Những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới 2022: Giải thưởng do độc giả bình chọn

Những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới 2022: Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2022. Các điểm đến được chào đón nhất từ ​​khắp bốn nơi trên thế giới, do bạn bình chọn.

Những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới 2022: Giải thưởng do độc giả bình chọn
Những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới 2022: Giải thưởng do độc giả bình chọn

Họ nói rằng bạn có thể đi du lịch khắp thế giới và bạn sẽ không bao giờ thấy nơi nào được chào đón như ở nhà, nhưng chúng tôi không hoàn toàn nghĩ điều đó là đúng. Từ những người luôn rạng rỡ của Sri Lanka đến những người nổi tiếng cởi mở vũ trang của New Zealand, hành tinh của chúng ta là quê hương của một số quốc gia thân thiện nghiêm túc, sẵn sàng chia sẻ tình yêu mà họ cảm thấy dành cho đất nước của họ với bạn. Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi đề nghị độc giả bình chọn cho những quốc gia mà họ cho là quê hương của những người thân thiện nhất trong Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2022 của chúng tôi. Đây là cách bạn đã bỏ phiếu – đếm ngược từ 10 đến một.

Những quốc gia thân thiện nhất trên thế giới 2022: Giải thưởng do độc giả bình chọn

10. Philippines

Chỉ cần lọt vào top 10, sự bao gồm của Philippines (bao gồm khoảng 7.641 hòn đảo) là bằng chứng cho thấy lòng hiếu khách nổi tiếng của người Philippines vẫn còn sống và phát huy. Đất nước này thường được ca ngợi về khả năng dường như không cần nỗ lực để dành sự hiếu khách chân thành đối với du khách, người nước ngoài hoặc người nước ngoài. Nhiều người coi Ruộng bậc thang Banaue ở đây là ‘Kỳ quan thứ tám của Thế giới’, mặc dù có rất nhiều danh lam thắng cảnh khác ở đây. Các hòn đảo được bao phủ bởi cảnh quan núi non hùng vĩ, các nhà thờ trang trí và những bãi biển đầy cát trắng trải dài.

Philippines
Philippines

9. Sri Lanka

Từ trẻ em đến người già, người dân Sri Lanka nổi tiếng với tình yêu của họ đối với du khách và mong muốn giúp đỡ thực sự. Trên bờ biển phía nam, hãy đi thuyền trong chuyến thám hiểm ngắm cá voi ở Mirissa, mua sắm các cửa hàng đầy màu sắc của thành phố pháo đài Galle hoặc nghỉ dưỡng tại khách sạn Cape Weligama uber-sang trọng, nằm trên một vách đá cạnh đại dương. Hãy leo lên Tea District, nơi những con đường ngoằn ngoèo bấp bênh sẽ dẫn bạn vào trung tâm của những đồn điền trà của đất nước, hoặc về phía trung tâm, leo lên Sigiriya Rock để có tầm nhìn xa và rộng.

Sri Lanka
Sri Lanka

8. Belize

Được nhà giáo dục và nhà vận động dân sự Sebastian Cayetano mô tả là “vùng đất nung chảy của Trung Mỹ”, Belize là một quốc gia có nền văn hóa, truyền thống và lịch sử phong phú và đa dạng. Nhiều du khách tận dụng lợi thế của việc lặn với ống thở hoàn hảo xung quanh, đi đến Rạn san hô Belize để xem vườn san hô, đi xuống lòng đất để khám phá các hang động, ngâm mình với hệ động thực vật hoặc ghé thăm Làng Hopkins, trên bờ biển của Quận Stann Creek , nơi bạn sẽ có thể xem bánh mì sắn được làm (mất hai ngày để chuẩn bị) và đi bộ trên các thác nước tại Công viên Quốc gia Bocawina.

Belize
Belize

7. Peru

Là quê hương của không ít hơn 28 trong số 32 vùng khí hậu trên thế giới, Peru là một quốc gia dường như kết hợp mọi cảnh quan mà bạn có thể trải nghiệm. Từ dãy Andes lởm chởm (dãy núi lục địa dài nhất thế giới) đến lưu vực nhiệt đới Amazon và bao quanh vùng ngoại ô, một số đường bờ biển khá đẹp – nếu là điển hình -. Thành cổ Machu Picchu của người Inca có từ thế kỷ 15 có lẽ là địa danh nổi tiếng nhất của đất nước, mặc dù người dân địa phương sẽ nói với bạn rằng Thành phố đã mất của Choquequirao rộng lớn hơn nhiều (mặc dù khó đi bộ hơn).

6. Botswana

Người Batswana (tên thường được đặt cho cư dân ở đây), không bao giờ né tránh bề ngoài tự hào về văn hóa của họ và giao tiếp cởi mở là một phần quan trọng của nó, chủ yếu là tôn trọng người già và giao tiếp bằng mắt (tránh điều này bị cho là đáng ngờ) . Trải rộng trên sa mạc Kalahari và đồng bằng sông Okavango, các khu bảo tồn trò chơi và hoạt động đi săn là những hoạt động kinh doanh lớn ở đây, với các chuyến tham quan bằng xe jeep mở đưa du khách đến các thung lũng sông đã hóa thạch và đồng cỏ gợn sóng, cũng như nhiều loài khác nhau, từ hươu cao cổ đến linh cẩu.

5. Costa Rica

Sự kết hợp giữa các công viên quốc gia, động vật hoang dã đa dạng và những bãi biển bình dị của Costa Rica đã khiến nơi đây trở thành điểm đến nổi tiếng của rất nhiều người, cho dù họ bị thu hút đến đây bởi lời hứa đi bộ đường dài xuyên qua khu rừng nhiệt đới có người lười biếng, một cơn sốt adrenaline trên ghềnh của những dòng sông bay tự do hoặc và đây là lời hứa về một số loại cà phê ngon nhất trên thế giới.

4. Thái Lan

Từ những đại siêu thị nhộn nhịp và những tòa nhà chọc trời lấp lánh của Bangkok đến vùng nước xanh ngắt êm đềm của Khao Lak và Pranburi, Thái Lan là một đất nước trái ngược, đưa du khách từ những con phố nơi bạn hầu như không thể di chuyển được, xe tuk tuk và những người bán thức ăn đường phố đến những khu nghỉ dưỡng spa rộng lớn. cảm thấy tất cả nhưng hoang vắng. Một chuyến tham quan dừng chân cũng có thể bao gồm Phuket, một hòn đảo đầy ắp những khách sạn hào nhoáng, hoành tráng thu hút khách đi Tour du lịch Thái Lan bởi các địa điểm xinh đẹp, thân thiện, Koh Phi Phi, nổi tiếng nhờ nơi đây là bối cảnh cho bộ phim The Beach của Leonardo DiCaprio và những ngôi đền cổ tuyệt đẹp của Chiang Mai.

Vẻ đẹp của Thái Lan
Vẻ đẹp của Thái Lan

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm để cùng chúng tôi khám phá Thái Lan, đất nước của những nụ cười.

3. New Zealand

Nổi tiếng khắp thế giới vì thái độ sống thoải mái, tích cực, những cư dân bản địa của New Zealand (được gọi là Māori) chỉ gọi hòn đảo là quê hương trong 800 năm. Và có lẽ chính người Maori là người đầu tiên bắt đầu cái nhìn thân thiện đối với du khách, với ý tưởng về manaakitanga (người Maori thể hiện lòng hiếu khách) – một dấu hiệu của sự tôn trọng lẫn nhau dành cho người khác – giúp nâng cao giá trị của lòng hào hiệp thân thiện giữa người dân nơi đây.

2. Colombia

Bạn có thể cảm nhận ngay được nền văn hóa đầy màu sắc, đậm nét và cởi mở của Colombia khi đến nơi. Các thành phố nhường chỗ cho những đám rừng rậm tươi tốt, được chấm phá bởi các chóp núi (con đường của chúng len lỏi theo cách này thế nọ) và ở dưới chân là một hệ sinh thái biển đang phát triển, với các rạn san hô bảy sắc cầu vồng và những bãi biển màu mật ong. Tóm lại, không thể không bị cuốn vào âm nhạc, bầu không khí vui tươi và niềm say mê cuộc sống ở đây.

1. Polynesia thuộc Pháp

Quốc gia thân thiện nhất trên thế giới theo bạn, độc giả của chúng tôi, là Polynesia thuộc Pháp, một tập hợp của hơn 100 hòn đảo ở Nam Thái Bình Dương. Khí hậu ôn hòa khiến nó trở thành một điểm đến quanh năm và người dân địa phương ở đây chỉ quá vui vẻ để có thể đáp ứng được. Được chia thành các quần đảo Austral, Gambier, Marquesas, Society và Tuamotu, những người thợ lặn say mê khám phá các đầm phá có viền san hô ở đây, những người đi bộ đường dài hứng thú được chiêm ngưỡng những thác nước có địa hình đồi núi rộng lớn, đa dạng và đủ loại đời sống thực vật kỳ lạ, trong khi- khách sạn nước cũng làm cho nó trở thành một nơi yêu thích của những người đi hưởng tuần trăng mật.

Theo: cntraveller.

Bài viết liên quan