Danh sách chương trình IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023

Danh sách chương trình IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023: IT&CM Châu Á lần thứ 31 và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023 lần thứ 26 tự hào công bố danh sách các phiên hội nghị và hội thảo thú vị cho sự kiện rất được mong đợi năm nay.

Danh sách chương trình IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023
Danh sách chương trình IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023

TTG Events, đơn vị tổ chức sự kiện, đã tuyển chọn chương trình một cách tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm phong phú cho tất cả các nhà triển lãm, người mua và đại biểu.

Danh sách chương trình IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023

Các cuộc hẹn đã được lên lịch trước

Cung cấp các đầu mối kinh doanh được tối ưu hóa giữa các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác và Corporate Travel cũng như các chuyên gia mua sắm.

Trọng tâm của IT&CM Châu Á và đề xuất giá trị của CTW Châu Á-Thái Bình Dương quay trở lại với 100% Cuộc hẹn gặp trực tiếp được lên lịch trước (PSA) dành cho các nhà triển lãm và người mua từ khắp khu vực và phần còn lại của thế giới kể từ sau đại dịch.

“Tôi rất mong chờ các cuộc gặp gỡ kinh doanh và cơ hội kết nối để xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới của mình. Trọng tâm của chúng tôi là kết nối với các khách sạn đặc biệt trong khu vực nổi tiếng nhờ sự hấp dẫn của các ưu đãi và chuyến đi hai điểm đến. Tôi cũng rất hào hứng khi khám phá những điểm đến mới, tìm hiểu về các xu hướng sắp tới và đón nhận những đợt ra mắt thú vị ở Thái Lan”, Martin Ellis, Giám đốc Team Umbrella Limited, Vương quốc Anh cho biết.

Trò chuyện bên lò sưởi Ngày 26 tháng 9 năm 2023, (GMT +7) 14 giờ 20 đến 15 giờ 00, Phòng khiêu vũ thế giới B, Tầng 23, BCC

Tìm hiểu sâu hơn về kết nối cộng đồng Dựa trên bài phát biểu quan trọng, chúng tôi nghiên cứu sâu hơn về tác động của các sự kiện kinh doanh đối với cộng đồng chủ nhà – những cuộc tụ họp này có thể đóng vai trò như thế nào trong việc phát triển thành phố và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và doanh nghiệp.

Làm thế nào MICE có thể khử cacbon vào ngày 26 tháng 9 năm 2023, (GMT +7) 1500 đến 1510 giờ, Phòng khiêu vũ thế giới B, Tầng 23, BCC

‘Làm thế nào MICE có thể khử cacbon’ được trình bày bởi ông Daniel Chua, Người đồng sáng lập MICECarbon.

Bài thuyết trình sẽ trình bày chi tiết về vai trò quan trọng của ngành MICE trong việc chống lại biến đổi khí hậu với nhận thức ngày càng tăng về biến đổi khí hậu và tính cấp bách hơn trong việc khắc phục tác động của nó.

Ông Daniel Chua cũng sẽ chia sẻ thêm về các bước có thể thực hiện để tạo ra một tương lai bền vững hơn cho con người, hành tinh và sự tiến bộ.

Hội nghị CTW 27 tháng 9, (GMT +7) 11:00 đến 12:00, Trung tâm Kiến thức, Phòng Triển lãm, Tầng 22

BCC Đẩy nhanh quá trình khử cacbon trong hoạt động du lịch kinh doanh – Vai trò của ESG, Công nghệ và Trải nghiệm của khách du lịch. Trong những năm gần đây, tính cấp bách của việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và giảm lượng khí thải carbon đã trở thành ưu tiên toàn cầu.

Ngành kinh doanh du lịch, vốn đóng góp đáng kể vào lượng khí thải carbon, phải đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh các nỗ lực khử cacbon.

Hội nghị này nhằm mục đích khám phá các chiến lược đổi mới nhằm thúc đẩy các nguyên tắc môi trường, xã hội và quản trị (ESG), công nghệ tiên tiến và tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách du lịch để tạo ra một tương lai bền vững cho hoạt động du lịch kinh doanh.

Cùng nhau, chúng ta có thể đẩy nhanh hành trình khử cacbon và mở đường hướng tới một hệ sinh thái kinh doanh du lịch có trách nhiệm và có ý thức với môi trường hơn.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan