Khu nghỉ dưỡng Al Mahra thuộc sở hữu của Dubai sẽ khai trương tại Maldives vào năm 2025

Khu nghỉ dưỡng Al Mahra thuộc sở hữu của Dubai sẽ khai trương tại Maldives vào năm 2025. Khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ có biệt thự trên mặt nước, nhà gỗ cao cấp và một loạt trải nghiệm dưới nước

Khu nghỉ dưỡng Al Mahra thuộc sở hữu của Dubai sẽ khai trương tại Maldives vào năm 2025
Khu nghỉ dưỡng Al Mahra thuộc sở hữu của Dubai sẽ khai trương tại Maldives vào năm 2025

Maldives, một điểm nóng kỳ nghỉ lâu năm ở Ấn Độ Dương, chuẩn bị chào đón một khu nghỉ dưỡng sang trọng mới.

Công ty Dubai FAM Holding đang khai trương Al Mahra Maldives ở quần đảo nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng Al Mahra thuộc sở hữu của Dubai sẽ khai trương tại Maldives vào năm 2025

Nằm trên hòn đảo Fonagaadhoo rộng 100.000 km2, khu nghỉ dưỡng – là liên doanh đầu tiên của công ty bên ngoài Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – sẽ có các biệt thự trên mặt nước, phòng khách sạn và nhà gỗ, mỗi phòng đều có hồ bơi riêng.

Nó sẽ có 40 biệt thự bãi biển, 10 trong số đó sẽ hướng đến khách du lịch cực kỳ sang trọng, một spa yên tĩnh, phòng tập thể dục hiện đại và ba nhà hàng phục vụ tuyển chọn các món ăn quốc tế và Ả Rập.

nhận phòng tại Al Mahra Maldives sẽ được tiếp cận với nhiều loại tiện nghi dưới nước và giải trí, bao gồm cả lặn biển và lặn với ống thở.

Hiện đang trong giai đoạn thiết kế, khu nghỉ dưỡng sang trọng mới dự kiến sẽ khai trương vào năm 2025.

Khách nghỉ tại Al Mahra Maldives sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí và thể thao biển.
Khách nghỉ tại Al Mahra Maldives sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí và thể thao biển.

Faisal Ali Mousa, chủ tịch của FAM Holding Group, nói với The National: “Lần đầu tiên mạo hiểm vượt ra khỏi Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, chúng tôi đã chọn Maldives làm điểm đến do tiềm năng to lớn của nó trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

“Dự án Al Mahra Maldives vẫn đang ở giai đoạn đầu, chỉ có 5% số căn hộ được bán cho các nhà đầu tư cho đến nay. Quá trình lên ý tưởng thiết kế gần như đã hoàn tất. Dự kiến thiết kế cuối cùng sẽ sẵn sàng trong vòng 3 tháng tới, sau mà việc xây dựng sẽ bắt đầu vào tháng Tám.

“Tôi đặt tên cho khu nghỉ dưỡng theo tên con gái tôi là Mahra, trong tiếng Anh có nghĩa là ngựa giống, thể hiện sức mạnh và sự sang trọng” Faisal Ali Mousa, chủ tịch tập đoàn FAM Holding

Được đặt tên theo cô con gái 5 tuổi Mahra của ông, nó trùng tên với Al Mahra Resort ở Ras Al Khaimah, một khách sạn 4 sao bên bờ biển đang được phát triển bởi công ty trên đảo Al Marjan ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Trong tiếng Anh, cái tên này được dịch là “ngựa giống” và có nghĩa là sức mạnh và sự sang trọng.

Mousa nói rằng anh ấy là người có mối quan hệ thân thiết giữa UAE và Maldives trong bữa tối vào một buổi tối trong chuyến thăm quần đảo nhiệt đới trước đó.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi lật chiếc đĩa đặt trước mặt mình và phát hiện ra rằng nó thực sự được sản xuất tại Ras Al Khaimah, thể hiện sự hiện diện và tác động trên toàn thế giới của các sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước tôi.”

Tính bền vững là chìa khóa

Bên cạnh những trải nghiệm sang trọng dành cho du khách, Mousa cho biết tính bền vững là trọng tâm chính của Al Mahra Maldives, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc trì hoãn việc khai trương khách sạn.

Ông nói: “Việc không có sẵn các vật liệu phù hợp ở Maldives sẽ buộc phải tìm nguồn cung ứng từ các nhà cung cấp bên ngoài, dẫn đến thời gian xây dựng lâu hơn. “Do đó, dự án dự kiến kéo dài hai năm rưỡi, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào giữa năm 2025.”

Khu nghỉ dưỡng này cũng sẽ sử dụng năng lượng tái tạo, được phát triển bởi FAM Ganz Green Energy, một công ty con của FAM Holding.

Tính bền vững và việc sử dụng năng lượng xanh tại Al Mahra Maldives là chìa khóa.
Tính bền vững và việc sử dụng năng lượng xanh tại Al Mahra Maldives là chìa khóa.

Mousa cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với đối tác của mình ở Hungary để chế tạo pin mặt trời để tạo ra năng lượng mặt trời. “Cách tiếp cận thân thiện với môi trường này sẽ được thực hiện trong khách sạn của chúng tôi, cho phép chúng tôi sử dụng năng lượng xanh.

“Chúng tôi cũng đã phát triển một giải pháp xử lý nước mới liên quan đến các nhà máy khử muối. Phương pháp sáng tạo này đảm bảo rằng sinh vật biển không bị ảnh hưởng bất lợi khi chuyển nước biển thành nước ngọt. Quy trình xử lý mới cho phép chúng tôi đưa nước mặn bị loại bỏ trở lại biển mà không cần gây hại cho hệ sinh thái biển.”

Theo: thenationalnews

Nói tóm lại là chúng ta sẽ có thêm sự lựa chọn về nơi lưu trú sang trọng. Và bây giờ bạn tham khảo thêm Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Thiên Đường Hạ Giới nhé

Bài viết liên quan