùng với tùy chọn biệt thự “vườn biển” riêng giúp bạn tận hưởng cả biển và bầu trời.

Maldives đêm đầy sao

Nói về ngắm sao, Soneva Fushi và Kuramathi Island Resort đã đi xa hơn để mang đến cho du khách cơ hội tiếp cận các đài quan sát thực tế. Được xây dựng theo mức độ tinh vi của hòn đảo, hai địa điểm này cho phép khách du lịch ngắm các vì sao qua màn hình nếu họ muốn, bằng kính viễn vọng mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ sân sau cũ nào – trong khi thưởng thức rượu và ăn tối khi có dịp.

Amilla Fushi nhấn mạnh vào việc sử dụng kiến trúc tự nhiên của hòn đảo để mang đến cho bạn những căn phòng thực sự nổi bật theo đúng nghĩa đen. Ở độ cao 12 mét so với mặt đất, bạn được chào đón bởi biệt thự trên cây của riêng mình, giữa những hàng dừa đung đưa cho phép bạn thực sự tách mình khỏi sự nặng nề của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng một số trải nghiệm điện ảnh với cảm giác tương tự, Soneva Jani cung cấp một rạp chiếu phim im lặng nổi, sau khi bạn đã có đủ niềm vui trên đường trượt riêng kéo dài từng căn phòng trên mặt nước.

Đảo Como tôn vinh truyền thống đi biển của người Maldives với những biệt thự trên mặt nước được thiết kế như những chiếc thuyền truyền thống. Họ cũng đảm bảo rằng các loài động vật hoang dã tự nhiên dưới đại dương đang vui đùa xung quanh bạn trong khu vực biệt thự trên mặt nước, đánh dấu một điểm khác trong danh sách trải nghiệm của bạn. Đưa ý tưởng về thuyền đi xa hơn nữa, Milaidhoo Island Resort tự hào có một nhà hàng trên mặt nước đặc biệt bao gồm ba chiếc thuyền lớn được sắp xếp cùng với lối đi, nơi tổ chức bữa tối riêng tư bên dưới boong tàu.

Khi nói đến ẩm thực, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Cheval Blanc, một địa điểm luôn cố gắng định nghĩa lại sự sang trọng và xa hoa. Laurent Chancel, người đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc của khu nghỉ dưỡng này, đồng thời cũng là một đầu bếp đạt Sao Michelin nổi tiếng thế giới, phục vụ một số món ăn dành cho người sành ăn đạt tiêu chuẩn cao nhất bên này bán cầu.

Jumeirah Dhevanafushi là một hòn đảo khác sẽ không thua kém trong lĩnh vực ẩm thực và ghi tên mình trên toàn cầu trong hầu hết các danh sách với tư cách là một khách sạn ăn uống cao cấp. Thêm vào đó là spa cao cấp và bạn đã có cho mình một lối thoát thực sự toàn diện khỏi những thử thách và khổ nạn của cuộc sống đô thị. Muốn tiến xa hơn? Sau đó, hãy lặn xuống nước để có trải nghiệm ăn uống thực sự của người Maldives.

Anantara Kihavah, Conrad Maldives, Ozen by Atmosphere và Per Aquum Niyama Maldives chỉ là một số khu nghỉ dưỡng phục vụ ăn uống dưới nước. Ngồi dưới đại dương, chỉ với một hàng rào kính ngăn cách bạn với thiên nhiên, khi bạn dùng bữa với những bữa ăn ngon và nhâm nhi rượu sâm panh, ngắm nhìn sinh vật biển bơi lội trong khu phố của họ. Conrad Maldives và Pullman Maldives Maamuta đã quyết định không chỉ giới hạn trải nghiệm dưới nước ở việc ăn uống mà còn cung cấp dịch vụ này như chỗ ở, với các biệt thự sang trọng, độc quyền nằm dưới mực nước biển một mét. Tại đây, bạn sẽ có thể tận hưởng cuộc sống dưới đại dương và sự tĩnh lặng êm đềm của độ sâu trong kỳ nghỉ trăng mật của mình, một trải nghiệm thực sự của Maldives đáng được chiêm ngưỡng.

Ngành du lịch Maldives là huyết mạch của nền kinh tế Maldives, hỗ trợ một phần rất lớn GDP cũng như việc làm của quốc gia. Các thương hiệu nhượng quyền khách sạn địa phương, chẳng hạn như Universal, Crown và Champa, Villa, cũng như Sun Siyam để kể tên một số, mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm hàng đầu có khả năng cạnh tranh cực kỳ cao với các chuỗi quốc tế hoạt động trong cùng vùng biển. Với sự kiên quyết của Bộ trưởng Du lịch về việc tăng gấp đôi lượng khách đến Maldives cũng như tạo ra một cách phân loại khách sạn hoàn toàn mới, cơ hội đã chín muồi để nắm bắt.

