Công cụ Marketing MICE hàng đầu 2023

Công cụ Marketing MICE hàng đầu 2023: Bản tin hai tuần một lần với thông tin và suy nghĩ về tiếp thị và bán hàng MICE trong một thị trường đã thay đổi.

Công cụ Marketing MICE hàng đầu 2023
Công cụ Marketing MICE hàng đầu 2023

Báo cáo Tin tức Kỹ thuật số năm 2023 tiết lộ lĩnh vực tiếp thị đang hướng tới. Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng hãy cẩn thận, nội dung video ở tất cả các biến thể đều có nhu cầu rất cao.

Công cụ Marketing MICE hàng đầu 2023

Thuật ngữ video đã trở nên rộng đến mức nó tượng trưng cho bất kỳ thứ gì chuyển động theo bất kỳ cách nào – ngay cả khi đó chỉ là một vài bức ảnh động. Hoặc những câu chuyện và cuộn phim chập chờn, chập chờn như trên Instagram, TikTok, Facebook.

Ngoài ra, có những định dạng khác từng được dành riêng cho TV: chẳng hạn như phát trực tiếp hoặc thậm chí là các đoạn thực sự dài có nhiều khả năng chạy trên YouTube, Twitter, Twitch, LinkedIn và Facebook hơn là trên Instagram.

Điều này mở ra những khả năng hoàn toàn mới cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng. Thay vì mời người mua tham gia hội thảo trên web trong các chương trình phần mềm kín mà trước tiên họ phải đăng ký, sau đó đăng nhập và cuối cùng cũng đăng nhập bằng mật khẩu, họ có thể tham gia hội thảo trên web – thông qua phát trực tiếp trên mạng xã hội – khá thoải mái trên mạng yêu thích của họ. Nhưng đó không phải là lợi thế duy nhất, một lợi thế quan trọng khác là các hội thảo trên web được tổ chức qua phương tiện truyền thông xã hội được Google tìm thấy nhanh hơn nhiều và các bản ghi được hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người xem khác xem. Điều này không chỉ nâng cao nhận thức cho Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng mà còn tạo ra khách hàng tiềm năng.

Nói tóm lại, hình ảnh chuyển động thực sự là vô hạn và cuối cùng đã trở thành thứ mà người ta vẫn nghĩ từ lâu: điều quan trọng trên web. Chỉ khác với những gì được tưởng tượng hồi đó. Không phải là một bản sao của những gì chúng tôi biết từ truyền hình. Nhưng một định dạng rất riêng và đôi khi là một hình thức nghệ thuật.

Ngày nay, mọi người chủ yếu xem video trên điện thoại di động của họ. Chúng cũng được tăng cường với các ứng dụng, đôi khi nhiều hơn, đôi khi ít hơn. Một số trong số đó là tuyệt vời, nhiều trong số đó là tầm thường và một số lượng đáng kể biến mất trong vòng 24 giờ không bao giờ hết. Các câu chuyện và câu chuyện hiện nay thường có chức năng thông báo trạng thái: Xin chào, đó là nơi chúng tôi đang ở, đó là những gì chúng tôi đang làm, đó là nó. Ý tưởng này đã trở nên phổ biến đến mức khó có mạng nào làm được nếu không có nó; thậm chí YouTube hiện cung cấp các video định dạng 60 giây dành cho điện thoại di động được gọi là video ngắn YouTube.

Tóm lại: Những khả năng mà hình ảnh chuyển động hiện nay mang lại lớn đến mức việc bán hàng và tiếp thị MICE nếu không có chúng sẽ thật là cẩu thả. Đồng thời, những đánh giá như Instagram hay TikTok không phù hợp với B2B là hoàn toàn sai lầm. Từ Giám đốc điều hành đến thực tập sinh, những nền tảng này đều được sử dụng và thói quen xem của từng cá nhân sẽ quyết định các thuật toán. Nội dung B2B từ lâu đã xuất hiện trên tất cả các mạng xã hội và được tiêu thụ một cách vui vẻ ở đó.

Cả hai đều là định dạng video ngắn với thông tin về các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng trong ngành MICE.

Bản tin hiện đại không chỉ là một bản tin

Nhiều bản tin không hấp dẫn. Điều này chủ yếu là do họ hầu như không thay đổi trong nhiều năm. Chúng đã được thiết lập từ 10 năm trước trở lên trên một trong những nền tảng bản tin thông thường và được gửi đi thường xuyên kể từ đó. Bản tin có nguy cơ chết ngạt trong sự nhàm chán của chính nó, nhưng đã được tối ưu hóa bằng nhiều đổi mới, đặc biệt là trong những năm gần đây. Và một bản tin sáng tạo rất phổ biến, cùng với nội dung video và nội dung âm thanh (podcast), là một trong 3 công cụ truyền thông tiếp thị hàng đầu vào năm 2023. Lý tưởng nhất là bản tin kết hợp nội dung video và âm thanh và trở thành một kênh truyền thông mạnh mẽ cho nội dung đa phương tiện.

Một bản tin hiện đại cung cấp cho người đọc khả năng đọc nó trực tuyến hoặc trong hộp thư đến email của họ. Nó được tuyển chọn từ nội dung đã được xuất bản ở nơi khác trên internet và do đó cung cấp cho người đọc một bản tóm tắt được gửi đúng hạn qua email.

Trong một thời gian dài, chúng tôi đã từ chối nhận bản tin với Cộng đồng MICEboard vì khả năng quá hạn chế và chúng tôi không muốn làm phiền người dùng bằng một bản tin khác.

Chỉ những định dạng bản tin mới và sáng tạo mới gây ra sự thay đổi trong chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi cung cấp một bản tin rất sáng tạo với bản tin MICEboard hàng tuần STILLE POST(S), chủ yếu là “hay nhất” hàng tuần của tất cả các ấn phẩm MICEboard trên trang web cộng đồng và trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội – nơi MICEboard đang hoạt động. Các tùy chọn thiết kế sáng tạo làm cho bản tin trở nên hấp dẫn, một trang web chuyên dụng hiển thị tất cả 90 số đã xuất bản cho đến nay – để đọc và duyệt.

STILLE POST(S) là tất cả, nhưng chắc chắn không phải là bản tin bình thường. Được gửi hàng tuần tới gần 2.500 độc giả và với tỷ lệ mở lên tới 48%, nó cho thấy mức độ phổ biến của bản tin MICEboard một cách ấn tượng.

Nhưng lợi thế thực sự của bản tin MICEboard là nó gửi rất nhiều thông tin và tin tức từ nhiều điểm đến quốc tế mỗi tuần tới nhiều công ty tổ chức sự kiện, những người có một điểm chung – họ đến từ Đức, Áo và Thụy Sĩ, và họ thường xuyên tổ chức sự kiện ở nước ngoài. Một bản tin nhắm đến một nhóm và cộng đồng mục tiêu rất cụ thể và được chia sẻ rộng rãi nhất có thể trong cộng đồng và beyo

Nhưng lợi thế thực sự của bản tin MICEboard là nó gửi rất nhiều thông tin và tin tức từ nhiều điểm đến quốc tế mỗi tuần tới nhiều công ty tổ chức sự kiện, những người có một điểm chung – họ đến từ Đức, Áo và Thụy Sĩ, và họ thường xuyên tổ chức sự kiện ở nước ngoài. Một bản tin nhắm đến một nhóm và cộng đồng mục tiêu rất cụ thể và được chia sẻ rộng rãi nhất có thể trong cộng đồng và hơn thế nữa.

Trong khi bản tin của văn phòng hội nghị hoặc khách sạn chủ yếu nhắm đến các liên hệ hiện có (khách hàng) và chỉ được gửi đến hộp thư đến. Không thể tạo phạm vi tiếp cận theo cách này.

Podcast – hiệu quả hơn bất kỳ bản trình bày PowerPoint nào

Podcast là định dạng âm thanh hàng đầu và đã mở rộng cánh cửa cho tiếp thị âm thanh. Các định dạng như “vodcast” – podcast video – và các sự kiện âm thanh đã xuất hiện từ lâu. Clubhouse đã giúp các sự kiện âm thanh đột phá và LinkedIn hiện đang làm theo với các sự kiện âm thanh. Đó là một sự phát triển thú vị và vẫn chưa thể nói chính xác nó sẽ dẫn đến đâu. Tuy nhiên, thực tế là hoạt động tiếp thị và bán hàng MICE không thể tránh khỏi các định dạng âm thanh. Chúng hiệu quả gấp nhiều lần so với bất kỳ bản trình bày MICE PowerPoint tiêu chuẩn nào.

Chúng tôi đã bắt đầu MICEboard Podcast vào năm 2017, cung cấp cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng quốc tế quyền truy cập vào cộng đồng MICEboard rộng lớn thông qua các cuộc trò chuyện bên lề podcast.

Một chương trình trò chuyện hai tuần một lần dành cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng và người mua trong ngành MICE.

Theo: MICEboard

Bài viết liên quan