Những khách sạn trên mặt nước đẹp nhất thế giới 2022

Những khách sạn trên mặt nước đẹp nhất thế giới 2022. Các bạn cùng tham khảo danh sách 19 khách sạn nổi trên mặt nước đẹp nhất trên thế giới năm 2022 nhé. Có thể sang 2023 mọi chuyện sẽ khác. Nhưng tạm thời cứ tham khảo, dù sao đây cũng là những khách sạn thuộc đỉnh cao rồi.

Những khách sạn trên mặt nước đẹp nhất thế giới 2022

1 / The Ritz-Carlton Maldives, Quần đảo Fari

Khách sạn để lạc trôi
Floatels, thuyền, bất cứ điều gì bạn muốn gọi chúng – những khách sạn đặt bạn ngay trên mặt nước cung cấp một số tầm nhìn đẹp nhất thế giới. Chẳng hạn, ai lại không muốn bước ra khỏi giường và đi thẳng vào Ấn Độ Dương, hoặc thức dậy với khung cảnh của một cảng Scotland lịch sử? Tất cả đều có thể thực hiện được tại những khách sạn nổi tuyệt vời này trên toàn cầu. Đúng vậy đầu danh sách nên Maldives là điểm đến hấp dẫn, vì lẽ thế Tour Maldives luôn hút khách từ khắp các châu lục.

3 / Svart, Na Uy

Nằm trong vùng hoang dã của miền bắc Na Uy, dưới chân sông băng Svartisen, khách sạn này được công nhận là xanh. Khi mở cửa vào năm 2024 (sau khi bị trì hoãn vào năm 2022), nó được thiết lập để trở thành khách sạn “tích cực năng lượng” đầu tiên trên thế giới (có nghĩa là nó sẽ tạo ra nhiều năng lượng hơn mức sử dụng), vì mái nhà được bao phủ bởi các tấm pin mặt trời. Và, tất nhiên, nó có một vị trí thơ mộng trên vịnh hẹp Holandsfjorden bằng kính, được xây dựng trên những chiếc cột trên mặt nước.

Thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ “fiskehjell”, một cấu trúc bằng gỗ được sử dụng để làm khô cá, cũng như những ngôi nhà truyền thống của ngư dân. Và nó trông đặc biệt nổi bật trên nền núi của nó. Ngoài khách sạn và cảnh quan xung quanh, du khách có thể thư giãn tại spa hai tầng hoặc tham gia vào các hoạt động, từ chèo thuyền trên vịnh hẹp vào mùa hè đến trượt tuyết băng đồng vào mùa đông.

Khách sạn Svart, Na Uy
Khách sạn Svart, Na Uy

Svart, Na Uy Thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ “cá”, một cấu trúc bằng gỗ được sử dụng để làm khô cá, cũng như những ngôi nhà truyền thống của ngư dân. Và nó trông đặc biệt nổi bật trên nền núi của nó. Ngoài khách sạn và cảnh quan xung quanh, du khách có thể thư giãn tại spa hai tầng hoặc tham gia vào các hoạt động, từ chèo thuyền trên vịnh hẹp vào mùa hè đến trượt tuyết băng đồng vào mùa đông.

3 / Six Senses Laamu, Maldives

Trong một quần đảo gồm những hòn đảo trắng rực rỡ được bao quanh bởi Ấn Độ Dương trong xanh, sẽ gần như là tội phạm nếu không tận dụng tối đa nguồn nước. Đó là lý do tại sao ở Maldives, có rất nhiều khách sạn có phòng nổi (hoặc dường như nổi). Nhưng Six Senses Laamu là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở đảo san hô Laamu. Được bao quanh bởi một rạn san hô tuyệt đẹp, có 97 biệt thự bên bờ biển và mặt nước, tất cả đều được làm thủ công bằng vật liệu địa phương và bền vững.

