Xe giường nằm ở Bali 2022

Đánh giá giá và lời khuyên Xe giường nằm ở Bali đến Yogyakarta sau năm 2022: Đi vòng qua Indonesia trên một quãng đường dài có thể được thực hiện theo nhiều cách. Bạn có thể đi máy bay, tàu hỏa, tự lái xe hơi hoặc xe đạp hoặc bạn có thể đi xe khách giường nằm (rất sang trọng). Cái này sẽ nói về cái sau, xe buýt. Indonesia rộng như châu Âu. Và bạn hãy cân nhắc kỹ những điểm dừng khi chính thức chọn Tour du lịch Bali nổi tiếng của Indoesia nhé.Chúng tôi đã có một chuyến đi với tư cách một gia đình đến thăm Yogyakarta. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho một chuyến đi ẩm thực Yogyakarta khác.

Xe giường nằm ở Bali 2022
Xe giường nằm ở Bali 2022

Xe giường nằm ở Bali

Bên trong xe buýt giường nằm trông như thế nào?

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh, bạn nhận được một chai nước (600ml), một ít mì ăn liền mà bạn có thể đổ đầy nước nóng vào máy rút tiền, nhà vệ sinh và ở cửa sổ là một bộ sạc USB (2.1A)

Bên trong xe giường nằm ở Bali
Bên trong xe giường nằm ở Bali

Xe buýt giường nằm, còn được gọi là xe buýt hạng suite, có chỗ cho 24 người. Ghế có hình dáng thoải mái, giúp bạn có thể nằm lâu và duỗi chân. Ở đó chúng tôi có điều hòa nhiệt độ đặt ở một nhiệt độ, đèn đọc sách và 2 cổng sạc USB. Không có ổ cắm điện cho máy tính xách tay của bạn, nhưng có thể sạc điện thoại của bạn là đủ để giúp bạn giải trí.

Có cả nhà vệ sinh rất sạch sẽ
Có cả nhà vệ sinh rất sạch sẽ

Nó đi kèm với một hệ thống giải trí, bạn có thể gắn ổ USB flash và gắn tai nghe của riêng mình thông qua 3.5mm. Nó cũng được trang bị Bluetooth, nhưng vì ổ USB flash của tôi không thể đọc được, nên tôi đã không sử dụng hệ thống giải trí của chúng.

Trên bệ cửa sổ của họ, bạn có thể đặt những chiếc túi nhỏ và đồ đạc để giữ nhiều chỗ ngồi cho chính mình.

Mất bao nhiêu tiền để đi du lịch bằng xe buýt giường nằm?

Kể từ khi giá nhiên liệu tăng từ 20% trở lên vào tháng 9 năm 2022, giá vé đã tăng từ 500k IDR lên 600k IDR. Tại thời điểm viết bài này là khoảng 40 USD. Nếu bạn đi cùng con nhỏ dưới 4 tuổi, chúng có thể ngồi cùng vé với bạn. Chỗ ngồi đủ lớn cho điều đó, mặc dù việc chia sẻ không gian sẽ khiến bạn cảm thấy chật chội hơn một chút.

Sẽ tốn bao nhiêu nếu bạn đi ô tô

Tổng số phí sẽ vào khoảng 600k IDR, và tiền xăng tùy thuộc vào phong cách lái xe và lượng động cơ tiêu thụ. Giả sử trong 1:12 khoảng 60 lít và loại xăng bạn sử dụng là từ 600k đến 1 triệu. Đừng quên đồ ăn và thức uống bạn sẽ cần trong chuyến đi và nếu bạn nghỉ ngơi ở đâu đó thì đây cũng là những chi phí liên quan. Phà cũng tốn tiền nên chúng tôi có vẻ đã hơn 1,2 triệu nếu bạn lái một chiếc xe rất tiết kiệm với phong cách lái xe bảo thủ.

Lợi thế của việc đi bằng ô tô riêng của bạn thay vì xe buýt, bạn sẽ có quyền kiểm soát trong việc tham quan các địa điểm và dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn. Nếu bạn đi du lịch với những người bạn đồng hành, bạn có thể chia nhỏ chi phí và điều này có khả năng làm cho nó rẻ hơn so với đi bằng xe buýt.

Sự khác biệt giữa xe thường và xe giường nằm

Chiếc xe buýt sang trọng đi kèm với những chiếc ghế rộng, một chiếc túi xịn để đựng đồ ăn nhẹ. Những chiếc ghế này có độ nghiêng hạn chế, nhưng vẫn thoải mái. Điều này cho phép xe buýt chở nhiều người hơn. Không có thiết bị giải trí nào có sẵn và có thể bạn không thể sạc điện thoại, hãy mang theo pin sạc dự phòng. Một sự khác biệt lớn nữa là giá cả, với xe buýt điều hành, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 40 – 50% tiền vé.

Cách đặt vé với xe buýt giường nằm từ Bali

Để đặt vé, bạn có thể liên hệ với văn phòng của họ thông qua WhatsApp hoặc Instagram. Nếu rào cản ngôn ngữ dường như khiến bạn nản lòng, bạn có thể nhờ người hiểu tiếng Bahasa giúp đỡ. Google dịch cũng là một lựa chọn khả thi để đặt vé của bạn. Trang web và liên hệ của họ có thể được tìm thấy tại Tamijaya travel

Kinh nghiệm của chúng tôi về ngủ trên xe giường nằm

Các dãy phòng bạn nhận được đều thoải mái một cách đáng kinh ngạc. Không gian chỉ đơn giản là yếu tố đáng kinh ngạc. Bạn có thể nằm và ngủ bất cứ lúc nào. Trong quá trình đi phà và điểm dừng đồ ăn, bạn cần phải xuống xe buýt.

Một phần lớn khác biệt mỗi lần là phong cách lái xe của người lái xe. Một số có xu hướng bứt phá khó hơn một chút so với những chiếc khác hoặc tăng tốc hơn trong khúc cua. Đó là một yếu tố thay đổi mỗi khi bạn đi xe buýt.

Để ngồi lên, phía trên người khác, đòi hỏi bạn phải có khả năng leo lên một chút. Điều này làm cho nó không phù hợp lắm với những người thích thử thách. Vì vậy, khi đặt phòng, hãy chắc chắn rằng bạn đặt trước hoặc đặt trước.
Việc sử dụng bồn cầu hoặc thậm chí là máy lọc nước là rất khó khăn. Nếu ổ đĩa thẳng trong một thời gian, đây có thể là một lúc để sử dụng nó, nếu không bạn sẽ lắc lư từ trái sang phải và quay lại phía trước.

Điểm dừng đầu tiên tại bến xe buýt Mengwi (Bali)

Tôi ra khỏi xe buýt mà không có máy ảnh. Nơi này là để đón một số hành khách và là cơ hội để mua oleh-oleh (một số đồ lưu niệm).

Món ăn

Ngoài thức ăn, đây là cơ hội cuối cùng để mua một ít oleh-oleh. Thức ăn không có gì quá đặc biệt nhưng ăn rất ngon. Đó là ăn và đi về trên xe buýt, vì đến đích càng sớm càng tốt. Đây là điểm dừng đồ ăn duy nhất mà bạn sẽ đến, vì vậy nếu bạn đã biết trong 16 giờ bạn cần nhiều hơn 1 bữa ăn, hãy chuẩn bị sẵn thứ gì đó trên tàu.

Vì có nhiều xe buýt dừng ở đây để cho hành khách của họ ăn uống, nghỉ ngơi và bất cứ thứ gì họ cần. Các bàn thức ăn được ngăn cách. Tami Jaya đã dành cho chúng tôi. Vì vậy, hãy nhìn nơi bàn đảo của bạn để lấy thức ăn của bạn và ăn.

Đi qua phà

Trên phà, bạn sẽ được yêu cầu đi ra ngoài. Mang theo những vật có giá trị của bạn mọi lúc. Bạn có thể lên boong trong khi đợi băng qua. Một số không khí trong lành và tận hưởng các điểm tham quan. Có một loại quán bar (không cồn) phục vụ một số món ăn nhẹ, mì gói và cà phê / trà.

Đi lên phòng VIP, có máy lạnh và có áo phao ở tủ phía trước.

Mẹo khi đi xe giường nằm ở Bali

Đi xe buýt đúng giờ, đừng đến muộn. Chỉ cần có mặt trước khi khởi hành theo lịch trình để chắc chắn rằng bạn đang ở trên đó. Bạn không muốn nhầm lẫn nếu không, bạn có thể phải mua lại một vé mới. Mang theo một số thức ăn với bạn!

Hãy tận hưởng những thắng cảnh mà bạn sẽ thấy trên khắp Indonesia. Thật không may, bạn sẽ không dừng lại cho bất kỳ điểm tham quan nào, do đó bạn sẽ chủ động với những điểm xuống trả khách, nhưng chỉ cần đắm mình trong trải nghiệm. Trong khi dừng, vì bất cứ lý do gì, hãy nhớ bạn đã đi xe buýt nào. Hãy nhớ màu sắc, biển số và người lái xe, bất kỳ điều gì trong số này sẽ làm được.

Mẹo khi đi xe giường nằm ở Bali
Mẹo khi đi xe giường nằm ở Bali

Ngủ khi bạn có thể, lái xe buýt khắp Indonesia có thể rất mệt mỏi. Bạn không muốn bị kiệt sức khi đến nơi. Khi đến, hãy chắc chắn rằng bạn có thể được đón. Chúng tôi đến 3 giờ sáng và gia đình chúng tôi đang đợi chúng tôi. Hãy chắc chắn rằng ai đó sẽ đón bạn.

Giúp bạn giải trí cho chuyến đi xe buýt bằng một thứ gì đó để đọc hoặc một trò chơi để chơi. Đi du lịch với trẻ nhỏ có thể là một chút khó khăn, hãy đảm bảo rằng chúng được giải trí trong suốt chuyến đi và ngủ khi họ ngủ.

Đối với người đi du lịch khắp Indonesia bằng xe buýt

Bạn phải yêu thích du lịch và kiên nhẫn. Chuyến xe buýt kéo dài 16 giờ của chúng tôi có thể là 1 giờ đi máy bay. Chúng tôi chọn xe buýt vì nó cũng rẻ hơn. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã tiết kiệm được 4 triệu cho một chuyến đi về vì con gái chúng tôi sẽ cần một vé riêng, gần bằng giá cho người lớn. Ngoài ra, tận hưởng khung cảnh bạn lái xe, bạn có thể hoàn thành công việc như đọc sách. Nếu bạn bị say tàu xe, một số hiệu thuốc sẽ có điều gì đó chống lại điều này. Nếu bạn đang ở đó để ngắm cảnh, hãy khám phá chuyến đi bộ lên Núi Batur

Theo: taletravels.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi đi Tour du lịch bali thì bạn cứ chọn Tour Bali 4 Ngày 3 Đêm bất kỳ nhé, bạn chưa là người đi du lịch bằng xe 45 chỗ hay xe giường nằm thì khuyên bạn cứ chọn các công ty du lịch để đặt tour theo lịch trình định sẵn, còn bạn đã quá rành và muốn trải nghiệm dọc đất nước Inonesia thì bài viết trên là một lựa chọn hợp lý.

Bài viết liên quan