Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan giành được 405 vị trí dẫn đầu tại IT&CM Châu Á 2023

Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan giành được 405 vị trí dẫn đầu tại IT&CM Châu Á 2023

Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB) đã dẫn dắt Đội Thái Lan về đích xuất sắc tại IT&CM Asia 2023 gần đây ở Bangkok với tổng số 405 khách hàng tiềm năng trên ba khu vực triển lãm, trong khi Pattaya, một trong những Thành phố du lịch hội nghị MICE của Thái Lan, ra mắt Gói Thành phố tại biểu diễn để thu hút các nhóm ở nước ngoài.

Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan giành được 405 vị trí dẫn đầu tại IT&CM Châu Á 2023
Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan giành được 405 vị trí dẫn đầu tại IT&CM Châu Á 2023

Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra ấn tượng sau thành tích thắng thầu tại hội nghị lần thứ 23 của TCEB kết thúc vào cuối năm tài chính 2023 của văn phòng vào ngày 30 tháng 9.

Gian hàng Thái Lan (40 nhà triển lãm) đã thu hút được 135 khách hàng tiềm năng, tăng 43,6% so với 94 khách hàng tiềm năng đạt được năm ngoái. Pattaya Pavilion (24 đơn vị triển lãm) thu hút được 150 khách hàng tiềm năng, trong khi Isan MICE Stand (10 đơn vị triển lãm) thu hút được 120 khách hàng tiềm năng.

Dẫn đầu từ Gian hàng Thái Lan – 133 gian hàng dành cho hội họp và khuyến khích (24.532 khách du lịch) và hai gian hàng dành cho hội nghị (2.200 khách du lịch) – trị giá 1,764 triệu baht.

Khách hàng tiềm năng từ Pattaya Pavilion mang lại lợi nhuận tiềm năng là 30.000 khách du lịch và doanh thu 2.000 triệu baht. Đối với Isan MICE Stand, lợi nhuận tiềm năng là 24.000 khách du lịch và doanh thu 1.600 triệu baht.

Pattaya, Thành phố du lịch hội nghị MICE được chỉ định cho Hành lang kinh tế phía Đông của Thái Lan, đã có một bước đi quyết tâm bằng cách giới thiệu gói ưu đãi hoàn toàn mới dành cho các nhà tổ chức và công ty tổ chức sự kiện có tên là City Package. Được đồng sáng tạo với TCEB, gói này cung cấp hỗ trợ đấu thầu, hỗ trợ đảm bảo sự chứng thực của các cơ quan chính phủ có liên quan, quảng bá và quảng bá, đề xuất về các địa điểm được chứng nhận bởi Tiêu chuẩn địa điểm du lịch hội nghị MICE Thái Lan (TMVS) và các nhà cung cấp cũng như tình nguyện viên và quản lý giao thông.

Tại Isan MICE Stand, người mua đã gặp 10 nhà triển lãm đến từ ba thành phố trọng điểm ở phía đông bắc Thái Lan hoặc vùng Isan – Udon Thani, Khon Kaen và Nakhon Ratchasima. Những thành phố này là trung tâm kinh tế, giao thông, văn hóa và giáo dục của khu vực. Udon Thani cũng là người chiến thắng trong nỗ lực đăng cai Triển lãm Làm vườn Quốc tế 2026. Khả năng kết nối với Isan sẽ được cải thiện đáng kể khi mạng lưới đường sắt cao tốc của Thái Lan kết nối Bangkok với Nakhon Ratchasima vào năm 2026 (253 km) và tiếp theo tới Khon Kaen vào năm 2029 (437 km).

Chủ tịch TCEB, ông Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya, cho biết: “Thái Lan đã thể hiện xuất sắc tại IT&CM Châu Á năm nay và chúng tôi có kết quả để chứng tỏ điều đó – 405 vị trí dẫn đầu. Năm nay, Pattaya và Isan có khán đài độc lập bên cạnh Nhà trưng bày Thái Lan và đóng góp 270 trong tổng số 405 vị trí dẫn đầu. Chúng tôi lưu ý rằng người mua đang hưởng ứng những nỗ lực của chúng tôi trong việc giới thiệu các điểm đến tiềm năng. Hơn một nửa số đơn vị triển lãm tại Gian hàng Thái Lan năm nay đến từ những điểm đến như vậy nhưng điều đó không ngăn cản người mua đặt câu hỏi và đẩy số lượng khách hàng tiềm năng tại Gian hàng Thái Lan vượt xa con số 94 của năm ngoái lên 135. tính mới và chất lượng là yếu tố then chốt và nhóm phát triển sản phẩm của TCEB cũng như bốn văn phòng khu vực của chúng tôi đang theo kịp. Hãy chú ý tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm mới nổi từ mọi vùng của Thái Lan.”

Bà Titipun Pettrakul, Phó Thị trưởng Pattaya, cho biết: “Pattaya đã sẵn sàng hòa nhập với thế giới. Gói Thành phố đầu tiên của chúng tôi mang đến cho các nhà tổ chức sự kiện những lý do tuyệt vời để xem xét Pattaya cho du lịch hội nghị MICE. Với sự hỗ trợ và phối hợp của TCEB, giờ đây chúng tôi có nền tảng cơ bản vững chắc và khả năng tiếp thị để biến vị trí của chúng tôi ở trung tâm Hành lang Kinh tế phía Đông thành một đề xuất thắng lợi. Pattaya có hai trung tâm hội nghị, một loạt địa điểm tổ chức hội nghị tại các khách sạn 4 và 5 sao, sự kết hợp hài hòa giữa các điểm tham quan và hoạt động, kết nối dễ dàng từ Bangkok và sự hỗ trợ toàn diện từ TCEB và cộng đồng du lịch hội nghị MICE của Pattaya.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan