Forbes nêu tên 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Bali năm 2023

Forbes nêu tên 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Bali năm 2023

Bali đã đứng đầu danh sách điểm đến của khách du lịch trong nhiều năm và không có gì lạ tại sao. Với những khu rừng tươi tốt, những bãi biển hoang sơ và lòng hiếu khách nồng hậu, thật dễ dàng để yêu thiên đường này. Trên hết, ở Bali, bạn sẽ tìm thấy nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng với giá cả phải chăng.

Forbes gần đây đã nêu tên 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Bali vào năm 2023. Hãy cùng điểm qua chúng để giúp bạn tìm ra nơi nghỉ dưỡng mùa đông tiếp theo cho mình. Chúng tôi chắc chắn rằng mỗi bạn sẽ tìm thấy một nơi khiến chuyến đi đến Bali của bạn trở thành một trải nghiệm khó quên.

Forbes nêu tên 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Bali năm 2023

1. Capella Ubud

Bạn đang tìm kiếm một nơi mà bạn có thể thực sự ngắt kết nối? Capella Ubud là khu nghỉ dưỡng giống như khu bảo tồn nằm trong khu rừng nhiệt đới Keliki Ubud. Nó bao gồm 22 lều một phòng ngủ và một nhà nghỉ hai phòng ngủ, tất cả đều có sân hiên riêng và hồ bơi nước mặn.

Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại các nhà hàng Mads Lounge hoặc Api Jiwa trong khuôn viên có nguồn gốc từ các trang trại rau và gia cầm địa phương. Họ cũng cung cấp các lựa chọn thuần chay và không chứa gluten.

Nếu bạn quyết định khám phá khu vực, có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và tổ chức các hoạt động như giúp đỡ các gia đình địa phương và tìm hiểu về văn hóa Bali từ họ.

2. Como Uma Ubud – Nơi tuyệt vời nhất cho tuần trăng mật

Nằm cách trung tâm Ubud chỉ 5 phút lái xe nhưng rất yên tĩnh và lãng mạn. Como Uma Ubud là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi và đặc biệt được các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ưa chuộng.

Nơi đây có 32 phòng, 4 dãy phòng và 10 biệt thự nhìn ra rừng rậm. Các tiện nghi bao gồm hai nhà hàng và quán bar trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và spa. Ngoài ra, còn có các lớp học yoga miễn phí, xe buýt đưa đón đến trung tâm thành phố Ubud và các chuyến đi bộ có hướng dẫn viên.

Como Uma Ubud còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chu đáo, sẽ đưa kỳ nghỉ của bạn lên một tầm cao mới.

3. Alila Seminyak

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển thì Alila Seminyak là nơi đáp ứng nhu cầu của bạn. Đúng như tên gọi, nó nằm trên Bãi biển Seminyak. Và vì vậy, bạn sẽ có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Bali, lướt sóng nhiều và cuộc sống về đêm sôi động – những người lướt sóng và những người thích tiệc tùng sẽ yêu mến nơi này.

Có nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng tiêu chuẩn đến căn hộ áp mái và tất cả đều có ban công hoặc sân hiên. Bạn cũng sẽ tìm thấy năm hồ bơi, một trung tâm thể dục và một spa ở đó.

4. Stranded Villas – Airbnb tốt nhất

Bạn mong muốn có một nơi hoàn toàn cho riêng mình nhưng vẫn được tận hưởng những tiện nghi của một khách sạn 5 sao? Stranded Villas là nơi nghỉ ngơi độc quyền được liệt kê trên Airbnb và nó cung cấp cho khách hàng nhiều thứ hơn là chỉ một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng.

Bạn thực sự sẽ có hai giường đôi trong phòng ngủ riêng biệt, cả hai đều nhìn ra hồ bơi và bữa sáng ngon miệng được phục vụ hàng ngày. Bạn không cảm thấy muốn nấu ăn chút nào? Bạn có thể thuê đầu bếp riêng thông qua người quản lý khách sạn hoặc thậm chí yêu cầu nhân viên mát-xa tại chỗ. Âm thanh ngoài thế giới này, phải không?

5. Khu nghỉ dưỡng & Spa Ayana Bali

Những người tìm kiếm sức khỏe, hãy cảnh giác! Tại Ayana Resort, bạn có thể được điều trị bởi một số thầy lang, huấn luyện viên thể dục và chuyên gia sức khỏe giỏi nhất Bali. Hãy nuông chiều bản thân với thiên nhiên hoang sơ với liệu pháp mát-xa Thalasso. Sau đó, dùng bữa tại một trong 19 nhà hàng của Ayana hoặc đến quán Rock Bar nổi tiếng thế giới.

