Những con đường ngập lá mùa thu / mùa thu đẹp nhất ở Busan 2022

Những con đường ngập lá mùa thu / mùa thu đẹp nhất ở Busan 2022: Bầu trời trong xanh, những buổi sáng se lạnh và Pumpkin Spice Latte. Điểm chung của tất cả những thứ này là gì?

Chúng báo hiệu sự trở lại được mong đợi từ lâu trong khoảng thời gian yêu thích của mọi người trong năm, sau nhiều tháng nắng nóng oi ả. Nói như vậy, một điều mà mọi người mong chờ nhất chính là vẻ quyến rũ của những tán lá mùa thu tô điểm cho những con đường trong một màu đỏ rực lửa. Tương tự như vậy, hàng nghìn người đổ về Hàn Quốc để đắm mình trong những cảnh đẹp tuyệt vời của những ngọn núi và những con phố trải đầy sắc vàng đỏ thẫm.

Những con đường ngập lá mùa thu / mùa thu đẹp nhất ở Busan 2022
Những con đường ngập lá mùa thu / mùa thu đẹp nhất ở Busan 2022

Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về những điểm đến có tán lá điển hình quanh Seoul như Seoraksan và Bukhansan. Đã từng trải qua rồi. Vì vậy, tại sao không đặt mục tiêu của bạn vào một cái gì đó khác biệt một chút vào mùa thu sắp tới này? Đi thẳng xuống Busan vì chúng tôi đã chuẩn bị những con đường mòn có tán lá mùa thu đẹp nhất để ghé thăm trong năm nay. Hãy xem chúng!

Những con đường ngập lá mùa thu / mùa thu đẹp nhất ở Busan 2022

1. Gyeongju

Gyeongju là một nơi nổi tiếng với tầm quan trọng về lịch sử và văn hóa, nơi có Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Đền Bulguksa và nhiều di tích tráng lệ khác như Đài quan sát Cheomseongdae. Bạn không chỉ có thể đi dạo qua thành phố rực rỡ sắc màu của mùa Thu mà còn có thể trải nghiệm lịch sử và văn hóa của Gyeongju. Những tán lá đạt đến đỉnh cao vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 11, vì vậy hãy nhớ ghé qua Hồ Bomun, nơi có một khung cảnh thực sự mê hoặc của những tán lá mùa thu!

Mùa thu ở Gyeongju
Mùa thu ở Gyeongju

2. Vườn quốc gia Gayasan

Nằm ở khu vực trung tâm phía nam của Hàn Quốc, Vườn quốc gia Gayasan chắc chắn là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Với dãy núi Sobaek chạy qua, công viên này là điểm đến nổi tiếng của những người đi bộ đường dài quanh năm. Công viên Quốc gia Gayasan cũng có một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, chùa Haeinsa, là một trong những ngôi chùa Phật giáo nổi bật nhất ở Hàn Quốc. Do đó, nó thu hút rất đông khách đi Tour du lịch Hàn Quốc đặc biệt là vào mùa Thu khi nhiệt độ xuống thấp và mọi người tụ tập để hít thở không khí trong lành giữa hệ thực vật vàng. Vì vậy, hãy chắc chắn đến thăm Công viên Quốc gia Gayasan vào gần cuối tháng 10 khi tán lá ở đỉnh cao!

Vườn quốc gia Gayasan
Vườn quốc gia Gayasan

3. Vườn quốc gia Jirisan

Jirisan, nằm trong Vườn Quốc gia Jirisan, cao tới 1.915m, trở thành ngọn núi cao thứ hai ở Hàn Quốc, ngay sau Jeju Island’s Hallasan. Tuy nhiên, nó giữ hai kỷ lục đáng kinh ngạc khác! Đây không chỉ là Vườn quốc gia lớn nhất Hàn Quốc mà còn là Vườn quốc gia lớn nhất, trải rộng khắp 3 tỉnh miền Nam. Hơn thế nữa, nó đúng với danh tiếng của mình, thể hiện một trong những khung cảnh ngoạn mục nhất mà bạn có thể từng thấy. Hãy là một trong 3 triệu du khách đi Tour du lịch Hàn Quốc đến thăm Công viên Quốc gia Jirisan mỗi năm và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ của những cây phong nhuốm màu hổ phách.

Vườn quốc gia Jirisan
Vườn quốc gia Jirisan

4. Vườn quốc gia Juwangsan

Tiếp theo trong danh sách là Vườn quốc gia Juwangsan. Đặc trưng bởi các thung lũng sâu và vách đá dựng đứng, Juwangsan được hình thành thông qua quá trình tích tụ liên tục của tro núi lửa. Do đó, nó nổi tiếng là một trong những ngọn núi đá nhất ở Hàn Quốc, là điểm thu hút đám đông trong số những người đi bộ đường dài mạo hiểm. Tuy nhiên, đừng nản lòng vì Juwangsan còn cung cấp nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Từ đền Daejeonsa cổ kính đến thác nước nhiều tầng và nhiều loại động thực vật, hãy tưởng tượng khung cảnh sẽ tuyệt vời hơn bao nhiêu với màu đỏ thẫm của tán lá!

Vườn quốc gia Juwangsan
Vườn quốc gia Juwangsan

5. Vườn quốc gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan, nổi tiếng với ‘những chiếc lá phong bé bỏng’, đã tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu là một trong những điểm đến nên đến vào mùa Thu trong hơn 500 năm qua. Ngay khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bởi hàng chục cây phong trải dọc hai bên đường, tạo thành một cổng vòm màu đỏ thẫm tuyệt đẹp được gọi là Đường hầm Phong. Trong công viên có rất nhiều địa điểm lộng lẫy khác để ngắm nhìn, từ những thác nước nhiều tầng đến những ngôi đền hùng vĩ. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Uhwajeong Pavilion trong bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ chắc chắn là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Vì vậy, đừng quên đón mùa thu tại Vườn quốc gia Naejangsan năm nay!

Vườn quốc gia Naejangsan
Vườn quốc gia Naejangsan

6. Công viên tự nhiên Palgongsan

Công viên tự nhiên Palgongsan không còn xa lạ khi nhắc đến những tán lá mùa Thu. Là một trong những trung tâm văn hóa Phật giáo, nơi đây đáng chú ý nhất với Tượng Phật Gatbawi (Mũ đá), một trong những bảo vật quốc gia của Hàn Quốc và Đền Donghwasa nằm trong khuôn viên của nó. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội mãn nhãn trước khung cảnh tuyệt đẹp lốm đốm màu vàng và đỏ mở ra trước chân bạn với khung cảnh từ trên không từ những chiếc cáp treo ở đó. Những tán lá ở đây thường đạt đến đỉnh cao vào khoảng cuối tháng 10, vì vậy đừng quên lên lịch trình trước khi đến thăm Công viên Tự nhiên Palgongsan!

Bạn đã quyết định địa điểm ngắm lá mùa thu nào dành cho mình chưa? Tất cả chúng dường như là những địa điểm thực sự mê hoặc để tham quan. Chúng tôi hiểu tình trạng khó khăn mà bạn đang gặp phải. Bạn có muốn book ngay Tour Hàn Quốc 4 Ngày 4 Đêm để hoà mình vào mua thu Hàn Quốc không, hay bạn còn lưỡng lự đợi đến mùa đông luôn để book Tour Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm để khám phá Seoul – Elysan – Lotte World.

Theo: trazy

Bài viết liên quan