Những khách sạn tốt nhất ở Bangkok 2023

Những khách sạn tốt nhất ở Bangkok 2023: Nơi lưu trú để có dịch vụ hàng đầu và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Sự pha trộn ngọt ngào của Bangkok giữa đền chùa và xe tuk-tuk, xe đuôi dài và chợ đêm, tòa nhà chọc trời và quán bar trên sân thượng khiến nơi đây trở thành một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới để du lịch. Giống như dòng sông Chao Phraya lộng lẫy, sự sáng tạo chảy qua The Big Mango và bạn sẽ tìm thấy vô số khách sạn boutique, thiết kế và sang trọng tuyệt vời – và giá trị tuyệt vời – trong thành phố.

Những khách sạn tốt nhất ở Bangkok 2023
Những khách sạn tốt nhất ở Bangkok 2023

Sự lựa chọn có thể khiến bạn choáng ngợp, nhưng đã sống ở Thái Lan và ở trong hàng chục khách sạn trên khắp thủ đô, tôi sẽ đưa ra cho bạn những nơi tốt nhất để đặt cơ sở cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Từ những spa sang trọng đến ban công phòng ngủ nhìn ra quang cảnh dòng sông tuyệt đẹp, hãy tìm hiểu về những điều tuyệt vời nhất khi đi Tour du lịch Thái Lan. Từ nghệ thuật châu Á đích thực đến các món ăn được thiết kế chu đáo để kích thích vị giác của bạn, đây là những nơi tốt nhất để lưu trú khi du lịch đến Bangkok cho các chuyến công tác, du lịch, v.v.

Những khách sạn tốt nhất ở Bangkok 2023

Tốt nhất cho lịch sử: Mandarin Oriental

Vùng lân cận: Ven sông

Dịch vụ được đánh bóng bằng găng tay trắng, nội thất trang nhã, vị trí ven sông cộng với 140 năm lịch sử kết hợp lại để biến đây trở thành một trong những khách sạn sang trọng nhất ở châu Á. Author’s Wing ban đầu đã tiếp đón những người như Somerset Maugham, Noel Coward và Graham Greene và giữ lại nhiều đặc điểm đích thực của thế kỷ 19, chẳng hạn như cửa sổ vòm có hoa văn phức tạp và cầu thang hoàng gia lãng mạn. Ở những nơi khác, có Oriental Spa tuyệt vời, nhà hàng hai sao Michelin Le Normandie và quán bar Bamboo Bar được trang trí bằng nhạc jazz và động vật. Trang trọng và tuyệt vời, mà không bao giờ cảm thấy cáu kỉnh.

Tốt nhất cho cuộc sống thành phố: Akyra Thonglor

Vùng lân cận: Thonglor

Là khách sạn đầu tiên ở Bangkok tuyên bố không sử dụng nhựa dùng một lần, Akyra Thonglor dẫn đầu cuộc chơi theo nhiều cách. Nằm ở Thonglor thời thượng và sầm uất, được bao quanh bởi một số quán bar và nhà hàng thú vị nhất của thành phố, nơi đây cung cấp chỗ ở sang trọng và nhiều cảm giác địa phương. Các phòng đều rộng và kết hợp sàn gỗ tối màu với những bức tường màu xanh lá cây Ba Tư, đầu giường màu tím sang trọng và các bức tranh đen trắng ngoại cỡ về thành phố. Hầu hết còn đi kèm tủ lạnh và tủ đựng thức ăn, trong khi các dãy phòng có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, máy giặt và ban công rộng – lý tưởng cho kỳ nghỉ dài ngày.

Sảnh sang trọng tại Akyra Thonglor (Akyra Thonglor)
Sảnh sang trọng tại Akyra Thonglor (Akyra Thonglor)

Tốt nhất cho zen: Park Hyatt

Vùng lân cận: Ploenchit

Một trong những khách sạn mới thời thượng nhất ở Bangkok, nằm trong một tòa nhà có hình dạng tự do cao vút nhìn ra khu Đại sứ quán rợp bóng cây, nhưng vẫn nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng đến trung tâm mua sắm Siam Square. Nội thất zen đương đại êm dịu cũng nổi bật không kém; những đường nét mềm mại, cầu thang ngoằn ngoèo và nhiều đá kem tương phản với những điểm nhấn màu đen sắc nét và nghệ thuật Đông Nam Á hiện đại. Hồ bơi vô cực nhìn ra quang cảnh thành phố dài 40 mét là nơi lý tưởng để hạ nhiệt sau một ngày tham quan vất vả; Panpuri Spa hữu cơ là siêu; và quán bar trên sân thượng gây ấn tượng với bối cảnh thành phố lung linh.

