Các điểm đến sự kiện hàng đầu bên ngoài châu Âu cho năm 2023

Trong đó cho một chặng đường dài: Các điểm đến sự kiện hàng đầu bên ngoài châu Âu cho năm 2023. Tuần trước, chúng tôi đã công bố dự đoán của mình về các điểm đến sự kiện đường ngắn hấp dẫn nhất cho năm 2023. Tuần này, chúng tôi sẽ theo dõi thêm năm điểm đến đường dài mà chúng tôi nghĩ sẽ đứng đầu danh sách mong muốn của khách hàng ETM trong 12 tháng tới.

Các điểm đến sự kiện hàng đầu bên ngoài châu Âu cho năm 2023
Các điểm đến sự kiện hàng đầu bên ngoài châu Âu cho năm 2023

Trước tiên, hãy cùng nhìn lại năm 2022 và các điểm đến tổ chức sự kiện phổ biến nhất bên ngoài Châu Âu trong 12 tháng qua. Các khách hàng của ETM rất hài lòng với New Orleans và Boston ở Hoa Kỳ, và tại Lễ trao giải MICE Thế giới, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đã được trao giải ‘Điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE Tốt nhất Châu Á’, Jamaica giành giải ‘Điểm đến MICE Tốt nhất Ca-ri-bê’ và Dubai của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vẫn giữ được cả hai danh hiệu là ‘Điểm đến MICE Tốt nhất Trung Đông’ và ‘Điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE Tốt nhất Thế giới’.

Năm nay, chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm đến chi phí và kỳ vọng các điểm đến có khả năng cạnh tranh bằng các giá trị gia tăng, nhưng chúng tôi cũng cho rằng có nhu cầu lớn đối với các điểm đến mang đến điều gì đó mới mẻ, thú vị và khác biệt; một trải nghiệm ‘một lần trong đời’ dành cho các đại biểu. Đây là lý do tại sao chúng tôi treo cờ cho các quốc gia sau vào năm 2023:

Các điểm đến sự kiện hàng đầu bên ngoài châu Âu cho năm 2023

1/ Abu Dhabi

Khi thế giới mở cửa và các chuyến công tác tăng vọt, Cục Triển lãm và Hội nghị Abu Dhabi (ADCEB) đã ra sức đấu tranh cho hoạt động kinh doanh trong đấu trường Tour hội nghị khách hàng MICE (do đó đã giành được các danh hiệu Giải thưởng MICE Thế giới đã đề cập ở trên.

Thành phố thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, khu vực này đã nâng cấp chương trình Ưu đãi và Hội nghị Advantage Abu Dhabi với sự cộng tác của Etihad Airways và các bên liên quan chính trong ngành Tour hội nghị khách hàng MICE để cung cấp nhiều giá trị gia tăng hơn nữa tại điểm đến và trải nghiệm nâng cao nhằm khuyến khích các khách hàng doanh nghiệp.

Abu Dhabi
Abu Dhabi

micebook mô tả Abu Dhabi là, ‘Một điểm đến văn hóa nhưng mang tính quốc tế [mà] mang đến một điểm đến hấp dẫn với những trải nghiệm phù hợp với mọi sở thích, từ những cuộc phiêu lưu đầy kích thích [Yas Marina Circuit là ngôi nhà của Công thức 1 Abu Dhabi] đến sinh thái các hoạt động và cơ hội nuông chiều.’

Các điểm nổi bật bao gồm Công viên Quốc gia Rừng ngập mặn, một điểm nóng về đa dạng sinh học với rừng ngập mặn, bãi bồi, đầm lầy ngập mặn, v.v. Thủ đô văn hóa cũng là nơi có phòng trưng bày nghệ thuật Louvre mới khai trương do Jean Nouvel từng đoạt giải thiết kế. Bảo tàng Louvre có nhà hàng Fouquet’s nổi tiếng thế giới, chỉ là một trong nhiều điểm đến ăn uống cao cấp trong khu vực. Và với nhiều spa cao cấp và phòng tắm hammam, thành phố này cũng là nơi hoàn hảo cho những chuyến đi R&R.

2/ Canada – Vancouver & Whistler

Canada là một điểm đến rực rỡ quanh năm, với thiên nhiên tuyệt vời để tham quan và thể thao bất kể mùa nào.

Nằm ở phía Tây Bắc Canada, nơi có 1,17 triệu km2 núi, rừng và lãnh nguyên với những dòng sông hoang sơ, sạch sẽ nuôi dưỡng hàng ngàn hồ nước hoang sơ, Vancouver là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới với khí hậu ôn hòa. , sự đa dạng về văn hóa và khung cảnh thiên nhiên ấn tượng trong một đô thị phồn hoa, sôi động.

Canada – Vancouver & Whistler
Canada – Vancouver & Whistler

Vào mùa hè, mặt trời không bao giờ lặn ở vùng này của Canada và vào mùa đông, cực quang đẹp nhất thế giới sẽ nhảy múa trước mắt bạn. Đây cũng là thánh địa của động vật hoang dã, từ chó sói trắng đến cá voi trắng, bò rừng bizon, gấu rình mò, nai sừng tấm và tuần lộc.

Hãy mạo hiểm về phía bắc Vancouver và bạn sẽ tìm thấy Whistler, khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất Bắc Mỹ. Theo Destination Canada, ‘không ai thực hiện các cuộc họp và khuyến khích mùa đông giống như Whistler’. Cung cấp ‘niềm vui bên sườn dốc, các khóa tu spa, các sự kiện nghệ thuật, văn hóa và Olympic’ và chỗ ở tuyệt đẹp, không có gì ngạc nhiên khi Vancouver là một điểm thu hút phổ biến cho các kỳ nghỉ đông và phần thưởng khuyến khích của công ty.

3/ Costa Rica

Đã đến lúc đi về phía nam đến Costa Rica. Được mô tả là một “quốc gia Trung Mỹ gồ ghề, có rừng mưa với đường bờ biển ở Ca-ri-bê và Thái Bình Dương”, Costa Rica nổi tiếng với những bãi biển, núi lửa và đa dạng sinh học. Khoảng một phần tư diện tích của nó được tạo thành từ rừng rậm được bảo vệ, có rất nhiều động vật hoang dã bao gồm khỉ nhện và chim quetzal: chuyến đi để đời.

Costa Rica
Costa Rica

Là một điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE, Costa Rica đang thực sự bắt đầu khẳng định vị thế của mình (năm 2019, đây là điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE phổ biến thứ 56 trên toàn cầu). Nó cung cấp một loạt các điểm thu hút du khách với Ủy ban Du lịch Costa Rica nêu bật những lý do sau đây để xem xét nó cho chuyến đi Tour hội nghị khách hàng MICE tiếp theo của bạn:

• Kết nối: 29 hãng hàng không và 500 chuyến bay mỗi tuần kết nối đất nước với các thành phố chính ở LATAM, Bắc Mỹ và Châu Âu.

• Khí hậu ôn hòa: Nhiệt độ dao động từ 21-26 độ C quanh năm.

• Cơ sở hạ tầng hoàn hảo: Hơn 17.500 phòng khách sạn và không gian tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 3.000 chỗ.

• Siêu sao bền vững: Costa Rica là quốc gia dẫn đầu thế giới về sản xuất năng lượng sạch và hầu như không sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Quốc gia này chạy bằng điện xanh trong 99% thời gian trong năm và đặt mục tiêu trở thành quốc gia trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới.

• Các hoạt động và điểm tham quan: Sự đa dạng về địa lý của đất nước mang đến cho du khách mọi thứ, từ các dãy núi và núi lửa đang hoạt động đến những bãi biển tuyệt đẹp trên bờ biển Thái Bình Dương và Ca-ri-bê.

4/ Thái Lan

Thái Lan đã là một điểm đến phổ biến cho các cuộc gặp gỡ, khuyến khích, hội nghị và sự kiện mạo hiểm nhưng thực tế nó mang lại giá trị đồng tiền đáng kinh ngạc như vậy có thể là cơ hội hàng đầu cho nhiều tập đoàn vào năm 2023 khi chính phủ Thái Lan tiếp tục đưa ra các sáng kiến để biến Tour hội nghị khách hàng MICE thành một trong những trụ cột kinh tế lớn của Thái Lan.

Thái Lan
Thái Lan

Mỗi ngày, gần 100 hãng hàng không bay đến sân bay Bangkok và đây là nơi có nhiều khách sạn đẹp và địa điểm đa dạng. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm thích phiêu lưu, nhờ có núi, bãi biển, tòa nhà chọc trời, hòn đảo xinh đẹp, ngôi đền vàng, sông, đồi và hồ, nơi đây cũng có thể kết hợp cuộc phiêu lưu đó với bờ biển tuyệt đẹp, ẩm thực không thể cưỡng lại, đô thị hóa, văn hóa và niềm vui.

5/ Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng thế giới về cả công nghệ tiên tiến và truyền thống cổ xưa, điều này giải thích tại sao nó lại là một điểm đến trong danh sách xô để ghé thăm. Do du lịch khuyến khích đã trở nên quan trọng như thế nào sau Covid, Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản đã đưa ra 4 lý do tại sao đất nước này là điểm đến khuyến khích hàng đầu:

Nhật Bản
Nhật Bản

• Đổi mới: Đất nước liên tục truyền cảm hứng cho những ý tưởng tin tức và nuôi dưỡng sự đổi mới. Điều này, kết hợp với các truyền thống cổ xưa của nó, được mô tả là “bí mật về khả năng độc đáo của Nhật Bản trong việc thu hút và truyền cảm hứng cho du khách”.

• Tiêu chuẩn mới: Du khách sẽ nhận thấy lòng hiếu khách của người Nhật – omotenashi – ở khắp mọi nơi; tại các khách sạn tiện nghi và nhà trọ truyền thống, trên phương tiện giao thông công cộng đúng giờ và được cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất.

• Văn hóa Nhật Bản: chất xúc tác cho hoạt động xây dựng nhóm: Các lễ hội truyền thống, làm sushi và hội thảo đánh trống taiko: Văn hóa Nhật Bản cung cấp rất nhiều kỹ thuật xây dựng nhóm đã được thử nghiệm và thử nghiệm.

• Văn hóa x thiên nhiên: Với cảnh quan ngoạn mục của núi, rừng và đại dương, chỉ cách một số thành phố lớn nhất trên thế giới một quãng ngắn, du khách có thể đắm mình trong cảnh quan đa dạng và môi trường tự nhiên phong phú của Nhật Bản.

Theo: traveletm

Bài viết liên quan