HỘI THẢO NGƯỜI KỂ CHUYỆN MALDIVES 2023

HỘI THẢO NGƯỜI KỂ CHUYỆN MALDIVES 2023. Visit Maldives tự hào giới thiệu đội ngũ diễn giả quốc tế toàn sao của chúng tôi cho Hội nghị những người kể chuyện về Visit Maldives 2023, sự kiện tập hợp lớn nhất của các nhà văn du lịch, nhà báo, người viết blog, người có ảnh hưởng và chuyên gia truyền thông trong Sunny Side of Life năm nay.

HỘI THẢO NGƯỜI KỂ CHUYỆN MALDIVES 2023
HỘI THẢO NGƯỜI KỂ CHUYỆN MALDIVES 2023

Hội nghị những người kể chuyện tại Maldives năm 2023, được tổ chức từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6, quy tụ hơn 70 người sáng tạo nội dung từ khắp nơi trên thế giới để ‘Dệt nên câu chuyện Maldives của bạn’. Vào cuối hội nghị, những người chiến thắng trong cuộc thi truyền thông xã hội sẽ có cơ hội duy nhất để đắm mình trong vẻ đẹp, trải nghiệm và lòng hiếu khách của Maldives. Các trải nghiệm bên lề sẽ được tiến hành tại tám khu vực khác nhau của Maldives, mỗi khu vực có những đặc điểm, hoạt động và trải nghiệm riêng biệt.

Bốn người kể chuyện có ảnh hưởng mà chúng tôi đã chọn làm diễn giả cho sự kiện này sẽ truyền cảm hứng và thu hút khán giả bằng kinh nghiệm phong phú và những ý tưởng kích thích tư duy của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào tiểu sử của các diễn giả và nêu bật các chủ đề họ sẽ đề cập trong hội nghị.

HỘI THẢO NGƯỜI KỂ CHUYỆN MALDIVES 2023

Doug Lansky về việc làm chủ nghệ thuật nội dung đặc biệt

Doug Lansky là một nhà văn du lịch nổi tiếng, nhà lãnh đạo tư tưởng du lịch và biên tập viên có trụ sở tại Stockholm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Doug đã được xuất bản trên các ấn phẩm hàng đầu như Guardian, Lonely Planet và Skift. Doug là tác giả của 10 cuốn sách, trong đó có 2 cuốn cho Lonely Planet và 3 cuốn cho hướng dẫn Rough. Anh ấy có chuyên mục du lịch hàng tuần trên hơn 40 tờ báo trong 5 năm, dẫn chương trình trên kênh Du lịch cũng như làm phóng viên cho Public Radio’s Savvy Traveller Show và là biên tập viên du lịch cho tạp chí trên chuyến bay của Scandinavian Airlines trong 3 năm.

Ngoài ra, Doug còn là một diễn giả chính đáng kính, có những bài giảng nổi tiếng tại nhiều trường đại học và thậm chí còn xuất sắc trên sân khấu tại TED Talks. Những bài thuyết trình hấp dẫn của anh ấy đã thu hút khán giả tại những địa điểm nổi tiếng như Trụ sở chính của National Geographic, Google Travel, Booking.com, Amadeus và ITB Berlin. Doug đã chia sẻ chuyên môn của mình với các tổ chức uy tín như Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc và các tổ chức điểm đến khác nhau trên toàn thế giới. Với những hiểu biết tiên tiến và khái niệm đột phá của mình, Doug Lansky luôn thu hút khán giả của mình và đưa ra những quan điểm mới mẻ về du lịch.

Doug Lansky về việc làm chủ nghệ thuật nội dung đặc biệt
Doug Lansky về việc làm chủ nghệ thuật nội dung đặc biệt

Doug Lansky sẽ đảm nhận vai trò điều hành viên trong hội nghị, đưa kiến thức chuyên môn và sự hiện diện hấp dẫn của anh ấy lên hàng đầu. Anh ấy sẽ có một bài nói chuyện hấp dẫn về chủ đề “Tối ưu hóa tầm ảnh hưởng của Người ảnh hưởng”, làm sáng tỏ mối liên hệ giữa người ảnh hưởng với điểm đến và các bên liên quan chính của điểm đến. Doug sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng các khía cạnh độc đáo của từng điểm đến để tạo nội dung hấp dẫn gây được tiếng vang với khán giả. Bài phát biểu của anh ấy sẽ tiếp cận những câu chuyện hữu cơ, ý tưởng đổi mới và sự đóng góp từ những người có ảnh hưởng để trao quyền cho điểm đến duy trì hiệu quả giữa đại dương cạnh tranh rộng lớn.

Doug sẽ tích cực tham gia vào các Buổi nói chuyện về Tính bền vững, đóng góp vào một cuộc thảo luận kích thích tư duy có tiêu đề “Holding On The Life Of A Destination.” Cuộc thảo luận này sẽ khám phá khái niệm du lịch chánh niệm và đi sâu vào cách chúng ta có thể bảo tồn và bảo vệ văn hóa, di sản và sự khác biệt của các điểm đến trong kỳ nghỉ trong thế giới đương đại ngày nay. Những hiểu biết và quan điểm của Doug sẽ làm phong phú cuộc trò chuyện, làm nổi bật tầm quan trọng của các hoạt động bền vững và du lịch có trách nhiệm để đảm bảo sức sống lâu dài và tính toàn vẹn của điểm đến ấp ủ của chúng ta.

Jessica Nabongo về việc chia sẻ những câu chuyện về khám phá toàn cầu toàn diện

Jessica Nabongo là một người kể chuyện bậc thầy và là chuyên gia du lịch tiên phong với tư cách là người phụ nữ da đen đầu tiên đã đi đến mọi quốc gia trên thế giới. Chiến công phi thường này đã giúp cô được toàn cầu công nhận. Được vinh danh là một trong 50 người đáng chú ý trong lĩnh vực du lịch của Travel and Leisure, Jessica sử dụng nền tảng của mình để giáo dục và truyền cảm hứng cho những du khách khác trải nghiệm thế giới xung quanh họ với tư cách là một cộng đồng du khách toàn cầu. Cuốn sách đầu tiên của cô ấy, “Hãy bắt tôi nếu bạn có thể”, do National Geographic xuất bản vào tháng 6 năm 2022, đã ngay lập tức trở thành sách bán chạy nhất.

Jessica Nabongo về việc chia sẻ những câu chuyện về khám phá toàn cầu toàn diện
Jessica Nabongo về việc chia sẻ những câu chuyện về khám phá toàn cầu toàn diện

Jessica cũng là người tiên phong trong việc du lịch có trách nhiệm và là một nhà bảo vệ môi trường nhiệt thành, cụ thể là trong việc vận động chống lại nhựa sử dụng một lần. Những bài học và quan điểm của cô ấy về tính bền vững; du lịch có trách nhiệm; và kiến thức chuyên môn của cô đã được giới thiệu trên các tạp chí như Forbes, Conde Nast Traveller, BBC, The New York Times, The Wall Street Journal, TIME Magazine, CBS News, v.v. Cô cũng là người sáng lập thương hiệu phong cách sống ‘The Catch’.

Tại Hội nghị những người kể chuyện ở Maldives năm 2023, Jessica Nabongo sẽ phát biểu về chủ đề thú vị “195 câu chuyện vòng quanh thế giới”, trong đó cô sẽ chia sẻ những câu chuyện về hành trình xuyên thế giới của mình. Cô ấy cũng sẽ tham gia hội thảo ‘Trò chuyện về tính bền vững’, nơi cô ấy sẽ nói về chủ đề “Làm cho hành trình của bạn trở nên xứng đáng” về cách khách du lịch có thể đền đáp cho những điểm đến mà họ ghé thăm.

Vikas Swarup về sức mạnh của những câu chuyện kể

Vikas Swarup, một tiểu thuyết gia nổi tiếng và cựu nhà ngoại giao, đã phục vụ trong nhiều nhiệm vụ nổi bật trên toàn cầu. Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, ông đã giữ các chức vụ ngoại giao ở Ankara, Washington DC, Addis Ababa, London và Pretoria, thể hiện sự linh hoạt và sự nhạy bén trong ngoại giao của mình. Đáng chú ý, ông đã từng giữ chức vụ Tổng lãnh sự tại Osaka-Kobe, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Ấn Độ, Cao ủy tại Canada và Thư ký Bộ Ngoại giao. Với kinh nghiệm ngoại giao sâu rộng và năng lực văn chương của mình, Vikas Swarup mang đến một góc nhìn độc đáo và những hiểu biết sâu sắc cho hội nghị của chúng ta, để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả những ai có vinh dự được nghe ông nói.

Vikas Swarup về sức mạnh của những câu chuyện kể
Vikas Swarup về sức mạnh của những câu chuyện kể

Vikas Swarup, ngoài sự nghiệp ngoại giao của mình, còn là tác giả nổi tiếng của ba cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất: “Q and A đã được chuyển thể thành Triệu phú khu ổ chuột từng đoạt nhiều giải Oscar”, “Six Suspects” và “The Accidental Apprentice”. Các tác phẩm văn học của ông đã được dịch ra 47 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Năng lực viết lách của Vikas vượt ra ngoài tiểu thuyết của anh ấy, vì anh ấy đã đóng góp cho các ấn phẩm được đánh giá cao như TIME, The Guardian, The Telegraph, Financial Times, DNA, Outlook và Liberation. Ông từng là thành viên ban giám khảo cho các sự kiện văn học và điện ảnh đáng chú ý, bao gồm Giải thưởng Văn học Người Châu Á năm 2011 và Liên hoan phim Quốc tế Cairo lần thứ 33.

