Hơn 14% nhà triển lãm mới đăng ký tham gia Thị trường Du lịch Thế giới London 2023

Hơn 14% nhà triển lãm mới đăng ký tham gia Thị trường Du lịch Thế giới Luân Đôn 2023.

Thị trường Du lịch Thế giới Luân Đôn 2023 đã thu hút hơn 14% nhà triển lãm mới, từ những tên tuổi quen thuộc đến các công ty chuyên biệt và thương hiệu thích hợp.

Họ sẽ có khoảng 4.000 nhà triển lãm tại ExCeL London (ngày 6-8 tháng 11) để trao đổi ý tưởng, thúc đẩy đổi mới và tăng tốc hoạt động kinh doanh của họ.

Hơn 14% nhà triển lãm mới đăng ký tham gia Thị trường Du lịch Thế giới London 2023
Hơn 14% nhà triển lãm mới đăng ký tham gia Thị trường Du lịch Thế giới London 2023

Những cái tên nổi bật ra mắt trong năm nay bao gồm Eurostar – dịch vụ đường sắt quốc tế tốc độ cao nối liền Vương quốc Anh với lục địa Châu Âu – và ABBA Voyage, một buổi hòa nhạc trực tiếp được tổ chức tại London với ‘Abbatars’ ảo.

Lần đầu tiên cũng trưng bày là Cơ quan Du lịch Bermuda, cơ quan này đang hướng tới WTM London để làm nổi bật các dịch vụ văn hóa, di sản, ẩm thực, sức khỏe và tính bền vững của mình.

Các hội đồng du lịch khác lần đầu tiên xuất hiện tại WTM London đến từ các điểm đến đa dạng như Sabah – quảng bá du lịch đến miền bắc Borneo, ở Malaysia – và Almaty, thành phố lớn nhất ở Kazakhstan.

Các nhà triển lãm mới khác đến từ châu Á là Ayana Hospitality, nơi cung cấp các khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng ở Indonesia, và Tập đoàn Thiên Minh của Việt Nam, trưng bày nhiều loại dịch vụ như quản lý điểm đến, khách sạn, giải pháp trực tuyến và hàng không.

Công ty du lịch trực tuyến toàn cầu đang phát triển nhanh chóng Tập đoàn Trip.com sẽ tham gia nhằm mục tiêu tăng trưởng tại thị trường châu Âu, trong khi chuyên gia về kỳ nghỉ trọn gói có trụ sở tại Vương quốc Anh HolidayBest sẽ quảng bá nhiều điểm đến và phong cách kỳ nghỉ trên toàn thế giới.

Các nhà triển lãm mới khác sẽ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, chẳng hạn như hiệp hội công ty du lịch Thổ Nhĩ Kỳ TURSAB, và Salkantay Trekking sẽ đến thăm từ Peru, nơi đây là nhà điều hành tour du lịch hàng đầu cung cấp các chuyến đi bộ và các chuyến tham quan mạo hiểm đến Machu Picchu.

Các đại biểu trong khu công nghệ sẽ có thể gặp gỡ các nhà triển lãm công nghệ mới như công ty tiếp thị tìm kiếm Vertical Leap và chuyên gia thanh toán flywire – đã trưng bày với WTM lần đầu tiên trong năm nay tại WTM Châu Phi và hiện sẽ đến WTM London.

Jamari Douglas, Phó Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông tại Cơ quan Du lịch Bermuda, Cơ quan Du lịch Bermuda cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại WTM London 2023, quy mô hơn và tốt hơn bao giờ hết. Là sự kiện du lịch quốc tế dẫn đầu thị trường, không có cơ hội nào tốt hơn để chúng tôi giới thiệu hòn đảo đặc biệt của mình và chúng tôi mong muốn được chia sẻ những tin tức và ưu đãi mới nhất của mình với giới thương mại, cùng với những góc nhìn mới mẻ từ nữ CEO đầu tiên của tổ chức, Tracy Berkeley.

“Sự hiện diện của chúng tôi tại WTM khẳng định lại cam kết của chúng tôi trong việc tăng cường sự hiện diện của Bermuda tại thị trường Vương quốc Anh, được thể hiện bằng các khoản đầu tư đang diễn ra của chúng tôi, chẳng hạn như sự kiện House of Bermuda gần đây và Chiến dịch Lost Yet Found hoàn toàn mới.

“Vương quốc Anh là thị trường lớn thứ ba của chúng tôi sau Mỹ và Canada và chúng tôi vô cùng tin tưởng rằng Bermuda sẽ chiếm được vị trí trên trường toàn cầu với tư cách là một điểm đến du lịch hàng đầu.”

Eurostar Group – được thành lập bởi sự sáp nhập của Eurostar và nhà điều hành châu Âu Thalys vào năm ngoái – sẽ có mặt tại WTM để giới thiệu các dịch vụ của mình cũng như thương hiệu và màu sơn mới.

Paul Brindley, Giám đốc bán hàng gián tiếp và B2B của Eurostar, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được có mặt tại WTM vào năm 2023 với thương hiệu mới Eurostar, tầm nhìn về tăng trưởng và cung cấp kết nối đường sắt cao tốc khắp Bắc Âu cho 30 triệu hành khách vào năm 2030!

“Đây là thời điểm thú vị cho du lịch đường sắt bền vững và với các công cụ phân phối mới của mình, chúng tôi mong muốn được gặp gỡ các đối tác hiện có và mới từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời tiếp tục xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt có đạo đức.”

Ra mắt vào tháng 5 năm 2022, ABBA Voyage hiện đang đặt chỗ cho đến ngày 26 tháng 5 năm 2024.

Bernie Patry-Makin, Giám đốc Thương mại Du lịch tại ABBAVoyage.com, nhận xét:

“Chúng tôi rất vui mừng được trưng bày tại WTM London 2023.

“Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu Hành trình ABBA ngoạn mục trước cộng đồng lớn những người mua trong ngành du lịch và lữ hành quốc tế. Chúng tôi mong được gặp gỡ các khách hàng cũ và mới trong suốt ba ngày.”

Juliette Losardo, Giám đốc Triển lãm tại World Travel Market London, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các nhà triển lãm mới tham gia sự kiện năm nay, từ các điểm đến lớn và các thương hiệu quốc tế có uy tín cho đến các nhà khai thác thích hợp và các công ty công nghệ cao.

“Tất cả họ đều đã thấy cách họ có thể đóng góp vai trò của mình tại sự kiện du lịch và lữ hành có ảnh hưởng nhất thế giới.

“Danh sách các nhà triển lãm mới – cũng như hàng nghìn nhà triển lãm mà chúng tôi chào đón quay trở lại gian hàng của mình – cho thấy cách chúng tôi giúp cộng đồng du lịch toàn cầu cùng nhau định hình tương lai của ngành.

“Người mua tham dự WTM London có thể gặp gỡ những khách hàng mới và khách hàng lâu năm, ký kết các giao dịch kinh doanh và được truyền cảm hứng với những ý tưởng mới cho năm 2024 trở đi.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan