Khai trương các khách sạn boutique tốt nhất ở Châu Âu vào năm 2022

Khai trương các khách sạn boutique tốt nhất ở Châu Âu vào năm 2022

(CNN) – Nhỏ bé, thân mật và có vị trí tốt, một khách sạn boutique tốt cung cấp nhiều thứ không chỉ là một nơi để bạn ngả đầu.

Những món ngon nhất, đặc biệt là những món ăn ở các thành phố quyến rũ của Châu Âu, thể hiện hương vị địa phương, đặc trưng riêng và có mối liên hệ chặt chẽ với cộng đồng.

Trong khi đại dịch có thể đã chi trả cho nhiều kế hoạch du lịch trong hai năm qua, mọi thứ có vẻ hy vọng hơn một chút vào năm 2022, với một số khách sạn boutique mới dự kiến ​​sẽ mở trên khắp châu Âu vào cuối năm nay.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà xa nhà, một nơi ẩn náu khỏi sự nhộn nhịp của thành phố, hay một nơi nào đó ở trung tâm của tất cả, đây là một số cửa hàng thời trang châu Âu mới phong cách nhất cần lưu ý trong năm nay.

 

Gleneagles Townhouse, Scotland

Từ các tổng thống và công chúa, đến các nghệ sĩ biểu diễn uy tín và vận động viên chuyên nghiệp, điền trang Gleneagles huyền thoại của Scotland đã từng là nơi tiếp đón nhiều gương mặt nổi tiếng trong suốt chặng đường gần 100 năm tuổi của nó.

Vì vậy, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi Nhà phố Gleneagles mới, một chi nhánh đô thị nhỏ sắp tới Thành phố Mới của Edinburgh vào mùa xuân này, là một trong những điểm khai trương được mong đợi nhất trong năm.

Cô em gái mới lớn của Gleneagles sẽ đến ở trong một tòa nhà lịch sử trên Quảng trường St. Andrew, với 33 phòng ăn mặc đẹp, chứng tỏ gu thẩm mỹ tốt trong gia đình.

Nhà phố Gleneagles, 39 Quảng trường St. Andrew, Edinburgh, Vương quốc Anh

 

Xenodocheio Milos, Hy Lạp

Với bảy nhà hàng được quét vôi trắng, thoáng mát trên khắp thế giới, thương hiệu nhà hàng Estiatorio Milos không ngại tạo ra một mạng lưới rộng lớn.

Nhà hàng hải sản cao cấp của Hy Lạp đã bước vào vùng biển mới trong năm nay với việc khai trương Xenodocheio Milos, khách sạn boutique đầu tiên của họ.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Athens, khách sạn 43 phòng này là một ngôi đền tối giản về ẩm thực với tầm nhìn ra Đồi Lycabettus phủ đầy thông và Tòa nhà Quốc hội Cũ theo phong cách tân cổ điển.

Xenodocheio Milos, Kolokotroni 3-5, Athina 105 62, Hy Lạp

 

Passalacqua, Ý

Thực tế đầy rẫy các cung điện thời Phục hưng, các khách sạn sang trọng và biệt thự riêng, cần rất nhiều điều để trở nên nổi bật ở một điểm đến xa hoa như Hồ Como.

Nhưng Passalacqua, một khách sạn biến thành lâu đài lịch sử gồm 24 phòng suite, đã làm được điều đó ngay cả trước khi mở cửa.

Lấy bối cảnh tại ngôi làng Moltrasio trên vùng đất từng thuộc sở hữu của Giáo hoàng Innocent XI, Passalacqua xuất thân từ gia đình De Santis, chủ sở hữu của khách sạn Grand Hotel Tremezzo xa hoa không tưởng.

Hãy chờ đợi những khu vườn hoa hồng lãng mạn, phòng tắm bằng đá cẩm thạch Breccia Pontificia có vân đồng và những gì được thiết lập để trở thành suite lớn nhất trên Hồ Como khi khách sạn boutique ra mắt vào mùa xuân này. Được trang bị đầy đủ với phòng âm nhạc riêng, suite này là nơi nhà soạn nhạc opera người Ý Vincenzo Bellini từng chơi đàn piano của mình.

Passalacqua, Moltrasio, Ý.

The First Roma Musica, Rome, Ý

Nằm cách Spanish Steps ở quận Prati cao cấp của Rome chỉ 10 phút, The First Roma Musica là một nghiên cứu về màu trung tính nhẹ nhàng, gỗ sáng màu và đường nét hiện đại, sạch sẽ.

Khai trương vào mùa xuân này, khách sạn hoàn toàn mới mang đến cho du khách một nơi ẩn náu thư giãn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Thành phố Vĩnh cửu.

Khách sạn mới có 24 phòng, nhiều phòng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, cùng với spa kén người sang trọng với hồ bơi trong nhà và quầy bar trên tầng mái với tầm nhìn ra toàn cảnh Sông Tiber.

The First Roma Musica, Rome, Ý.

 

Mandarin Oriental Mayfair, Anh

Mandarin Oriental có thể không phải là một thương hiệu khách sạn boutique theo nghĩa truyền thống.

Nhưng lần thứ hai của thương hiệu này tiến vào thủ đô nước Anh sau khi công viên Mandarin Oriental Hyde nguy nga kiểm tra tất cả các hộp phù hợp.

Chỉ với 50 phòng ngủ, Mandarin Oriental Mayfair mới hứa hẹn mang đến sự sang trọng kín đáo, tinh tế và thân mật khi ra mắt vào cuối mùa hè.

Mandarin Oriental, London, Vương quốc Anh.

Como Le Montrachet, Pháp

Tập đoàn COMO sẽ trở thành công ty khách sạn cao cấp quốc tế đầu tiên thâm nhập vào khu vực rượu vang Cote-d’Or chưa từng có trong năm nay với sự ra mắt của Como Le Montrachet.

Mở ra ở trung tâm phủ đầy cây nho của Burgundy, cơ ngơi 31 chìa khóa trông giống như một thứ gì đó trong một câu chuyện cổ tích của Pháp.

Giấc mơ có thật của những người yêu thích du lịch, khách sạn boutique này sẽ được tập hợp trên bốn tòa nhà lịch sử ở ngôi làng Puligny-Montrachet có vườn nho bao quanh. Cố vì nó.

Khách sạn Como, Puligny-Montrachet, Pháp

 

ΟΝ Residence, Hy Lạp

ΟΝ Residence lộng lẫy ra mắt tại “thủ đô” quyến rũ Thessaloniki của Hy Lạp vào cuối năm nay.

Tài sản được chọn lọc theo phong cách Art-Deco sẽ hồi sinh nhà hàng Olympos Naoussa cùng tên, một nơi lui tới một thời của những người mê trang trí bằng máy bay phản lực, làm tăng thêm vẻ hào nhoáng và quyến rũ cho khu bờ sông.

Là sự hợp tác giữa TOR Hotel Group và Grivalia Hospitality, ΟΝ Residence có 60 phòng theo xu hướng, trong đó nổi bật là bốn ON Suites, trên hai tầng đầu tiên của lâu đài năm 1926 đã được trùng tu.

ΟΝ Residence, Leoforos Nikis 5, 546 24 Thessaloniki, Hy Lạp

Bài viết liên quan