Những bãi biển đẹp nhất ở Bali 2023

Những bãi biển đẹp nhất ở Bali 2023. Một làn sóng cát mới từ Đảo của các vị thần: Bali… một nơi đồng thời toát lên vẻ huy hoàng kỳ dị và niềm hạnh phúc của Eden. Trong số hàng ngàn hòn đảo thuộc quần đảo Indonesia, những bãi biển ở Bali chắc chắn là nơi được ghé thăm nhiều nhất. Kết hợp liền mạch giữa sự yên tĩnh với tinh thần và niềm vui, những bãi biển của Bali (pantai trong tiếng Bahasa Indonesia) đã nói lên điều đó. Cùng với những bãi biển mềm mại, lung linh, làn khói xanh lam và xanh lục vạn hoa của Ấn Độ Dương đã quyến rũ du khách từ khắp nơi – từ những người đi hưởng tuần trăng mật và những người du mục kỹ thuật số cho đến gia đình và bạn bè – càng có lý do để bảo vệ nó khi đến thăm.

Những bãi biển đẹp nhất ở Bali 2023
Những bãi biển đẹp nhất ở Bali 2023

Mặc dù việc trú ngụ trong ngôi biệt thự thơ mộng của bạn có thể rất hấp dẫn, nhưng các bãi biển ở Bali có một sức hấp dẫn nhất định và trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ dành cả ngày nằm dài trên cát với một ly Bintang hoặc dừa tươi trên tay. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, đây là 8 bãi biển đẹp nhất ở Bali, bạn hãy sẵn sàng cho vào danh sách khi đi Tour du lịch Bali nhé

Bờ biển nào của Bali có những bãi biển đẹp nhất?

Điều này phụ thuộc vào những gì bạn đang theo đuổi. Khung cảnh tiệc tùng trong các câu lạc bộ bãi biển nghiêng về phía nam – các bãi biển Seminyak, Jimbaran và Canggu là những góc náo nhiệt nhất. Những người lướt sóng bị hút về phía bờ biển phía tây nam và phía đông để tìm những con sóng lớn, nơi Uluwatu và Nusa Dua tự hào về một số lần lướt sóng sởn gai ốc. Phía đông bắc có những bãi cát đen lấp lánh là những viên ngọc ẩn giấu cho những người khao khát sự tĩnh lặng và hầu hết các khu nghỉ dưỡng đều có những bãi biển riêng được chăm sóc cẩn thận với một số vé trong ngày dành cho những người không phải là khách.

Là những bãi biển miễn phí ở Bali?

Trong khi hầu hết các bãi biển không có phí vào cửa, một số thì có. Người nước ngoài thường trả nhiều hơn một chút so với du khách trong nước, với mức giá khoảng 15.000 Rp (1 bảng Anh), không bao gồm bãi đậu xe.

Khi nào là thời gian tốt nhất để đi đến bãi biển ở Bali?

Sáng sớm, ngay sau khi mặt trời mọc, là thời điểm tốt nhất để tham quan bãi biển vì lúc này yên tĩnh hơn, không khí mát mẻ hơn và độ ẩm dễ chịu hơn. Phần phía nam của hòn đảo là nơi phát triển nhất với các quán cà phê, quán bar và cửa hàng nằm dọc các con phố, vì vậy các bãi biển có thể chật cứng vào ban ngày. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Bali, hãy tìm hiểu thời điểm tốt nhất để ghé thăm.

Những bãi biển đẹp nhất ở Bali 2023

1/ Bãi biển Jimbaran

Dải đất vàng nằm trên bờ biển phía nam này được biết đến với hai điều: hoàng hôn và hải sản – và cả hai đều không bao giờ làm bạn thất vọng. Làn nước nhẹ nhàng làm cho Bãi biển Jimbaran trở nên lý tưởng cho những người mới tập lướt sóng và bạn sẽ thường thấy những đứa trẻ chơi đùa bên bờ biển cho đến tia sáng cuối cùng của ánh sáng ban ngày. Để ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục, câu lạc bộ bãi biển Sundara tại Vịnh Bốn Mùa Jimbaran chỉ cách đó một đoạn đi bộ ngắn. Ở đó, bạn có thể chiêm ngưỡng bóng của những chiếc máy bay hạ cánh xuống sân bay gần đó (đừng lo, nó đủ xa để bạn không thể nghe thấy) trong khi ngắm nhìn bãi biển thực sự trở nên sống động sau khi màn đêm buông xuống. Khu vực này được biết đến với văn hóa BBQ hải sản và các nhà hàng bên bờ biển ở đây thực sự biết cách thể hiện. Đối với bữa tối, những chiếc ghế dài được đổi chỗ bằng những chiếc bàn gấp và mùi thơm ngào ngạt của khói thịt nướng quyện vào không khí biển nhuốm muối. Mặc dù tất cả các nhà hàng đều phục vụ hải sản tươi sống, nhưng nước sốt của nhà hàng Menega Cafe mới là thứ nổi bật hơn những nhà hàng còn lại – hãy hỏi bất kỳ người Indonesia thông minh nào trong thị trấn.

