Diễn đàn MICE Châu Á 2022: Làm nổi bật các xu hướng và cơ hội mới

Diễn đàn MICE Châu Á: Làm nổi bật các xu hướng và cơ hội mới trong ngành công nghiệp MICE: Vào ngày 6 tháng 9, Cục Ngoại thương (BOFT) đã phát sóng Diễn đàn MICE Châu Á 2022 trên YouTube. Diễn đàn đã thu hút các bên liên quan từ chính phủ, các ngành công nghiệp và hiệp hội chia sẻ quan điểm của họ về xu hướng tương lai của ngành MICE, cũng như những thách thức và cơ hội do chuyển đổi kỹ thuật số, các biện pháp phát thải carbon ròng toàn cầu và khuyến khích du lịch trong bài đăng -thời đại đại dịch.

Diễn đàn MICE Châu Á: Làm nổi bật các xu hướng và cơ hội mới
Diễn đàn MICE Châu Á: Làm nổi bật các xu hướng và cơ hội mới

Diễn đàn MICE Châu Á

Giới thiệu

Hiện đã bước sang năm thứ 17, Diễn đàn MICE Châu Á thường niên (AMF) là một nền tảng trao đổi quan trọng cho ngành MICE của Đài Loan và phần lớn Châu Á. Diễn đàn mời các diễn giả nổi tiếng thế giới từ các hiệp hội quốc tế như Hiệp hội Triển lãm và Sự kiện Quốc tế (IAEE), Hiệp hội Hội nghị và Công ước Quốc tế (ICCA), Hiệp hội Ưu đãi Du lịch Xuất sắc (SITE) và Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu (UFI) tham gia chia sẻ thông tin chi tiết mới nhất về Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo và tương tác với các chuyên gia MICE của Đài Loan.

Cuộc thảo luận đầu tiên của Ban giám đốc AMF năm 2022 sẽ do ông Jerchin Lee, Giám đốc Điều hành Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc (TICC) điều hành. Ba tham luận viên sẽ tham gia cùng anh ấy để nói về xu hướng MICE và chia sẻ các nghiên cứu điển hình: Bà Waikin Wong, Giám đốc Khu vực ICCA, Châu Á Thái Bình Dương, Ông Veemal Gungadin, Phó Chủ tịch Phụ trách Kỹ thuật số & Đổi mới tại SACEOS, và Bà Nichapa Yoswee, Phó Chủ tịch Cấp cao của Tiếp thị Chiến lược và Phát triển Kinh doanh, Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB).

Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Đài Loan cần được phát triển hơn
Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Đài Loan cần được phát triển hơn

Ông Greg Bogue, Giám đốc Doanh nghiệp của Thương hiệu từ Maritz Global Events, sẽ chia sẻ quan điểm của mình trong bài phát biểu quan trọng về cách chuyển đổi các sự kiện để tăng cường sự tham gia của người tham dự, và ông Guy Bigwood, Giám đốc điều hành và Trưởng Changemaker từ Phong trào Bền vững Điểm đến Toàn cầu (GDS-Movement), sẽ nói về kinh nghiệm của anh ấy trong việc tạo ra tác động đến tính bền vững của Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo.

Cuối cùng, ông Nick Woodward-Shaw, Phó chủ tịch của Forever Living Products và ông Jordi Estruga, Giám đốc điều hành từ Fira Barcelona, sẽ chia sẻ các trường hợp đoạt giải của họ.

AMF 2022 là sự hội tụ của các nhà lãnh đạo MICE toàn cầu nhằm thúc đẩy các xu hướng mới trong ngành, tạo điều kiện cho các cơ hội kinh doanh và trao đổi quốc tế đa dạng cho những người tham gia.

0: 00-10: 10

Phát biểu khai mạc
▪ Ông Simon Wang / Chủ tịch & Giám đốc điều hành / TAITRA
▪ Bà Cynthia Kiang / Vụ trưởng / Cục Ngoại thương, Bộ Kinh tế

10: 10-11: 20

Thảo luận nhóm 1
MICE Xu hướng lớn và Chia sẻ những tình huống
Người điều hành
▪ Ông Jerchin Lee / Giám đốc Điều hành / Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc (TICC)

Người tham gia hội thảo
▪ Bà Waikin Wong / Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương / ICCA
▪ Bà Nichapa Yoswee / Phó chủ tịch cấp cao / Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB)
▪ Ông Ian Wu / Ủy viên Ban chấp hành / Hiệp hội Nhà cung cấp & Nhà tổ chức Hội nghị & Triển lãm Singapore (SACEOS)

11: 20-12: 00

Bài phát biểu chính 1
Thu hút người tham dự sự kiện của bạn thông qua chuyển đổi
▪ Ông Greg Bogue / Phó Chủ tịch Doanh nghiệp, Thương hiệu, Kinh nghiệm & Đổi mới / Sự kiện Toàn cầu Maritz

12: 00-13: 30

Nghỉ giải lao

13: 30-14: 40

Thảo luận nhóm 2
Một chuyến du lịch ưu đãi trở lại tuyệt vời
Người điều hành
▪ Ông David E-Shu Tsao / Phó Vụ trưởng, Vụ Quốc tế / Cục Du lịch, Bộ Giao thông và Truyền thông

Người tham gia hội thảo
▪ Ông Manoharan Periasamy / Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Xúc tiến Quốc tế, Ban Xúc tiến Du lịch Châu Á & Châu Phi / Malaysia (MTPB)
▪ Ông Chuwit Sirivajjakul / Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Á / Tổng cục Du lịch Thái Lan
▪ Bà Liu, Shiu-ying / Phó Giám đốc / Cục Du lịch của Chính quyền Thành phố Cao Hùng

14: 40-15: 20

Bài phát biểu chính 2
MICE bền vững: Di sản và Tác động
▪ Ông Guy Bigwood / Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng Changemaker / Phong trào Bền vững Điểm đến Toàn cầu (GDS-Movement)

15: 20-15: 40

Nghỉ giải lao

15: 40-16: 20

Bài phát biểu chính 3
Chia sẻ trường hợp trao giải thưởng pha lê SITE 2021 — Sự kiện kỷ niệm ảo độc lập hay nhất
▪ Ông Nick Woodward-Shaw / Phó chủ tịch, Truyền thông / Sản phẩm sống mãi mãi

16: 20-17: 00

Bài phát biểu chính 4
2021 UFI Giải thưởng Hoạt động và Dịch vụ Chia sẻ tình huống — Chuyển đổi kỹ thuật số : Vai trò của Hoạt động và Dịch vụ trong việc hồi sinh ngành Sự kiện
▪ Ông Jordi Estruga / Giám đốc Vận hành / Fira Barcelona

17:00

Đóng cửa

Bên lề về Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Đài Loan

Đa dạng hóa hoạt động tiếp thị môi trường Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Đài Loan

Tiến hành các hoạt động quảng bá MICE để khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài tham gia vào các dự án phát triển, đồng thời lồng ghép với các hoạt động địa phương để thu hút thêm các doanh nghiệp nước ngoài.

Ngành công nghiệp MICE ở Đài Loan phải đối mặt với thảm họa COVID như tất các các quốc gia trên thế giới
Ngành công nghiệp MICE ở Đài Loan phải đối mặt với thảm họa COVID như tất các các quốc gia trên thế giới

Ưu điểm của MICE

Ngành MICE bao gồm các cuộc họp, khuyến khích du lịch, hội nghị và triển lãm. Với sự đa dạng như vậy, nó có thể thúc đẩy sự công nhận của Đài Loan. Hơn nữa, Ngành MICE có thể thúc đẩy các ngành liên quan đến ngoại vi như dịch vụ ăn uống, lưu trú và du lịch. Do đó, điều này sẽ tạo ra giá trị đầu ra đáng kể.

Tại sao bạn nên chọn Đài Loan là điểm đến cho các sự kiện MICE của mình?

An toàn và bảo mật: Đài Loan có một hệ thống y tế toàn diện và môi trường y tế công cộng. Dịch bệnh được giải quyết ngay lập tức và các hành động ngăn chặn được triển khai kịp thời. Hơn nữa, vì Đài Loan đứng thứ hai về chỉ số an toàn trên toàn thế giới, đây là một lợi thế rõ ràng để tổ chức các hoạt động MICE toàn cầu tại Đài Loan.

Dịch vụ MICE chất lượng: Ngành công nghiệp Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo của Đài Loan rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Từ các lựa chọn ăn uống đa dạng đến hỗ trợ kỹ thuật MICE, các dịch vụ chất lượng được cung cấp tại tất cả các sự kiện.

Đổi mới kỹ thuật số: Đài Loan tích cực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số thông qua truyền thông AI, AR / VR và 5G để thiết lập một mô hình sáng tạo cho các triển lãm kỹ thuật số. Đồng thời, CSR và ESG đã được giới thiệu để hỗ trợ tất cả các bên liên quan thực hiện các khái niệm xanh trong công nghệ kỹ thuật số và tạo ra một ngành công nghiệp MICE xanh.

Đài Loan sẽ cũng là một trong những điểm đến của Du lịch MICE Châu Á
Đài Loan sẽ cũng là một trong những điểm đến của Du lịch MICE Châu Á

1・ Thiết lập Dịch vụ Một cửa MICE

Văn phòng Dự án MEET TAIWAN đã được thành lập để hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ đấu thầu, tổ chức hội nghị quốc tế, khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài đến Đài Loan tìm hiểu cơ hội kinh doanh, cũng như cung cấp các dịch vụ họp trực tuyến, thị thực, thông tin thủ tục hải quan nhanh chóng và các dịch vụ khác.

2・ Triển lãm quốc tế Đài Loan

Triển lãm Quốc tế Đài Loan là nơi tổ chức khoảng 70 cuộc triển lãm và cung cấp nền tảng tốt nhất để giao dịch và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh. Họ thu hút hơn 110.000 người mua quốc tế hàng năm. Có rất nhiều cơ hội kinh doanh cho những người mua và nhà triển lãm chuyên nghiệp quốc tế khám phá thông qua nền tảng này. BOFT mời tất cả các chuyên gia quan tâm đến thăm và tham gia các triển lãm xuất sắc của Đài Loan để nắm bắt những cơ hội này để phát triển doanh nghiệp của bạn.

3・ Bồi dưỡng nguồn nhân lực MICE xuất sắc

Thành lập các tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo và hợp tác với các tổ chức MICE toàn cầu để hỗ trợ các chuyên gia xuất sắc có chứng chỉ CEM, CMP và CIS và cung cấp dịch vụ chất lượng cho các sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo.

Theo:amf

Bài viết liên quan