Maldives vào tháng 11 năm 2022: Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi tiếp theo của mình

Maldives vào tháng 11 năm 2022: Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi tiếp theo của mình. Hiển nhiên Maldives từ lâu đã được công nhận là một điểm đến du lịch sang trọng, vì vậy có rất nhiều lựa chọn trong số các đảo san hô nổi tiếng nhất, trong khi những người muốn đi xa hơn có thể thuê chỗ ở của họ trên một chuyến tàu sang trọng. Bạn đã sẵn sàng để đi Tour Maldives trong tháng 11 sắp tới chưa. Vẫn là tháng 11/2022 nhé.

Maldives vào tháng 11 năm 2022: Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi tiếp theo của mình
Maldives vào tháng 11 năm 2022: Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi tiếp theo của mình

Maldives vào tháng 11 năm 2022: Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi tiếp theo của mình

Tổng quan

Sự sang trọng có rất nhiều trên các hòn đảo, và một loạt các lựa chọn đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy thứ gì đó chính xác phù hợp với sở thích của mình. Đặc điểm hấp dẫn nhất của Maldives là vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý, được kết hợp với thời tiết dễ chịu và cơ hội tiếp xúc với các loài sinh vật hấp dẫn. Những đặc điểm này có thể được tìm thấy trên khắp quần đảo, với những hòn đảo xa nhất cung cấp một môi trường yên bình hơn những hòn đảo gần các sân bay quốc tế và các điểm tham quan nổi tiếng. Hình ảnh ban đầu mà nhiều người có về Maldives là những bãi biển cát trắng nhiệt đới được bao quanh bởi đại dương xanh, nhưng không có gì vượt qua được thực tế là thực sự để lại dấu chân trên những bãi cát mềm mịn như bột đó.

Maldives có rất rất rất nhiều những biệt thự mặt nước, gần như đây là đặc sản của Maldives
Maldives có rất rất rất nhiều những biệt thự mặt nước, gần như đây là đặc sản của Maldives

Maldives là tất cả về cuộc sống sống theo tốc độ của riêng bạn, không bị gián đoạn và tận hưởng tất cả những gì sang trọng của cuộc sống. Nghỉ ngơi trên ghế tắm nắng hoặc trên võng và đọc sách trước khi gặp gỡ gia đình và bạn bè để ăn trưa và uống rượu. Sau khi nghỉ ngơi một chút trong bóng râm, bạn sẽ sẵn sàng cho một ngày hoạt động dưới nước như chèo thuyền kayak, chèo ván, lướt ván diều và thậm chí lướt sóng ở một số nơi có sóng tốt. Các vùng nông là nơi lý tưởng để lặn với ống thở hoặc bơi lội ở nhiều khu vực, ngoài ra còn có các địa điểm lặn với bình dưỡng khí tuyệt vời để mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi người.

Maldives, nằm ở phía tây nam Ấn Độ Dương của Sri Lanka và Ấn Độ, có thời tiết ôn hòa quanh năm. Nhiệt độ không dao động nhiều nhưng lượng mưa thì có. Mùa ẩm kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, tuy nhiên, vẫn sẽ có mưa và nhiều ánh nắng vào tháng 11. Do đường đi của gió mùa Tây Nam, miền Bắc sẽ nhận được ít mưa hơn miền Nam, trong khi gió sẽ lắng xuống khi mùa mưa chuyển sang mùa khô.

Thời tiết ở Maldives trong Tháng 11

Bởi vì tháng 11 đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa, với những ngày mưa ngắn ngủi, hòn đảo thường sẽ có những ngày nắng sáng và rõ ràng, chủ yếu vào mùa sau mùa đông. Thời tiết vẫn thích hợp trong khoảng thời gian giữa trưa, với nhiệt độ dao động khoảng 27 độ C và tăng lên 29 độ C. Khi nước bắt đầu trong, đây là thời điểm lý tưởng để đi lặn biển hoặc lặn với ống thở. IslandIsland ẩm ướt quanh năm, với cảm giác nhiệt đới ẩm ướt điển hình và nhiệt độ hiếm khi tăng cao trên mức trung bình.

4 điều thường xuyên làm ở Maldives vào tháng 11

Và sự bình yên là điều hiển nhiên ở Maldives
Và sự bình yên là điều hiển nhiên ở Maldives

1. Lặn với ống thở và lặn với bình dưỡng khí

Nước biển trong xanh, ấm áp của Maldives mang đến một trong những trải nghiệm lặn tuyệt vời nhất trên thế giới. Các hòn đảo nhiệt đới của quốc gia quần đảo này, được bao quanh bởi các rạn san hô và bãi cát trắng, mang đến khung cảnh ngoạn mục cũng như đời sống thủy sinh khác thường. Maldives có hai loại hình kỳ nghỉ lặn với bình dưỡng khí: các khu nghỉ dưỡng với lặn bằng thuyền riêng và thuyền trực tiếp bao trọn gói.

