Những nơi tốt nhất để đi du lịch vào tháng 6 năm 2022

Chuẩn bị hết tháng 4 và đây là những nơi tốt nhất để đi du lịch vào tháng 6 này ở Mỹ và trên thế giới. Các bạn tranh thủ lập kế hoạch để đi du lịch nhé.

Mùa hè đến vào tháng 6, và cùng với đó là kế hoạch cho các kỳ nghỉ và du lịch. Các lễ hội lại diễn ra trong lịch trình, và các điểm đến yêu thích vào mùa hè như Đảo Mackinac và Alaska đang mong đợi lượng khách dồi dào. Với nhiều khách đi nghỉ gần nhà, chúng tôi đề xuất các điểm đến trong nước chắc chắn sẽ thu hút du khách lần đầu trong năm nay.

Dưới đây là danh sách 13 nơi tốt nhất để đi du lịch vào tháng 6 này ở Mỹ và trên thế giới.

  1. Nashville, Tennessee
  2. Philadelphia, Pennsylvania
  3. Hvar, Croatia
  4. Alaska
  5. Đảo Mackinac, Michigan
  6. Tahiti
  7. London, Vương Quốc Anh
  8. Chattanooga, Tennessee
  9. Lexington, Kentucky
  10. San Luis Obispo, California
  11. Tel Aviv, Israel
  12. Luberon, Provence, Pháp
  13. Thung lũng Okanagan, British Columbia, Canada
Các bạn đã sẵn sáng du lịch vòng quanh thế giới chưa
Các bạn đã sẵn sáng du lịch vòng quanh thế giới chưa

Tour nước ngoài đang gia tăng và chúng tôi cung cấp một số địa điểm đáng yêu trong mùa này, với nhiều điều để làm và tham quan. Khi mùa xuân chuyển sang mùa hè, chúng tôi hy vọng suy nghĩ của bạn sẽ chuyển sang việc lập kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ của riêng bạn.

  1. Nashville, Tennessee

Luôn có điều gì đó xảy ra trong Music City và tháng 6 này sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của CMA Fest từ ngày 9 đến 12 tháng 6 tại các sân khấu trên khắp Nashville. Các hoạt động ban ngày và sân khấu ngoài trời đều miễn phí và mở cửa cho công chúng. Tìm hiểu về vai trò của Nashville trong Phong trào Dân quyền với ToursByLocals và nhà sử học nổi tiếng David Steel E. Hãy là một trong những người đầu tiên có mặt tại Conrad Nashville mới, khai trương vào tháng 5 năm 2022, cách Music Row chưa đầy năm phút.

Nashville, Tennessee là một trong những nơi luôn chào đón khách du lịch quốc tế
Nashville, Tennessee là một trong những nơi luôn chào đón khách du lịch quốc tế

Những nơi tuyệt vời để lưu trú còn có Holston House, Bobby Hotel, The Westin Nashville, The Joseph và Bode Nashville. Hoặc chọn thuê từ Vacasa, như Illume 305 hoặc Cumberland Cool, cho một nhóm nhỏ. Đừng bỏ lỡ những món ăn tuyệt vời của Nashville, từ món gà nóng hổi tại Party Fowl đến trải nghiệm ẩm thực Mỹ hiện đại tại Saint Stephen với người từng đoạt giải James Beard, Chef R.J. Cooper.

  1. Philadelphia, Pennsylvania

Thời tiết cuối mùa xuân của tháng 6 là hoàn hảo để tìm hiểu Philadelphia, dành thời gian giữa các địa danh lịch sử và thưởng thức các sự kiện đặc biệt như Philadelphia Flower Show hàng năm. Sự kiện làm vườn lớn nhất và kéo dài nhất của quốc gia sẽ được tổ chức ngoài trời tại FDR Park từ ngày 11 đến ngày 18 tháng 6.

Philadelphia, Pennsylvania

Đối với những du khách trẻ tuổi, có Sở thú Philadelphia, Bảo tàng Please Touch và Quảng trường Franklin, với sân gôn thu nhỏ, băng chuyền và Đài phun nước Quảng trường Franklin. Những nơi lưu trú bao gồm Khách sạn Rittenhouse với nhà hàng nổi tiếng Lacroix. Loews Philadelphia Hotel nằm trong tòa nhà Ngân hàng PSFS lịch sử. W Philadelphia sang trọng có hồ bơi trên tầng mái, spa và trung tâm thể dục.

  1. Hvar, Croatia

Hòn đảo ở Adriatic ngoài khơi Bờ biển Dalmatian này tự hào có những bãi biển đầy nắng, những con đường lát đá cuội cổ kính và di tích khảo cổ của nhiều nền văn minh đã sinh sống trên đảo trong suốt lịch sử của nó. Biển xung quanh cung cấp các hoạt động chèo thuyền, chèo thuyền kayak và tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ sông. Hvar đã là một nguồn cung cấp rượu vang tuyệt vời kể từ khi những cây nho đầu tiên được trồng ở đó hơn hai nghìn năm trước. Mùa hè thu hút những người nổi tiếng, những người yêu thích bãi biển và du khách đến với Lễ hội Mùa hè Hvar hàng năm vào tháng Sáu.

Khách sạn Riva Marina
Khách sạn Riva Marina

Riva Marina, một khách sạn lịch sử bên bờ sông ở Thị trấn Hvar, đang hoàn thành một cuộc cải tạo lớn với kế hoạch mở cửa trở lại vào ngày 1 tháng 6. United Airlines sẽ bắt đầu các chuyến bay thẳng theo mùa giữa Sân bay Newark và Dubrovnik (một chuyến phà từ Hvar) vào ngày 27 tháng 5, với bốn chuyến khởi hành hàng tuần từ Newark.

  1. Alaska

Thời tiết ấm áp và những ngày dài với khoảng 18 giờ ánh sáng mặt trời khiến tháng 6 trở thành thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời và ngắm động vật hoang dã – hai trong số rất nhiều cảm giác mạnh của chuyến đi đến Alaska. Ngắm nhìn Alaska trên con tàu thám hiểm với Hurtigruten Expeditions, và chọn trong số nhiều hành trình khởi hành từ Vancouver hoặc Anchorage. Tại Girdwood, Alyeska Resort mang đến trải nghiệm sang trọng với spa, hồ bơi, trung tâm thể dục và ẩm thực đẳng cấp thế giới.

Bạn có thể trải nghiệm câu cá ở Salmon Falls
Bạn có thể trải nghiệm câu cá ở Salmon Falls

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm câu cá, hãy đến Khu nghỉ dưỡng Câu cá Salmon Falls bên bờ sông của Ketchikan, nơi bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon và tất cả các thiết bị cần thiết để quay vòng và mang về nhà – được chế biến, đóng gói thuận tiện và sẵn sàng đi du lịch.

  1. Đảo Mackinac, Michigan

Điểm đến quyến rũ trên hòn đảo này đang mở cửa cho mùa hè và hoa tử đinh hương đang nở rộ. Lễ hội tôn vinh những loài hoa thơm diễn ra từ ngày 3-12 / 6, với giải chạy 10K và diễu hành hoành tráng. Không có xe hơi trên đảo – một điểm cộng thực sự trong năm nay – và du khách có thể tham quan bằng xe đạp, xe ngựa hoặc đi bộ. Đó là một điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi và niềm vui cho các gia đình với chèo thuyền, câu cá, khám phá và hơn thế nữa.

Đảo Mackinac, Michigan là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cùng gia đình
Đảo Mackinac, Michigan là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cùng gia đình

Một loạt các cơ sở lưu trú bao gồm khách sạn, B & B, nhà nhỏ kiểu nông thôn, căn hộ và khu nghỉ dưỡng cổ điển. Mission Point Resort do gia đình sở hữu và điều hành tọa lạc trên 18 mẫu đất ven biển với sáu nhà hàng, spa và một loạt các hoạt động. Khách sạn Grand lịch sử có các phòng nghỉ, dãy phòng và Nhà kiểu nông thôn Masco bốn phòng ngủ, cũng như spa, tiệm làm đẹp và sân gôn trên The Jewel.

  1. Tahiti

Mùa đông ở điểm đến Nam bán cầu này ít mưa và nhiệt độ vào giữa những năm 80. Nghe được đó? Thêm nước biển trong xanh, ấm áp, thảm thực vật tươi tốt, bãi biển cát trắng, rạn san hô và những người vui vẻ chào đón bạn đến những hòn đảo xinh đẹp của họ – hơn 100 hòn đảo. Tahiti xuất hiện trong tâm trí chúng ta khi nghĩ đến các hòn đảo Nam Thái Bình Dương.

Có nên loại đảo Tahiti ra khỏi danh sách không nhỉ. Đẹp quá
Có nên loại đảo Tahiti ra khỏi danh sách không nhỉ. Đẹp quá

Đây là quần đảo lớn nhất trong Quần đảo Xã hội và thường là điểm khởi đầu để khám phá Quần đảo Tuamotu, Quần đảo Gambier, Quần đảo Marquesas, Quần đảo Austral và các Quần đảo Xã hội khác bao gồm Bora Bora và Moorea. Các địa điểm lưu trú đa dạng từ các bungalow sang trọng trên mặt nước đến các nhà khách giá cả phải chăng, để có một trải nghiệm đích thực trên đảo. Đến Polynesia thuộc Pháp không cần phải phá vỡ ngân hàng với các chuyến bay từ các thành phố lớn của Mỹ trên French Bee. Ví dụ: các chuyến bay một chiều từ San Francisco đến Tahiti bắt đầu từ $ 329.

  1. London, Vương Quốc Anh

Hãy tham gia vào kỳ nghỉ Bạch kim từ ngày 2 đến 5 tháng 6 kỷ niệm 70 năm Nữ hoàng Elizabeth trở thành quốc vương, triều đại lâu nhất trong lịch sử quốc gia, với các cuộc diễu hành, buổi hòa nhạc, cuộc thi sắc đẹp và hơn thế nữa. Các lễ hội của tháng 6 cũng bao gồm Lễ hội quân sắc màu hàng năm, một màn thi tài với quân đội, ngựa, nhạc sĩ và Nữ hoàng Elizabeth trong một cuộc rước xuống Trung tâm mua sắm từ Cung điện Buckingham. Giải vô địch quần vợt Wimbledon nổi tiếng sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7. Hãy đến tham dự những sự kiện đặc biệt này, nhưng hãy ở lại để tận hưởng tất cả những gì Vương quốc Anh mang lại – truyền thống, văn hóa, lịch sử, hoạt động ngoài trời và lễ hội. Lễ hội Cung điện Hampton Court có các buổi hòa nhạc ngoài trời trong suốt tháng 6 tại cung điện Tudor lịch sử của Vua Henry VIII. Những nơi tuyệt vời để ở bao gồm The Stafford London, The Mayfair Townhouse, The Dorchester, và The Beaumont, và bạn cũng có thể chọn chỗ ở từ quán rượu đến ký túc xá và khu cắm trại.

  1. Chattanooga, Tennessee

Nằm ở phía đông nam Tennessee gần biên giới Georgia, Chattanooga nằm dọc theo Sông Tennessee, nơi Riverwalk có các nhà hàng, đường dốc và vẻ đẹp tự nhiên. Thủy cung Tennessee đang kỷ niệm 30 năm và Vườn thú Chattanooga sẽ sớm đạt được một cột mốc quan trọng với kỷ niệm 85 năm thành lập. Khu nghệ thuật Bluff View lịch sử, những vách đá cao trên đỉnh, có các phòng trưng bày, khu vườn, nhà hàng, quán cà phê, Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Hunter, và tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông và trung tâm thành phố.

Tầm nhìn tuyệt đẹp ở Chattanooga, Tennessee
Tầm nhìn tuyệt đẹp ở Chattanooga, Tennessee

Các bảo tàng khác để đưa vào hành trình của bạn bao gồm Trung tâm Di sản Huân chương Danh dự Quốc gia, Trung tâm Văn hóa Bessie Smith, Trung tâm Songbirds và Bảo tàng Ảnh tự sướng Chattanooga – với rất nhiều hình nền Instagrammable. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động ngoài trời, vì vậy đừng bỏ qua Núi Lookout và Hang động trên núi Raccoon. Tháng 6 mang đến Lễ hội Riverbend từ ngày 3-5 tháng 6 và Chuỗi buổi hòa nhạc Nightfall hàng tuần vào tối thứ Sáu hàng tuần.

  1. Lexington, Kentucky

Thủ đô Ngựa của Thế giới, Lexington là nơi có hơn 450 trang trại ngựa, Trường đua ngựa Keeneland nổi tiếng, các tour du lịch, cưỡi ngựa và tất nhiên là cưỡi ngựa. Những người hâm mộ Bourbon đều biết đến các nhà máy chưng cất của Lexington và lịch sử của nó có từ hàng trăm năm trước.

Lexington, Kentucky
Lexington, Kentucky

Bất kể điểm tham quan nào của Lexington nằm trong danh sách của bạn, bạn sẽ muốn biết về Tuần lễ nhà hàng SoulFeast, từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 6, kỷ niệm ẩm thực Đen của thành phố và Lễ hội ngày 13 tháng 6 của trung tâm thành phố vào ngày 18 tháng 6 với âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực và đầu bếp các cuộc biểu tình. Chọn chỗ ở của bạn trong số nhiều lựa chọn của Lexington, bao gồm Elwood Hotel & Suites boutique mới, The Origin Hotel, 21c Museum Hotel và Lexington Griffin Gate Marriott Golf Resort & Spa.

  1. San Luis Obispo, California

Thị trấn ven biển miền Trung nằm khoảng nửa giữa Los Angeles và San Francisco này tự nó là một điểm đến tuyệt vời hoặc một nơi lý tưởng để dừng chân trong vài ngày trong chuyến du ngoạn trên đường California dọc theo Xa lộ Một xinh đẹp. Là quê hương của Cal Poly San Luis Obispo, thị trấn có các bảo tàng, nhà hàng, nhà máy bia, sứ mệnh được bảo tồn tốt, các bãi biển và một loạt các hoạt động ngoài trời. Giàu văn hóa, thị trấn tổ chức liên hoan phim hàng năm và Bảo tàng Nghệ thuật. Nằm giữa quốc gia sản xuất rượu vang ở Bờ biển Trung tâm California, SLO (theo cách gọi của người dân địa phương) có các phòng nếm thử, đường mòn rượu vang và hàng dặm vườn nho tuyệt đẹp. Nghỉ tại Hotel San Luis Obispo, với spa, nhà hàng và vị trí thuận tiện. Hotel Cerro có các phòng nghỉ rộng rãi, 8 dinh thự, spa, hồ bơi trên tầng mái và quán bia kiểu Pháp bình dị.

  1. Tel Aviv, Israel

Điểm đến bãi biển Địa Trung Hải này nằm dọc theo chín dặm bờ biển với lối đi dạo có các nhà hàng, quán cà phê và con đường phổ biến để đi xe đạp và tản bộ. Được biết đến với cuộc sống về đêm sôi động, các câu lạc bộ nhạc jazz và phòng chờ cocktail của Tel Aviv luôn chật kín những người say mê đến khuya. Các công trình kiến ​​trúc lịch sử, ẩm thực ngon, nhà hát và Bảo tàng Nghệ thuật đẳng cấp thế giới là những điểm thu hút khác.

