Danh sách 23 điểm đến cho du lịch MICE 2023

Danh sách 23 điểm đến cho du lịch MICE 2023: Các ưu đãi đang trên đường trở lại nhanh chóng! Tất cả các khách hàng của Benelux đều háo hức đi du lịch và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và thú vị.

Danh sách 23 điểm đến cho du lịch MICE 2023
Danh sách 23 điểm đến cho du lịch MICE 2023

Các biên tập viên của MICE Benelux rất sẵn lòng trợ giúp các chuyên gia Tour hội nghị khách hàng MICE về quảng cáo chiêu hàng trong thang máy của chúng tôi: 23 mẹo hay cho năm 2023.

Danh sách 23 điểm đến cho du lịch MICE 2023

1) Rượu không!

Châu Âu may mắn có những nhà máy rượu vang tốt nhất trên thế giới. Một số là đắt tiền, nhiều nhất là muốn về nhà với bạn. Nhưng dù bằng cách nào, trải nghiệm trong các nhà máy rượu vang luôn tạo ra những trải nghiệm Tour hội nghị khách hàng MICE tuyệt vời. lời khuyên của chúng tôi cho năm tới?

Nho để sản xuất rượu vang
Nho để sản xuất rượu vang

Các tác phẩm kinh điển tất nhiên là vùng Bordeaux mới và những ngọn đồi tuyệt vời của Tuscany. Mẹo ‘bí mật’ của chúng tôi là thành phố Porto tuyệt vời với rượu vang Port của họ và vùng Douro tuyệt đẹp đằng sau nó. Không muốn bay? Hãy thử các loại rượu vang và nhà máy rượu vang tuyệt vời của Đức hoặc Luxemburg. Chúng tôi thực sự yêu thích những Spätburgunders của Ahr!

2) Cuốn sách lạnh giá đầu tiên cổ điển!

Lapland, bạn biết điều đó, chúng tôi biết điều đó, nóng hơn bao giờ hết! Cũng lạnh, nhưng bạn nhận được nó. Lapland Phần Lan có các chuyến bay tốt nhất và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đặt vé sớm để có trải nghiệm tốt nhất. Nordic Travel là một chuyên gia cho Benelux. Hãy xem một số bắc cực quang!

3) Niềm vui Ba Lan

Vâng, chúng tôi biết Warsaw và Krakau rất thú vị đang và sẽ là số một phải xem của đất nước. Nhưng vận tải hàng không đã thực sự phát triển ở đất nước này, vì vậy có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm mới. Gdańsk, Katowice, Poznań và Wroclaw trong số những nơi khác đều có sức hấp dẫn riêng. Và chúng tôi yêu pierogi, bánh bao Ba Lan.

4) Hãy nắm lấy cơ hội ở London.

London luôn nằm trong danh sách này. Đây là thành phố thời thượng nhất và sôi động nhất ở châu Âu, không nghi ngờ gì về điều đó. Chớp mắt đã có 23 quán bar và 12 nhà hàng mới được khai trương. Dễ dàng truy cập bởi Eurostar luôn có một cái gì đó mới. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem chương trình Chuyến du hành Abba tuyệt vời thú vị, Kiệt tác thực tế ảo (abbavoyage.com). Vì nhà hát nằm trong Công viên Olympic cũ, tại sao không kết hợp nó với một chuyến thăm thú vị tới West Ham United, một gã khổng lồ đang ngủ quên của bóng đá London thực sự (và giá cả phải chăng, hãy xem chuyến du lịch P1 để sắp xếp).

Hãy nắm lấy cơ hội ở London
Hãy nắm lấy cơ hội ở London

Một vé rất rất hấp dẫn khác là vở nhạc kịch Totoro, vở nhạc kịch chuyển thể sân khấu được xếp hạng năm sao (The Guardian) của kiệt tác Studio Ghible ở Trung tâm Barbican. Nếu bạn yêu thích Totoro nhiều như chúng tôi, có lẽ bạn đang tìm kiếm vé khi chúng tôi nói chuyện. Hãy theo dõi báo cáo của London sớm trên tạp chí của chúng tôi. Và đi Eurostar, cách tốt nhất để đến London, chúng tôi nghĩ vậy.

5) Niềm vui của Thổ Nhĩ Kỳ.

Chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc dành cho Türkiye một lần nữa. Vâng, chúng tôi cũng phải làm quen với cái tên mới, nhưng quốc gia luôn là một ý tưởng hay. Tất nhiên, Istanbul là một thành phố tuyệt vời cho mọi hoạt động Tour hội nghị khách hàng MICE và giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Hoặc thử bờ biển đầy nắng khi khách du lịch bình thường ở nhà. Sang trọng năm sao với giá (hiện tại rất) hợp lý. Và chúng tôi chỉ thích thức ăn, nhà bếp thực sự. Nơi tuyệt vời.

6) Thủ đô ẩn giấu.

Là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nhưng không hiểu sao thành phố xinh đẹp Valletta đôi khi lại bị bỏ qua. Chúng tôi yêu nó, nó giống như đi bộ trên một bộ phim. Tất nhiên phần còn lại của Malta cũng có rất nhiều điều thú vị nhưng chúng tôi sẽ rất vui nếu được đến Valetta một mình trong vài ngày. Hòn đảo nhỏ tuyệt vời này!

7) Khao khát Bologna.

Rome có thể hơi lớn, Venice quá đông đúc và bạn đã đến Florence chưa? Không cần tìm đâu xa, Ý còn nhiều thành phố tuyệt vời hơn dành cho Tour hội nghị khách hàng MICE. Chúng tôi muốn đến thăm Napoli để xem Diego Maradona du lịch và ăn pizza hoặc khám phá miền nam của đất nước với Lecce và Brindisi. Nhưng trước tiên, chúng tôi rất đói và hãy đến một trong những thủ đô ẩm thực của thế giới: Bologna! Nó cũng có thể bao gồm Ferrari và một quốc gia nhỏ bé. Che bella!

Khao khát Bologna
Khao khát Bologna

8) Những người Baltic xinh đẹp.

Vận chuyển hàng không tuyệt vời, giá cả phải chăng, thân thiện và chuyên nghiệp. Baltics là tất cả những điều đó. Latvia có lẽ là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi, nhưng hãy làm bài tập về nhà của bạn và cũng hãy nhìn vào Litva và Estonia. Bạn thậm chí có thể kết hợp một vài. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn sẽ không phải thất vọng!

9) VỊ TRÍ trong quả lớn đó, quả xanh đó.

Tour hội nghị khách hàng MICE đường dài đã thành công nhưng đang quay trở lại với sự báo thù. Ồ, chúng tôi rất nóng lòng được quay trở lại Thành phố New York. Nhiều chuyến bay đến một thành phố dường như không ngủ. Phần thưởng: Hội nghị thường niên của SITE sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2023. 17-19  Hy vọng gặp bạn ở đó!

10) Tất cả lên tàu.

Du lịch trên biển và Tour hội nghị khách hàng MICE từ lâu đã là một điều bí ẩn. Sản phẩm rất rõ ràng và tuyệt vời: bạn giữ mọi người lại với nhau, thật vui, thật tuyệt vời và ngày càng có nhiều chuyến đi ngắn, kể cả từ các cảng gần đó. Nhưng bằng cách nào đó nó vẫn chưa cất cánh hoàn toàn. Chúng tôi nghĩ đã đến lúc phải thay đổi. Đưa nhóm của bạn lên một con tàu du lịch đẹp đẽ và khám phá lý do tại sao một chuyến du thuyền lại tuyệt vời cho công việc và niềm vui. Người cuối cùng của bộ bài lido phải hát một bài hát. Hoặc chèo thuyền, hoặc đánh vào các vịnh hẹp của Na Uy. Các cuộc thám hiểm là rất mát mẻ. Chỉ cần có được trên mặt nước! Du lịch trên biển đã trở lại em yêu!

11) Điểm đến giá cả phải chăng.

Hãy đối mặt với nó. Có thể có nhu cầu bị dồn nén với một số tiền mặt dư dả nhưng chẳng mấy chốc ngân sách sẽ lại là một vấn đề lớn. Giá cả phải chăng là chìa khóa. Vì vậy, có những điểm đến tuyệt vời kết hợp một sản phẩm hạng A với một mức giá hợp lý. Tất cả chúng ta không thể đến Ibiza hoặc Dubai. Một số cái tên có giá trị lớn về tiền bạc được nhắc đến là Baltics đã nói ở trên, Hungary luôn xinh đẹp, Albania chưa được khám phá, bờ biển xinh đẹp của Montenegro và các thành phố lớn Bucharest và Bratislava.

12) Sự xuất sắc của Thụy Sĩ.

Một vị khách thường xuyên trong danh sách này. Mức độ dịch vụ chỉ đặc biệt cao với người Thụy Sĩ. Chúng tôi giới thiệu cách bạn có thể kết hợp một hội nghị ở thành phố tuyệt vời như Zurich với một chuyến tàu tuyệt đẹp lên núi để được khuyến khích. Tất cả chỉ cảm thấy rất sang trọng.

13) Trung Đông hay chúng ta nên nói…

Trung Tây? Tất nhiên chúng ta đều biết sự hấp dẫn của các quốc gia vùng Vịnh. Rất phổ biến thực sự. Di sản cũ (ảnh), Louvre và Ferrari ở Abu Dhabi, một số tòa nhà chọc trời lớn ở Dubai, bạn biết sự quyến rũ của khu vực. Nhưng xin đừng quên những anh hùng lịch sử của khu vực.

Abu Dhabi
Abu Dhabi

Chúng tôi sẽ luôn chào đón sự quyến rũ của Jordan, một trong những điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE yêu thích nhất mọi thời đại của chúng tôi. Chỉ cần đi, nhận lời của chúng tôi cho nó. Nói một cách nhẹ nhàng, Israel cũng có rất nhiều thứ để cung cấp. Và ôi ngon tuyệt vời và đôi khi gặp rắc rối Beirut, những suy nghĩ của chúng tôi luôn ở bên bạn và cơ thể của chúng tôi hy vọng sẽ sớm ra mắt. Và sau đó là Saudia xuất hiện…

14) Châu Á trên đường trở về!

Sau một vài năm không thể đến châu Á, khu vực này cuối cùng cũng mở cửa. Không phải tất cả các quốc gia nhưng chắc chắn là một vài quốc gia thực sự, thực sự tuyệt vời. Chúng tôi biết chuyến bay trực tiếp là chìa khóa, vì vậy lời khuyên của chúng tôi cho một chuyến đi tuyệt vời: Bangkok như mọi khi, Hồng Kông và Singapore cho cảm giác khác biệt với thế giới này và Seoul và Đài Bắc là những ‘khám phá’ tuyệt đẹp.

15) Thành phố Mẹ.

Nam Phi là chủ đề bàn tán của thị trấn trong nhiều năm và sau đó bằng cách nào đó đã tụt khỏi bảng xếp hạng một chút. Không cần đâu, vừa túi tiền, không jetlag và hơn hết là cảnh đẹp mê hồn và người dân thì vẫn rất thân thiện. Vui lòng mang một số biltong trở lại!

16) Rugby Mania trên toàn nước Pháp vào năm 2023!

Chúng tôi cần kể cho bạn nghe về sự kiện thể thao lớn thứ ba trên Thế giới sau Giải vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội. Vì vậy, hãy để chúng tôi thuyết phục bạn rằng bạn phải tham dự World Cup Rugby ở Pháp. Nó sẽ được tổ chức vào mùa thu, trên toàn quốc! Bóng bầu dục đôi khi là tất cả những gì bóng đá nên có: sự ganh đua vui vẻ, người hâm mộ của cả hai đội cùng nhau uống rượu trước hoặc sau khi uống rượu và chỉ là một môn thể thao tuyệt vời để xem. Nhận vé của bạn hoặc sắp xếp khách sạn bây giờ. Hãy tin tưởng chúng tôi, xem một trận đấu và bạn sẽ bị cuốn hút suốt đời. Hẹn gặp bạn ở Pháp!

17) Thủ đô văn hóa.

Luôn có điều gì đó đang diễn ra ở những thành phố được mệnh danh là Thủ đô Văn hóa của Châu Âu. Cho năm 2023 đây là

Elefsina (Hy Lạp), Veszprém (Hungary) và Timisoara (Romania).

18) “The ABC sun ‘n fun

Aruba, Bonaire, Curacao. Hy vọng rằng sẽ có đủ vận tải hàng không, nhưng những hoạt động giải trí cổ điển này cũng đang đạt được những tiến bộ vượt bậc với tư cách là điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE. Kiểm tra xem nếu bạn có thể cưỡng lại những bãi biển tuyệt đẹp.

19) Sân bay nhỏ hơn.

Hãy đối mặt với nó, nhiều người thích bỏ qua Schiphol (Skiphol?). Họ rất vui khi làm tốt hơn rất nhiều nhưng các sân bay nhỏ hơn đã tạo được dấu ấn tích cực. Những sân bay nhỏ hơn ở Benelux này có mạng lưới tuyệt vời, sân bay Brussels thật tuyệt vời và bên kia biên giới ở Đức cũng có nhiều lựa chọn.

20) Quần đảo Faroer.

Chúng tôi đã có một vài năm trước đây và nó vẫn là một trong những điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE đặc biệt nhất ở Châu Âu. Kiểm tra nó ra. Trường hợp đóng cửa.

21) Thật là một đất nước tuyệt vời (1)!

Edinburgh thú vị và tuyệt đẹp, Glasgow có linh hồn nhưng ngôi sao thực sự có lẽ là vùng nông thôn, với đủ mọi hình dạng và hình thức của nó. Chà, ngoài thứ chất lỏng màu nâu mà họ pha chế ở đó. Không chắc chắn nếu nó sẽ là một hit ở nơi khác.

22) Thật là một đất nước tuyệt vời (2)!

Dublin thú vị và gần như tuyệt đẹp như Edinburgh, Cork có trái tim nhưng ngôi sao thực sự có lẽ là vùng nông thôn, với đủ hình dạng và hình dạng. Chà, ngoài thứ chất lỏng màu đen mà họ pha chế ở đó. Không chắc chắn nếu nó sẽ là một hit ở nơi khác.

23) Ngôi nhà thân yêu.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ thường xuyên xem xét tất cả những gì mới trong The Benelux. Quá nhiều việc phải làm, quá nhiều thứ để khám phá. Hãy tiếp tục đọc tạp chí của chúng tôi, đăng ký tạp chí điện tử hoặc nhóm được liên kết của chúng tôi và thường xuyên tìm thấy các bản cập nhật của bạn để luôn dẫn đầu trong trò chơi.

Theo: micebenelux.

Bài viết liên quan