Six Senses Laamu, Maldives
Six Senses Laamu, Maldives

Mỗi biệt thự trông như thể đang nổi trên mặt nước trong suốt và hoàn toàn tách biệt với phần còn lại, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và ra thiên nhiên Maldives. Khách sạn cũng có rất nhiều tiện nghi, với một tiệm kem, một hầm rượu vang trên mặt nước và Chill Bar đặc trưng của khách sạn, cũng được xây dựng trên những chiếc cột trên biển.

4 / Khách sạn Arctic Bath, Lapland Thụy Điển

Cơ sở có một không hai này là một khách sạn nổi thực sự. Vào mùa hè, nó lướt êm đềm trên sông Lule, và vào mùa đông, khi băng đông lại, nó cố định ở một chỗ, có thể tiếp cận bằng phao. Thiết kế hấp dẫn của Khách sạn Arctic Bath lấy cảm hứng từ rừng, với ngoại thất bằng gỗ đan chéo và một chuỗi các phòng nghỉ kiểu dáng đẹp, mỗi phòng đều có lối đi thẳng ra mặt nước. Có một cabin hiện đại cho năm người trở lại đất liền.

Khách sạn Arctic Bath, Lapland Thụy Điển
Khách sạn Arctic Bath, Lapland Thụy Điển

Mong đợi các phòng xông hơi khô, bồn tắm nước nóng, các liệu pháp spa, nhà hàng và quán bar – và cơ hội để thưởng thức truyền thống của Thụy Điển: bơi trên băng. Hồ bơi nước đá ngoài trời trung tâm được ‘làm nóng’ đến 39 ° F (4 ° C), vì vậy bạn có thể ngâm mình thư giãn trước khi quay trở lại phòng xông hơi khô. Bạn cũng có thể tham gia vào các chuyến du ngoạn bao gồm một chuyến đi săn nai sừng tấm, một chuyến thám hiểm câu cá trên băng và một chuyến tham quan bằng xe trượt tuyết ở Northern Lights.

5 / Angsana Velavaru, Maldives

Hòn đảo nhỏ này là nơi có một khu nghỉ mát Maldives tuyệt vời khác. Angsana Velavaru tọa lạc trên Đầm phá Velavaru tuyệt đẹp và có 33 biệt thự ‘InOcean’, tất cả đều có lối đi thẳng ra mặt nước và tầm nhìn ngoạn mục. Các biệt thự hai tầng có hồ bơi vô cực riêng và để có thêm nhiều hoạt động trên mặt nước, du khách có thể thư giãn trên những chiếc võng treo lơ lửng trên đại dương.

Angsana Velavaru, Maldives
Angsana Velavaru, Maldives

Một phòng ngủ rộng lớn, phòng tắm sang trọng và một khu vực sinh hoạt rộng lớn với nhiều không gian để ăn uống đã hoàn thiện dinh thự hùng vĩ trên mặt nước này. Du khách cũng có thể tận hưởng các liệu pháp từng đoạt giải thưởng như sơn dưỡng thể bằng mật ong mè và dầu ô liu, tất cả đều được tạo ra từ các nguyên liệu bản địa của địa phương.

6 / Pumphouse Point, Tasmania, Australia

Trong vùng hoang dã của Tasmania, Hồ St Clair có một số chỗ ở ấn tượng nhất trên lãnh thổ đảo. Pumphouse tại Pumphouse Point là một tòa nhà công nghiệp cũ, cao 820 feet (250m) ra vùng nước băng với khung cảnh xung quanh ngoạn mục. Bên trong, nó hiện đại và tối giản, cho phép bạn tập trung vào quang cảnh núi non tuyệt vời qua các cửa sổ lớn.

Pumphouse Point, Tasmania, Australia
Pumphouse Point, Tasmania, Australia

Pumphouse có ba tầng, tất cả đều có các phòng nhìn ra hồ và sảnh khách lộng lẫy, hấp dẫn với ngọn lửa đốt củi cho những buổi tối ấm cúng. Chiếc phao dẫn ra khỏi bờ biển có không gian rộng rãi cho ghế ngồi ngoài trời, vì vậy bạn có thể lấy một cuốn sách hoặc một ly rượu vang và tận hưởng nơi hoang dã trong một buổi chiều. Đối với các loại hoạt động, có các cuộc đi bộ tự nhiên trong khu rừng xung quanh, bao gồm một phần của tuyến Đường mòn trên bộ nổi tiếng thế giới.

7 / The Float House, River Kwai Resort, Thái Lan

Các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp không khó để đến ở Thái Lan – đất nước có rất nhiều khách sạn sang trọng bên bờ biển và chỗ ở sang trọng trên ngọn cây. Nhưng khách sạn boutique này thật đặc biệt: nó nằm ngay bên sông Khwae Noi với một số biệt thự lợp tranh xinh xắn dành cho du khách.

Mỗi biệt thự đều có hiên riêng trực tiếp trên mặt nước, với xích đu để nằm dài và ghế ngồi ngoài trời để tắm nắng. Chủ yếu được làm từ gỗ và tranh, khách sạn kết hợp tuyệt đẹp với khu rừng xung quanh, và vào ban đêm, ánh sáng của khách sạn lung linh phản chiếu trên mặt nước. Từ khách sạn, bạn có thể thuê ca nô hoặc đi bè tre, và có một hệ thống hang động hấp dẫn để khám phá gần đó. Bạn cũng có thể thưởng thức chương trình múa Mon văn hóa trong bữa tối.

8 / Khách sạn Good, London, Anh

Bạn có thể cảm thấy tốt khi ở trong khách sạn nổi này. Khách sạn Tốt ở phía đông London’s Royal Victoria Docks không chỉ là một lựa chọn lưu trú bên bờ sông Thames. Khách sạn cũng là một dự án có lợi cho xã hội, tuyển dụng và đào tạo những người dân địa phương thất nghiệp. Ngoài ra còn có các tài sản ở Antigua, Guatemala và Amsterdam, mỗi nơi đều có những nỗ lực từ thiện riêng.

Và chỉ vì tất cả chỉ là cho đi không có nghĩa là nó không thể cảm thấy đặc biệt. Chủ đề ở đây là sự sang trọng, với tông màu trung tính bổ sung cho khung cảnh dòng sông và thiết kế công nghiệp sang trọng xuyên suốt. Phòng Deluxe có giường cỡ King và tầng thượng là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống với tầm nhìn tuyệt vời.

9 / Fingal, Edinburgh, Scotland

Khai trương vào tháng 1 năm 2019, con tàu đẹp đẽ này trên thực tế là một khách sạn nổi 23 phòng tuyệt đẹp, được cập cảng vĩnh viễn tại Leith lịch sử ở Edinburgh. Từng là con tàu của Northern Lighthouse Board, nó đã được đội ngũ của The Royal Yacht Britannia tân trang lại và hiện mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng nghiêm túc, với nhiều loại cabin có sẵn và boong với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thủ đô Scotland.

Fingal, Edinburgh, Scotland
Fingal, Edinburgh, Scotland

Khi vào bên trong, bạn hầu như không cảm thấy như đang ở trên một chiếc thuyền. Phòng ngủ trang nhã với giường cỡ King, TV thông minh và vòi sen trong phòng tắm. Trên tàu, bạn sẽ tìm thấy Lighthouse Bar đầy phong cách, nơi có trà chiều hoặc rượu khai vị buổi tối, và một phòng khiêu vũ tráng lệ với lối đi qua một cầu thang rộng.

10 / Cung điện hồ Taj, Udaipur, Ấn Độ

Thường được ca ngợi là thành phố lãng mạn nhất ở Ấn Độ, Udaipur có vị trí đắc địa bên bờ Hồ Pichola. Và không có khách sạn nào được đặt ở đây tốt hơn Cung điện Hồ Taj, nằm cách bờ biển 650 feet (198m) trong làn nước phẳng lặng, lung linh. Trước đây là nơi nghỉ dưỡng mùa hè của triều đại Mewar, nó không mất đi bất kỳ cảm giác hoàng gia sang trọng nào.

Nhiều đặc điểm ban đầu của nó, bao gồm đài phun nước chảy tự do và các tác phẩm phức tạp, vẫn được giữ lại, và sự hùng vĩ của nó là vô song trong thành phố. Ban công làm bằng đá cẩm thạch có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cung điện Thành phố bằng đá sa thạch khổng lồ và hồ bơi mát mẻ dễ chịu là nơi để thư giãn sau một ngày tham quan. Là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Rajasthan, Udaipur có thể náo nhiệt và thường xuyên ồn ào, nhưng ở trên mặt nước ở đây mang lại cho du khách cảm giác yên bình và tĩnh lặng hiếm có.

11 / Ngoài Paris Seine, Paris, Pháp

Còn cách nào tốt hơn để tận hưởng sự lãng mạn của sông Seine hơn là ngủ trên đó? Bạn có thể làm điều này tại Off Paris Seine, một khách sạn 4 sao quyến rũ ngay giữa thành phố. Với độ cao hơn 260 feet (79m), đây là con tàu dài nhất neo đậu vĩnh viễn trên sông Seine, và thiết kế nổi bật của nó là tác phẩm thủ công của kiến ​​trúc sư thuyền người Paris Gérard Ronzatti.

Các phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bờ phải hoặc Bờ trái và được thiết kế riêng với tranh treo tường hoặc sơn màu đậm, hơi sặc sỡ (nếu bạn thích điều đó, hãy yêu cầu căn phòng màu cam). Trong quầy bar ở sảnh tiếp khách, có một bể ngâm cho những ngày hè Paris nóng nực, nơi những người dân địa phương sành điệu nhất của thành phố đến để tìm chủ nhân trên boong tàu hoặc những bữa ăn trưa lộng lẫy vào cuối tuần.
Off Paris Seine, Paris, Pháp Các phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bờ phải hoặc Bờ trái và được thiết kế riêng với tranh treo tường hoặc sơn màu đậm, hơi sặc sỡ (nếu bạn thích điều đó, hãy yêu cầu căn phòng màu cam). Trong quầy bar ở sảnh tiếp khách, có một bể ngâm cho những ngày hè Paris nóng nực, nơi những người dân địa phương sành điệu nhất của thành phố đến để tìm chủ nhân trên boong tàu hoặc những bữa ăn trưa lộng lẫy vào cuối tuần.

12 / Sunborn, London, Anh

Nếu bạn không đủ giàu để sở hữu một siêu du thuyền, Sunborn ở đây dành cho bạn. Tận hưởng trải nghiệm du thuyền sang trọng đầy đủ trên du thuyền khách sạn nổi trên sông Thames ở khu vực Docklands của London này. Dùng bữa với tầm nhìn ra những tòa nhà chọc trời lấp lánh của Canary Wharf, trước khi nghỉ ngơi trong những cabin xa hoa cho một đêm trên mặt nước.

Thậm chí còn có một spa trên tàu, nơi bạn có thể tận hưởng các liệu pháp tinh dầu và chăm sóc da, trong khi trà chiều được phục vụ trong nhà hàng để mang lại trải nghiệm truyền thống của Anh. Chỉ cần đừng quá quen với nó, vì một chiếc du thuyền như thế này thường sẽ khiến bạn thu về hàng chục triệu đô la.

13 / Uakari Floating Lodge, Brazil

Nằm sâu trong Várzea của Brazil – một khu rừng ngập nước – nhà nghỉ nổi này là nơi để ở nếu động vật hoang dã là túi của bạn. Nằm ngay trong khu Bảo tồn Phát triển Bền vững Mamirauá, nhà nghỉ bằng gỗ này được bao quanh bởi một vùng hoang dã đa dạng sinh học, nơi những con khỉ đu đưa trên tán cây và những con lười biếng trên cành.