Mặc dù nhiều nhà nghỉ địa phương ban đầu không được coi là điểm nghỉ dưỡng đặc biệt, nhưng họ cũng có chỗ đứng riêng trên thị trường. Chúng là một phân khúc hoàn toàn khác, mang lại trải nghiệm không thể có được tại các khu nghỉ dưỡng một hòn đảo, một khách sạn, nơi du khách, du khách ba lô, gia đình và sinh viên đi nghỉ có thể trải nghiệm những cuộc phiêu lưu độc đáo ở Maldives mà không phải trả giá quá đắt từ nơi khác.

Độc đáo, sang trọng, phiêu lưu và khám phá bản thân, là cách ngành du lịch Maldives đã phát triển để trở nên nổi bật và thế giới không thể chờ đợi những đổi mới đáng kinh ngạc được đặt ra cho năm 2023, năm được dự đoán là Năm Vàng của Maldives Du lịch.

Hiện tượng ‘Redhan’

Mặc dù Maldives có thể đẹp đến nghẹt thở, nhưng những ‘bãi biển phát sáng’ này lại có sức mê hoặc đến mức bạn khó có thể tin vào mắt mình – nó gần giống như sự phản chiếu của bầu trời đêm hoặc có những vì sao dưới chân bạn!

Ngay cả với tất cả những tiến bộ mà loài người đang tạo ra, có một thứ mà ngay cả công nghệ cũng không thể đánh bại – mẹ thiên nhiên. Vẻ đẹp thực sự của thiên nhiên là thứ mà ngay cả sau nhiều thập kỷ chứng kiến, chúng ta vẫn không thể cảm nhận đủ. Và mặc dù thiên nhiên ở dạng chân thực nhất của nó là đẹp đẽ, nhưng có những khoảnh khắc mẹ thiên nhiên thực sự gây ấn tượng với chúng ta bằng cách cho chúng ta thấy một vẻ đẹp thực sự mà chỉ những người may mắn mới có thể trải nghiệm.

Hiện tượng 'Redhan'
Hiện tượng ‘Redhan’

Một số khoảnh khắc đẹp nhất mà mọi người phải đi hàng dặm và trả hàng ngàn đô la để chụp được là ánh sáng cực quang, máu rơi và sự sám hối. Mặc dù rất khó để có được những vẻ đẹp tự nhiên này, nhưng có một hiện tượng mà bạn có thể may mắn nhìn thấy nếu đến Maldives vào mùa này!

Trong khi nhiều người đến Maldives để tìm nơi nghỉ ngơi lý tưởng trên hòn đảo nhiệt đới, thì một số ít may mắn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của những bãi biển Maldives khi mùa sinh vật phù du phát quang sinh học đang đến. Mặc dù Maldives có thể đẹp đến mê hồn, nhưng những ‘bãi biển phát sáng’ này lại là một thứ gì đó mê hoặc đến nỗi gần như khó có thể tin vào mắt mình – nó gần giống như hình ảnh phản chiếu của bầu trời đêm hoặc có những vì sao dưới chân bạn!

Những sinh vật phù du phát quang sinh học này phát sáng màu xanh lam sáng trong bóng tối và thậm chí còn tỏa sáng hơn khi bị kích động bởi bước chân của bạn hoặc khi thủy triều xô vào bờ biển. Mặc dù đây là một địa điểm không thể bỏ qua ở Maldives, giống như bất kỳ khía cạnh ngoạn mục nào khác của mẹ thiên nhiên, nhưng có thể hơi khó dự đoán khi nào hiện tượng này sẽ xảy ra. Các trường hợp nhìn thấy chủ yếu được báo cáo trong vài tháng cuối năm, nhưng bạn cũng sẽ phải ở đúng hòn đảo để ghi lại khoảnh khắc này. Kéo dài từ hai tuần đến hai tháng, những người may mắn có thể trải nghiệm những bãi biển rực rỡ này cho đến khi trái tim của họ được lấp đầy.

Vì chúng ta đang nói về chủ đề của những vẻ đẹp phát sáng này, nên đã đến lúc tiết lộ rằng những bãi biển phát sáng đang vào mùa. Vì vậy, hãy lấy điện thoại và bạn bè của bạn và đi ra bãi biển vào ban đêm để ghi lại vẻ đẹp thực sự của những bãi biển rực rỡ ở Maldives.

Theo: mfr

Chà, bạn còn lý do gì để đắn do cho việc chọn lựa Tour Maldives nữa không nhỉ, hãy chọn ngay Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Thiên Đường Hạ Giới của công  ty chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan