Kinh nghiệm đi Tour Maldives 2023.

Kinh nghiệm đi Tour Maldives 2023. Với hơn một nghìn hòn đảo lộng lẫy và 26 đảo san hô tràn ngập sinh vật biển, lặn xuống vùng biển sâu không đáy hay nằm dài trên ghế tắm nắng trên cát mịn, những lý do để đến thăm Maldives là vô tận.

Kinh nghiệm đi Tour Maldives 2023.
Kinh nghiệm đi Tour Maldives 2023.

Điểm đến phù hợp với tất cả các loại khách du lịch, từ nơi ẩn náu lãng mạn, đến nơi nghỉ ngơi của nhiều thế hệ, cho chuyến đi của những người bạn thân, lặn biển, nơi nghỉ dưỡng sức khỏe hoặc thậm chí cho những người muốn đi một mình và bốn khu nghỉ dưỡng này từ Danh mục đầu tư của Marriott Bonvoy ở Maldives, mang đến cho người ta cơ hội đánh dấu vào những việc cần làm trong danh sách xô, tại một điểm đến trong danh sách.

Kinh nghiệm đi Tour Maldives 2023

1. TRẢI NGHIỆM THUỶ PHI CƠ HOẶC DU THUYỀN TỐC ĐỘ CAO

Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa chỉ cách sân bay quốc tế Male 15 phút đi thuyền cao tốc, trong khi JW Marriott Maldives Resort & Spa, W Maldives và The Westin Maldives Miriandhoo Resort mang đến cho du khách cơ hội lên thủy phi cơ và bay trên bầu trời. sắc thái biểu tượng của màu xanh của Maldives. Cho dù một người chọn bay lên bầu trời hay cưỡi sóng để đến những khu nghỉ dưỡng trên đảo tư nhân này đều là một trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn có thể ngắm Maldives từ trên cao bằng thuỷ phi cơ hoặc lướt trên mặt biển bằng tàu cao tốc
Bạn có thể ngắm Maldives từ trên cao bằng thuỷ phi cơ hoặc lướt trên mặt biển bằng tàu cao tốc

2. Ở TRÊN MẶT NƯỚC

Bạn đã bao giờ mơ ước được thức dậy với âm thanh của biển và không có gì khác ngoài cảnh đại dương xanh vô tận xung quanh bạn? Đó có thể là thực tế của bạn tại những khu nghỉ dưỡng này từ danh mục đầu tư của Marriott Bonvoy ở Maldives. Chọn từ Biệt thự 2 tầng có hồ bơi trên mặt nước tại JW Marriott Maldives Resort & Spa với hai cấp độ sang trọng hoặc WOW Ocean Haven tại W Maldives với hai phòng ngủ, bể ngâm ngoại cỡ và võng trên mặt nước.

Các biệt thự trên mặt nước được coi là đặc sản của Maldives
Các biệt thự trên mặt nước được coi là đặc sản của Maldives

Biệt thự trên mặt nước tại The Westin Maldives Miriandhoo Resort tự hào có sàn kính lớn trong không gian sinh hoạt chính cung cấp khu vực quan sát để chiêm ngưỡng sinh vật biển đa dạng của Maldives bên dưới trong khi Bungalows trên mặt nước tại Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa cung cấp boong thân mật để ngâm mình trong hoàng hôn lãng mạn với người thân yêu của bạn.

3. LẶN CÙNG RÙA, BƠI CÙNG CÁ MẬP CÁ VÀNG,  VÀ TỰ DO CÙNG CÁ ĐUỐI

W Maldives nằm trên một trong những rạn san hô tốt nhất ở Maldives. Sân chơi sang trọng hình trái tim là nơi sinh sống của hàng trăm loài sinh vật biển sẵn sàng khám phá. Có thể tiếp cận từ bất cứ nơi nào trong khu nghỉ mát, du khách có thể nhảy vào với thiết bị lặn bất cứ lúc nào và có cuộc phiêu lưu để đời bằng cách bơi cùng cá mập rạn san hô và rùa ngay bên ngoài biệt thự của họ, một trải nghiệm mà họ sẽ không bao giờ quên.

Đối với những người muốn mạo hiểm đến những vùng nước sâu hơn, trung tâm lặn & thể thao dưới nước DOWN UNDER & WAVE cung cấp vô số hoạt động dưới nước và du ngoạn, bao gồm cả cơ hội bơi cùng Cá mập voi! Khu nghỉ dưỡng Miriandhoo của Westin Maldives, nằm ở đảo san hô vòng Baa, Khu dự trữ sinh quyển đầu tiên của UNESCO ở Maldives, mang đến cho du khách cơ hội tiếp cận gần gũi và cá nhân với cá đuối tại điểm đến kiếm ăn của cá đuối tự nhiên lớn nhất thế giới.

Du khách có cơ hội hiếm có để lặn với những người khổng lồ hiền lành tại khu vực được bảo vệ của Vịnh Hanifaru cách khu nghỉ mát chỉ 18 km, nơi có thể thu hút hơn 100 tia sáng vào khoảng thời gian trăng tròn, từ tháng 6 đến tháng 10. Có thể tìm thấy tối đa bảy loài rùa làm tổ dọc theo các bãi biển đầy cát nguyên sơ của hòn đảo và đôi khi có thể bao gồm các loài bị đe dọa và cực kỳ nguy cấp như rùa xanh, đồi mồi và rùa luýt.

4. BẮT ĐẦU NGÀY MỚI VỚI BỮA SÁNG “NỔI”

Một khoảnh khắc đáng giá mà người ta không bao giờ có thể có được là một bữa sáng được bày biện đẹp mắt – không phải trên giường, mà là trong hồ bơi! Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, danh mục các khu nghỉ dưỡng của Marriott Bonvoy ở Maldives mang đến cho du khách sự sang trọng và niềm đam mê tột độ với trải nghiệm bữa sáng nổi xa hoa, với một chút màu sắc và niềm vui.

Đúng vậy, bữa sáng nổi theo đúng nghĩa đen
Đúng vậy, bữa sáng nổi theo đúng nghĩa đen

5. TẬN HƯỞNG TRỊ LIỆU SPA TRÊN NƯỚC

Khi đến với Maldives, tất cả chỉ là về cảnh biển và thư giãn, và trải nghiệm spa ở đây chắc chắn là điều không thể bỏ qua. Heaven Spa tại Khu nghỉ dưỡng Miriandhoo của The Westin Maldives toát lên bầu không khí thân mật và thanh bình cho phép khách suy ngẫm về điểm đến của mình với tầm nhìn toàn cảnh đại dương, trong khi Spa by JW tại JW Marriott Maldives Resort & Spa là một khu bảo tồn nhiệt đới, nơi sự sang trọng và niềm đam mê hòa quyện liên tục cung cấp một loạt các liệu pháp lấy cảm hứng từ một số phương pháp thực hành cổ xưa nhất trên thế giới để đảm bảo sự an lành trong tâm trí, cơ thể và tinh thần.

6. DU LỊCH CÓ MỤC ĐÍCH: TRỒNG SAN HÔ

Chương trình Good Travel with Marriott Bonvoy của Marriott International mong muốn thay đổi cách cảm nhận về kỳ nghỉ – từ giải trí đơn thuần sang cơ hội gia tăng giá trị cho phép khách du lịch khám phá và xây dựng kết nối sâu sắc hơn trong cộng đồng địa phương.

Sáng kiến Áp dụng San hô tại Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa mời khách tham gia vào hoạt động trồng mảnh san hô vui nhộn và tương tác nhằm nỗ lực thúc đẩy môi trường sống của rạn san hô và tạo ra san hô mới. Hoạt động này được dẫn dắt bởi các chuyên gia và mang đến trải nghiệm thực tế cho những người tham gia đồng thời cung cấp một công việc kinh doanh thay thế cho 250 cư dân có nguồn việc làm duy nhất trước đây là đánh bắt cá.

Khu nghỉ dưỡng Westin Maldives Miriandhoo mang đến cho du khách trải nghiệm để có thể đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng bằng cách quảng bá nghệ thuật sơn mài truyền thống cho du khách đến Maldives, mang lại lợi nhuận và giúp bảo tồn di sản văn hóa phong phú của Liyelaa Jehun (nghệ thuật sơn mài). ) cho các thế hệ tương lai với một hội thảo tương tác với các công nhân sơn mài địa phương, để tìm hiểu nghệ thuật và giúp bảo tồn một trong những nghề thủ công truyền thống lâu đời nhất ở Maldives.

7. TRÂN TRỌNG KHOẢNH KHẮC GIA ĐÌNH

Giờ đây, việc đi du lịch cùng trẻ em thậm chí còn dễ dàng hơn với Câu lạc bộ trẻ em FAMiLY BY JW™ Little Griffins tại JW Marriott Maldives Resort & Spa, nơi trẻ em có thể tham gia 100 hoạt động thú vị. Các gia đình có thể tham gia vào các hoạt động như Làm Pizza GIA ĐÌNH, Truy tìm kho báu & Truy tìm kho báu, Trốn tìm, Đêm xem phim tại Con tàu cướp biển và nhiều hoạt động hàng tuần khác như vậy, có cả lựa chọn trong nhà và ngoài trời.