Tôi sẽ đến Tel Aviv, Israel để lướt sóng
Tôi sẽ đến Tel Aviv, Israel để lướt sóng

Vào tháng 6, lễ kỷ niệm Tel Aviv PRIDE chứng kiến ​​hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới tụ họp từ ngày 8 đến 12 tháng 6, với cuộc diễu hành được lên kế hoạch vào ngày 10 tháng 6, đánh dấu kỷ niệm 23 năm cuộc diễu hành tự hào đầu tiên của thành phố. Ở trung tâm của Tel Aviv, The Norman được chuyển đổi từ hai tòa nhà lịch sử và có 30 phòng khách, 20 dãy phòng và nhà hàng ALENA. Mới khai trương vào mùa xuân này, David Kempinski Tel Aviv cung cấp 250 phòng, hầu hết đều nhìn ra biển, bao gồm 56 suite và một căn hộ áp mái ba tầng.

  1. Luberon, Provence, Pháp

Đẹp như vẻ đẹp của nó, miền nam nước Pháp thậm chí còn tuyệt đẹp hơn vào tháng 6 khi những cánh đồng hoa oải hương tỏa hương thơm trong không khí và tô điểm cho những ngọn đồi trập trùng với những chùm hoa màu tím nhạt. Du khách tham quan các trang trại hoa oải hương và mua quà lưu niệm về các sản phẩm làm từ hoa thơm. Ở trung tâm của Provence, Luberon cũng là nơi có những vườn nho, chợ, lâu đài và những ngôi làng quyến rũ để khám phá. Coquillade Provence Resort & Spa, tọa lạc trên một khu đất rộng 100 mẫu Anh với vườn nho và vườn ô liu, cung cấp các phòng và suite rộng rãi, nhà hàng và Spa Coquillade, với các liệu pháp bao gồm dầu hoa oải hương và các sản phẩm từ vườn nho. Khách sạn Relais & Chateaux là cơ sở gia đình cuối cùng cho một chuyến thăm sang trọng đến Provence vào tháng Sáu.

  1. Thung lũng Okanagan, British Columbia, Canada

Là một điểm đến thể thao trên tuyết vào mùa đông và là điểm nghỉ mát nổi tiếng vào mùa hè, Thung lũng Okanagan được biết đến với các trang trại, vườn cây ăn quả, vườn nho, hồ nước và rừng thông. Hãy đến thăm vào tháng 6 khi tuyết đã tan và những người đi nghỉ hè vẫn chưa đến đầy đủ.

Những vườn nho ở thung lũng Okanagan, British Columbia, Canada
Những vườn nho ở thung lũng Okanagan, British Columbia, Canada

Thung lũng là vùng trồng nho hàng đầu của British Columbia cũng như là nơi có các nhà máy chưng cất, nhà máy rượu và nhà máy bia. Các loại rượu được sản xuất ở đó bao gồm chardonnay, cabernet sauvignon, merlot, sauvignon blanc, và nhiều loại khác. Tại Phantom Creek Estates, những cây nho đầu tiên đã được trồng cách đây gần 50 năm, và nhà máy rượu hiện nay sản xuất rượu vang đỏ Bordeaux, da trắng Alsatian, Viognier và syrah. Nghỉ dưỡng tại Spirit Ridge Lake Resort thân thiện với vật nuôi với spa, sân gôn và Hầm rượu Nk’Mip, nhà máy rượu do người bản địa sở hữu đầu tiên ở Bắc Mỹ.

Viết bởi: Patricia Doherty/travelandleisure

Công ty du lịch META luôn đồng hành cùng quý du khách đi tour trong nước và tour nước ngoài:

Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ 5 ngày 4 đêm

Bài viết liên quan