Tại Hội nghị những người kể chuyện ở Visit Maldives năm 2023, Vikas Swarup sẽ lên sân khấu và phát biểu về chủ đề “Sức mạnh của những câu chuyện kể”. Tập trung vào giá trị của nội dung chậm, anh ấy sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo nội dung có chất lượng cao và có ý thức. Vikas sẽ đi sâu vào các yếu tố kể chuyện truyền thống, làm nổi bật ý nghĩa lâu dài của chúng trong thời đại kỹ thuật số. Rút ra từ kinh nghiệm của bản thân, anh ấy cũng sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cuốn tiểu thuyết từng đoạt giải thưởng của mình, “Q and A”, thảo luận về quá trình chia sẻ một quan điểm khác biệt thông qua cách kể chuyện. Hãy chuẩn bị để được truyền cảm hứng khi Vikas Swarup đề cập đến những chủ đề hấp dẫn này và thu hút khán giả bằng góc nhìn độc đáo của anh ấy.

Eleni Giokos về khuếch đại tiếng nói để kết nối cộng đồng

Eleni Giokos, một trong những phóng viên linh hoạt nhất của CNN, sẽ đóng vai trò là người điều hành xuất sắc cho ‘Các cuộc nói chuyện về tính bền vững’ tại Hội nghị những người kể chuyện của Visit Maldives 2023 ngoài vai trò là một diễn giả. Có trụ sở tại Dubai, Eleni nổi tiếng với vai trò là người dẫn chương trình “Kết nối châu Phi” trên CNN International, cũng như những đóng góp của cô cho các chương trình nổi bật “Thị trường Trung Đông”. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trải rộng trên các nền tảng truyền hình, kỹ thuật số, đài phát thanh và báo in, Eleni mang đến nhiều kiến thức chuyên môn cho hội nghị. Phạm vi bao quát của cô bao gồm báo cáo từ các sự kiện toàn cầu nổi bật như Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos và Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Đáng chú ý, cô cũng đã chủ trì các cuộc tranh luận tại các cuộc họp mặt uy tín như Davos, WEF Châu Phi, IMF, Tập đoàn Tài chính Châu Phi và Diễn đàn CEO Châu Phi.

Eleni Giokos về khuếch đại tiếng nói để kết nối cộng đồng
Eleni Giokos về khuếch đại tiếng nói để kết nối cộng đồng

Eleni Giokos đã có những đóng góp thường xuyên cho tờ báo Mail and Guardian được kính trọng của Nam Phi, thể hiện cam kết của cô ấy đối với sự xuất sắc của báo chí và sự tham gia của cô ấy với các vấn đề chính trị xã hội quan trọng. Cô đã tích cực tham gia với tư cách là một diễn giả truyền động lực tại các trường công lập, truyền cảm hứng và trao quyền cho những tâm hồn trẻ bằng những hiểu biết và kinh nghiệm của mình. Eleni đã dành thời gian để truyền cảm hứng cho học sinh với tư cách là một diễn giả đầy động lực, chia sẻ kiến thức và chuyên môn của mình.

Tại Hội nghị những người kể chuyện của Visit Maldives năm 2023, Eleni Giokos sẽ lên sân khấu để phát biểu về chủ đề hấp dẫn ‘Những người phụ nữ trong làng’. Rút ra từ kinh nghiệm sâu rộng của mình với tư cách là một nhà báo và người kể chuyện, Eleni sẽ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về những cá nhân mà cô ấy đã gặp trong suốt hành trình của mình. Thông qua những câu chuyện này, cô ấy sẽ dệt nên một tấm thảm cuộc sống rộng lớn hơn, làm sáng tỏ những sự thật đơn giản nhưng sâu sắc, gây được tiếng vang với khán giả. Khả năng của Eleni trong việc nắm bắt bản chất của trải nghiệm con người và nâng cao tiếng nói của phụ nữ trong cộng đồng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài, mang đến một góc nhìn độc đáo về sức mạnh của cách kể chuyện và khả năng gợi lên những kết nối có ý nghĩa.

Visit Maldives Storytellers’ Conference 2023 đã sẵn sàng để trở thành một sự kiện đặc biệt, với sự góp mặt của một loạt các diễn giả nổi tiếng quốc tế, những bậc thầy trong nghệ thuật kể chuyện. Doug Lansky, Jessica Nabongo, Vikas Swarup và Eleni Giokos sẽ mang đến những quan điểm, hiểu biết và câu chuyện độc đáo của họ để truyền cảm hứng và thu hút khán giả. Từ việc tạo ra nội dung đặc biệt đến thúc đẩy du lịch có trách nhiệm và khuếch đại tiếng nói của những người bị thiệt thòi, những diễn giả này là minh chứng cho sức mạnh biến đổi của cách kể chuyện trong ngành du lịch.

Nêu bật tầm quan trọng của du lịch có trách nhiệm và tính bền vững củng cố cam kết của Visit Maldives nhằm quảng bá di sản thiên nhiên và văn hóa độc đáo của Maldives đồng thời đảm bảo một ngành du lịch sôi động và bền vững cho các thế hệ mai sau.

Theo: visitmaldives

Bạn biết đó, đó là nhiệm vụ của các diễn giả, còn nhiệm vụ của chúng ta đơn giản hơn nhiều, chúng ta chỉ cần dấn thân vào hành trình Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Thiên Đường Hạ Giới

Bài viết liên quan