Thế giới triển lãm Bahrain giành được giải thưởng “Trung tâm hội nghị và triển lãm mới hàng đầu thế giới 2023” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023

Thế giới triển lãm Bahrain giành được giải thưởng “Trung tâm hội nghị và triển lãm mới hàng đầu thế giới 2023” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023

DUBAI, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngày 03 tháng 12 năm 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Thế giới Triển lãm Bahrain (EWB), trung tâm hội nghị và triển lãm mới nhất và lớn nhất ở Trung Đông, tự hào thông báo đảm bảo “Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Mới Hàng đầu Thế giới 2023” ” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023.

Thế giới triển lãm Bahrain giành được giải thưởng "Trung tâm hội nghị và triển lãm mới hàng đầu thế giới 2023" tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023
Thế giới triển lãm Bahrain giành được giải thưởng “Trung tâm hội nghị và triển lãm mới hàng đầu thế giới 2023” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023

Thế giới triển lãm Bahrain giành được giải thưởng “Trung tâm hội nghị và triển lãm mới hàng đầu thế giới 2023” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023

Giải thưởng này đã được trao cho Tiến sĩ Nasser Qaedi, Giám đốc điều hành của Cơ quan Triển lãm và Du lịch Bahrain (BTEA), trong Lễ Gala Chung kết Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023, diễn ra tại Burj Al Arab ở Dubai, UAE, vào ngày 1 tháng 12, 2023, với sự có mặt của Ngài Philip Joseph Pierre, thủ tướng của Saint Lucia, các bộ trưởng du lịch và giới tinh hoa du lịch trên toàn cầu.

Triển lãm Thế giới Bahrain đã giành được số phiếu bầu cao nhất, giành được giải thưởng được quốc tế công nhận từ Bharat Mandapam, Ấn Độ và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tākina Wellington, New Zealand. Với chiến thắng vô địch này, Vương quốc Bahrain đã củng cố thêm danh tiếng của mình như là trung tâm toàn cầu hàng đầu cho ngành MICE nhờ tính linh hoạt của Thế giới Triển lãm Bahrain, với các tiện nghi tối tân và dịch vụ sáng tạo phục vụ cho mọi loại sự kiện.

Giành được giải thưởng “Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Mới Hàng đầu Thế giới 2023” trùng với dịp kỷ niệm 1 năm thành lập EWB và kỷ niệm một loạt các cột mốc quan trọng. Địa điểm này là điểm đến được săn đón cho các sự kiện uy tín, đã tổ chức nhiều loại hình, bao gồm triển lãm quy mô lớn, hội nghị, hội nghị, đại hội, đám cưới hoành tráng, buổi hòa nhạc trực tiếp, ra mắt sản phẩm, hội thảo, v.v.

EWB có vị trí chiến lược nằm trong khu vực Sakhir sôi động của Bahrain, trung tâm tổ chức các sự kiện, thể thao và giải trí đầy triển vọng của Vương quốc. Cấu trúc theo phong cách Ả Rập hiện đại nằm cạnh Đường đua Quốc tế Bahrain (BIC), sân nhà của Công thức 1 và môn thể thao đua xe ở Trung Đông, Nhà hát vòng tròn Al Dana, điểm đến giải trí trực tiếp mới nhất trong khu vực và Thể thao Quốc tế Bahrain sắp được phát triển Thành phố, với lối đi dễ dàng đến Sân bay Quốc tế Bahrain mới, hơn 18.000 phòng khách sạn trên khắp hòn đảo và một loạt các điểm tham quan cũng như trải nghiệm ăn uống.

Bình luận về thành tích này, Tiến sĩ Nasser Qaedi, Giám đốc điều hành của BTEA, cho biết: “Thật vinh dự khi được nhận giải thưởng đáng mơ ước này tại lễ trao giải WTA. Thành tựu đáng chú ý này khẳng định hiệu suất vượt trội và những bước tiến liên tục của EWB trong ngành MICE, phù hợp với mục tiêu chiến lược du lịch 2022-2026 của Bahrain nhằm đưa Bahrain trở thành một quốc gia quan trọng trong khu vực về du lịch kinh doanh và tổ chức các triển lãm và hội nghị quốc tế lớn, tăng đóng góp của du lịch cho GDP, tăng số lượng thị trường mục tiêu và đa dạng hóa sản phẩm du lịch.”

Tiến sĩ Qaedi cho biết thêm: “Với việc triển khai các dự án du lịch lớn, Vương quốc Bahrain đang củng cố vị thế là một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất trong 5 năm tới, nhờ cơ sở hạ tầng phát triển tốt, các điểm tham quan độc đáo và chương trình khuyến mại hấp dẫn. các gói cung cấp trải nghiệm du lịch và chỗ ở tại các khách sạn nổi bật nhất của Vương quốc.”

Tiến sĩ Debbie Kristiansen, Tổng Giám đốc của Thế giới Triển lãm Bahrain, nói thêm: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đạt được một câu chuyện thành công khác chỉ sau một năm hoạt động của địa điểm. Giải thưởng xứng đáng này nhấn mạnh việc EWB không ngừng theo đuổi sự xuất sắc trong việc thu hút các sự kiện nổi tiếng và quan trọng nhất trên toàn thế giới đến Vương quốc Bahrain, với nhiều sự kiện trong số đó lần đầu tiên được tổ chức tại Bahrain.”

Tiến sĩ Kristiansen nói thêm: “Nhờ tầm nhìn rõ ràng của BTEA và cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp thế giới của địa điểm, chúng tôi đang hướng tới những năm tươi sáng hơn bằng cách nâng cao trải nghiệm của đối tác và du khách cũng như đạt được sự công nhận hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi vẫn đang nhận được sự quan tâm cao từ nhiều khách hàng quốc tế và các công ty tổ chức sự kiện, những người quan tâm đến việc tổ chức sự kiện của họ tại địa điểm của chúng tôi, đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành du lịch kinh doanh của Bahrain và tác động đến nền kinh tế quốc gia.”

Năm tới, EWB sẽ tổ chức Diễn đàn Thế giới về Du lịch Ẩm thực lần thứ 9 vào năm 2024, sự kiện du lịch ẩm thực lớn nhất thế giới, sau thông báo gần đây của Tổ chức Du lịch Thế giới (UN WTO) về việc chỉ định Vương quốc Bahrain đăng cai sự kiện uy tín này lần đầu tiên trong khu vực, phản ánh khả năng du lịch và giải trí đặc biệt của Vương quốc với tư cách là một trong những điểm đến ẩm thực và sành ăn hàng đầu ở Trung Đông. Ngoài ra, EWB sẽ tổ chức phiên bản thứ 29 của Routes World, một trong những triển lãm hàng không dân dụng lớn nhất thế giới, lần đầu tiên tại Bahrain. Sự kiện này sẽ quy tụ các hãng hàng không, sân bay và các bên liên quan trong ngành hàng không từ khắp nơi trên thế giới để xây dựng các dịch vụ hàng không và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Kể từ khi khai trương vào tháng 11 năm 2022, EWB đã trở thành địa điểm đẳng cấp thế giới được quốc tế công nhận cho ngành MICE. Chỉ trong một năm, EWB đã nhận được hàng loạt giải thưởng, bảng xếp hạng và sự công nhận danh giá. EWB và Cơ quan Triển lãm và Du lịch Bahrain (BTEA) đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Toàn cầu năm 2021 của Eventseum Hall of Fame dành cho các Trung tâm Hội nghị và Hội nghị ở hai hạng mục riêng biệt: công trình mới và người chiến thắng duy nhất cho khu vực EMEA trong Triển lãm IMEX 2022.

Lần đầu tiên sau 5 năm, Vương quốc Bahrain lại lọt vào top 100 trong Bảng xếp hạng toàn cầu của Hiệp hội Hội nghị và Đại hội Quốc tế (ICCA), khẳng định vị trí thứ 89 cho các sự kiện quốc tế tổ chức vào năm 2022 tại EWB, được coi là cao nhất xếp hạng của Bahrain trong thập kỷ qua. Đó là minh chứng cho tác động rõ ràng của những nỗ lực chuyển đổi trong ngành MICE của đất nước và giá trị ngày càng tăng của Vương quốc như một điểm đến chiến lược và thuận lợi cho du lịch kinh doanh.

EWB tự hào là thành viên của 12 tổ chức, hiệp hội quốc tế chuyên về lĩnh vực MICE và kinh doanh du lịch, bao gồm Hiệp hội Hội nghị và Hội nghị Quốc tế (ICCA), Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu (UFI), Hiệp hội các Trung tâm Hội nghị Quốc tế (AIPC). ), Hiệp hội quản lý hội nghị chuyên nghiệp (PCMA), Hiệp hội tổ chức đại hội chuyên nghiệp quốc tế (IAPCO).

Giới thiệu về Triển lãm Thế giới Bahrain (EWB)

Khánh thành vào tháng 11 năm 2022, Triển lãm Thế giới Bahrain (EWB) là trung tâm triển lãm và hội nghị mới nhất ở Trung Đông và lớn nhất ở Vương quốc Bahrain. Với mười hội trường, nhiều lối ra vào, kho lưu trữ và các dịch vụ đa dạng, năng lực mạnh mẽ của trung tâm sẽ cho phép trung tâm tổ chức đồng thời nhiều sự kiện và triển lãm, khiến nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn cho các triển lãm địa phương, khu vực và quốc tế. Nó cũng thu hút tất cả các loại dịp với quy mô và sự sắp xếp khác nhau, từ các hội nghị và triển lãm lớn đến hội nghị và cuộc họp, biểu diễn giải trí trực tiếp, đám cưới lớn, dạ tiệc và lễ kỷ niệm cũng như các sự kiện của công ty.

Trung tâm hội nghị của EWB có hội trường chính có sức chứa hơn 4.000 khách và có thể được chia thành ba hội trường riêng biệt, tất cả đều được trang bị các dịch vụ kỹ thuật mới nhất để tổ chức các hội nghị và sự kiện quốc tế. Nó cũng bao gồm nhiều hội trường khác dành cho các hội nghị và cuộc họp quy mô vừa và nhỏ.

Thế giới Triển lãm Bahrain thuộc sở hữu của Cơ quan Triển lãm và Du lịch Bahrain (BTEA) và được điều hành bởi đối tác chiến lược của BTEA; ASM Global, công ty dịch vụ sự kiện và quản lý địa điểm lớn nhất và hàng đầu thế giới, điều hành các địa điểm triển lãm, giải trí và thể thao uy tín nhất trải dài khắp năm châu lục với danh mục hơn 350 địa điểm trên toàn thế giới.

EWB cam kết tiếp tục tổ chức và thu hút các triển lãm, hội nghị, hội nghị, giới thiệu sản phẩm, chương trình giải trí trực tiếp, đám cưới lớn và các sự kiện riêng biệt từ khắp nơi trên thế giới, nâng cao hơn nữa vị thế của Vương quốc như một nhà tiên phong trong khu vực. trong ngành MICE.

Theo: streetinsider

Bài viết liên quan