Từ hiên biệt thự của bạn, bạn có thể phát hiện ra nhiều loài chim kỳ lạ, từ vẹt đuôi dài đến vẹt đuôi dài đỏ tươi, và khi đi dạo trong thiên nhiên, bạn có thể nhìn thấy những con khỉ uakari đầu hói tò mò, cũng như caiman đen, cả cá heo sông hồng và xám và con lười. Nhà nghỉ là một phần của hành trình du lịch Rạn san hô & Rừng nhiệt đới, tham quan một số địa điểm nổi bật ít được ghé thăm của Brazil.

Uakari Floating Lodge, Brazil Từ hiên biệt thự của bạn, bạn có thể phát hiện ra rất nhiều loài chim kỳ lạ, từ vẹt đuôi dài đến vẹt đuôi dài đỏ tươi, và khi đi dạo trong thiên nhiên, bạn có thể nhìn thấy những con khỉ uakari đầu hói, cũng như caiman đen, cả hai màu hồng và cá heo sông xám và con lười. Nhà nghỉ là một phần của hành trình du lịch Rạn san hô & Rừng nhiệt đới, tham quan một số địa điểm nổi bật ít được ghé thăm của Brazil.

14 / Khu nghỉ dưỡng Đảo Savasi, Fiji

Nếu việc lưu trú trên những hòn đảo thiên đường này không đủ thú vị với bạn, hãy đặt phòng tại Serenity tại Savasi Island Resort. Con tàu này là một tàu kéo dài 140 foot (43m) được neo đậu cố định trong vùng nước trong xanh của bến du thuyền Đảo Savasi ở Savusavu, phía bắc Fiji. Có năm phòng tiểu bang trên tàu, mỗi phòng đều có ánh sáng tuyệt vời, trang trí tối giản, cũng như một phòng chiếu phim và nhà hàng.

Trên boong trên cùng có các ghế tắm nắng dành cho những người muốn tắm nắng và du khách cũng có thể tận dụng các tiện nghi tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng trên đất liền, bao gồm cả hồ bơi và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

15 / Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania

Mang đến những khách sạn nổi cực chất là Manta Resort ngoài khơi đảo Pemba ở Tanzania. Bởi vì các biệt thự trên mặt nước chỉ đơn giản là không đủ cho nó, khu nghỉ mát cũng có một biệt thự ‘trong đại dương’ đáng kinh ngạc, nằm ngoài biển theo đúng nghĩa đen. Biệt thự có ba tầng, một trong số đó nằm dưới nước.

Chỉ có thể đi bằng thuyền từ khu nghỉ mát chính, cấu trúc này có boong trên cùng để tắm nắng và ngắm sao, sau đó là hàng hiên râm mát bên dưới. Bạn sẽ ngủ với những chú cá ở đây – theo cách ít bệnh tật nhất có thể – vì phòng ngủ nằm dưới mực nước biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đời sống sinh vật biển đầy màu sắc bơi lội tung tăng trong làn nước xung quanh.

16 / QE2, Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Từng là một trong những tàu du lịch sang trọng và huyền thoại nhất của vùng biển, QE2 hiện được cập cảng vĩnh viễn tại bến du thuyền Mina Rashid của Dubai và cuối cùng đã được khai trương vào năm 2018, sau quá trình phục hồi 10 năm, như một khách sạn sang trọng. Nó chứa đầy 224 phòng sang trọng, trong đó có hai dãy phòng Hoàng gia.

Hãy chờ đợi một hồ bơi và phòng tập thể dục, một khu mua sắm miễn thuế và một nhà hát cung cấp các chương trình giải trí trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó còn có một cuộc triển lãm về lịch sử của con tàu dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về quá khứ danh giá của tàu du lịch. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc thành phố, với chỗ ngồi khéo léo xung quanh các ô cửa sổ ban đầu trong nhiều giờ để ngắm nhìn thành phố hào nhoáng nhất của UAE.

