Lễ hội Joyland Bali công bố ngày vào năm 2023

Lễ hội Joyland Bali công bố ngày vào năm 2023: Lễ hội Joyland sẽ quay trở lại Bali vào năm 2023. Lễ hội giới thiệu một số tài năng sáng tạo và âm nhạc hấp dẫn nhất mà Indonesia có thể mang đến…rất nhiều! Tiếp nối sự kiện trở lại cực kỳ thành công vào đầu năm nay, Joyland 2023 sẽ đổ bộ đến Bali vào ngày 17, 18 và 19 tháng 3.

Lễ hội Joyland Bali công bố ngày vào năm 2023
Lễ hội Joyland Bali công bố ngày vào năm 2023

Lễ hội Joyland Bali công bố ngày vào năm 2023

Các công ty tổ chức sự kiện event vẫn chưa biết lễ hội sẽ được tổ chức ở đâu tại Bali. Họ đã chia sẻ rằng lễ hội hoành tráng sẽ được tổ chức trong một không gian xanh rộng mở, mang đến nhiều không gian cho những người tham gia lễ hội thả hồn. Chương trình sẽ giới thiệu mọi thứ từ các buổi biểu diễn trực tiếp từ các huyền thoại âm nhạc mang tính biểu tượng nhất của Indonesia cho đến hài kịch, phim ảnh, hội thảo và thị trường.

Đội hình đầy đủ vẫn chưa được công bố, nhưng Joyland không bao giờ chần chừ khi muốn có được những người dẫn đầu tốt nhất trong ngành kinh doanh. Họ vừa xác nhận rằng Phoenix từng đoạt giải Grammy sẽ đứng đầu danh sách với nhiều cái tên khác sẽ được công bố trong vài tuần tới. Vào tháng 3 năm nay, Basboi, The Adams và Maliq & D’Essentials đều xuất hiện trên các sân khấu ở Taman Bhagawan ở Nusa Dua.

Lễ hội Joyland Bali 2022 là sự kiện cộng đồng lớn đầu tiên được tổ chức trên hòn đảo này sau đợt giảm lớn đầu tiên trong các hạn chế do Covid-19. Tổng thống Joko Widodo thậm chí đã xuất hiện không báo trước, cùng với các thành viên khác của chính phủ, để chào mừng sự trở lại của các sự kiện trực tiếp. Sự hiện diện của anh ấy tại sự kiện là một sự ủng hộ to lớn đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện vốn đã bị tàn phá trong thời gian phong tỏa.

Lễ hội Joyland, được tổ chức ở Bali và Jakarta, phục vụ cho phần lớn khán giả Indonesia, mặc dù tất nhiên, vé vẫn có sẵn cho tất cả mọi người. Lễ hội là cơ hội tuyệt vời để người dân và khách quốc tế đi tour du lịch Bali hòa mình vào nền âm nhạc sôi động của Indonesia tại Coachella của đất nước.

Được coi là “lễ hội đa giác quan hợp tác với các nghệ sĩ trong các lĩnh vực sáng tạo khác nhau”, lễ hội là một dịp vui vẻ cởi mở, thân thiện và nghiêm túc. Vé hiện đang được bán với giá Early Bird trên nền tảng bán vé Loket. Vé vào cửa ba ngày chỉ có giá 318.000 IDR (20 USD) và cung cấp quyền truy cập vào tất cả các sự kiện trong lễ hội.

Lễ hội Joyland chỉ là một trong nhiều sự kiện lớn sẽ được tổ chức tại Bali vào năm tới. Đối với những người đang tìm kiếm một lễ hội âm nhạc với đội hình quốc tế hơn, thì không đâu khác ngoài Dream Machine 2023. Lễ hội kéo dài bốn ngày có ‘ cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ; với các bữa tiệc bể bơi hàng ngày, các hoạt động bất tận, văn hóa Bali và các nghệ sĩ thắp sáng Bán đảo Nusa Dua trong ba đêm tuyệt vời’.

Đội hình gần đây đã được công bố và bao gồm Boy & Bear, Groove City và Client Liaison. Lễ hội cung cấp các gói vé và du lịch bao gồm tất cả các hoạt động lễ hội, bốn đêm lưu trú, bữa sáng hàng ngày và đưa đón sân bay.

Bộ trưởng Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo của Indonesia đã nói rõ rằng ông muốn thấy sự đa dạng hóa các cơ hội du lịch ở Bali. Anh ấy và các đội của mình đang tập trung vào việc tổ chức các sự kiện âm nhạc và thể thao quốc tế cũng như các hội nghị lớn. Tiếp nối thành công của Hội nghị thượng đỉnh G20 được tổ chức tại Bali vào tuần trước. Nhóm của Minster Uno có một nền tảng thực sự tốt để từ đó tiếp tục quảng bá Bali là điểm đến cho các sự kiện lớn.

Vào năm 2023, Bali sẽ tổ chức các trận đấu vòng loại cho Giải vô địch bóng đá thế giới dành cho lứa tuổi U19 và Thế vận hội bãi biển thế giới. Sau thảm kịch sân vận động Malang ở Java vào tháng 10, các công ty tổ chức sự kiện event trên khắp Indonesia đã tuyên bố sẽ cải thiện các tiêu chuẩn an toàn tại các sự kiện thể thao. Thế vận hội bãi biển thế giới lần thứ 2 sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 12 tháng 8 năm 20203, và chương trình sẽ có mười môn thể thao bắt buộc và bốn môn thể thao mới sẽ được công bố trong thời gian tới.

Các môn thể thao được xác nhận sẽ có môn phối hợp dưới nước, bóng ném bãi biển, bóng đá bãi biển, quần vợt bãi biển, bóng chuyền bãi biển 4×4, bóng nước bãi biển, đấu vật bãi biển, lướt ván diều và bơi ngoài trời 5 km. Bốn môn thể thao mới sẽ được thêm vào chương trình; một quyết định sẽ sớm được hoàn thiện và công bố bởi Hiệp hội các Ủy ban Olympic Quốc gia. Chúng có thể bao gồm bóng rổ bãi biển, bóng bầu dục bãi biển hoặc bóng lưới bãi biển.

Theo: thebalisun

Nói tóm lại năm 2023 thì Bali có nhiều hoạt động thú vị, các bạn nhớ book Tour Bali 4 ngày 3 đêm để tham gia các lễ hội nhé

Bài viết liên quan