Maldives vào tháng 2 năm 2023

Maldives vào tháng 2 năm 2023: Thế giới dưới nước nổi bật và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp khiến Maldives trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất để nghỉ dưỡng. Hầu hết mọi người đều coi Maldives là một phần của các quốc gia phải xem của họ. Mọi người từ các nơi khác nhau trên thế giới đến đây để thư giãn trong vẻ đẹp và sự thanh bình của nơi này.

Maldives vào tháng 2 năm 2023
Maldives vào tháng 2 năm 2023

Nó có tất cả những điều thoải mái cho một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo- có thể là những bãi biển hoang sơ, vẻ đẹp tự nhiên phong phú và toàn cảnh trong lành. Nếu bạn đang suy nghĩ về một chuyến đi Tour Maldives vào tháng 2 năm 2023 để tận hưởng khí hậu tuyệt đẹp cùng với ánh nắng ấm áp

Maldives vào tháng 2 năm 2023

Maldives Thời tiết trong Tháng hai 2023

Có một mô hình chung về khí hậu tuân theo, mặc dù mỗi đảo san hô đều có vi khí hậu riêng. Nhiệt độ ở Maldives nhìn chung ấm áp, dao động từ 25 độ C đến 30 độ C vào ban ngày và ban đêm thấp hơn một chút. Tháng 2 là một trong những thời điểm tốt nhất để đến thăm Maldives vì đây là tháng nắng nhất trong năm. Thời tiết cả ngày ấm áp và khô ráo khiến tháng 2 trở nên lý tưởng cho những chuyến đi chơi ở bãi biển.

Những Nơi Tốt Nhất Để Đến Thăm Ở Maldives Vào Tháng 2

Có nhiều lý do khiến Maldives là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Những bãi biển kỳ lạ, thế giới dưới nước và cảnh quan nổi bật thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Một chuyến viếng thăm Maldives được cho là mang lại màu sắc cho cuộc sống của một người.

Hulhumale

Được kết nối thuận tiện từ sân bay, đảo Hulhumale nằm ở phía nam của Đảo san hô Bắc Male. Trải rộng trên 188 ha, hòn đảo này được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển xinh đẹp của Maldives và những hàng cây cọ, do đó rất lý tưởng để quảng bá Kiến trúc Xanh.

Hoạt động giải trí hàng đầu tại Hulhumale

Tham quan Bãi tắm nhân tạo – Được thiết kế đặc biệt để tắm biển và tắm biển.
Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Maldives – Hulhumale Mosque, với mái vòm vàng khổng lồ đặc trưng và những ô cửa sổ lớn hình tròn.

Những điều cần biết trước khi bạn đến thăm đảo Hulhumale

Nhiệt độ trung bình: 27°C-29°C
Cách đến: Taxi hoặc xe buýt từ sân bay

Đảo Kanuhura

Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ gia đình, hòn đảo này tự hào với những biệt thự lớn với các tiện nghi và dịch vụ hàng đầu. Nhắm mục tiêu các kỳ nghỉ gia đình có trẻ em, hòn đảo này cung cấp một chủ nhà riêng, người sẽ chăm sóc các nhu cầu của du khách. Đây là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Maldives vào tháng 2 và thưởng thức một số đồ sang trọng cỡ king của Maldives.

Hoạt động giải trí tại Đảo Kanuhara

Trẻ em sẽ tham gia cả ngày tại câu lạc bộ Trẻ em
Vùng nước tối ưu cho việc lặn biển khiến nơi đây trở thành địa điểm yêu thích cho trải nghiệm lặn biển

Những điều cần lưu ý trước khi bạn đến đảo Kanuhara

Nhiệt độ trung bình: 27°C-29°C
Cách đến: Bằng thủy phi cơ – khoảng 40 phút

Thành phố Malé

Thủ đô Maldives có các cơ quan tư pháp, lập pháp và hành pháp của Chính phủ có trụ sở bên ngoài hòn đảo. Hòn đảo đông dân cư nhất, đây cũng là thủ đô kinh doanh của đất nước. Nằm ở góc đông nam của đảo san hô vòng Kaafu, hòn đảo này có khí hậu ôn hòa quanh năm nên rất thuận lợi cho du khách thập phương.

Hoạt động giải trí tại Thành phố Malé

Male Fishmarket – Bạn sẽ thấy nhiều loại cá kỳ lạ
Những địa điểm chính khác để tham quan – Nhà thờ Hồi giáo Grand Friday, Đài tưởng niệm Sóng thần, Câu lạc bộ Lặn biển Maldives và Bảo tàng Quốc gia Male.