17 / Casa en el Agua, Colombia

Các khách sạn nổi không chỉ là nơi bảo tồn của những người giàu có, và chúng cũng không cần phải là những khách sạn sang trọng 5 sao. Ở Colombia, Casa en el Agua, hay ‘Ngôi nhà trên mặt nước’, là một nhà trọ có sự khác biệt. Nằm trong Công viên Quốc gia San Bernardo Corals ở Colombia, nhà trọ nhỏ khiêm tốn này có vị trí đắc địa trên đỉnh Biển Caribe màu ngọc lam.

Được bao quanh bởi những hòn đảo nhỏ, xanh tươi, đây là một nơi tuyệt đẹp để ở và giá khởi điểm thấp có nghĩa là nó phù hợp với mọi ngân sách. Bạn có thể chọn từ những chiếc võng treo trên boong mở, hoặc thả mình trong một căn phòng cỡ King mà vẫn không khiến bạn phải bỏ tiền túi. Trang trí ở mức tối thiểu, với những bức tường gỗ mộc mạc và mái tranh, nhưng bạn không cần trang trí cầu kỳ khi bạn đang ngủ trong thiên đường.

18 / The Ritz-Carlton Maldives, Quần đảo Fari

Các hòn đảo của Maldives chứa đầy những bất động sản sang trọng tận dụng tối đa vị trí của chúng ở vị trí Ấn Độ Dương, và đây là một trong những hòn đảo mới nhất. Được vận hành bởi Ritz-Carlton – và trông đặc biệt ngoạn mục khi được chụp từ trên cao – nó bao gồm các biệt thự kiểu dáng đẹp được sắp xếp theo hình bầu dục gọn gàng trên bề mặt đại dương. Mỗi phòng đều có hồ bơi vô cực riêng, vòi sen, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và quản gia riêng.

The Ritz-Carlton Maldives, Quần đảo Fari
The Ritz-Carlton Maldives, Quần đảo Fari

Spa hình tròn cũng nằm trên đại dương – tại đây bạn có thể tận hưởng các liệu pháp cực kỳ sang trọng, từ mát-xa bằng tre đến liệu pháp quấn cơ thể tự nhiên bằng các loại thảo mộc của Maldives. Ngoài ra còn có bảy nhà hàng và quán bar, bao gồm lựa chọn ăn uống cao cấp của Nhật Bản và một lán bãi biển thoải mái hơn với dàn DJ.

19 / Marina Lofts, Quần đảo Virgin thuộc Anh

Chèo thuyền kayak trên làn nước trong xanh từ nơi ở đáng kinh ngạc của bạn tại Câu lạc bộ Du thuyền Bitter End. Các căn gác xép Marina mới của câu lạc bộ, lấy cảm hứng từ những căn gác xép hình cánh buồm cổ điển, là những căn nhà gỗ trên mặt nước duy nhất ở Quần đảo Virgin thuộc Anh. Không cần phải nói, lưu trú tại đây là cách tuyệt vời nhất để tận dụng tối đa vị trí của bạn trên Virgin Gorda.

Mỗi biệt thự bằng gỗ hai tầng bao gồm khu vực boong dưới hoàn chỉnh với thang dẫn xuống biển, võng, bàn ghế – lý tưởng để ngắm du thuyền ra vào bến du thuyền – và phòng khách bên trong. Tầng trên có một phòng ngủ thoáng mát với một boong bên ngoài khác để có thêm những khoảnh khắc ngắm cảnh biển.

Theo: Msn

Và rõ ràng thống lĩnh trong danh sách trên vẫn là Maldives, các bạn đã hiểu Maldives đặc biệt như thế nào chưa, có gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, hiên nhiên Tour Maldives chưa bao giờ nguội lạnh cả. Các bạn hãy tham khảo Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm của công ty du lịch META nhé.

 

Bài viết liên quan