Đợi đã, đó không phải là tất cả. Nếu muốn thư giãn một cách năng động, bạn có thể sử dụng 14 hồ bơi, đến phòng tập thể dục và chơi tennis hoặc chơi gôn trong sân gôn 18 lỗ. Bạn cũng sẽ chỉ cách các bãi biển của Vịnh Jimbaran nổi tiếng một quãng ngắn.

6. Grand Mirage Resort And Thalasso – Tốt nhất cho Gia đình

Đi du lịch cùng con nhỏ? Grand Mirage Resort And Thalasso lọt vào danh sách nhờ những tiện nghi và sự thuận tiện hàng đầu dành cho gia đình.

Các phòng được bán theo gói trọn gói, nghĩa là bạn có thể thưởng thức các bữa ăn, đồ ăn nhẹ và đồ uống không giới hạn tại 10 nhà hàng, mát-xa và để con bạn tận hưởng tất cả các môn thể thao dưới nước không có động cơ. Cả ngày, nếu họ muốn.

Vào ban đêm, bạn có thể mong đợi các buổi biểu diễn nhạc sống và bữa tối bao gồm quán rượu, điệu múa Bali và múa lửa.

7. Khách sạn Segara Village – Tốt nhất cho khách du lịch tiết kiệm

Bạn có biết rằng ở Bali, bạn có thể nghỉ tại một khách sạn sang trọng với mức giá phải chăng? Segara Village Hotel không chỉ là một trong những lựa chọn có giá trị tốt nhất trong danh sách mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm đích thực.

Khách sạn này được xây dựng vào những năm 1950 và là khách sạn đầu tiên thuộc loại này ở khu vực Sanur. Ngày nay, nơi đây có 117 phòng nhìn ra vườn hoặc hồ bơi và tự hào mang phong cách truyền thống của người Bali thường được săn đón. Bạn cũng có thể dễ dàng truy cập vào bãi biển.

8. Làng Xanh / Green Village

Khái niệm Green Village khá khác biệt so với các khu nghỉ dưỡng cao cấp khác. Nó bao gồm 12 biệt thự sang trọng được xây dựng bởi những nghệ nhân lành nghề từ tre có nguồn gốc địa phương. Chúng nép mình trong khung cảnh cây xanh tươi tốt và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Ayung cũng như khu rừng xung quanh. Thức ăn họ phục vụ cũng được làm từ các sản phẩm hữu cơ và tươi sống.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về lối sống bền vững, bạn có thể ghé thăm Trường Xanh gần đó. Bạn có thể tham gia một lớp học về kiến trúc nhà tre hoặc học cách chơi rindik – một loại nhạc cụ tre gamela truyền thống.

9. Buahan, a Banyan Tree Escape

Khu nghỉ dưỡng này là một lựa chọn khác nếu bạn đến Bali để kết nối lại với thiên nhiên. Nó nằm sâu trong rừng rậm và nhờ cách xây dựng, không có tường và không có cửa nên việc đi lại sẽ dễ dàng hơn bất kỳ nơi nào khác trên đảo.

Bạn cũng có thể mong đợi hồ bơi, lớp học yoga, spa hoặc dịch vụ cho thuê xe đạp nếu bạn quyết định tự mình khám phá khu vực. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một chuyến đi bộ hoặc xe buýt đưa đón.

10. Desa Potato Head

Bạn thắc mắc tại sao cái tên lại sôi nổi đến vậy? Chà, thật dễ dàng – khu nghỉ dưỡng 226 phòng này được biết đến là nơi bùng nổ sự sáng tạo. Có rất nhiều điều đang diễn ra tại câu lạc bộ bãi biển hoặc bạn có thể tham gia các buổi hội thảo về sức khỏe hoặc nấu ăn.

Bạn cũng sẽ yêu thích Potato Head nếu bạn đam mê sự bền vững. Trong Phòng thí nghiệm Khoai lang, họ mang lại sự sống thứ hai cho rác thải được tìm thấy trên bãi biển. Và bạn có thể tìm thấy chúng và thậm chí sử dụng chúng tại nơi ở – một số thứ, chẳng hạn như ghế và bức tường dép xỏ ngón thực sự đến từ phòng thí nghiệm.

Theo: travelinglifestyle

Bài viết liên quan