Hàn Quốc giới thiệu hai loại thị thực để thu hút 20 triệu khách du lịch vào năm 2024

Hàn Quốc giới thiệu hai loại thị thực để thu hút 20 triệu khách du lịch vào năm 2024: Niềm đam mê toàn cầu ngày càng tăng đối với Hàn Quốc, được thúc đẩy bởi sự thành công to lớn của các ngôi sao K-pop và phim truyền hình K, đã làm dấy lên mong muốn trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu này, Hàn Quốc chuẩn bị giới thiệu hai loại thị thực mới vào năm 2024 – thị thực du mục kỹ thuật số và thị thực đào tạo văn hóa K – nhằm mục đích làm cho đất nước trở nên thân thiện hơn với khách du lịch.

Hàn Quốc giới thiệu hai loại thị thực để thu hút 20 triệu khách du lịch vào năm 2024
Hàn Quốc giới thiệu hai loại thị thực để thu hút 20 triệu khách du lịch vào năm 2024

Để tận dụng lượng khách du lịch ngày càng tăng, Hàn Quốc đang mở rộng các loại thị thực để thu hút 2 tỷ (20 triệu) khách du lịch nước ngoài vào năm tới. Việc áp dụng thị thực du mục kỹ thuật số và thị thực đào tạo văn hóa K phù hợp với tầm nhìn của quốc gia nhằm định vị mình là điểm đến ưa thích của du khách toàn cầu.

Hàn Quốc giới thiệu hai loại thị thực để thu hút 20 triệu khách du lịch vào năm 2024

Điều hướng thị thực đào tạo du mục kỹ thuật số và văn hóa K mới của Hàn Quốc

Thị thực du mục kỹ thuật số của Hàn Quốc nhằm mục đích thúc đẩy “văn hóa làm việc” bằng cách cho phép các cá nhân cư trú tại quốc gia này trong khi làm việc từ xa trong tối đa hai năm. Mặc dù các yêu cầu cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng thông tin chi tiết dự kiến sẽ được công bố vào nửa cuối năm 2024.

Visa đào tạo văn hóa K được thiết kế để chào đón những người đam mê nội dung Hàn Quốc mong muốn nghiên cứu sâu hơn về ngành công nghiệp giải trí đang phát triển mạnh. Song song với sáng kiến này, Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức “Sự kiện văn hóa K” vào năm 2024, giới thiệu âm nhạc, ẩm thực địa phương và vẻ đẹp Hàn Quốc. Ngoài ra, nước này sẽ tổ chức “K Tourism Road Show” tại các quốc gia như Mỹ và Thụy Điển.

Cam kết của Hàn Quốc trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch

Để trở nên thân thiện hơn với du khách, Hàn Quốc đang thực hiện các cải cách nhằm hợp lý hóa việc đi lại trong nước. Sự ra đời của thanh toán di động nước ngoài nhằm mục đích tạo thuận lợi cho việc mua sắm của du khách quốc tế. Hơn nữa, một ứng dụng di chuyển dành cho khách du lịch đang hoạt động, cho phép người nước ngoài đặt taxi, xe buýt và xe lửa một cách liền mạch. Chính phủ cũng có kế hoạch tạo ra các phiên bản tiếng Anh của các hệ thống định vị hiện có, theo The Korea Times đưa tin. Những biện pháp này góp phần chung vào tầm nhìn của Hàn Quốc trong việc mang lại trải nghiệm thú vị và dễ tiếp cận hơn cho khách du lịch.

Theo: yahoo.

Các bạn có nhu cầu đi những Tour du lịch Hàn Quốc thì có thể liên hệ công ty du lịch META nhé

Bài viết liên quan