Mục tiêu của kỳ nghỉ gia đình là tạo ra những kỷ niệm và Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa khiến điều đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Chương trình Sheraton Side by Side Family của hòn đảo thiên đường.

8. THƯỞNG THỨC ẨM THỰC

Với mỗi khu nghỉ dưỡng cung cấp một khung cảnh độc đáo và một loạt các trải nghiệm ăn uống tại điểm đến được sắp xếp dựa trên các món ăn, địa điểm và dịp, du khách có thể chuẩn bị ngâm chân trên cát nguyên sơ và thưởng thức bữa tối thịt nướng riêng tư lãng mạn trên bãi biển hoặc thưởng thức một bộ phim gia đình đêm dưới những vì sao bên đại dương hoặc thậm chí chèo thuyền ra ngoài và trốn thoát trên một chiếc thuyền để thưởng thức cocktail lúc hoàng hôn.

Thưởng thức ẩm thực dưới ánh hoàng hôn và xem văn hoá bản địa
Thưởng thức ẩm thực dưới ánh hoàng hôn và xem văn hoá bản địa

Một trải nghiệm độc đáo và có ý nghĩa về mặt văn hóa được cung cấp tại JW Marriott Maldives Resort & Spa bao gồm ‘Bữa tối Malafaaiy’ riêng được phục vụ tại một địa điểm tuyệt đẹp trên bãi biển, nơi các món ăn đặc trưng của Maldives được mang đến bàn cùng với các tay trống địa phương, ca hát, nhảy múa và vỗ tay theo các bài hát bản địa. khách cũng được mời tham gia vui vẻ.

Ngoài sáu địa điểm ăn uống sáng tạo dành cho người sành ăn và quầy bar ở sảnh tiếp khách, các lựa chọn ăn uống tại W Maldives bao gồm từ bữa tối riêng tư trên bãi biển hoặc sân hiên san hô và bữa tối BBQ với đầu bếp riêng, đến trải nghiệm trên du thuyền, ESCAPE hoặc tại Gaathafushi, một hòn đảo tư nhân castaway chỉ cách khu nghỉ mát một quãng ngắn.

9. KHƠI DẬY SỰ LÃNG MẠN

Danh mục các khu nghỉ dưỡng của Marriott Bonvoy ở Maldives mang đến bối cảnh và khung cảnh lý tưởng để tôn vinh tình yêu và những trải nghiệm độc đáo để biến chuyến nghỉ dưỡng tại đây trở nên thực sự kỳ diệu. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa tự hào có “Khu vườn trăng mật”, một khu vườn đặc biệt để kỷ niệm tình yêu và sự cam kết giữa hai cá nhân.

Những người đi hưởng tuần trăng mật được Tổng Giám đốc của khu nghỉ dưỡng mời riêng tham dự một sự kiện cocktail vào tối thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, khắc tên họ vĩnh viễn trên một tấm gỗ khắc theo yêu cầu, sau đó được treo một cách trang trọng trên cây đứng kiêu hãnh trong vườn. Những cặp đôi đang tìm kiếm một cách sáng tạo để khuếch đại lời thề trong đám cưới của mình, có thể hòa mình vào sự lãng mạn tại W Maldives.

Khu nghỉ dưỡng nằm trên một trong những rạn san hô tốt nhất ở Maldives, cung cấp ‘Deep Love’ – gói tiệc cưới dưới nước với bối cảnh không đâu sánh bằng – chìm trong thiên đường hình trái tim, được bao quanh bởi cá mập rạn san hô và rùa để trải nghiệm người ta sẽ không bao giờ quên, và tất cả khi mặc trang phục truyền thống, nếu khách chọn.

10. ĐI THUYỀN VÀO LÚC HOÀNG HÔN

Du khách có thể chèo thuyền và trải nghiệm Maldives một cách tuyệt vời nhất – ở giữa đại dương không có gì ngoài màu xanh bất tận và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp để giữ chân bạn. Đi câu cá trên chiếc thuyền Dhoni truyền thống của Maldives, hoặc đuổi bắt một đàn cá heo – một kỷ niệm để đời. Thực hiện một chuyến tham quan đến một hòn đảo gần đó để có trải nghiệm lặn với ống thở hoang sơ hoặc chỉ tận hưởng chuyến du ngoạn bằng du thuyền sang trọng và nâng ly chúc mừng cảnh hoàng hôn tráng lệ.

Theo: visitmaldives.

Và rất đơn giản. Năm 2023 chúng tôi sẽ chào đón bạn bằng Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm với chủ đề Khám Phá Thiên Đường Hạ Giới

Bài viết liên quan