Các sự kiện thương mại du lịch toàn cầu hàng đầu sắp tới sẽ tham dự vào năm 2023

Các sự kiện thương mại du lịch toàn cầu hàng đầu sắp tới sẽ tham dự vào năm 2023: Hội chợ hoặc hội nghị thương mại du lịch trưng bày các sản phẩm được cung cấp bởi các tổ chức du lịch, Công ty quản lý điểm đến, Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng, cơ quan du lịch chính phủ và công ty du lịch cho khách du lịch toàn cầu để phát triển thị trường của họ.

Các sự kiện thương mại du lịch toàn cầu hàng đầu sắp tới sẽ tham dự vào năm 2023
Các sự kiện thương mại du lịch toàn cầu hàng đầu sắp tới sẽ tham dự vào năm 2023

Các triển lãm thương mại du lịch B2B này có thể cải thiện sự hiện diện của họ trong ngành bằng cách tham gia các hội chợ/triển lãm thương mại du lịch để kết nối với các doanh nghiệp du lịch khác và cả các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng.

Các sự kiện thương mại du lịch toàn cầu hàng đầu sắp tới sẽ tham dự vào năm 2023

FITUR

Ngày : 18 – 22 tháng 1 năm 2023

Địa điểm: Madrid, Tây Ban Nha

Fitur đóng vai trò là điểm gặp gỡ toàn cầu của các chuyên gia trong ngành và là nơi trình diễn chính cho các thị trường trong và ngoài nước Mỹ Latinh. Đây là một diễn đàn duy nhất để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, tìm hiểu về các xu hướng mới nhất và kết nối với các liên hệ mới.

ITB Berlin

Ngày : 7 – 9 tháng 3 năm 2023

Địa điểm: Berlin, Đức

ITB Berlin đang lên kế hoạch thực hiện một số thay đổi quan trọng để đánh dấu ấn bản trực tiếp đầu tiên kể từ sau đại dịch. Triển lãm tập trung hoàn toàn vào khách thương mại, người mua và giới truyền thông du lịch, cũng như các công ty triển lãm trong tương lai và về mặt khách hàng.

ITB Ấn Độ

Ngày : 26 – 28 tháng 4 năm 2023

Địa điểm: Mumbai, Ấn Độ

Chương trình được thiết kế để giúp các chuyên gia tiếp xúc với ngành du lịch ở Ấn Độ. Những người mua và nhà lãnh đạo có ảnh hưởng từ các thành phố khác nhau trong ngành, các nhà triển lãm nước ngoài từ các lĩnh vực MICE, giải trí và doanh nghiệp, cũng như những người ở Nam Á và Ấn Độ đều tập trung tại đây, kể cá các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng cũng có mặt.

Conventa

Ngày : 1 – 2 tháng 2 năm 2023

địa điểm : Slovenia

Conventa là một trong những sự kiện MICE B2B kéo dài nhất, tiếp tục đóng vai trò là trung tâm tổ chức các cuộc họp ở khu vực Châu Âu mới, khám phá các mối quan hệ kinh doanh mới bên cạnh việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm. Nó đã được công nhận là ‘Sự kiện bền vững tốt nhất’ trên thế giới.

WTM Châu Phi

Ngày : 3 – 5 tháng 4 năm 2023

Địa điểm: Cape Town, Nam Phi

6549 cuộc họp đã được lên lịch trước, đại diện cho hơn 100 quốc gia trong chương trình có một không hai này trong khu vực. Mục tiêu của sự kiện B2B độc quyền này là tập trung vào các cơ hội và mối quan tâm sẽ thúc đẩy thành công thương mại của ngành du lịch châu Phi.

ACE của MICE

Ngày : 25 – 27 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Triển lãm Ace of MICE duy trì các cuộc hẹn với các nhà triển lãm trong nước và quốc tế, giới thiệu tin tức các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của Thổ Nhĩ Kỳ và quốc tế liên quan đến các lĩnh vực Khách sạn, Kinh doanh, Phần mềm, Tổ chức sự kiện, Nghe nhìn, Ánh sáng, Công ty sản xuất, Trung tâm đại hội, Khoa học máy tính.

IMEX Mỹ

Ngày : 17 – 19 tháng 10 năm 2023

Địa điểm: Las Vegas, Hoa Kỳ

IMEX America, triển lãm thương mại lớn nhất Bắc Mỹ dành cho các nhà tổ chức sự kiện, khai mạc tại Vịnh Mandalay. Triển lãm thương mại phục vụ cho các cuộc họp và các nhà hoạch định sự kiện, tạo ra một không gian giáo dục và đổi mới cho các chuyên gia trong ngành để kết nối và xây dựng các kết nối kinh doanh lâu dài.

IMEXFrankfurt

Ngày : 23 – 25 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Frankfurt , Đức

Được mệnh danh là nhịp tim của các sự kiện kinh doanh toàn cầu, hội chợ thương mại sẽ thúc đẩy các thị trường tổ chức sự kiện ở Đức và quốc tế. Hơn 5.000 người mua được lựa chọn cẩn thận tham gia vào một loạt các cuộc hẹn được lên lịch trước với các nhà cung cấp toàn cầu.

Hội nghị thượng đỉnh đổi mới du lịch (TIS)

Ngày : 8 – 10 tháng 11 năm 2023

Địa điểm: Seville, Tây Ban Nha

Tại TIS, hãy xây dựng mạng lưới với các chuyên gia hàng đầu trong ngành để tiếp thu trí tuệ cho tương lai du lịch. Nó hỗ trợ các CMO, CSO và CIO áp dụng số hóa. Bên cạnh đó, Đại hội sẽ có 8 diễn đàn chuyên ngành theo ngành dọc để đưa ra những thông tin chuyên ngành chất lượng cao.

CNTT&CM châu Á

Ngày : 26 – 28 tháng 9 năm 2023

Địa điểm: Bangkok, Thái Lan

Dẫn đầu trong việc tạo ra các khả năng phát triển MICE cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và xa hơn nữa là IT&CMA. Sự kiện MICE và du lịch doanh nghiệp hàng đầu ở Châu Á – Thái Bình Dương hầu như quay trở lại với những điểm nổi bật mới cho tất cả các đại biểu.

Thế giới IBTM

Ngày: 28–30 tháng 11 năm 2023

Địa điểm: Tây Ban Nha

Hơn 15.000 chuyên gia trong ngành từ hơn 100 quốc tịch sẽ có mặt tại IBTM World để kết nối và kết nối với hơn 3.000 điểm đến thú vị và các nhà cung cấp hàng đầu. Sự kiện thường niên dành cho các cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và lĩnh vực sự kiện – IBTM World diễn ra tại Barcelona.

TBEX

Ngày : 8 – 12 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Hy Lạp

TBEX là một sự kiện kéo dài năm ngày, trong đó một loạt các cuộc họp, hội thảo giáo dục và thuyết trình sẽ diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng quốc tế, nhà báo, blogger du lịch và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Thị trường du lịch Ả Rập

Ngày : 1 – 4 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Dubai

ATM là một sự kiện du lịch và lữ hành B2B cho phép các chuyên gia du lịch trong và ngoài nước tận dụng các cơ hội thương mại ở Trung Đông. Hơn 28.000 khách có thể kết nối với hơn 9.000 nhân viên triển lãm, giới thiệu các cơ hội tại các điểm đến du lịch ở Trung Đông và trên toàn cầu.

Triển lãm du lịch quốc tế Hồng Kông

Ngày : 15 – 18 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Hồng Kông

ITE International Travel Expo thu hút không chỉ người Trung Quốc mà còn một số nhà triển lãm nước ngoài trong lĩnh vực du lịch. Nó phục vụ như một diễn đàn để trao đổi thông tin và giao tiếp trong ngành, mang đến cho các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng cơ hội tiếp xúc với khán giả là các chuyên gia.

Sự kiện Hội nghị và Ưu đãi Châu Á Thái Bình Dương (AIME)

Ngày : 13 – 15 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Melbourne, Úc

Để tiếp cận các nhà triển lãm quốc tế hàng đầu, AIME tập hợp những người mua trong nước và quốc tế. AIME 2023, sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 2 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Melbourne, sẽ kết nối ngành với nhau để kỷ niệm 30 năm thành lập AIME.

Hội chợ du lịch và lữ hành

Ngày : 24 – 26 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Ấn Độ

TTF ra mắt vào năm 1989 và có 10 điểm đến du lịch trong nước và quốc tế hàng đầu ở Ấn Độ: Mumbai, New Delhi, Kolkata, Chennai, Bangalore, Hyderabad, Ahmedabad, Surat, Pune, Goa và Guwahati. Nó thu hút ngày càng nhiều du khách và nhà triển lãm trên toàn cầu.

OTM Mumbai

Ngày : 16 – 18 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Ấn Độ

Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 2 năm 2023, tại Trung tâm Triển lãm Bombay ở Mumbai, OTM Mumbai trưng bày tin tức kinh doanh trong nước và quốc tế về các ngành du lịch, điều hành tour, tổ chức du lịch, đồ uống, du lịch văn hóa, ăn uống, du lịch và dịch vụ.

