Điểm đến cho Tour hội nghị khách hàng MICE mùa Xuân và Hè 2023

Điểm đến cho Tour hội nghị khách hàng MICE mùa Xuân và Hè 2023: Đối tác hàng không đã bay các nhóm đến các điểm đến hàng đầu của Châu Âu cho ‘Cuộc họp, Phần thưởng, Hội nghị và Sự kiện’ (MICE) trong hơn 60 năm.

Cho dù đó là các cuộc họp nhỏ, các chuyến đi khen thưởng dành cho nhân viên có thành tích cao nhất hay các sự kiện quy mô lớn của công ty, đội ngũ thuê máy bay theo nhóm của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp thuê máy bay MICE đẳng cấp thế giới phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

Kể từ thời điểm bạn đặt câu hỏi, Người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường. Điều này bao gồm hỗ trợ quy trình đặt chỗ, tích hợp liền mạch chuyến bay vào chương trình khuyến khích của bạn và cung cấp hỗ trợ vào ngày cất cánh.

Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi có thể cá nhân hóa chuyến bay của bạn bằng các tấm tựa đầu có thương hiệu, trải nghiệm phục vụ theo yêu cầu riêng và thẻ lên máy bay được cá nhân hóa để chuyến đi của bạn thêm đặc biệt.

Với nhu cầu Tour hội nghị khách hàng MICE ngày càng tăng, chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận một số điểm đến hoàn hảo cho các nhóm trong mùa Xuân và Hè này.

Điểm đến cho Tour hội nghị khách hàng MICE mùa Xuân và Hè 2023

1/ Maroc

Điểm nóng văn hóa của Bắc Phi là một điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE nổi tiếng vì một lý do tuyệt vời.

Với sự lựa chọn tuyệt vời của các khách sạn cổ điển năm sao, Marrakech rất phù hợp để tổ chức các sự kiện của công ty – cho dù đó là cuộc họp quy mô lớn của những người đứng đầu toàn cầu hay một hội nghị kỷ niệm thành công của công ty bạn.

Maroc
Maroc

Một loạt các hoạt động giải trí thú vị đang chờ đợi. Hãy thử sức mình với trò đạp xe bốn bánh, đi bộ băng qua sa mạc Sahara trên lưng lạc đà hoặc đi khinh khí cầu và chứng kiến ánh sáng đầu tiên mọc trên Dãy núi Atlas.

2/ Croatia

Các thành phố thời trung cổ tràn ngập ánh nắng của Croatia và làn nước trong xanh lấp lánh tạo nên một khung cảnh ngoạn mục cho bất kỳ sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE nào.

Không có gì ngạc nhiên khi Dubrovnik là điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE nổi tiếng nhất của đất nước. Là nơi có một loạt các khách sạn sang trọng nổi bật và các cơ sở tổ chức hội nghị hiện đại trong Khu Phố Cổ cổ kính thời trung cổ, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này thu hút các nhóm quanh năm.

Đối với một nơi nào đó thân mật hơn, hãy xem xét hòn đảo Hvar ấm cúng. Thức ăn và rượu vang tuyệt vời, những bãi biển tuyệt đẹp và bầu không khí thư giãn tổng thể khiến nơi đây trở thành một địa điểm tuyệt vời để tập hợp các đại biểu.

3/ Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là một điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE hàng đầu khác, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm nhờ khí hậu ấm áp, phong cảnh tuyệt đẹp và các thành phố quyến rũ có thể tổ chức nhiều địa điểm tổ chức hội nghị.

Được coi là điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE tốt nhất của Châu Âu, Madrid là một địa điểm đặc biệt để tổ chức sự kiện của công ty bạn. Nó được kết nối thuận tiện với các sân bay với lối vào nhà ga riêng, tự hào với kiến trúc đáng kinh ngạc, ẩm thực đẳng cấp thế giới và bầu không khí sôi động của thành phố.

Điểm đến cho Tour hội nghị khách hàng MICE mùa Xuân và Hè 2023
Điểm đến cho Tour hội nghị khách hàng MICE mùa Xuân và Hè 2023

Malaga và Costa del Sol cũng là những lựa chọn phổ biến. Với nhiệt độ ấm áp và hơn 320 ngày nắng mỗi năm, chúng mang đến điều kiện tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời. Khám phá nghệ thuật và văn hóa phong phú của thành phố bằng cách đi bộ hoặc thư giãn trên những bãi biển đầy cát lấp lánh dài hàng dặm.

4/ Miền Nam nước Pháp

Những ngày hè dài, ấm áp và khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng khiến miền Nam nước Pháp trở thành khung cảnh hoàn hảo cho một sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE tuyệt vời.

Miền Nam nước Pháp
Miền Nam nước Pháp

Nice, điểm đến phổ biến thứ hai của Pháp cho các chuyến công tác, có rất nhiều thứ để cung cấp cho khách du lịch theo nhóm. Bay vào một nhà ga riêng trước khi chuyển sang vị trí ven biển tuyệt đẹp, nơi cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời từ bơi lội đến chèo thuyền kayak. Trải nghiệm cuộc sống về đêm thú vị với các nhà hàng náo nhiệt và quán bar sang trọng.

Trong những năm gần đây, Marseille đã trở thành một điểm Tour hội nghị khách hàng MICE nổi tiếng nhờ những con phố mua sắm sầm uất, ẩm thực địa phương chính thống và lối đi thuận tiện đến các khu vực khác của Provence. Tận hưởng một buổi chiều yên bình với các đồng nghiệp tại Cảng Le Vieux và ngạc nhiên trước những chiếc du thuyền đắt tiền xếp hàng dọc bến cảng.

5/ Slovenia

Kích thước nhỏ gọn nhưng tràn ngập thiên nhiên ngoạn mục và những thị trấn thời trung cổ duyên dáng, Slovenia là bí mật được giữ kín nhất của Tour hội nghị khách hàng MICE.

Slovenia
Slovenia

Nhóm của bạn sẽ tận hưởng bầu không khí thân thiện và thoải mái của Ljubljana, thành phố và thủ đô lớn nhất của đất nước. Khám phá những con đường quanh co ven sông, tham gia chuyến du ngoạn trên sông đẹp như tranh vẽ và thử một số món ngon tại chợ thực phẩm ngoài trời nổi tiếng.

Hãy chắc chắn thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Hồ Bled. Khu nghỉ dưỡng quyến rũ trên dãy An-pơ này, nằm bao quanh mặt nước yên bình tĩnh lặng của hồ, là một trong những điểm nóng du lịch hàng đầu của Slovenia. Leo lên Lâu đài Bled để ngắm nhìn khung cảnh nông thôn tuyệt đẹp được bao quanh bởi dãy núi Julian Alps tráng lệ.

Theo: airpartner.

Bài viết liên quan