Các xu hướng chính trong các sự kiện MICE cho năm 2022-2023

Các xu hướng chính trong các sự kiện MICE cho năm 2022-2023: Thế giới luôn thay đổi và là điều hoàn toàn bình thường, các xu hướng trong các sự kiện hiện tại của công ty đang thích ứng với sự biến động đó, điều này cũng ảnh hưởng đến lĩnh vực Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo

Chúng ta có thể thấy ở nhiều khía cạnh, năm 2022 đang thể hiện một kịch bản rất đặc biệt mà ngành du lịch kinh doanh đang thích ứng với nó như thế nào. Thế giới của sự tiến hóa chóng mặt và không ngừng mà chúng ta đã chứng kiến ​​vào năm 2019, đã nhường chỗ, ba năm sau đó, cho một không gian đầy bất định, nơi mà việc lập kế hoạch dài hạn dường như chỉ là ảo tưởng và nơi mà sự bất ổn dường như đang cung cấp bài phát biểu quan trọng.

Trong thực tế mới này, du lịch thương mại phải tìm ra con đường của mình, vì vậy chúng ta hãy xem những thách thức sau đây phải đối mặt như thế nào:

Thời kỳ hậu đại dịch Covid-19 dường như đã thay đổi một số khía cạnh trong cách người dùng sử dụng một số loại nội dung nhất định.

Lạm phát đang tăng lên, giá cả cao hơn và các công ty và người lao động đang bắt đầu tiết kiệm kinh tế trong các lĩnh vực cụ thể của hoạt động hàng ngày của họ.

Việc tăng giá xăng rất mạnh và kéo theo các chi phí nhiên liệu khác, vận tải và nguyên liệu thô.

Các xu hướng chính trong các sự kiện MICE cho năm 2022-2023

Các xu hướng mới trong các sự kiện

Lĩnh vực Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo đã làm gì để thích ứng với những xu hướng hành vi mới này của khách hàng và người tiêu dùng? Câu trả lời duy nhất cho điều này là; phỏng theo. Đây là những xu hướng chính của các sự kiện cho năm 2022-2023 sẽ tiếp tục diễn ra trong một thời gian. Số hóa, tiêu dùng theo yêu cầu, nền kinh tế bền vững, tương tác nhiều hơn và quan tâm đến vệ sinh và an toàn là những lưu ý chính trong kịch bản mới này mà chúng ta đang thấy. Hãy để chúng tôi xem xét.

Sự kiện kỹ thuật số

Một trong những bài học mà nhiều thương hiệu đã học được trong giai đoạn khắc nghiệt nhất của đại dịch là tính hiệu quả của các sự kiện kỹ thuật số. Trên thực tế, ngày nay có rất nhiều thương hiệu duy trì việc tổ chức lễ kỷ niệm các sự kiện lớn hàng năm như một khái niệm trực tuyến.

Nhiều công ty đã trở lại bình thường, với hiểu biết rằng sự kỳ vọng được tạo ra từ các sự kiện của họ và trải nghiệm trực tiếp khi tiếp xúc trực tiếp sẽ mạnh mẽ hơn vô cùng. Tuy nhiên, những người khác đã tìm ra cách để mở ra hồ sơ người tiêu dùng khác và trong một số trường hợp, giảm chi phí.

Các sự kiện khác… và gọi món

Số hóa đã dân chủ hóa việc tổ chức các sự kiện của công ty. Với chi phí thấp hơn nhiều, các công ty nhỏ đã quyết định chuyển sang các loại sự kiện này, nơi họ có thể tập hợp khách hàng và người theo dõi trên mạng.

Hệ quả của việc này là số lượng lớn các loại sự kiện mà người dùng có quyền truy cập, mở ra nhiều khả năng, khám phá nội dung thích hợp và lựa chọn cẩn thận hơn những gì người dùng bị thu hút.

Kết quả là một khách hàng có kinh nghiệm hơn, một khách hàng yêu cầu cao hơn và tìm kiếm nội dung cụ thể hơn nhiều

Nội dung bổ sung theo yêu cầu cho người tham dự

Khả năng của các nền tảng kỹ thuật số khác nhau cũng cho phép bổ sung nội dung theo yêu cầu cho người dùng. Trong môi trường thông tin ngày càng phong phú, người dùng là người quyết định thời điểm và địa điểm sử dụng nội dung được cung cấp.

Do đó, các thương hiệu giúp những người tham dự của họ có thể mở rộng trải nghiệm về sự kiện với thông tin bổ sung có thể được sử dụng và tham khảo bất kỳ lúc nào bằng bất kỳ thiết bị nào của họ. Kết quả là một trải nghiệm hoàn thiện hơn, kéo dài hơn và đòi hỏi người dùng phải hy sinh ít hơn về việc quản lý thời gian của họ.

Thích ứng với phương tiện truyền thông xã hội và sự tham gia của những người có ảnh hưởng

Những người có ảnh hưởng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn với tư cách là người dẫn dắt ý kiến ​​trong nhiều nhóm dân cư. Để có được ý tưởng về uy tín của những cá nhân này, hãy nhớ rằng vào năm 2020, Phần Lan đã sử dụng những người có ảnh hưởng nổi tiếng để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các biện pháp an toàn mà họ phải thực hiện để tự bảo vệ mình khỏi coronavirus. Có được những nhân vật công chúng này tại các sự kiện sẽ là một động lực cho các nhà tổ chức.

Sự kiện kết hợp

Chúng tôi đã nói rất lâu trên blog Grand Luxor Business & Events về các sự kiện kết hợp. Hiện nay nó là một trong những xu hướng lớn nhất liên quan đến các sự kiện của công ty. Cụ thể là Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo

Sự kiện kết hợp cho phép kết hợp các điểm mạnh của sự kiện kỹ thuật số trong khi vẫn bảo toàn yếu tố mặt đối mặt cho những người dùng thích tiếp xúc trực tiếp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho một tình huống mà không chỉ tất cả hồ sơ khách hàng cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ của họ với thương hiệu, mà còn có thể tạo ra nội dung trên toàn diện rộng để tiếp cận các loại khách hàng rất khác nhau.

Tầm quan trọng của nguồn lực kỹ thuật trong lễ kỷ niệm

Nếu mọi thứ liên quan đến các sự kiện kỹ thuật số là một chủ đề thịnh hành thì điều này cũng phải xảy ra vì tầm quan trọng của việc bạn sử dụng các tài nguyên kỹ thuật cần thiết để biến sự kiện thành một trải nghiệm dễ dàng và thoải mái cho người dùng

Vì bản thân lễ kỷ niệm sự kiện đã được quảng bá một cách dân chủ và bất kỳ thương hiệu lớn hay nhỏ nào cũng có thể phát trực tiếp, đó là lĩnh vực kỹ thuật, nơi có thể đánh giá được sự khác biệt. Chất lượng âm thanh, hình ảnh và kết quả kỹ thuật của sản phẩm giờ là một giá trị khác biệt.

Sự kiện bền vững

Hệ sinh thái, nền kinh tế vòng tròn và nhận thức về tính bền vững và cuộc đấu tranh chống lại biến đổi khí hậu chưa từng thấy trước đây đang hiện diện trong các xu hướng mới của tổ chức sự kiện.

Chúng ta đừng mở rộng quá nhiều về vấn đề này vì chúng ta đã đề cập đến các sự kiện bền vững trong một bài viết trước. Ý thức về việc lạm dụng tiêu thụ điện và hơn hết là sử dụng đồ dùng và bao bì bằng nhựa luôn được quan tâm hàng đầu trong suy nghĩ của người tiêu dùng ngày nay.

Lễ kỷ niệm ngoài trời

Liên kết với các sự kiện bền vững, chúng tôi tổ chức lễ kỷ niệm ngoài trời. Tận dụng ánh sáng ban ngày giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng. Vì mục đích này, việc cử hành các sự kiện ở những nơi có khí hậu tốt quanh năm là đặc biệt thích hợp.

Đây là một trong những cơ hội tuyệt vời được cung cấp bởi các không gian tổ chức sự kiện trên bờ biển Địa Trung Hải, như trường hợp của Grand Luxor Hotel Business & Events. Grand Luxor tọa lạc trong một không gian đắc địa trên bờ biển Costa Blanca với hơn 300 ngày nắng mỗi năm và trung bình hơn 8 giờ ánh sáng mỗi ngày, vào các tháng mùa xuân và mùa hè có thể lên đến 14 giờ. Bạn có thể yêu cầu thêm thông tin trên trang liên hệ của chúng tôi.

Roadshows: các sự kiện lưu động

Với việc giá xăng dầu và phương tiện giao thông liên tục tăng, các thương hiệu đang khai thác một cách thường xuyên hơn cách tiếp cận khách hàng thay vì bắt họ phải di chuyển đến một địa điểm cụ thể.

Đây là trường hợp của các buổi chạy đường, các sự kiện lưu động vận chuyển tất cả thiết bị của họ đến các vị trí địa lý khác nhau đồng thời hoặc vào các thời điểm khác nhau, lặp lại cùng một trải nghiệm ở những nơi khác nhau để tiếp cận số lượng người tham gia nhiều hơn.

Điều này cũng cho phép các thương hiệu kích thích thương mại địa phương trong khu vực, tập trung chi tiêu vào các khu vực khác nhau nơi diễn ra sự kiện, đóng góp vào nền kinh tế bền vững bằng cách giảm sử dụng nhiên liệu của những người tham dự sự kiện.

Tương tác và trò chơi hóa tại các sự kiện

Hồ sơ người dùng thay đổi theo thời gian. Hiện tại, một tỷ lệ lớn khách hàng đã lớn lên trong môi trường nơi trò chơi điện tử và các yếu tố tương tác đã hình thành nên một phần cuộc sống và trải nghiệm học tập của họ. Điều này liên quan đến nhu cầu về nội dung dựa trên sự tương tác trong đó trò chơi hóa đóng một vai trò quan trọng.

Gamification là một mô hình học tập sử dụng cơ chế cổ điển của trò chơi và trò chơi điện tử trong quá trình giáo dục và trong việc hình thành các khái niệm mới. Chúng tôi có thể nói dài dòng về điều này và trên thực tế, chúng tôi làm trong bài đăng này về trò chơi hóa trong các sự kiện.

Kinh nghiệm nhóm cho các nhóm làm việc

Chúng tôi liên tục nhận được tin nhắn về một xã hội ngày càng được kết nối từ xa nhưng ít kết nối trực tiếp hơn. Do đó, nhiều công ty yêu cầu trải nghiệm, đòi hỏi những người tham gia phải tương tác, kết nối với nhau và học cách làm việc và giải quyết vấn đề như một nhóm.

Trong môi trường ưu tiên tiếp xúc kỹ thuật số này và giờ đây, các hạn chế về sức khỏe đã giảm bớt, việc tạo ra trải nghiệm tiếp xúc trực tiếp có thể trở nên thực sự gây rối. Chúng tôi cũng giải quyết vấn đề này trong một bài viết khác về hoạt động Team building.

Sức khỏe và An toàn tại các sự kiện

An toàn trong bối cảnh tụ tập đông người đã trở thành một trong những yếu tố chính cần được xem xét khi tổ chức một sự kiện. Trong hậu quả của cuộc khủng hoảng y tế thế giới, người dùng có ý thức hơn về sức khỏe và an toàn và điều này đã được phản ánh trong các biến mà một người quản lý sự kiện phải quản lý từ bây giờ.

Sức khỏe và sức khỏe

Ngày nay, các yếu tố như sức khỏe và lối sống lành mạnh ngày càng được coi trọng hơn. Vì lý do đó, sức khỏe đang trở thành một tính năng phổ biến hơn được đưa vào tổ chức các sự kiện của công ty. Những người tham gia có một chuyến đi khuyến khích hoặc một vài ngày trong một khách sạn, hoặc một nơi nào khác có trang thiết bị chăm sóc sức khỏe. Bạn có biết triết lý Du lịch chậm không?

Các sự kiện mà rượu không được uống hoặc rất ít, cũng đang diễn ra. Điều này giúp tiết kiệm tiền cho ban tổ chức và nó cũng đảm bảo rằng việc uống quá nhiều rượu sẽ không làm ảnh hưởng đến những người tham gia.

Các cuộc họp nhỏ

Điểm này phát sinh như một hệ quả của hai cái trước đó. Nhu cầu tiếp xúc giữa con người và giao tiếp mặt đối mặt ngày càng tăng, cùng với sự nhạy cảm ngày càng tăng về sức khỏe và an toàn đã biến các lễ kỷ niệm theo nhóm nhỏ thành một xu hướng.

Chúng ta đang nói về các nhóm chuyên gia chăm sóc các vấn đề an toàn và những người không cảm thấy chuẩn bị cho các sự kiện lớn và tuy nhiên lại bỏ lỡ khả năng tạo liên hệ trực tiếp. Những loại sự kiện quy mô nhỏ này ngày càng phổ biến trong giai đoạn chuyển tiếp này khi chúng ta tiến tới tính chuẩn mực tuyệt đối.

Metaverse

Liệu Metaverse cuối cùng có thay đổi cách chúng ta hiểu về các sự kiện của công ty? Nó có thể không phải là xu hướng đa số vào lúc này nhưng chúng ta đang bắt đầu thấy những liên hệ ngắn gọn sử dụng hình thức tìm hiểu thế giới kỹ thuật số này.

Các sự kiện ảo này có thể rất hữu ích và hữu ích trong các lĩnh vực di động nhưng chúng vẫn chưa ở giai đoạn phát triển sớm.

Xu hướng các sự kiện cho năm 2023

Trong một thế giới thay đổi liên tục, chúng ta phải tìm kiếm những xu hướng mới sẽ xuất hiện trong vài tháng tới và sẽ thay đổi cách hiểu về mối quan hệ cá nhân và công việc trong bối cảnh doanh nghiệp.

Chúng ta có thể thấy trước bước tiếp theo hướng tới thế giới kỹ thuật số không? Liệu sự tiếp xúc của con người đối mặt với sự mất nhân tính của việc làm việc từ xa có trở thành một xu hướng? Các lễ kỷ niệm quy mô lớn sẽ trở lại?

Nó chắc chắn sẽ rất thú vị để tìm hiểu.

Theo:grandluxormice

Bài viết liên quan