Các cuộc họp bên ngoài của Ấn Độ và các ưu đãi cho thị trường châu Âu được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo vào năm 2032

Các cuộc họp bên ngoài của Ấn Độ và các ưu đãi cho thị trường châu Âu được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo vào năm 2032 | Thông tin chi tiết về thị trường trong tương lai

Các cuộc họp, ưu đãi bên ngoài của Ấn Độ tới thị trường châu Âu đạt mức định giá 4,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022 và dự kiến ​​đạt 7,17 tỷ đô la Mỹ vào năm 2032.

Các cuộc họp bên ngoài của Ấn Độ và các ưu đãi cho thị trường châu Âu được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo vào năm 2032
Các cuộc họp bên ngoài của Ấn Độ và các ưu đãi cho thị trường châu Âu được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo vào năm 2032

Ấn Độ là một trong những nền kinh tế trẻ nhất nhưng phát triển nhanh nhất trên thế giới. Ấn Độ có một thị trường sôi động và thịnh vượng rộng lớn với những người tiêu dùng thuộc thế hệ Millennial. Các chính sách mở cửa thị trường mới được triển khai để thu hút FDI đã tác động đến GDP của đất nước.

Các cuộc họp bên ngoài của Ấn Độ và các ưu đãi cho thị trường châu Âu được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo vào năm 2032

Ấn Độ đang cải tạo cơ sở hạ tầng của mình để phát triển một lối đi thoải mái cho các nhà đầu tư phương Tây. Trong thời gian gần đây, mối quan hệ song phương giữa Ấn Độ và châu Âu đã trưởng thành. Cả hai thị trường đang xích lại gần nhau hơn mỗi ngày và phát triển một môi trường kinh doanh thân thiện phù hợp để thúc đẩy và xúc tiến dòng chảy kinh doanh. Ấn Độ và EU đang tìm cách sửa chữa các hành lang kinh tế giữa hai nền kinh tế đang phát triển ổn định nhất trên thế giới.

Hiệp định Thương mại Tự do đã thu hẹp khoảng cách chiến lược và kinh tế giữa hai thị trường và đưa Ấn Độ trở thành một trong những đối tác kinh doanh quan trọng nhất của châu Âu. Xuất khẩu của châu Âu sang Ấn Độ đã tăng mạnh trong vài năm qua. Theo RBI, xuất khẩu của Ấn Độ sang thị trường châu Âu lên tới khoảng 337 tỷ INR.

Nâng cao kiến thức của bạn

Đi sâu vào các cuộc họp bên ngoài đang bùng nổ ở Ấn Độ, các ưu đãi cho thị trường châu Âu với báo cáo mẫu của chúng tôi!

Ngoài các ngành công nghiệp cốt lõi, ngành du lịch Ấn Độ đang khai thác những lợi ích của mối quan hệ đang phát triển giữa hai thị trường này. Sự phát triển của ngành du lịch ở Ấn Độ đã nâng cao bối cảnh của Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) ra nước ngoài của Ấn Độ tới Châu Âu.

Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) Outbound của Ấn Độ đến Châu Âu & Dự báo dự đoán một sự thay đổi lớn trong hành vi của thị trường trong vài năm tới.

Sự thay đổi đáng kể trong thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm ra nước ngoài của Ấn Độ sẽ gặt hái những lợi ích từ mối quan hệ kinh tế thân thiết giữa Ấn Độ và Châu Âu. Nó sẽ không chỉ mở rộng thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE ra nước ngoài của Ấn Độ sang châu Âu, mà cử chỉ này chắc chắn sẽ tạo ra một bầu không khí phù hợp cho các công việc mới.

Trong thời gian gần đây, các hiệp định thị trường mới trong phân khúc du lịch đã khuyến khích dòng khách du lịch nội địa đến châu Âu từ các quốc gia như Ấn Độ. Thị trường du lịch châu Âu đang phát triển mạnh mẽ và mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài và mạnh mẽ hơn giữa châu Âu và Ấn Độ đang tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE ra nước ngoài của Ấn Độ đến châu Âu.

Chính phủ Ấn Độ đã đưa ra một số biện pháp thân thiện với đầu tư trong vài năm qua. Các sáng kiến như Make in India và Digital India đang khen ngợi thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE của Ấn Độ đến châu Âu. Ở Ấn Độ, các phân khúc như Viễn thông và Năng lượng đang tăng đều đặn và các nhà đầu tư châu Âu đang xếp hàng để đầu tư vào các lĩnh vực đang trưởng thành này.