Bể bơi vô cực trên sân thượng Park Hyatt Bangkok mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố (Park Hyatt Bangkok)
Bể bơi vô cực trên sân thượng Park Hyatt Bangkok mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố (Park Hyatt Bangkok)

Tốt nhất cho kitsch: Biệt thự Thượng Hải/Shanghai Mansion

Vùng lân cận: Khu phố Tàu

Không có khách sạn nào lộng lẫy hơn Biệt thự Thượng Hải tuyệt vời, nằm trong một tòa nhà có mái che 70 năm tuổi ở khu Phố Tàu ẩm thực của Bangkok. Cái nhìn giống như một trại thuốc phiện những năm 1930, tất cả các ao cá vàng, đèn lồng màu ngọc và ban công thông tầng để treo lên. Sự tôn kính tiếp tục diễn ra trong các phòng, đi kèm với giường kiểu kang bằng gỗ chạm khắc, đồ nội thất sơn mài, lồng chim, đồ cổ giả và rèm cửa màu đỏ ruby. Và, trong khi tất cả những điều này nghe có vẻ hơi khó hiểu, thì không phải vậy. Nó được thực hiện đẹp mắt và cực kỳ thú vị.

Một phòng Deluxe tại Shanghai Mansion (Busari Group Co. c/o Shanghai Mansion)
Một phòng Deluxe tại Shanghai Mansion (Busari Group Co. c/o Shanghai Mansion)

Tốt nhất cho người hâm mộ spa: The Peninsula

Vùng lân cận: Ven sông

Những đống trái cây nhiệt đới tươi ngon và bánh ngọt mới nướng trên sân hiên có khung hoa đại của Bán đảo với dòng sông Chao Phraya chảy dọc bên phải là một trong những bữa sáng khách sạn thú vị nhất thế giới. Các phòng cũng rất quyến rũ; vàng và ngà cổ điển mang phong cách phương Đông và tầm nhìn ngoạn mục ra sông. Và, sau đó là hồ bơi có hàng cọ, xếp tầng trên ba cấp độ. Nhưng viên ngọc trên vương miện của khách sạn phải là spa. Trải rộng trên một lâu đài ba tầng riêng biệt, được lát bằng gỗ tếch sẫm màu, đá cẩm thạch màu cát, đá chạm khắc và đèn lồng vàng, với các nghi lễ diễn ra hàng giờ và một số nhà trị liệu giỏi nhất trong trò chơi.

Spa tại The Peninsula Bangkok tự hào có một số chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh (The Peninsula Bangkok)
Spa tại The Peninsula Bangkok tự hào có một số chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh (The Peninsula Bangkok)

Tốt nhất để mua sắm: Siam Kempinski

Vùng lân cận: Siam

Được kết nối thông qua một lối đi có máy lạnh đến Trung tâm mua sắm Siam Paragon sang trọng, trung tâm mua sắm này lại nối liền với CentralWorld và hàng chục trung tâm bán lẻ khổng lồ khác, Siam Kempinski không thể là nơi tốt hơn để bạn tiêu tốn hành lý ký gửi. Tuy nhiên, nó không chỉ có một vị trí tuyệt vời dành cho nó: các phòng đều rộng rãi, đầy nắng, được trang trí bằng tông màu xanh lá cây và tre êm dịu, nơi tốt nhất mở ra bốn hồ bơi nước mặn lớn của khu nghỉ mát nằm trong sân vườn. Ngoài ra còn có một spa cao cấp, các lớp học đấm bốc Muay Thái và yoga miễn phí, cùng nhà hàng ăn ngon kiểu Thái Sra Bua, đã được Michelin xếp hạng một sao.

The Terrace Suite Garden tại Siam Kempinski (Siam Kempinski)
The Terrace Suite Garden tại Siam Kempinski (Siam Kempinski)

Tốt nhất cho gia đình: Anantara Siam

Vùng lân cận: Ratchadamri

Khách sạn làm hài lòng đám đông này hoạt động ở mọi cấp độ – kinh doanh, giải trí, nghỉ dưỡng spa – nhưng đặc biệt tốt cho các gia đình. Các phòng rộng rãi được trang trí bằng màu trắng, xanh nước biển và bạc, với đệm batik và những bức tranh tường Thái Lan xinh xắn phía trên giường – đi kèm với tất cả các khuyết điểm và đủ không gian cho một chiếc giường gấp. Có một câu lạc bộ và sân chơi dành cho trẻ em đang được yêu thích và các em nhỏ được cung cấp đủ loại đồ dùng cá nhân đáng yêu, từ áo choàng tắm nhỏ đến sách tô màu, sữa và bánh quy trước khi đi ngủ. Những chú thiên nga đạp vịt của Công viên Lumpini chỉ cách đó một quãng tản bộ ngắn.

Căn hộ một phòng ngủ vương giả tại Anantara Siam (Anantara Siam)
Căn hộ một phòng ngủ vương giả tại Anantara Siam (Anantara Siam)

Tốt nhất cho khách LGBT: COMO Metropolitan Bangkok

Vùng lân cận: Lumpini

Có thể đó là thiết kế giữa thế kỷ vừa phải, cơ sở chăm sóc sức khỏe Coco Shambhala giật gân hay nhà hàng Thái Lan từng đoạt nhiều giải thưởng Nahm, nhưng COMO Metropolitan đã trở thành con cưng của phong cách LBTQ đầy phong cách của Thái Lan trong thập kỷ qua. Các phòng rộng rãi được thiết kế lệch lưng tạo cảm giác hơi nam tính nhưng rất sang trọng, với sàn gỗ màu đen xen kẽ với tường trắng và thảm màu mù tạt. Các phòng tắm rất rộng và bạn chắc chắn sẽ rời đi với tất cả đồ vệ sinh cá nhân tươi tốt trong túi của mình. Đóng gói đồ bơi tốt nhất của bạn cho con công bên hồ bơi.

Tốt nhất cho tầm nhìn quan sát ngắm cảnh: Sala Rattanakosin

Vùng lân cận: Ven sông

Khách sạn cổ điển gọn gàng này nằm trong một cửa hàng buôn bán cũ bên bờ sông Chao Phraya nhìn thẳng ra những bảo tháp ốp gốm của Wat Arun, Đền thờ Bình minh. Bầu không khí thoải mái, với 15 phòng được trang trí bằng màu đen và trắng đơn sắc, hoàn chỉnh với các cột bê tông lộ ra ngoài và chụp đèn bằng sắt có góc cạnh. Nếu bạn có thể, hãy đặt một trong những dãy phòng có ban công hướng ra đền thờ – không có khung cảnh nào mê hoặc hơn để thức dậy. Ngoài ra còn có một quán bar tuyệt đẹp trên sân thượng, nhà hàng Thái Lan tuyệt vời và hiên tắm nắng.

Tốt nhất cho tiệc tùng: W Bangkok

Vùng lân cận: Silom

Nếu bạn thích khách sạn của mình sẵn sàng tổ chức tiệc tùng và lên ý tưởng trong vòng một inch trong cuộc sống của họ, thì W Bangkok là nơi dành cho bạn. Sự lấp lánh đặc trưng của thương hiệu W – đá cẩm thạch đen, đèn đường màu hồng, quả cầu disco – được kết hợp với những đường xoắn cục bộ lập dị, chẳng hạn như tranh treo tường pha lê, bức tường đèn xe tuk-tuk nhấp nháy và giường mát-xa đổi màu. Các phòng yên tĩnh hơn một chút: màu bạc với những mảnh kính màu, phòng tắm lớn và găng tay đấm bốc đính sequin trên những chiếc giường lớn. Những người không phải là khách đổ xô đến đây để ăn và uống tại The House on Sathorn, một lâu đài cổ tráng lệ thời thuộc địa nằm trong khuôn viên khách sạn.

Theo: independent.

Và như thế khi chúng ta đi Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm – BANGKOK – PATTAYA thì hoàn toàn có rất nhiều những lựa chọn khách sạn phù hợp cho chúng ta phải không nào.

Bài viết liên quan