TAT kỷ niệm sự tham gia của mình tại ITB Berlin 2024

TAT kỷ niệm sự tham gia của mình tại ITB Berlin 2024: Tổng cục Du lịch Thái Lan kỷ niệm việc tham gia ITB Berlin 2024 bằng các sự kiện nổi bật.

Nó giới thiệu các dịch vụ du lịch bền vững và thúc đẩy quan hệ đối tác với các công ty lữ hành châu Âu.

TAT kỷ niệm sự tham gia của mình tại ITB Berlin 2024
TAT kỷ niệm sự tham gia của mình tại ITB Berlin 2024

TAT kỷ niệm lần thứ 49 tham gia ITB Berlin

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang đánh dấu lần thứ 49 tham gia ITB Berlin bằng một chương trình năng động bao gồm hai sự kiện nổi bật. Sự có mặt của Công chúa Ubolratana Điện hạ và Thủ tướng H.E. Ông Srettha Thavisin sẽ tổ chức các sự kiện này.

Phái đoàn Thái Lan tại ITB Berlin 2024

ITB Berlin 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 3 tại Khu triển lãm Messe Berlin ở Đức.

Phái đoàn Thái Lan gồm các khách sạn, công ty du lịch và cơ quan chính phủ đóng quân tại khán đài Thái Lan tại Hội trường 26B.

Bà Sudawan Wangsupakijkosol, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao, mời tất cả những người tham dự khám phá cơ hội kinh doanh với các giám đốc điều hành du lịch cấp cao.

ITB Berlin (Internationale Tourismus-Börse Berlin) là hội chợ thương mại du lịch lớn nhất thế giới.

Các công ty đại diện tại hội chợ bao gồm khách sạn, hội đồng du lịch, công ty lữ hành, nhà cung cấp hệ thống, hãng hàng không và công ty cho thuê ô tô.

Chương trình của TAT tại ITB Berlin 2024

Chương trình của TAT có sự hiện diện duyên dáng của Công chúa Ubolratana, các hoạt động vẽ tranh và sự kiện kết nối với Thủ tướng Thái Lan.

Siêu thị mini Thái Lan, nơi trưng bày các nhà cung cấp Thái Lan, cũng sẽ diễn ra, nêu bật các dịch vụ du lịch bền vững.

TAT cam kết định hình nguồn cung du lịch theo hướng có giá trị cao và bền vững thông qua các sáng kiến như Hệ thống xếp hạng tăng tốc du lịch bền vững và các hạng mục Giải thưởng Du lịch Thái Lan tập trung vào phát thải carbon thấp và tính bền vững.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan