Top 5 Resorts Có Hồ Bơi Riêng Ở Maldives trong năm 2023

Top 5 Resorts Có Hồ Bơi Riêng Ở Maldives trong năm 2023: Maldives là điểm đến yêu thích quanh năm. Do khí hậu nhiệt đới, sự ấm áp mà Maldives mang lại được các nhà du lịch trên toàn cầu yêu thích. Những cây cọ rợp bóng mát, làn nước trong xanh như pha lê, những tiện nghi được thiết kế riêng, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mặt trời dát vàng và mặt trăng dát bạc, tất cả đều đáng để bạn lưu trú tại Maldives.

Top 5 Resorts Có Hồ Bơi Riêng Ở Maldives trong năm 2023
Top 5 Resorts Có Hồ Bơi Riêng Ở Maldives trong năm 2023

Từ những người đi nghỉ cùng gia đình cho đến những người lần đầu đi hưởng tuần trăng mật, Maldives tình cờ trở thành một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo. Có một danh sách dài vô tận các khu nghỉ dưỡng ở Maldives cho bạn sẵn sang đi Tour Maldives; tuy nhiên đây là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm. Các khu nghỉ dưỡng ở Maldives có hồ bơi riêng và mặc dù họ có chung một tiện nghi này; được đa dạng hóa ở nhiều khía cạnh khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Maldives với hồ bơi riêng.

Top 5 Resorts Có Hồ Bơi Riêng Ở Maldives

• Công viên lớn Kodhipparu Maldives
• Ayada Maldives
• Khu nghỉ dưỡng và Spa Kuredu
• Khu nghỉ dưỡng Đảo Hurawalhi
• Coco Bodu Hithi

1. Công viên lớn Kodhipparu Maldives

Tọa lạc tại North Male Atoll, là resort duy nhất nằm trên toàn đảo. Với cảm giác tự do tối đa trong sự riêng tư; hòn đảo này có cảm giác như thể bạn sở hữu toàn bộ mảnh đất cho chính mình. Với 120 biệt thự bên bờ biển và hồ bơi ở Maldives, các tiện nghi khá phong phú. Grand park Kodhipparu Maldives là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở Maldives có hồ bơi riêng. Khu nghỉ dưỡng này có 3 nhà hàng phù hợp với phong cách của bạn. Có nhà hàng theo chủ đề nếu bạn đi cùng con cái, có quầy bar bên hồ bơi vô cực nếu bạn muốn thư giãn và có nhà hàng ăn tối cao cấp phù hợp với thành viên gia đình trong bạn!

1. Tiện ích: Hồ bơi riêng, Dịch vụ trông trẻ, Đồ chơi trong hồ bơi, Hồ bơi có tầm nhìn, Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi vô cực, Lớp thể dục, Lớp yoga, Bữa ăn cho trẻ em, Lướt ván buồm, Đồ uống miễn phí, v.v.
2. Khoảng cách từ sân bay Male: 18,3 km
3. Cách di chuyển: Tàu cao tốc
4. Địa điểm: North Male Atoll, Maldives

2. Ayada Maldives

Nằm ở Gaafu Dhaal Atoll, khu nghỉ mát này có gần 122 biệt thự – tất cả đều có tiện nghi chung này; hồ bơi tư nhân. Ayada Maldives là một trong danh sách 25 khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu trên Trái đất. Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Maldives này vô cùng quyến rũ và sang trọng đến từng chi tiết. Các nhà hàng ở đây phục vụ các món ăn đặc sắc – có 6 nhà hàng tại Ayada Maldives để bạn khai thác vị giác của mình. Ayada Maldives cũng đã giành được ‘Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc’ vào năm 2019. Khu nghỉ dưỡng này pha trộn phong cách hiện đại vào khung cảnh cây xanh nhiệt đới của hòn đảo này. Ayada tình cờ là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Maldives với hồ bơi riêng và vô số tiện nghi.

1. Tiện nghi: Hồ bơi riêng, Trẻ em ở miễn phí, Giữ trẻ, Bữa sáng miễn phí, Lặn biển, Đồ uống miễn phí, Ca-nô, Lặn, Sân tennis, Bi-a, Hoạt động bãi biển, Trung tâm thể dục, Hoạt động dành cho trẻ em, Spa, Dịch vụ thẩm mỹ viện, v.v.
2. Khoảng cách từ sân bay Male: 436 km
3. Cách đến: Thủy phi cơ
4. Địa điểm: Gaafu Dhaal Atoll, Maldives

3. Khu nghỉ dưỡng và Spa Kuredu

Nằm ở Lhaviyani Atoll, Kuredu Resort and Spa này được thiết kế để trải nghiệm một kỳ nghỉ đặc biệt! Thế giới nổi bật giữa ánh sáng xanh và bộ lọc instagram. Khi bạn nhớ đến những khu nghỉ dưỡng ở Maldives với hồ bơi riêng; bạn chắc chắn nên có Kuredu Resort and Spa trong danh sách của mình. Nơi này tình cờ là một nơi ẩn dật mà thiên nhiên đã ban tặng. Các tiện nghi khiến bạn nhớ đến đứa trẻ trong bạn. Khu nghỉ mát có những khu vườn yên bình, biệt thự bãi biển, biệt thự trên mặt nước và quan trọng nhất là hồ bơi riêng, tất cả đều giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách tốt nhất.

1. Tiện ích: Hồ bơi riêng, Phòng tập thể dục, Sân bóng đá, Sân bóng chuyền và Cầu lông, Bóng bàn, Phi tiêu, Thuyền kayak, Du thuyền ngắm hoàng hôn, Lặn biển, Golf, Các hoạt động thể thao dưới nước, ẩm thực đa dạng, đồ uống bổ sung, các hoạt động trên biển, v.v.
2. Khoảng cách từ sân bay Male: 80 Km
3. Cách đến: Thủy phi cơ
4. Vị trí: Đảo san hô Lhaviyani, Maldives

4. Khu nghỉ dưỡng đảo Hurawalhi

Tọa lạc tại Lhaviyani Atoll, khu nghỉ dưỡng này thích hợp để ở cùng người thân yêu của bạn. Kỳ nghỉ của bạn trở thành một kỷ niệm đầy hứa hẹn với người thân yêu của bạn tại Hurawalhi Island Resort. Nhà hàng dưới nước là tiện ích hấp dẫn nhất tại khu nghỉ dưỡng này. Đây là nhà hàng dưới nước hoàn toàn bằng kính lớn nhất thế giới. Trải dài trên diện tích 6,5 ha, khu nghỉ dưỡng này là tất cả những gì bạn cần để thư giãn. Có nhiều tính năng trong các loại phòng mà bạn có thể tìm thấy một tính năng phù hợp với mình. Đây có thể là khu nghỉ dưỡng tốt nhất bạn có thể chọn trong số các khu nghỉ dưỡng ở Maldives có hồ bơi riêng nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi cùng người thân.

1. Tiện ích: Hồ bơi riêng, Lặn biển, Dịch vụ spa phong phú, Hồ bơi ngoài trời, Salon, Hộp đêm, Ăn uống dưới nước, Quầy bar cạnh hồ bơi, Lớp học yoga, Nhà hàng, Đồ uống miễn phí, v.v.
2. Khoảng cách từ sân bay Male: 149 Km
3. Cách đến: Thủy phi cơ
4. Vị trí: Đảo san hô Lhaviyani

5. Coco Bodu Hithi

Nằm ở North Male Atoll, khu nghỉ mát này có tất cả trong đó và rõ ràng là nơi được du khách đi Tour Maldives ưa thích nhất. Có khoảng 44 biệt thự, trong đó 16 Biệt thự trên mặt nước và 16 Biệt thự trên mặt nước thoát hiểm. Spa Coco đáng để bạn quan tâm và thư giãn trong spa của nó là tất cả những gì bạn cần. Đến Coco Bodu Hithi là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ, dù là với những người thân yêu hay với chính gia đình của bạn. Khu nghỉ dưỡng này hoàn toàn có thể là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Maldives có hồ bơi riêng.

1. Tiện nghi: Chèo thuyền, Spa cao cấp, Tắm nước nóng, Hồ bơi riêng, Sauna, Lặn biển, Bar, Khu vui chơi, Sân hiên tắm nắng, Salon, Phòng tập thể dục, Trà bổ sung, Đa dạng về loại phòng và tính năng phòng, v.v.
2. Cách sân bay: 31,2 km
3. Cách di chuyển: Tàu cao tốc
4. Đảo tư nhân: Có, nằm ở đảo san hô Bắc Nam

Bạn có thể tham khảo Tour Maldives 5 ngày 4 đêm.

Bài viết liên quan