Các nhóm quan liêu và tình huynh đệ doanh nghiệp Ấn Độ đã đi đến các khu vực khác nhau của Châu Âu để thúc đẩy nền kinh tế đang phát triển của Ấn Độ. Lữ đoàn mới gồm các doanh nhân Ấn Độ đang đầu tư mạnh vào các thị trường châu Âu và chung tay với các đối tác châu Âu của họ để tăng cường sự hiện diện toàn cầu của họ.

Các công ty như Tata Steel, Motherson Sumi, Mahindra và Tata Motors đang đóng góp rất nhiều cho thị trường châu Âu. Một số công ty Ấn Độ ở Vương quốc Anh đang phát triển và họ đã tăng gần gấp đôi lợi nhuận của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) Outbound của Ấn Độ tới Châu Âu & Dự báo

Những yếu tố thay đổi cuộc chơi

Có một số yếu tố đang thúc đẩy sự phát triển của Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) ra nước ngoài của Ấn Độ sang Châu Âu. Môi trường kinh doanh được nâng cao giữa các khu vực phát triển nhanh nhất trên thế giới và các chính sách thị trường được cải tiến đang giúp các doanh nghiệp Ấn Độ thiết lập dấu ấn của họ tại thị trường châu Âu.

Thị trường du lịch đang bùng nổ của Ấn Độ và sự ra đời của một thế hệ khách du lịch có hầu bao rủng rỉnh mới đang củng cố nền tảng cho sự phát triển của thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE ra nước ngoài của Ấn Độ tới châu Âu. Một số chính sách thân thiện với đầu tư được các nước châu Âu đưa ra để thu hút các nhà đầu tư cũng đang đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE ra nước ngoài của Ấn Độ sang châu Âu.

Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) Outbound của Ấn Độ tới Châu Âu & Dự báo: Những hạn chế

Mặc dù bầu không khí và triển vọng tăng trưởng giữa cả hai khu vực trên thế giới đã thay đổi theo thời gian, cuộc trưng cầu dân ý về Brexit gần đây đã cản trở sự phát triển của thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE ra nước ngoài của Ấn Độ đến châu Âu. Một số công ty có trụ sở tại Ấn Độ đang chuyển trọng tâm từ các thị trường châu Âu để đạt được kết quả tốt hơn. Các thị trường châu Âu có tính cạnh tranh vô cùng lớn và bị chi phối bởi các quốc gia hùng mạnh như Trung Quốc.

Đối với bất kỳ Truy vấn nào được liên kết với Báo cáo, hãy hỏi một nhà phân tích

Điều này cũng đang làm giảm dòng vốn đầu tư ra nước ngoài của Ấn Độ vào châu Âu. Thị trường du lịch ở các quốc gia khác trải rộng khắp khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương rẻ hơn so với thị trường châu Âu và các thị trường đắt đỏ của châu Âu cũng đang cản trở thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm MICE nước ngoài của Ấn Độ đến châu Âu.

Ấn Độ Thị trường Du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm (MICE) Outbound đến Châu Âu & Dự báo: Bigwigs

Các công ty như Thomas Cook, Itl World, Travel Corporation (India) Ltd. (Tci) và Tybros India Tours Private Limited là một số công ty chủ chốt thống trị phân khúc này.

Báo cáo toàn diện này trang bị cho độc giả những thông tin và phân tích rõ ràng về lĩnh vực này. Các nhà phân tích du lịch và lữ hành giàu kinh nghiệm của Future Market Insights mang đến cho bạn thông tin chính xác và không thiên vị để giúp bạn tự tin đưa ra các quyết định quan trọng.

Báo cáo cung cấp một cái nhìn 360° – đưa ra những động lực chính, hạn chế, cơ hội và thách thức phổ biến trong lĩnh vực này. Để cung cấp cho độc giả những hiểu biết có thể hành động, thông tin chi tiết về các xu hướng lịch sử, kịch bản hiện tại và các dự đoán trong tương lai được cung cấp trong báo cáo.

Báo cáo đặc biệt tập trung vào các công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực này, nêu bật các chiến lược phát triển chính của họ. Một phân tích tổng thể về những người chơi hàng đầu được nhấn mạnh để giúp những người ra quyết định hiểu được bối cảnh cạnh tranh tổng thể.

Giới thiệu về Future Market Insights, Inc.

Future Market Insights, Inc. (được chứng nhận ESOMAR, Giải thưởng Stevie – tổ chức nghiên cứu thị trường được nhận và là thành viên của Phòng Thương mại Greater New York) cung cấp thông tin chuyên sâu về các yếu tố chi phối làm tăng nhu cầu trên thị trường. Nó tiết lộ các cơ hội sẽ hỗ trợ tăng trưởng thị trường trong các phân khúc khác nhau trên cơ sở Nguồn, Ứng dụng, Kênh bán hàng và Sử dụng cuối trong 10 năm tới.

Theo: marketresearchblog

Bài viết liên quan