Những Điều Bạn Cần Biết Về Visa Thái Lan 2022

Những Điều Bạn Cần Biết Về Visa Thái Lan 2022 như là làm thế nào để xin thị thực Thái Lan khi đến và bất kỳ yêu cầu quan trọng nào bạn cần phải xem xét trước khi qua kiểm soát biên giới.

Đi Tour Thái Lan sớm và cần biết cách dễ nhất để có được thị thực là gì? Bây giờ bạn có thể xin thị thực Thái Lan khi đến, cho phép người mang hộ chiếu của 21 quốc gia khác nhau vào Thái Lan trong tối đa 15 ngày. Thái Lan từ lâu đã nằm trong danh sách du lịch của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi đến đất nước tuyệt vời này. Chúng tôi đã thảo luận về những ý tưởng có khả năng dành vài tuần để khám phá những địa điểm tuyệt vời. Kế hoạch là hạ cánh ở Bangkok và khám phá các hòn đảo gần đó như Phuket, Koh Samui và Krabi. Với rất nhiều điều tuyệt vời để làm ở Thái Lan, thật dễ hiểu tại sao rất nhiều du khách ưu tiên đến thăm Thái Lan, đặc biệt là trong những tháng mùa đông khắc nghiệt ở châu Âu. Vậy làm cách nào để có được visa Thái Lan khi đến, để có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời mà không phải lo lắng về thủ tục giấy tờ?

Những Điều Bạn Cần Biết Về Visa Thái Lan 2022
Những Điều Bạn Cần Biết Về Visa Thái Lan 2022

Những Điều Bạn Cần Biết Về Visa Thái Lan 2022

XIN VISA THÁI LAN ĐI-VỀ LÀ GÌ?

Thị thực Thái Lan khi đến là một loại thị thực mới mà bạn có thể xin trực tuyến trước khi đi du lịch Thái Lan. Đây là một tin tuyệt vời vì nó có nghĩa là mọi thứ có thể được sắp xếp trước khi bạn đến và bạn không phải đợi ở sân bay để sắp xếp các thủ tục giấy tờ. Hãy tin tưởng chúng tôi, sau khi giải quyết vấn đề này trước đó, chúng tôi thực sự khuyên bạn không nên bắt đầu kỳ nghỉ Thái Lan của mình như thế này. Khi bạn nhận được visa Thái Lan trực tuyến, bạn sẽ không phải xếp hàng ở sân bay và có làn đường dành riêng cho mình, nhanh hơn nhiều, vì vậy bạn có thể bắt đầu kỳ nghỉ của mình càng sớm càng tốt. Mặc dù hiện tại chỉ có 21 quốc gia đủ điều kiện xin thị thực Thái Lan khi đến, nhưng đừng lo, vì chính phủ đã nói rõ rằng trong quý đầu tiên của năm 2019, công dân Pháp, Anh và Trung Quốc sẽ có thể nộp đơn xin thị thực Thái Lan trực tuyến (điện tử), thông qua việc hoàn thành mẫu đơn xin thị thực trực tuyến đơn giản. Ngoài ra, đừng quên đọc cách ở Thái Lan trong 3 tháng.

Khi đến nơi, hãy nhớ mang theo 2.000 THB (khoảng £ 50) bằng tiền mặt, đây là khoản phí phải trả khi nhập cảnh và có thể thay đổi mà không cần báo trước. Khoản tiền này chỉ phải được thanh toán bằng tiền mặt và tiền Thái Lan.

Thái Lan được mệnh danh là vùng đất của những nụ cười
Thái Lan được mệnh danh là vùng đất của những nụ cười

Hãy nhớ rằng bạn phải xuất trình vé khứ hồi đã được xác nhận để chứng minh rằng bạn sẽ bay ra khỏi Thái Lan trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Bạn không thể có vé mở vì những người đó không đủ điều kiện cho loại thị thực này và bạn có thể bị từ chối nhập cảnh. Du lịch nội địa ra khỏi Thái Lan bằng tàu hỏa, xe buýt, v.v. không đủ điều kiện. Điều quan trọng cần nhớ là bạn cần chứng minh rằng bạn có ít nhất 10.000 THB (£ 250 cho mỗi người và 20.000 THB (£ 500) cho mỗi gia đình trong thời gian ở Thái Lan).

BẠN CÓ THỂ NỘP ĐƠN TRỰC TUYẾN KHÔNG?

Bạn có thể lấy eVisa trực tuyến trước khi đi du lịch Thái Lan. Nếu bạn là công dân của một trong 21 quốc gia đủ điều kiện (xem bên dưới), bạn có thể nộp đơn xin thị thực trước khi đến. Đơn đăng ký phải được thực hiện từ 30 ngày đến 24 giờ trước chuyến đi của bạn. Hãy nhớ rằng hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất một tháng khi đến Thái Lan. Bạn chỉ có thể sử dụng visa này cho chuyến đi dài 15 ngày. Nếu bạn cần một thị thực dài hơn, thì bạn cần phải xin một loại thị thực khác. Khi bạn đăng ký trực tuyến, bạn sẽ nhận được Số tham chiếu giao dịch. Hãy nhớ in ra và mang theo khi bạn đi du lịch Thái Lan để được đóng dấu Visa khi đến Thái Lan trên hộ chiếu của bạn.

Đến với Thái Lan, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt
Đến với Thái Lan, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt

CÁC QUỐC GIA ĐỦ ĐIỀU KIỆN

Andorra
Bungari
Bhutan
Trung Quốc
Síp
Ethiopia
Fiji
Ấn Độ
Kazakhstan
Latvia
Lithuania
Maldives
Malta
Mauritius
Papua New Guinea
Romania
San Marino
Ả Rập Saudi
Đài loan
Ukraine
U-dơ-bê-ki-xtan

Đến với Thái Lan, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị
Đến với Thái Lan, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị

YÊU CẦU QUAN TRỌNG

Dưới đây là một số tài liệu bạn cần mang theo khi đến:
Hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 30 ngày.
Đã hoàn thành thẻ đến (được cấp trên máy bay trước khi hạ cánh đến Thái Lan).
Ảnh cỡ hộ chiếu.
Du khách phải có quốc tịch đủ điều kiện để được cấp thị thực khi nộp đơn đến.
Thị thực chỉ dành cho mục đích du lịch.
Người xin thị thực cần cung cấp địa chỉ nơi họ đang lưu trú tại Thái Lan (ví dụ: địa chỉ khách sạn hoặc chỗ ở b & b).

Du khách phải có vé khứ hồi chứng minh rằng họ đã rời khỏi đất nước trước khi thị thực trực tuyến Thái Lan khi đến hết hạn (xin lưu ý: điều này phải bằng đường hàng không và du lịch đường bộ như vé xe buýt hoặc xe lửa không đủ điều kiện).

Mỗi du khách xin thị thực Thái Lan khi đến phải có đủ tiền ít nhất 10.000 THB hoặc 20.000 THB cho mỗi gia đình.

Phí visa Thái Lan khi đến là khoảng 2.000 THB và có thể thay đổi mà không cần báo trước. Lệ phí thị thực chỉ được thanh toán bằng tiền mặt bằng tiền Thái Lan.

Và đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc khi ở đất nước xinh đẹp này
Và đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc khi ở đất nước xinh đẹp này

TẠI SAO CHÚNG TÔI HẤP DẪN VỀ ĐIỀU NÀY?

Nếu bạn nhớ lại, trước hành trình du lịch New Zealand tuyệt vời của chúng tôi, chúng tôi cần tìm ra giải pháp xin thị thực cho Úc. Vào thời điểm đó, tôi đi du lịch bằng hộ chiếu Romania chứ không phải hộ chiếu Vương quốc Anh, vì vậy xin được thị thực vào Úc là một cơn ác mộng. Nhận thấy rằng các chính phủ đang giúp du khách dễ dàng đến thăm một quốc gia hoặc thậm chí có thể quá cảnh qua sân bay là điều mới mẻ. Chúng tôi đã học được bài học của mình và bây giờ chúng tôi kiểm tra các yêu cầu của thị thực ngay cả trước khi đặt vé máy bay của chúng tôi. Là một công dân hai mặt, thật vui khi thấy rằng Romania hiện có tùy chọn đăng ký eVisa trực tuyến và trải qua một quy trình liền mạch để đến thăm một trong những quốc gia đẹp nhất ở Đông Nam Á.

Theo:youcouldtravel

Vậy đó, bạn hoàn toàn đã hiểu làm cách nào để đi Tour Thái Lan rồi phải không. Giờ bạn đã mạnh dạn book Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm chưa. Còn lăn tăn gì nữa chứ, truy cập ngay vao web của công ty du lịch META để đặt Tour thôi nào. Chúc bạn sẽ có chuyến di lịch Thái Lan vui vẻ.

Bài viết liên quan