Những điều cần biết trước chuyến thăm của bạn đến Thành phố Malé

Nhiệt độ trung bình: 27°C-29°C
Cách đến: Đi phà từ sân bay – Khoảng 10 phút

Thị trấn Maafushi

Được biết đến rộng rãi với cái tên Thiên đường Maldives, có vô số hoạt động vui chơi trên hòn đảo này là điều đáng nói. Đồ ăn tuyệt vời kết hợp với những bãi biển tuyệt đẹp của Maldives khiến thị trấn Maafushi trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Maldives. Vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục của hòn đảo chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn, ngay cả khi bạn đã rời khỏi hòn đảo, khiến nó trở thành một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Maldives trong suốt cả năm.

Các hoạt động ở Đảo Maafushi

Tham quan bãi biển Bikini cát trắng. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy cá mập, lươn lớn, cá ngừ và cá đuối trong khi lặn với ống thở hoặc Scuba trong làn nước trong xanh như pha lê và xanh lục
Bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm Island Hopping tại Maafushi để tham quan các hòn đảo gần đó

Những điều cần biết trước khi bạn đến thăm Maafushi

Nhiệt độ trung bình: 27°C-29°C
Cách đến: Bạn có thể đi tàu cao tốc hoặc phà từ sân bay. Chuyến đi bằng tàu cao tốc mất khoảng 45 phút

Đảo Fihalhohi

Nằm ở South Atoll, đảo Fihalhohi xinh đẹp với những cây cọ dừa bao quanh toàn bộ hòn đảo. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi lãng mạn đến Madives vào tháng 2, Finalhohi sẽ là địa điểm lý tưởng với những bãi biển sạch đẹp và làn nước trong vắt ngoạn mục.

Các hoạt động ở Đảo Fihalhohi

Lặn biển tại rạn san hô bao quanh đảo
Đây là nơi có một số nhà gỗ trên mặt nước giá cả phải chăng nhất cho một trong những trải nghiệm tốt nhất.

Những điều cần biết trước khi bạn đến đảo Fihalhohi

Nhiệt độ trung bình: 27°C-29°C
Cách đến: Bạn có thể đi tàu cao tốc từ Sân bay. Chuyến đi bằng tàu cao tốc mất khoảng 45 phút

Đảo Vaadhoo

Một địa điểm nhất định phải đến ở Maldives nếu bạn đến thăm vào tháng 2 là Quần đảo Vaadhoo. Nổi tiếng với những bãi biển phát sáng, đây là một trong những nơi hiếm hoi nhất mà bạn chứng kiến những vì sao dưới chân mình. Các thực vật phù du phát sáng liên tục bị sóng đánh dạt vào bãi cát vào ban đêm. Điều này làm cho các bãi biển vào ban đêm trở thành địa điểm cho hiện tượng ngoạn mục. Trải nghiệm siêu thực này chắc chắn sẽ khiến bạn không nói nên lời.

Các hoạt động ở Đảo Vaadhoo

Bạn có thể lặn biển để xem các sinh vật biển đầy màu sắc
Chèo thuyền kayak cũng rất phổ biến đối với khách du lịch

Những điều cần biết trước chuyến thăm đảo Vaadhoo

Nhiệt độ trung bình: 29°C-31°C
Cách đến: Nằm cách sân bay 8 km, bạn có thể đi tàu cao tốc hoặc phà.

Kết Luận

Ngoài những địa điểm được đề xuất này, có rất nhiều điều cần làm ở Maldives vào tháng 2 có tại hầu hết các khu nghỉ dưỡng bạn chọn ở. Từ lựa chọn lưu trú sang trọng đến các buổi spa thư giãn, người ta có thể tận hưởng sự sang trọng với giá cả phải chăng. Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các chuyến du thuyền ngắm hoàng hôn, các tour ngắm cá heo và một bữa tối dưới ánh nến trang nhã bên bãi biển để biến kỳ nghỉ của bạn trở thành một điều đáng nhớ trong suốt quãng đời còn lại.

Maldives chắc chắn là một trong những nơi quyến rũ nhất và là điểm đến mơ ước của nhiều người. Du khách đến Maldives nói rằng Maldives là một phần của thiên đường rơi xuống trái đất để cho chúng ta thấy thiên đường thực sự trông như thế nào. Còn nhiều resort đẹp hơn mà bạn có thể lựa chọn lưu trú trong kỳ nghỉ tới Maldives. Hãy xem các hành trình đã đặt gần đây của chúng tôi để có cái nhìn thoáng qua về những gì Maldives mang lại. Bạn có thể khám phá trang web của chúng tôi để chọn từ các khu nghỉ mát được đề xuất. Bối rối với quá nhiều lựa chọn?

Theo: pickyourtrail

Chúng tôi có 1 bí mật là, bất cứ thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể khám phá Maldives bằng cách đi Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Thiên Đường Hạ Giới đấy nhé

Bài viết liên quan