Du lịch Malaysia tham gia IFTM-Top Race 2023

Du lịch Malaysia tham gia IFTM-Top Race 2023. Du lịch Malaysia thông báo tham gia phiên bản năm 2023 của Cuộc đua hàng đầu IFTM. Sự kiện này là cuộc gặp gỡ không thể bỏ qua của các chuyên gia du lịch để trao đổi thông tin về các xu hướng, thách thức mới và tương lai của ngành.

Du lịch Malaysia tham gia IFTM-Top Race 2023
Du lịch Malaysia tham gia IFTM-Top Race 2023

Du lịch Malaysia đặt mục tiêu năm nay tăng cường sự hiện diện của mình với các chuyên gia du lịch Pháp và những du khách đam mê. L’ONT mời tất cả các chuyên gia cùng hòa mình vào lĩnh vực du lịch sinh thái quyến rũ, đưa Malaysia lên vị trí dẫn đầu về các điểm đến du lịch cộng với trách nhiệm.

Malaysia đã mở cửa trở lại biên giới vào tháng 4 năm ngoái và để hỗ trợ động lực này, Du lịch Malaysia tích cực tham gia vào các tổ chức chuyên nghiệp như l’IFTM-Top Resa. Là điểm hẹn không thể thiếu, thuận lợi cho những cuộc gặp gỡ, trao đổi mang tính xây dựng giữa đại diện ngành du lịch Malaysia và các khách hàng Pháp.

Du khách đến với gian hàng Malaysia sẽ có cơ hội khám phá những nét đặc biệt khiến đất nước này trở nên độc đáo trong ngành du lịch sinh thái thế giới, mang đến sự kết hợp giữa thiên nhiên, phiêu lưu và truyền thống di sản bền vững tạo nên trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

La Malaise là nơi sinh sống của hàng nghìn loài động thực vật cũng như một số khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất. Nó được công nhận là một trong 12 nơi có mức độ đa dạng sinh học cao nhất trên thế giới. Hệ sinh thái đa dạng của nó, từ rừng nguyên sinh nhiệt đới đến các rạn san hô rực rỡ, mang đến nhiều trải nghiệm sinh thái. Cả nước có bảy công viên địa chất quốc gia, Langkawi và công viên Kinabalu đã đạt được danh hiệu Công viên địa chất thế giới của l’UNESCO.

Các tác nhân khác đề cập đến ngành du lịch ở Malaysia sẽ có mặt cùng với ONT, bao gồm Asian Trails Malaysia, Bamboo Adventure, Berjaya Hotels and Resorts, Destination Explore, Malai Adventure, Malaysia Airlines, Hiệp hội Đoàn kết Cơ quan Du lịch & Du lịch Malaysia (SAFTTA) et Cuộc phiêu lưu thân thiện với môi trường. Sáng kiến này phù hợp với chính sách du lịch quốc gia của Malaysia, đồng thời nhấn mạnh vào việc thúc đẩy du lịch sinh thái như một phân khúc tăng trưởng quan trọng cho ngành du lịch của đất nước.

Sự tham gia này nhằm mục đích nâng cao sự quan tâm và nhận thức về những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Malaysia như một điểm đến, giúp các chuyên gia du lịch và nhà thám hiểm tiếp cận những kỳ quan thiên nhiên phong phú và quan điểm về du lịch sinh thái.

Tại khán đài D73, du khách được mời tham gia trò chơi đố vui gọi tên 3 điểm đến sinh thái ở Malaysia được trình bày trong video “Linh hồn Malaysia”. Người chiến thắng sẽ nhận được một vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông London-Kuala Lumpur của Malaysia Airlines và kỳ nghỉ sang trọng 3 ngày 2 đêm kèm bữa sáng tại khách sạn The RuMa Hotel & Residences Kuala Lumpur.

Đây là một điểm đến tiếp tục trở nên phổ biến hiện nay vì nó là điểm đến của Đông Nam Á, các doanh nhân và khách du lịch người Pháp cũng như những người tham gia các sự kiện chuyên nghiệp có thể tham dự những chuyến đi này. đam mê trong trái tim Malasie.

Nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng Du lịch Malaysia tại IFTM-Top Resa 2023 và khám phá kho tàng du lịch sinh thái Malaysia tại Khán đài D73.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan