Đây là lý do tại sao các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng nên chọn Singapore cho sự kiện tiếp theo của họ 2023

Đây là lý do tại sao các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng nên chọn Singapore cho sự kiện tiếp theo của họ: Thành phố Sư tử đã mở cửa trở lại cho tất cả khách du lịch mà không cần cách ly và từ bỏ nhiệm vụ đeo khẩu trang: việc đeo khẩu trang sẽ không bắt buộc ở hầu hết các cơ sở, kể cả đeo khẩu trang trong nhà. Nó cũng có một loạt các sự kiện quy mô lớn trong năm nay như Giải đua xe Công thức 1 Singapore Grand Prix và ITB Châu Á rất được mong đợi.

Khi hoạt động du lịch trên toàn thế giới tiếp tục phục hồi, MICE cũng đang phát triển và không có nơi nào tổ chức sự kiện ở châu Á tốt hơn Singapore. Dưới đây là một số lý do tại sao các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng nên lên kế hoạch cho sự kiện tiếp theo của họ tại Garden City.

Đây là lý do tại sao các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng nên chọn Singapore cho sự kiện tiếp theo của họ

Nới lỏng hạn chế

Singapore là một trong những quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á mở lại biên giới và đã dỡ bỏ hầu hết các hạn chế về COVID. Việc loại bỏ các yêu cầu kiểm tra và kiểm dịch trước khi khởi hành là một động thái đáng hoan nghênh đối với các công ty tổ chức sự kiện event nhằm cho phép những người tham dự vào Singapore mà không phải lo lắng.

Singapore cũng nới lỏng các hạn chế đối với các cuộc tụ họp bằng cách loại bỏ quy mô nhóm và sức chứa của sự kiện. Điều này giúp mọi người gặp gỡ thuận tiện hơn ở Singapore và tổ chức các sự kiện lớn hơn với nhiều cơ hội hơn để kết nối mạng và các tương tác khác.

Urban Farm
Urban Farm

Số liệu mới nhất từ ​​Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho thấy Singapore đã đón 1,5 triệu lượt du khách trong nửa đầu năm 2022. Với tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch toàn cầu, Singapore dự kiến ​​sẽ đón từ 4 đến 6 triệu lượt du khách vào năm 2022.

Food and Hotel Asia (FHA) – Thực phẩm & Đồ uống 2022
Food and Hotel Asia (FHA) – Thực phẩm & Đồ uống 2022

Singapore gần đây đã tổ chức Food and Hotel Asia (FHA) – Food & Beverage 2022 từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 9, thu hút tổng cộng 57.510 người tham dự từ 109 quốc gia và khu vực. Với tỷ lệ tham gia mạnh mẽ từ các nhà triển lãm địa phương và toàn cầu, điều này chứng tỏ rằng Singapore tiếp tục là một trung tâm đổi mới và kinh doanh sôi động cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Ngoài ra, trong ba tháng đầu năm nay, Singapore đã tổ chức hơn 150 sự kiện với hơn 37.000 đại biểu tham dự. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên, với ít nhất 66 sự kiện quốc tế được đảm bảo cho phần còn lại của năm 2022.

Tổ chức sự kiện bền vững

Singapore đặt mục tiêu trở thành một điểm đến MICE bền vững và khuyến khích các công ty tổ chức sự kiện event tổ chức các cuộc họp và sự kiện bền vững vượt ra ngoài “xanh”. Các nhà hoạch định sự kiện cũng được khuyến khích tích hợp các mục tiêu rộng hơn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) trong các sự kiện của họ, được trình bày chi tiết trong sách trắng ‘Sẵn sàng, chuẩn bị, hành động xanh!’ do STB và American Express Global Business Travel (AMEX- GBT), xem xét các xu hướng chính của các cuộc họp và sự kiện xanh, vai trò của điểm đến và cách các nhà hoạch định du lịch và hội họp có thể đo lường tính bền vững của điểm đến.

Theo kết quả từ một nghiên cứu được thực hiện bởi Nhóm tư vấn kinh doanh toàn cầu của AMEX GBT, các chuyên gia du lịch và hội họp khuyến khích khách du lịch thực hành 8 hành vi có trách nhiệm với môi trường (được liệt kê theo thứ tự sau):

1. Chọn khách sạn và nơi tổ chức sự kiện tiết kiệm năng lượng (76%)
2. Ưu tiên các tuyến đường có lượng khí thải CO2 nhỏ nhất (73%)
3. Giảm tần suất đi lại (71%)
4. Ưu tiên xe điện hơn xe hybrid hoặc xe thông thường (67%)
5. Ưu tiên các chuyến bay sử dụng Nhiên liệu hàng không bền vững (65%)
6. Ưu tiên lựa chọn thực phẩm bền vững (62%)
7. Ưu tiên giao thông công cộng (60%)
8. Bù đắp lượng khí thải bằng cách đầu tư vào các dự án môi trường (60%)

Chuỗi cung ứng bền vững cũng là một vấn đề cần cân nhắc chính, với 70% các chuyên gia du lịch và hội họp coi trọng các chứng chỉ và chứng nhận xanh khi lựa chọn nhà cung cấp ở mức độ cao hoặc trung bình.

Khi các tổ chức lập chiến lược để giảm thiểu tác động đến môi trường, sách trắng cũng đưa ra những lời khuyên thiết thực về cách họ có thể làm cho các cuộc họp và sự kiện của mình bền vững hơn, nhấn mạnh các mốc quan trọng khác nhau trong hành trình phát triển bền vững.

Vùng bãi triều tại Sentosa
Vùng bãi triều tại Sentosa

Hành trình phát triển bền vững của Singapore cũng được nhấn mạnh bằng việc quốc gia này gần đây đã tham gia Chỉ số Phát triển Bền vững Điểm đến Toàn cầu (GDS-Index), được xây dựng dựa trên các nỗ lực phát triển bền vững của Singapore theo Kế hoạch Xanh Singapore 2030. Singapore cam kết đạt mức phát thải carbon cao nhất vào khoảng năm 2030 và đạt mức 0 ròng vào năm 2030 hoặc khoảng giữa thế kỷ.

Một trong những bước đầu tiên của nó là tổ chức các sự kiện bền vững trong năm nay như Ecosperity, sự kiện sẽ trở lại lần thứ 8 vào năm 2022; Tuần lễ Nông sản Quốc tế Singapore; Tuần lễ Năng lượng Quốc tế Singapore; và Lễ hội Greentech.
Để truyền cảm hứng cho du lịch bền vững, Chương trình Lợi thế MICE Singapore (SMAP) 3.0 cũng bao gồm một trọng tâm bền vững mới như vận chuyển xanh thông qua Green Grab, giảm giá phương tiện công cộng, trải nghiệm sinh thái miễn phí của Sentosa và du lịch hàng không có ý thức về môi trường với Singapore Airlines. Công ty tổ chức sự kiện event và đại biểu cũng được hưởng các đặc quyền như giảm giá vé trên SIA và tích lũy dặm bay KrisFlyer; giảm giá cho Dịch vụ Quayside tại nhà ga sân bay cao cấp JetQuay; giảm giá dịch vụ Grab; và nhiều hơn nữa.

Chương trình hỗ trợ

Singapore là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện kinh doanh và STB cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng và các công ty tổ chức sự kiện event với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau.

Làm hài lòng các đại biểu với gần 80 trải nghiệm bổ sung trong chương trình Incentives & Rewards (INSPIRE) Global 2.0 nâng cao. Điều này bao gồm ăn uống thú vị, các điểm tham quan, các chuyến tham quan theo chủ đề, xây dựng nhóm và trải nghiệm bán lẻ.

Sân bay Jewel Changi
Sân bay Jewel Changi

Một chương trình hỗ trợ khác được cung cấp là Sự kiện Kinh doanh tại Singapore (BEiS), nơi các nhà hoạch định sự kiện sẽ nhận được hỗ trợ tùy chỉnh như trợ giúp trong việc đảm bảo địa điểm, giới thiệu với các cơ quan chính phủ và đối tác kinh doanh hàng đầu, hỗ trợ tiếp thị và quảng bá, cũng như hỗ trợ tổ chức các sự kiện bền vững có tác động . Hơn nữa, các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được hỗ trợ tài chính dựa trên phạm vi và giá trị của dự án.

Singapore là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện MICE sau khi mở cửa trở lại hoàn toàn với những dự đoán mạnh mẽ về lượng khách đến. Được trang bị các chương trình khuyến khích, STB đang khuyến khích các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tổ chức các sự kiện bền vững vì tương lai của ngành du lịch.

Theo: traveldailymedia.

Bài viết liên quan