Những hạn chế du lịch Thái Lan cho tháng 1 năm 2023

Những hạn chế du lịch Thái Lan cho tháng 1 năm 2023: Cập nhật lần cuối vào ngày 7 tháng 1 năm 2023 lúc 5:00 chiều

Hiện tại, khách đi Tour du lịchThái Lan không bắt buộc phải xuất trình Bằng chứng tiêm chủng hoặc kết quả xét nghiệm COVID-19. Tất cả khách du lịch có thể tự do đi du lịch Thái Lan mà không có bất kỳ hạn chế COVID nào.

Những hạn chế du lịch Thái Lan cho tháng 1 năm 2023
Những hạn chế du lịch Thái Lan cho tháng 1 năm 2023

Bắt đầu từ ngày 9 tháng 1 năm 2023 đến ngày 31 tháng 1 năm 2023, du khách (từ 18 tuổi trở lên) đến Thái Lan phải có bằng chứng đã tiêm phòng đầy đủ; HOẶC bằng chứng phục hồi từ COVID trong 6 tháng qua; HOẶC bạn có thể cung cấp thư miễn trừ vắc-xin từ bác sĩ.

Du khách không bắt buộc phải có Thẻ thông hành Thái Lan hoặc Giấy chứng nhận nhập cảnh (COE). Không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng di động nào.

Những hạn chế du lịch Thái Lan cho tháng 1 năm 2023

Bảo hiểm du lịch vẫn rất được khuyến khích khi bạn đi du lịch Thái Lan.

Trước khi đi du lịch Thái Lan, bạn nên mua bảo hiểm du lịch để bảo vệ bạn trong suốt chuyến đi Thái Lan và đặt phòng khách sạn để nhận được những ưu đãi và mức giá tốt nhất:
Mua Bảo hiểm Du lịch của bạn ngay bây giờ tại AXA Thái Lan.

Đặt khách sạn của bạn ở Thái Lan tại Agoda.com
Du khách có thể tham gia Nhóm Facebook của chúng tôi để đặt câu hỏi, nhận trợ giúp và đọc những thông tin mới nhất: facebook.com/groups/howtoenterthailand

1. Hộ chiếu và Visa Thái Lan

Từ ngày 1 tháng 10 năm 2022 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, du khách sẽ được phép lưu trú 30 ngày hoặc 45 ngày mà không cần xin thị thực Thái Lan trước.

Trong thời gian này, thời gian lưu trú cho mỗi chuyến thăm sẽ là 45 ngày đối với người mang hộ chiếu của các quốc gia/lãnh thổ sau có thể vào Thái Lan theo chương trình Miễn thị thực du lịch: Andorra, Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Brunei, Canada, Cộng hòa Séc , Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Iceland, Indonesia, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malaysia, Maldives, Mauritius, Monaco, Hà Lan , New Zealand, Na Uy, Oman, Philippines, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Qatar, San Marino, Ả Rập Saudi, Singapore, Slovak, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Anh, Ukraine, Việt Nam và các HOA KỲ.

Thái Lan được cả thế giới biết đến với tên gọi là vùng đất của những nụ cười
Thái Lan được cả thế giới biết đến với tên gọi là vùng đất của những nụ cười

Ngoài ra, trong thời gian này, thời gian lưu trú cho mỗi chuyến thăm sẽ là 30 ngày đối với người mang hộ chiếu của các quốc gia/lãnh thổ sau đây có thể đăng ký VOA: Bhutan, Bulgaria, Trung Quốc, Síp, Ethiopia, Fiji, Georgia, Ấn Độ, Kazakhstan, Malta, Mexico, Nauru, Papua New Guinea, Romania, Ả Rập Saudi, Đài Loan, Uzbekistan và Vanuatu. Phí thị thực 2.000 THB sẽ vẫn giữ nguyên đối với các quốc gia này.

Ngoài ra, người mang hộ chiếu của các quốc gia/vùng lãnh thổ sau có thể nhập cảnh Thái Lan không cần thị thực theo hiệp định song phương: Campuchia (45 ngày), Myanmar (45 ngày), CHDCND Lào. (45 ngày, Ma Cao (45 ngày), Mông Cổ (45 ngày), Nga (45 ngày), Argentina (90 ngày), Brazil (90 ngày), Chile (90 ngày), Hàn Quốc (ROK) (90 ngày) và Pêru (90 ngày).

Lưu ý: Vui lòng đảm bảo rằng hộ chiếu của bạn còn hiệu lực ít nhất 6 tháng hoặc kiểm tra với hãng hàng không của bạn để biết yêu cầu về hiệu lực của hộ chiếu.

2. Bằng chứng về việc tiêm phòng hoặc xét nghiệm COVID

Hiện tại, du khách có thể tự do đi Tour du lịch Thái Lan. Không còn bắt buộc phải có Bằng chứng tiêm chủng hoặc xét nghiệm COVID trước khi khởi hành.

CẬP NHẬT: Bắt đầu từ ngày 9 tháng 1 năm 2023 đến ngày 31 tháng 1 năm 2023, khách du lịch (từ 18 tuổi trở lên) đến Thái Lan phải có bằng chứng tiêm chủng; hoặc bằng chứng phục hồi từ COVID trong 6 tháng qua; hoặc bạn cũng có thể cung cấp thư miễn trừ vắc-xin từ bác sĩ.

3. Mua bảo hiểm Tour du lịch Thái Lan

Để đảm bảo sức khỏe, du khách nước ngoài nên mua Bảo hiểm du lịch khi du lịch Thái Lan hay châu Á nói chung.

Bạn có thể sử dụng bảo hiểm sức khỏe của chính mình mua từ quốc gia của mình hoặc nên mua từ một công ty bảo hiểm ở Thái Lan như Bảo hiểm AXA Thái Lan.

Để mua Bảo hiểm AXA Thái Lan; bảo hiểm đáng tin cậy nhất chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề nào với ứng dụng Thẻ thông hành Thái Lan, vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới:

siam-legal.com/axa-insurance

Thẻ SIM 5G miễn phí dành cho Chủ hợp đồng của AXA Sawasdee Thái Lan
Bạn có thể nhận được thẻ sim dtac 5G miễn phí khi đến sân bay quốc tế Thái Lan. Bạn chỉ cần xuất trình hợp đồng AXA Sawasdee Thái Lan của mình tại quầy dtac ở bất kỳ sân bay quốc tế nào ở Thái Lan.

Đặc quyền SIM 5G:

Dữ liệu 20 MB miễn phí (2 baht/MB nếu vượt quá)
Tín dụng cuộc gọi 5 baht miễn phí cho các cuộc gọi đến số dtac
SMS địa phương với giá 3 baht/SMS/số
Gọi đến bất kỳ mạng nào ở Thái Lan với 0,99 baht/phút
Quay số 00400 để gọi quốc tế với mức giá đặc biệt
Thêm! 8GB dữ liệu miễn phí trong 24 giờ

4. Đặt phòng khách sạn hoặc Bằng chứng về địa chỉ

Người nước ngoài đi Tour du lịch Thái Lan thường được yêu cầu cung cấp địa chỉ ở Thái Lan. Du khách có thể cung cấp chỗ ở riêng như nhà ở hoặc căn hộ. Những du khách chọn ở lại khách sạn phải đặt trước khách sạn.

Để hỗ trợ khách du lịch lên kế hoạch cho chuyến đi Tour du lịch Thái Lan, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các Khách sạn Bangkok được đánh giá cao:

Ven sông Anantara Bangkok
Avani+ Ven sông Bangkok
Hầu tước Marriott Bangkok
Sân của Marriott Bangkok
DoubleTree của khách sạn Hilton
Grand Hyatt Erawan Bangkok
Khách sạn Hilton Sukhumvit Bangkok
Lebua tại State Tower
Khách sạn Millennium Bangkok
Park Hyatt Băng Cốc
ShangriLa Bangkok
Khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit
The LandmarkBangkok
Okura Prestige Bangkok
Khách sạn Vie Bangkok

Để hỗ trợ khách du lịch lên kế hoạch cho chuyến đi tour du lịch Thái Lan, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các khách sạn được đánh giá cao ở Phuket:

Khách sạn Andakira
Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Andamantra Phuket
Crest Resort và biệt thự có hồ bơi
Khu nghỉ dưỡng Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach
Khu nghỉ dưỡng và Spa Hilton Phuket Arcadia
Khu nghỉ dưỡng Impiana Patong
Khu nghỉ dưỡng & Spa Kalima
Khu nghỉ dưỡng và Spa Phuket Graceland
Khu nghỉ dưỡng & Spa Phuket Marriott, Bãi biển Merlin
Khu nghỉ dưỡng và Spa Phuket Marriott, Bãi biển Nai Yang
Khách sạn The Marina Phuket
Nai Harn Phuket
Thiên nhiên Phuket
Trisara
Biệt thự V Phuket

Để hỗ trợ khách du lịch lên kế hoạch cho chuyến đi tour du lịch Thái Lan, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các khách sạn được đánh giá cao ở Pattaya:

Khu nghỉ dưỡng Avani Pattaya
Khách sạn Bella Express
Khu nghỉ dưỡng Mũi Dara
Khu nghỉ dưỡng Bãi biển Centara Grand Mirage
Dusit Thani Pattaya
Trung tâm Grand Point Pattaya
Khách sạn Hilton Pattaya
Ibis Pattaya
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Pattaya
Khách Sạn Bãi Biển MYTT
Thoát khỏi thiên nhiên Navana
Khách sạn Pullman Pattaya G
Suite và Spa Royal Wing
Khu nghỉ dưỡng Veranda Pattaya
Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Woodlands

Theo: thaiembassy

Chà chà, nhiều thứ rắc rối quá nhỉ, nhưng bạn không cần phải lo, cứ việc gọi điện đến công ty du lịch META, chúng tôi giải quyết ngay. Thời điểm này bạn hãy chọn Tour Tết: Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm – BANGKOK – PATTAYA

Bài viết liên quan