2. Nosh và Mash Huni

Mas Huni là một bữa sáng truyền thống ngon miệng được nấu với cá ngừ, hành tây, dừa bào sợi và ớt cay đỏ. Sau đó, các thành phần được trộn trong một món ăn và nêm với muối và tiêu trước khi được phục vụ trên bánh mì dẹt Huni Roshi. Nó thường được phục vụ với trà nóng.

3. Du thuyền Dhoni Sunset

Một trong những đặc điểm đáng nhớ nhất của kỳ nghỉ là cánh buồm hoàng hôn. Như tên của nó, nếu bạn đang ở trên Du thuyền Dhoni Sunset Truyền thống ở Maldives, bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất trên Ấn Độ Dương.

4. Lặn rạn san hô trong nhà

Lặn biển trong nhà là một rạn san hô trên hoặc xung quanh một khu nghỉ mát trên đảo mang lại cơ hội lặn với ống thở và lặn biển lớn hơn. Đảo Maldives bao gồm khoảng 2500 rạn san hô, 900 trong số đó là rạn san hô nhà. Ưu điểm lớn nhất của việc lặn biển trong nhà là bạn có thể khám phá các rạn san hô mà không cần phải sử dụng thuyền. Baros Maldives (rạn san hô 2,5 dặm), khu nghỉ mát bãi biển Reethi, khu nghỉ mát Đảo Mirihi, khu nghỉ mát bãi biển Lily, và các khu nghỉ mát trên đảo Bathala là một số rạn san hô hàng đầu ở Maldives.

10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Maldives vào tháng 11

Sheraton Full Moon Resort and Spa
Khu nghỉ dưỡng Soneva Jani Maldives
Ayada Maldives
Varu bởi Atmosphere
Westin Maldives
Người thừa kế Aarah Maldives
Oblu Select tại Sangeli
Khu nghỉ dưỡng Coco Bodu Hithi Maldives
Khu nghỉ dưỡng One & Only Reethi Rah
Khí quyển Kanifushi

Các Bungalow hay biệt thự mặt nước ở Maldives luôn chờ đón bạn
Các Bungalow hay biệt thự mặt nước ở Maldives luôn chờ đón bạn

Câu hỏi thường gặp về Maldives

1. Maldives chính xác là gì?

Maldives là một nhóm các hòn đảo nhỏ phân tán ở Ấn Độ Dương, bao gồm khoảng 1.190 hòn đảo đơn độc trở lên trải khắp Xích đạo, với nhiệt độ trung bình là 31 độ C. Thật vậy, Maldives có đại diện trong Khối thịnh vượng chung và Liên hợp quốc. Đây là một quốc gia dân chủ với dân số hơn 400.000 người.

2. Đến Maldives có cần xin visa không?

Tất cả các quốc gia đều có đủ điều kiện để được cấp thị thực khi đến.

3. Tôi nên chủng ngừa gì?

Thông thường, các nhà chức trách Maldives không bắt buộc sử dụng vắc xin. Tuy nhiên, du khách nên xác minh với nhà cung cấp dịch vụ của họ khi đặt vé, vì luật sức khỏe có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

4. Có những loại hoạt động nào dưới nước?

Hầu hết du khách thích thú với các đầm phá theo cách mà người dân địa phương làm, bằng cách bơi và lặn với ống thở trong làn nước trong xanh như ngọc, hoặc chèo thuyền, chèo thuyền, lướt ván, dù lượn, câu cá biển sâu, đi mô tô nước và trượt nước. Maldives nổi tiếng với lặn biển và lặn với ống thở. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một chuyến du ngoạn cho cá mập ăn, nơi bạn sẽ ở dưới nước với những con cá mập rạn san hô đói sẽ được một hướng dẫn viên cho ăn bằng tay. Bạn có thể đi du lịch giữa các hòn đảo bằng cách thuê du thuyền, có thể với thuyền trưởng và đầu bếp.

5. Loại tiền nào được sử dụng?

Maldives có đơn vị tiền tệ riêng của họ được gọi là “Maldives Ruffiya” (MRf). Một đô la Mỹ tương đương với 15,42 MRf và giá trị này không dao động đáng kể.

Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn

Về nhiệt độ, tháng 11 là một tháng khá bất ngờ. Thật tuyệt vời cho một kỳ nghỉ nếu bạn muốn xem các mùa thay đổi và không bận tâm đến lượng mưa nhiệt đới không thường xuyên. Một công ty du lịch toàn cầu, có thể hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Bạn có thể xem xét các gói tour Maldives của họ, các gói Tour Maldives cho cặp đôi, hoặc thậm chí tạo chuyến đi của riêng bạn.

Theo: pickyourtrail

Và bạn biết đó, chúng ta đang ở đầu tháng 10/2022. Để chuẩn bị cho tháng 11/2022 thì chúng tôi có sẵn Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm dành riêng cho bạn khám phá thiên đường hạ giới. Bạn liên hệ với Công ty du lịch META chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan