Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết ở MICE Singapore 2022

Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết ở MICE Singapore 2022: Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết với Tổng cục Du lịch Singapore bao gồm một liên minh với những người chơi tham gia chương trình thương mại để đi theo hướng xanh và các cam kết mang lại các chương trình mới.

Phát triển tầm vóc của đất nước như một điểm đến các sự kiện kinh doanh hàng đầu trong khi giảm thiểu tác động của các triển lãm thương mại và sự kiện rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của Singapore trong bối cảnh ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo phục hồi mạnh mẽ sau khi mở cửa trở lại biên giới vào tháng 4 năm nay.

Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết ở MICE Singapore 2022
Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết ở MICE Singapore 2022

Điều này thể hiện rõ qua bộ ba Biên bản Ghi nhớ (MoUs) mà Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã ký kết với các bên liên quan lớn trong ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo để thúc đẩy các triển lãm thương mại bền vững, cũng như Tập đoàn Triển lãm Ý và Comexposium để mở rộng dấu chân của họ tại Singapore.

STB, cùng với nhà tổ chức hội chợ hàng đầu Informa Markets, Constellar Venues, PICO World (Singapore), Cityneon Holdings, Kingsmen Exhibits và Hiệp hội Nhà cung cấp & Tổ chức Hội nghị & Triển lãm Singapore (SACEOS), đã cùng nhau ký kết Liên minh Bền vững MICE Toàn cầu.

Ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Singapore sẽ thực sự phát triển
Ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Singapore sẽ thực sự phát triển

Liên minh bảy bên sẽ khám phá các giải pháp mới cho các sự kiện xanh và tận dụng chuyên môn toàn cầu của mình trong việc lập kế hoạch sự kiện bền vững để đảm bảo rằng các giải pháp này sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững MICE của địa phương hiện đang được phát triển. Nó cũng sẽ tập trung vào giáo dục trong ngành để nâng cao nhận thức và áp dụng các thực hành xanh.

Ba Biên bản ghi nhớ được ký kết ở MICE Singapore 2022

Lễ ký kết, được tổ chức cùng với sự kiện ra mắt Hội nghị CEO Châu Á vào ngày 5 tháng 10 năm 2022 tại The Fullerton Hotel Singapore, nhấn mạnh niềm tin rằng các nhà tổ chức sự kiện toàn cầu sẽ tiếp tục coi Singapore là điểm đến ưa thích cho các sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo và là bệ phóng cho việc mở rộng ra quốc tế.

Keith Tan, giám đốc điều hành STB cho biết: “Liên minh chiến lược với Informa Markets và những người chơi trong hệ sinh thái triển lãm hỗ trợ tầm nhìn của chúng tôi về việc trở thành một trong những điểm đến trong Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo bền vững nhất ở Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2030 hoặc sớm hơn”.

Ba Biên bản ghi nhớ do Tổng cục Du lịch Singapore ký
Ba Biên bản ghi nhớ do Tổng cục Du lịch Singapore ký

“Khi ngành MICE của Singapore phục hồi mạnh mẽ, quan hệ đối tác của chúng tôi với IEG và Comexposium sẽ thúc đẩy sự sống động của lịch sự kiện kinh doanh của Singapore và tạo ra những cơ hội mới cho ngành MICE của chúng tôi.”

Liên minh Bền vững MICE Toàn cầu

Sau khi ký Biên bản ghi nhớ về Liên minh Bền vững MICE Toàn cầu, liên minh sẽ dành sáu tháng tới để thiết lập các mục tiêu bền vững rõ ràng cho sự kiện thí điểm đã xác định – Food & Hotel Asia (FHA) -Food & Beverage (F&B) 2024 – nơi các sáng kiến ​​xanh sẽ được thử nghiệm.

Poh cho biết, việc đo lường tác động của các buổi triển lãm và hội chợ triển lãm sẽ là mục tiêu chính để liên minh đặt ra các mục tiêu của mình. các lĩnh vực trọng tâm chính về tính bền vững.

Poh cho biết: “Tradeshows tối ưu hóa việc đi công tác và tập hợp các bên liên quan khác nhau trong cùng một hệ sinh thái đến cùng một sự kiện và nền tảng. Chúng tôi sẽ kết hợp tất cả các chuyến đi vào một nền tảng duy nhất, hoặc chính sự kiện, để tối ưu hóa việc tiết kiệm chuyến đi.

“Tradeshows tối ưu hóa các chuyến đi công tác và tập hợp các bên liên quan khác nhau trong cùng một hệ sinh thái vào cùng một sự kiện và nền tảng, và điều đó về cơ bản cho phép tiết kiệm rất nhiều từ việc đi công tác.”

Poh Chi Chuan, giám đốc điều hành triển lãm & hội nghị, Tổng cục Du lịch Singapore

Charlie McCurdy, Giám đốc điều hành, Informa Markets, cho biết: “Tính bền vững đã ngày càng trở nên quan trọng về mặt thương mại và cá nhân trong vài năm nay, nhưng để tận dụng tối đa những cơ hội này và giải quyết những thách thức trong ngành sự kiện, tất cả chúng ta cần phải tăng gấp đôi cam kết của chúng tôi.

“Phương pháp tiếp cận của Informa được gọi là FasterForward, phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc trở thành một doanh nghiệp bền vững hơn bao giờ hết, không chỉ cải thiện tác động của chúng tôi đối với môi trường và cộng đồng mà còn hỗ trợ thị trường khách hàng và các thành phố chủ nhà của chúng tôi cũng như vậy.

“Điều này bao gồm các sự kiện FHA-Food & Beverage và HoReCa hàng đầu của chúng tôi, đã tăng cường phân loại rác thải, cung cấp năng lượng cho các sự kiện của chúng tôi bằng điện tái tạo và giới thiệu nội dung quan trọng về các giải pháp bền vững như protein thay thế.”

Nhóm Triển lãm Ý (IEG) X STB MoU

IEG, một trong những nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới và STB đã ký Biên bản ghi nhớ 3 năm để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty có trụ sở tại Ý ở Đông Nam Á. Điều này bao gồm việc thành lập trụ sở khu vực Đông Nam Á của IEG tại Singapore, trụ sở đầu tiên ở Châu Á, vào cuối năm 2023.

Theo quan hệ đối tác, IEG và STB cũng sẽ tìm cách phát triển và tổ chức các sự kiện tại Singapore và Đông Nam Á. Ngay từ đầu, IEG đang mua lại hai triển lãm thương mại trong lĩnh vực trang sức và thực phẩm & đồ uống từ Dịch vụ Quản lý Hội nghị & Triển lãm (CEMS) – Hội chợ Trang sức Quốc tế Singapore (SIJE); và Café Asia, Sweets & Bakes Asia và Restaurant Asia.

Francesco Santa, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Quốc tế, IEG, nhận xét “Việc trao đổi bí quyết và đổi mới có giá trị giữa IEG và Singapore sẽ góp phần tăng cường quan hệ thương mại trong khu vực ASEAN, trong đó Singapore là trung tâm, với tốc độ tăng trưởng kinh tế giữa cao nhất trên toàn thế giới. ”

Comexposium X STB MoU

STB cũng đã ký một Biên bản ghi nhớ ba năm với Comexposium, nơi sẽ chứng kiến ​​các nhà tổ chức sự kiện toàn cầu đầu tư vào Singapore bằng cách phát triển các chương trình hiện có như Milipol Châu Á – Thái Bình Dương, sự kiện an ninh quê hương lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương và ra mắt hai sự kiện neo – SILMO Singapore, một triển lãm thương mại kính mắt và phong cách sống được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 4 năm 2023; và Vinexpo Asia, một triển lãm lớn về rượu vang và rượu mạnh được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 5 năm 2023. Cả hai sự kiện đều liên quan đến các thương hiệu lâu đời ở Paris.

Elaine Chia, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Comexposium, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với khả năng và tiềm năng của việc tung ra một số thương hiệu đáng giá nhất của Comexposium tại Singapore. Chúng tôi coi Singapore như một nền tảng tuyệt vời để phục vụ nhu cầu của thị trường Đông Nam Á cũng như Úc và New Zealand. ”

Theo: meetings-conventions-asia.

Bài viết liên quan