Điểm đến tiếp theo của Bali phải đến để nhận được khoản tài trợ khổng lồ vào năm 2023

Điểm đến tiếp theo của Bali phải đến để nhận được khoản tài trợ khổng lồ vào năm 2023: Chúng tôi đang gọi nó, Bangli Regency ở Bali là điểm đến du lịch nổi tiếng tiếp theo của hòn đảo. Trong những năm qua, du khách đã dần di chuyển về phía tây từ Kuta đến Seminyak, Legian và Canggu. Một số đã di chuyển lên phía trên Ubud, những người khác về phía đông đến Amed hoặc xa hơn về phía nam đến Nusa Dua và Uluwatu. Điều này kích thích thêm cho sự phát triển của những chùm Tour du lịch Bali

Điểm đến tiếp theo của Bali phải đến để nhận được khoản tài trợ khổng lồ vào năm 2023
Điểm đến tiếp theo của Bali phải đến để nhận được khoản tài trợ khổng lồ vào năm 2023

Hiện tại có một sự thay đổi rõ ràng nhưng tinh tế về trọng tâm đối với Bangli Regency. Nó đã được xác nhận trong tuần này rằng khu vực này sẽ nhận được một khoản tài trợ khổng lồ vào năm tới để đầu tư vào các công nhân du lịch có tay nghề cao. Điều này chỉ có nghĩa là một điều, đầu tư và phát triển du lịch đang chuyển sang Bangli nhanh hơn bao giờ hết.

Điểm đến tiếp theo của Bali phải đến để nhận được khoản tài trợ khổng lồ vào năm 2023

Văn phòng Văn hóa và Du lịch của Bangli sẽ tập trung vào việc cải thiện nguồn nhân lực và quản lý du lịch của khu vực vào năm 2023. Ngân sách đào tạo du lịch của khu vực đã được công bố là 1 tỷ IDR lành mạnh, khoảng 63.000 USD. Trưởng phòng Tiếp thị Du lịch của Bangli Regency, Ida Bagus Sutha Maharinaldi, đã nói chuyện với các phóng viên về việc bơm vốn.

Ông giải thích rằng ngân sách sẽ được sử dụng để giúp phục hồi sau tác động của đại dịch và phát triển tiềm năng du lịch mới ở Bangli. Khóa đào tạo được cung cấp sẽ bao gồm mọi thứ, từ cách điều hành một doanh nghiệp du lịch và hỗ trợ pháp lý đến số hóa, phát triển các làng du lịch, tăng cường du lịch địa chất và khám phá tiềm năng ẩm thực của vương quốc này.

Maharinaldi cho biết, “Các hoạt động đào tạo vào năm 2023 sẽ bổ sung thêm du lịch địa chất. Du lịch địa chất là loại hình du lịch được quan tâm đặc biệt bằng cách tận dụng tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên như hình dạng cảnh quan, đá, cấu trúc địa chất và lịch sử trái đất, vì vậy cần phải tăng cường làm giàu kiến ​​thức và hiểu biết về các quá trình của các hiện tượng vật lý tự nhiên.”

Ngân sách được cấp cho Bangli để phát triển du lịch vào năm 2023 lớn hơn ngân sách họ được cấp vào năm 2022. Một dấu hiệu tích cực khác cho khu vực là Bộ Du lịch và Các nền kinh tế sáng tạo, chính quyền tỉnh và khu vực kinh doanh đều đang có thiện chí. diện tích. Nói về sự thành công của các chương trình năm nay, Maharinaldi cho biết chương trình năm 2022 gần như đã hoàn thành. Anh ấy nói với các báo cáo, “Chúng tôi vẫn còn một hoạt động đào tạo, đó là quản lý homestay, sẽ được tổ chức [sớm]. Sau đó, những người tham gia sẽ tiến hành một chuyến thăm tại Quận Ubud, Gianyar,”

Nằm trong đất liền hơn các điểm nóng nổi tiếng bên bờ biển, Bangli Regency sẽ làm tốt việc học hỏi từ những mặt tích cực của ngành du lịch ở Ubud. Là một hũ mật ong, Ubud đã đứng đầu mọi danh sách ‘điểm đến tốt nhất cho…’ trong nhiều năm qua. Gần đây nhất, Ubud được Tạp chí Travel + Leisure vinh danh là Thành phố tốt nhất châu Á, cũng như Điểm đến phải đến cho khách du lịch một mình vào năm 2022 bởi Tạp chí Forbes. Bangli Regency tương tự về mặt địa lý với phần lớn Gianyar Regency, nơi có thể tìm thấy Ubud.

Một số điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Bangli Regency bao gồm các làng du lịch Kintamani, Núi Batur, Hồ Batur và Địa điểm Bình minh Pinggan. Bangli cũng là nơi có vô số thác nước và những chuyến đi bộ trong rừng và rừng tuyệt đẹp thường yên tĩnh hơn nhiều so với những thác nước được tìm thấy gần Ubud hơn.

Các ngôi làng và nơi lánh mình xa xôi ở Bangli Regency hiện cũng đang được quảng cáo trên Airbnb với sự hợp tác của Tổng cục Du lịch Indonesia, Wonderful Indonesia. Trong một sự hợp tác mới được công bố vào đầu tháng 11, Airbnb đang hợp tác với Bali để quảng bá hòn đảo này như một điểm đến hàng đầu cho những người du mục kỹ thuật số. Chiến dịch Live and Work Anywhere Bali đang tiếp thị một số khu vực ít người lui tới của Bali cho những người lao động ở xa đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn trên Đảo của các vị thần.

Thống đốc Tây Java cũng bày tỏ ý định đầu tư phát triển du lịch ở Bangli Regency trong thời gian tới. Trong chuyến thăm vào đầu tháng 11, Ridan Kamil nói với các phóng viên rằng ông đang tiến hành nghiên cứu với mục đích đầu tư vào việc biến các khu vực của Bangli thành điểm đến nghỉ dưỡng tiếp theo của Bali. Anh ấy giải thích, “Tôi đã nói, nếu Chúa muốn, hãy đầu tư vào Bangli để tôi có thể thăng tiến. Hôm nay chúng ta sẽ thấy một số địa điểm, các nhà đầu tư cũng đã đến. Tôi chỉ kết nối nó với tư cách là một người thực sự yêu thích Bali, đặc biệt là Bangli Regency.”

Theo: thebalisun

Và đây hoàn toàn là tin tốt cho những ai có nhu cầu đi Tour Bali 4 ngày 3 đêm phải không nào.

Bài viết liên quan