Bãi biển Jimbaran
Bãi biển Jimbaran

Địa chỉ: Bãi biển Jimbaran, Nam Kuta, Badung Regency, Bali, Indonesia

2/ Bãi Bát Xanh/Green Bowl

Bí mật được giữ kín nhất của Bali, Bãi biển Green Bowl ở Ungasan là tất cả về màu sắc xanh tươi, cát mịn như bột và sự ẩn dật hoang sơ. Bãi biển được đặt tên theo đặc điểm độc đáo của nó – một vách đá phủ đầy rong biển trải dài – tự nhiên tạo thành một hình dạng khép kín lý tưởng cho những người tìm kiếm một lối thoát yên tĩnh khỏi sự ồn ào náo nhiệt của những bãi biển đông đúc hơn của Bali. Đến đó liên quan đến việc đi xuống cầu thang dốc nhưng nỗ lực rất xứng đáng khi bạn xuống đến đáy. Với tầm nhìn không bị cản trở ra đại dương và bờ biển nhỏ dài 30 mét, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên một hòn đảo bị bỏ hoang. Các điều kiện hoàn hảo cho những người lướt sóng từ trung cấp đến chuyên nghiệp và cho những người thích thư giãn bên bờ biển, có những người bán hàng rong địa phương bán đồ ăn nhẹ và đồ giải khát. Hãy chú ý đến những vật có giá trị của bạn vì những con khỉ hoang dã lang thang trong bãi đậu xe có tiếng là ăn trộm bất cứ thứ gì chúng có được.

Bãi Bát Xanh/Green Bowl
Bãi Bát Xanh/Green Bowl

Địa chỉ: Bãi biển Green Bowl, Ungasan, Nam Kuta, Badung Regency, Bali, Indonesia

3/ Bãi biển Seminyak

Đóng vai trò chủ nhà của một số câu lạc bộ bãi biển hấp dẫn nhất Bali, bãi biển Seminyak từ lâu đã thu hút những người thích tiệc tùng với những lời hứa hẹn về đồ uống náo nhiệt, bữa tối đầy cát và nhịp đập sôi động. Lựa chọn khó khăn nhất mà bất kỳ ai cũng phải đưa ra là sẽ dành cả ngày ở câu lạc bộ bãi biển nào (tiết lộ nội dung: mọi quyết định đều là quyết định đúng đắn). Câu lạc bộ bãi biển Potato Head là nơi hoàn hảo cho những ngày ngập nắng nhâm nhi rượu mạnh và sangria, ngoài ra đây còn là nơi tọa lạc của một trong những khách sạn tốt nhất của chúng tôi ở Bali, trong khi hồ bơi vô cực và giường nằm ban ngày bên bờ biển của Ku De Ta sẽ đưa bạn đến thiên đường của những người theo chủ nghĩa khoái lạc. Những chiếc ghế dài nhiều màu tại La Plancha là nơi phục vụ món tapas Tây Ban Nha khi hoàng hôn buông xuống. Mẹo: đặt trước và yêu cầu một chỗ ở phía trước để có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

Bãi biển Seminyak
Bãi biển Seminyak

Địa chỉ: Bãi biển Seminyak, Badung Regency, Bali, Indonesia

4/ Bãi biển Kelingking

Bãi biển Kelingking ở Nusa Penida chỉ cách 45 phút đi tàu cao tốc từ phía đông nam của hòn đảo. Bất kỳ ai đã nghiên cứu về Bali sẽ quen thuộc với khung cảnh này – đó có thể là bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất ở Bali (và vì lý do chính đáng). Được biết đến với những khối đá ấn tượng trông giống như đầu T-Rex, đó là nơi nó có biệt danh, làn nước màu ngọc lam và cát trắng nguyên sơ khiến nó trở thành một địa điểm tuyệt vời để bơi lội, tắm nắng và lặn với ống thở. Tiếp cận bờ không phải là một chuyến đi dễ dàng; một cuộc hành trình lộn nhào xuống một vách đá dốc và hẹp. Nhưng với những cảnh quan tuyệt đẹp ở vạch đích, schlep hoàn toàn xứng đáng. Mang giày chắc chắn và nhiều nước để giữ nước.

Địa chỉ: Bãi biển Kelingking, Bunga Mekar, Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali, Indonesia

5/ Bãi biển Nusa Dua

Nằm ở phía nam, dải cát mềm mịn dài hai dặm của Nusa Dua và những con sóng lớn là thiên đường cho những người lướt sóng cừ khôi. Những người tìm kiếm cảm giác mạnh đi du lịch từ khắp nơi để thưởng thức cảm giác lướt sóng cường điệu của Bali và Nusa Dua’s xứng đáng với điều đó. Khu vực này cũng có thể hướng tới những đám đông lớn tuổi hơn – phần lớn là do câu lạc bộ chơi gôn gần đó – nhưng các gia đình cũng đổ xô đến đây để tìm các khu nghỉ dưỡng năm sao và bãi biển tư nhân. Apurva Kempinski có một bãi biển rộng lớn, nơi có thể chèo thuyền kayak và đặt bàn tại nhà hàng thủy cung đầu tiên của Bali là nơi nhất định phải thử, trong khi The Ritz-Carlton bên cạnh là địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới tại điểm đến. Để thưởng thức cảm giác mạnh, bạn lái xe 20 phút về phía bắc sẽ đến Tanjung Benoa, nơi có rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước. Từ mô tô nước và lướt ván đến đi bộ trên biển và dù lượn, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Địa chỉ: Bãi biển Nusa Dua, Bali, Indonesia

6/ Bãi biển Padang Padang

Ẩn mình giữa các hang động và vách đá, Bãi biển Padang Padang ở Uluwatu chỉ có thể tiếp cận bằng các bậc thang đá được chạm khắc nhưng những cảnh quay đậm chất điện ảnh rất đáng giá. Nhiều đến nỗi nó đã đóng một vai phụ trong bộ phim lãng mạn Eat, Pray, Love của Julia Roberts. Những con sóng lấp lánh màu ngọc lục bảo được những người lướt sóng chuyên nghiệp yêu thích và khi thủy triều xuống, những hồ thủy triều phủ đầy rong biển xuất hiện một cách kỳ diệu. Có những lán bán dừa tươi, xà rông, vòng tay tự chế và dịch vụ cho thuê ván lướt sóng cũng như các bài học dành cho những người muốn bắt sóng.

Bãi biển Padang Padang
Bãi biển Padang Padang

Địa chỉ: Bãi biển Padang Padang, Pecatu, Nam Kuta, Badung Regency, Bali, Indonesia

7/ Bãi biển Canggu

Ngay cả sau làn sóng những người du mục kỹ thuật số và người nước ngoài đến đây, bầu không khí thoải mái của Canggu vẫn còn. Được bao quanh bởi những biệt thự mới, bóng mượt và những cánh đồng lúa bậc thang, bãi biển gồ ghề này là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo – thu hút những người lướt sóng với những cú lướt sóng mạnh mẽ và những người tắm nắng với bãi cát đen mượt trải dài. Có một warung (cửa hàng nhỏ) ở mọi góc phố bán đồ giải khát và đồ ăn nhẹ lạnh. Nhưng đồ uống và đồ ăn nhẹ tại các điểm nóng bên bờ biển Old Man’s và The Lawn vào lúc hoàng hôn nên là cách để kết thúc một ngày.

Địa chỉ: Bãi biển Canggu, Canggu, Kuta Utara, Badung Regency, Bali, Indonesia

8/ Bãi biển New Kuta

Được người Úc đặt biệt danh là Bãi biển Dreamland, Bãi biển New Kuta được bao quanh bởi những vách đá trên sườn đồi đá vôi, mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra cảnh hoàng hôn màu hồng cam mượt mà. Ngày trước, bãi biển này giống như tìm thấy một cục vàng; cát màu rượu whisky là một tá nhưng phong cảnh hoang sơ là một giống quý hiếm. Và mặc dù nó không còn quá đông đúc nữa, nhưng sự quyến rũ của Bãi biển New Kuta vẫn tỏa sáng. Khi thủy triều lên, những tấm ván lướt sóng tung tăng trên mặt biển trong xanh, ấm áp và những chiếc dù rực rỡ trên bờ. Khu vực này đang mọc lên nhiều khu nghỉ dưỡng và nhà hàng cao cấp hơn, chẳng hạn như khu biệt thự Jumeirah Bali, khiến nơi đây trở thành điểm lưu trú lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn trên bãi biển.

Bãi biển New Kuta
Bãi biển New Kuta

Địa chỉ: Bãi biển Kuta mới, Bãi biển Kuta mới. Pantai Balangan No.54, Jimbaran, Kec. Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali, Indonesia

Theo: Cntraveller

Ngoài được mệnh danh Bali là vùng đất của những vị thần thì Bali còn có những bãi biển tuyệt đẹp, thuận tiện cho việc lướt sóng. Chúng ta khi đi Tour Bali 4 Ngày 3 Đêm hãy tận dụng tối đa thời gian để ghé đến các bãi biển này nhé.

Bài viết liên quan