ITB Châu Á

Ngày : 25 – 27 tháng 10 năm 2023

Địa điểm: Singapore

Tương tự như sự kiện mẹ của nó, ITB Berlin, ITB Châu Á, là triển lãm thương mại du lịch đáng tin cậy của lục địa. Một hội nghị và triển lãm thương mại B2B hàng năm dành cho ngành du lịch, đây được coi là sự kiện chính cho lĩnh vực du lịch Châu Á Thái Bình Dương.

Sàn giao dịch du lịch và lữ hành Nam Á (SATTE)

Ngày : 9 – 11 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Ấn Độ

Phiên bản thứ 30 của SATTE sẽ cung cấp cho các Ủy ban Du lịch Quốc gia và Bang, những người mua trong và ngoài nước cũng như các chuyên gia trong ngành du lịch một nền tảng hoàn chỉnh. Bộ Du lịch, Chính phủ Ấn Độ, các Ban và tổ chức Du lịch Quốc gia và Quốc tế khác hỗ trợ SATTE.

BLTM

Ngày : 29 & 30 tháng 9 năm 2023

Địa điểm: Ấn Độ

BLTM là một thị trường du lịch B2B độc quyền, tập trung vào MICE và du lịch kinh doanh + giải trí. Người bán điểm đến và nhà cung cấp dịch vụ du lịch gặp gỡ hàng trăm người mua doanh nghiệp trên BLTM, với một số lượng lớn các nhà hoạch định hội nghị có thẩm quyền và nhà tổ chức chuyến đi khuyến khích được tổ chức từ các thành phố khác của Ấn Độ.

UITT

Ngày: 26 đến 28 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Ucraina

Đây là Triển lãm Du lịch & Lữ hành Quốc tế tại Ukraine, nơi các nhân vật chủ chốt của ngành du lịch quốc tế tham dự Triển lãm Du lịch & Lữ hành Quốc tế Ukraine (UITT) để quảng cáo dịch vụ của họ và củng cố vị thế của họ tại thị trường Ukraine.

Eye For Travel

Ngày : (?)

Địa điểm: Luân Đôn, Vương quốc Anh

EyeforTravel Bắc Mỹ là một hội nghị kéo dài hai ngày nhằm giải quyết những thách thức lớn về dữ liệu và công nghệ mà ngành đang phải đối mặt. Các ngành công nghiệp MICE, giải trí và du lịch sẽ có hơn 20 giờ cơ hội kết nối mạng lưới để tạo dựng những mối quan hệ quan trọng với những nhân vật hàng đầu tại đây.

Lễ hội hàng không

Ngày : 26 – 28 tháng 9 năm 2023

Địa điểm: Lisbon, Bồ Đào Nha

Lễ hội Hàng không quy tụ các chuyên gia từ khắp nơi trong ngành hàng không thế giới đến với nền tảng toàn cầu để quảng bá những khám phá của họ. Giám đốc điều hành từ các sân bay và hãng hàng không trên toàn thế giới phụ trách các công nghệ mới nhất và kế hoạch kinh doanh tham dự Liên hoan Hàng không Thế giới ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Du Thuyền Thương Mại Đường Biển

Ngày : 1 – 4 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Miami, Hoa Kỳ

Seatrade Cruise Global sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Bãi biển Miami Miami vào ngày 1 đến ngày 4 tháng 5 năm 2023 cho các công ty tin tức về Hoa Kỳ và quốc tế liên quan đến các lĩnh vực Du lịch, Du thuyền, Thuyền, Ẩm thực, Thiết bị và công nghệ, Công nghệ an ninh, Giải trí, Thuyền, Môi trường tự nhiên, Sức khỏe.

Thị trường Du lịch Thế giới (WTM)

Ngày : 6 – 8 tháng 11 năm 2023

Địa điểm: Luân Đôn, Vương quốc Anh

WTM London là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu mở ra cơ hội kinh doanh cho các chuyên gia du lịch trong và ngoài nước. Nó cho phép các chuyên gia du lịch toàn cầu giới thiệu thương hiệu của họ và triển lãm cùng với những tên tuổi lớn nhất trong ngành.

Hội nghị thượng đỉnh du lịch Uzakrota

Ngày: 29 tháng 11 năm 2022

Địa điểm: Thổ Nhĩ Kỳ

Một trong những hội nghị lớn nhất dành cho các đại lý du lịch trực tuyến, hãng hàng không, khách sạn, đại lý du lịch, công ty khởi nghiệp công nghệ du lịch, nhà đầu tư trong ngành khách sạn, nhà đầu tư mạo hiểm, công ty công nghệ và công ty công nghệ phân phối là Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Uzakrota.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan