Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha 2022-2023

Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha: Bồ Đào Nha là một phần của ‘Xếp hạng 20 thành phố hàng đầu theo số lượng cuộc họp được tổ chức vào năm 2017‘, theo đánh giá cuối cùng do ICCA công bố, xếp ở vị trí thứ mười một. Ngoài việc được công nhận là Điểm đến du lịch tốt nhất thế giới trong kỳ World Travel Awards vừa qua, Bồ Đào Nha còn đẩy mạnh loại hình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của các nhà tổ chức sự kiện.

Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha 2022-2023
Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha 2022-2023

Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha

Tại sao?

Cần làm nổi bật các kết nối chuyến bay tốt với hầu hết các thủ đô châu Âu và tất cả các đường bay trực tiếp từ Tây Ban Nha. Các chuyến bay phổ biến nhất là những kết nối đến Lisbon qua Madrid, Barcelona và Valencia, cộng với cả Algarve.
Bồ Đào Nha cung cấp tất cả các lựa chọn cần thiết với tư cách là một thành phố điểm đến cho lĩnh vực Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng, với vô số nguồn lực và địa điểm yêu thích, cung cấp một sản phẩm chất lượng rất cạnh tranh. Nó có cơ sở hạ tầng tuyệt vời và nhiều không gian cho các đại hội, hội nghị, sự kiện, hoạt động khuyến khích, cũng như ưu đãi khách sạn nổi bật.

Bên cạnh đó, Bồ Đào Nha có truyền thống ẩm thực ấn tượng, thời tiết ôn hòa với hơn 300 ngày nắng mỗi năm và 850 km bãi biển tuyệt đẹp khiến đất nước này trở thành điểm đến hoàn hảo cho lĩnh vực Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng.

Lisboa

Lisbon và các vùng xung quanh Algarve giữ vị trí rất mạnh trong lĩnh vực MICE, khá định hướng theo ngành. Các thành phố như Sesimbra hoặc Estoril chuyên cung cấp dịch vụ MICE về thiên nhiên và sức khỏe, với nhiều địa điểm tổ chức sự kiện được bao quanh bởi các bãi biển và cảnh quan thiên nhiên khác.

Lisbon nổi tiếng với những toa tàu điện nội đô thế này.
Lisbon nổi tiếng với những toa tàu điện nội đô thế này.

Tài sản mạnh nhất của Lisbon là gì?
• Cung cấp văn hóa và giải trí phong phú
• Kết nối giao thông tốt
• Các chuyên gia khách sạn tập trung vào lĩnh vực MICE
• Cơ sở hạ tầng cấp cao nhất
• Ưu đãi lớn về không gian du lịch và MICE

Bồ Đào Nha, điểm đến tiếp theo của bạn.

Bồ Đào Nha là một quốc gia có sự pha trộn phong phú giữa lịch sử, truyền thống và di sản. Với một trong những biên giới lâu đời nhất ở châu Âu, nó mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại.

Nằm ở cực Tây của lục địa Châu Âu, nơi đây có khí hậu ôn hòa quanh năm, con người thân thiện và khả năng tiếp cận nội bộ cũng như quốc tế tuyệt vời.

Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng là một trong những sản phẩm chính của ngành du lịch của Bồ Đào Nha. Lisbon, Porto, Funchal và khu vực Algarve đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp đa dạng với các tùy chọn phù hợp với hầu hết các yêu cầu của lĩnh vực đòi hỏi khắt khe này.

Dễ dàng tiếp cận, địa điểm tuyệt vời, chỗ ở hạng nhất, các chuyên gia lành nghề và được đào tạo, và đáng đồng tiền bát gạo, Bồ Đào Nha sẽ cung cấp địa điểm hoàn hảo cho sự kiện của bạn.

Bồ Đào Nha, điểm đến tiếp theo của bạn.
Bồ Đào Nha, điểm đến tiếp theo của bạn.

Người Bồ Đào Nha rất hài lòng khi chào đón du khách. Chúng tôi rất vui được chia sẻ văn hóa của chúng tôi, hương vị ẩm thực và rượu vang của chúng tôi và khách hàng của bạn sẽ có thể thưởng thức văn hóa Bồ Đào Nha trong một di tích cổ kính hoặc địa điểm bóng bẩy hiện đại, gần bãi biển hoặc trong một sân gôn chất lượng hàng đầu.

Trong đất liền hoặc ở các khu vực ven biển, Bồ Đào Nha cung cấp nhiều loại sản phẩm, môi trường xung quanh và hoạt động khác nhau, từ những vùng đất xanh vốn đã nổi tiếng của chúng tôi đến những điểm lướt sóng đẳng cấp thế giới vẫn chưa được khám phá.

Văn phòng Du lịch Quốc gia Bồ Đào Nha tại Vương quốc Anh sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các giải pháp tốt nhất cho sự kiện của bạn, có thể là Khuyến khích, Ra mắt hoặc Trình bày Sản phẩm, Cuộc họp Công ty, Hội nghị nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn:
________________________________________
• Thông tin và tư vấn độc lập
• Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ MICE tại địa phương
• Các hoạt động bán hàng và tiếp thị là cơ hội hoàn hảo để gặp gỡ các nhà cung cấp Bồ Đào Nha
• Các chuyến đi đến Bồ Đào Nha để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc kiểm tra địa điểm

MeetsinPortugal là trang web du lịch điểm đến chính thức của Bồ Đào Nha dành cho phân khúc Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng, được phát triển bởi Turismo de Portugal, I.P., cơ quan du lịch Bồ Đào Nha.

7 địa điểm tuyệt vời nhất cho Du lịch MICE ở Bồ Đào Nha

Là một điểm đến đẳng cấp thế giới, Bồ Đào Nha vẫn là một đối thủ nặng ký trong thị trường Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng toàn cầu, về cơ sở hạ tầng, mạng lưới và khả năng tiếp cận, với các tuyến đường hàng không tuyệt vời từ Vương quốc Anh, các thành phố lớn của Châu Âu, Nam và Bắc Mỹ, bên cạnh một số DMC du lịch tốt nhất và các chuyên gia sự kiện. Bồ Đào Nha cũng có thời tiết tuyệt vời quanh năm, cũng như ẩm thực địa phương và quốc tế tuyệt vời.

Quốc gia này có khả năng tổ chức các sự kiện quy mô từ nhỏ đến lớn – với Porto và miền Bắc, vùng Lisboa/Cascais và Algarve là những nơi hoàn hảo cho các sự kiện rất lớn, trong khi Madeira, Centro de Portugal, Alentejo và Azores là những nơi tốt nhất để được khuyến khích và hội nghị quy mô vừa.

Một số điểm nổi bật từ mỗi khu vực bao gồm:

1/ Porto và miền Bắc

Porto là một điểm đến hoàn hảo cho một chuyến đi khuyến khích, đại hội hoặc hội nghị, mang đến di sản văn hóa phong phú và ẩm thực tinh tế – và nổi tiếng với khách doanh nhân cũng như khách du lịch. Hiện được coi là một trong những điểm đến tốt nhất ở Châu Âu, thành phố này có sân bay từng đoạt giải thưởng với các tuyến kết nối tuyệt vời đến hầu hết các thành phố Châu Âu, Brazil và Hoa Kỳ và một nhà ga hành trình hiện đại cũng có thể tổ chức các sự kiện.

Porto và miền Bắc
Porto và miền Bắc

Khu vực này, trước đây được biết đến với ngành sản xuất dệt may và giày dép vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, đã trở thành một trung tâm tri thức quốc gia và quốc tế về kỹ thuật, công nghệ sinh học, y học và kiến ​​trúc. Nó có một đề xuất quan trọng trong ngành MICE, bao gồm Trung tâm Đại hội Alfandega, Công viên Triển lãm Exponor, Gian hàng đa năng Guimarães và Europarque.

2/ Trung tâm Bồ Đào Nha

Central Centro de Portugal là nơi hoàn hảo cho các nhà quy hoạch muốn mang đến cho các đại biểu điều gì đó khác biệt. Khu vực có thể đến từ cả hai sân bay Porto và Lisbon tự hào có các di tích Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, phong cảnh, văn hóa và truyền thống đầy cảm hứng, cũng như một số món ăn ngon nhất.

Với 12 không gian tổ chức sự kiện, Convento d S. Francisco ở thành phố đại học cổ kính Coimbra, cách sân bay Porto khoảng 1 giờ và cách Lisbon 2 giờ, có thể chứa tới 400 người trong không gian Nhà thờ Tu viện cổ và 1.125 người trong không gian của nó. Đại Thính phòng rộng 650 mét vuông. Tu viện San Francisco là một tòa nhà đặc biệt, kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc lịch sử với các tiện nghi và thiết kế hiện đại.

3/ Vùng Lisboa và Cascais

Lisboa, thủ đô, nổi bật so với các thành phố khác của Bồ Đào Nha, là sự lựa chọn đầu tiên cho các sự kiện. Kết nối các chuyến bay trên toàn thế giới, nhiều địa điểm và cung cấp chỗ ở khiến thành phố thủ đô của Bồ Đào Nha trở thành điểm đến yêu thích của ngành MICE. Ngay bên ngoài thủ đô, Cascais và Estoril là những khu nghỉ mát ven biển quyến rũ với bến du thuyền xinh đẹp, biệt thự, khách sạn và sân gôn, các chương trình xã hội và cơ sở vật chất tuyệt vời cho du lịch kinh doanh. Cả thủ đô và các khu vực xung quanh đều có lịch sử và văn hóa, cảnh quan lộng lẫy và ẩm thực địa phương tuyệt vời.

4/ Alentejo

Vùng lớn nhất của Bồ Đào Nha nổi tiếng với những bãi biển vắng vẻ, đồng bằng rộng mở, đồi núi và nền ẩm thực dựa trên những nguyên liệu đơn giản như bánh mì, dầu ô liu và thảo mộc. Đây cũng là nơi có hai điểm đến phổ biến cho ngành hội họp của Bồ Đào Nha: bán đảo Tróia và Évora.

Bán đảo Tróia có các khách sạn có khả năng tổ chức các sự kiện có quy mô lớn (lên tới 1.000 người). Nằm trong đô thị Setúbal và gần các bãi biển cũng như Công viên Tự nhiên Arrábida, bán đảo này là một lựa chọn tuyệt vời cho các chương trình ưu đãi và xã hội, cung cấp nhiều hoạt động và giải trí,

Évora cũng hấp dẫn đối với lĩnh vực kinh doanh, phù hợp hơn để tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ (tối đa 200 người). Thành phố nội địa này cách thủ đô khoảng một giờ lái xe và trung tâm lịch sử của nó được xếp hạng là Di sản Thế giới.

5/ Algarve

Là khu vực du lịch quan trọng nhất ở miền Nam Bồ Đào Nha, Algarve được biết đến với những bãi biển Đại Tây Dương, những làng chài quét vôi trắng, những vách đá thấp và những sân gôn tuyệt đẹp. Khu vực này nổi tiếng là nơi tổ chức các hội nghị quy mô vừa và lớn và nổi tiếng với các buổi ra mắt sản phẩm như ô tô. Khu vực này đặc biệt được biết đến là nơi cung cấp chỗ ở và cơ sở tổ chức tuyệt vời, thời tiết quanh năm, sân gôn, spa, lướt sóng và các hoạt động ngoài trời khác, khiến nơi đây trở thành điểm đến được khuyến khích hàng đầu.

6/ Quần đảo: Azores và Madeira

Azores có các di sản thế giới được UNESCO công nhận, những ngọn núi lửa không hoạt động, hố phun lửa, hồ nước ấm tự nhiên, hồ thần kỳ và các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu từ đất liền và biển cả. Quần đảo 9 hòn đảo cung cấp nhiều hoạt động trong đất liền và trên biển, từ chèo thuyền bên trong núi lửa hay leo Núi Pico ở Đảo Pico, điểm cao nhất ở Bồ Đào Nha với độ cao 2.350 mét hoặc lặn trong làn nước xanh thẳm và ấm áp, Azores là một địa điểm độc đáo dành cho những hoạt động rất thú vị. ưu đãi đặc biệt. Teatro Micaelense ở Ponta Delgada trên đảo São Miguel, có thể tổ chức các hội nghị cho tối đa 500 người tham gia.

Quần đảo: Azores và Madeira
Quần đảo: Azores và Madeira

7/ Madeira

Bùng nổ với cảnh quan tuyệt đẹp, những khu rừng xanh tươi rậm rạp, những ngọn núi tươi tốt và những vườn hoa rực rỡ sắc màu, hòn đảo này mang đến một địa điểm khó quên cho các sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng. Ngành công nghiệp hội họp tập trung ở Funchal, thủ đô, với Trung tâm Đại hội Madeira và Đại học Madeira nằm trong số những địa điểm tốt nhất – mang lại kiến ​​thức đáng kể về du lịch và công nghệ. Dịch vụ du lịch của Madeira nổi tiếng về chất lượng, dịch vụ và cơ sở vật chất xuất sắc để tổ chức các sự kiện và ưu đãi quy mô vừa.

Người Bồ Đào Nha nổi tiếng với các kỹ năng xã hội tự nhiên và khả năng diễn đạt bằng các ngôn ngữ khác, đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, đảm bảo bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy được chào đón. Một số sự kiện quan trọng được tổ chức tại Bồ Đào Nha bao gồm Hội nghị thượng đỉnh web hàng năm, sự kiện toàn cầu của ngành công nghệ, cùng với MoneyConf, nơi các ngân hàng hàng đầu thế giới

MSC CRUISES DẪN ĐẦU SÁNG KIẾN MICE VỚI CÁC CÔNG TY DU LỊCH

Với mục đích quảng bá các sự kiện MICE trên tàu, MSC Cruises đang dẫn đầu một chiến dịch mới với các công ty du lịch, cho mùa đông 2022/2023 và mùa hè 2023.

Sáng kiến ​​này được phát triển theo yêu cầu từ các đại lý, công ty đa quốc gia và công ty tổ chức sự kiện, những người nhận thấy nhu cầu đối với các doanh nghiệp MICE ngày càng tăng, sau những tác động đã xảy ra trong lĩnh vực này vào năm 2020 và 2021 do đại dịch Covid-19.

Các nhóm thương mại của MSC Cruises ở Bồ Đào Nha sẽ đối thoại với các đại lý du lịch trong suốt tháng 9, để giải thích cho họ những điểm hấp dẫn và lợi ích mà khách hàng MICE sẽ có trên 19 tàu hiện tại của Công ty, với hai tàu mới tham gia vào hệ thống của họ. đội tàu vào cuối năm nay: MSC Seascape và MSC World Europa.

Eduardo Cabrita, Giám đốc Quốc gia của MSC Cruises, nhấn mạnh rằng: “Sau 24 tháng đầy thử thách trên thị trường MICE, chúng tôi mong muốn được đóng vai trò của mình và giúp mạng lưới các đại lý du lịch đồng nghiệp của chúng tôi mang đến những cơ hội tuyệt vời cho khách hàng của họ”.

Mỗi con tàu đều có nhà hát, phòng hội nghị, phòng ăn, quầy bar và phòng chờ riêng có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng. Mỗi điều hướng được tạo thành từ Người quản lý sự kiện, người chịu trách nhiệm tổ chức nhiều hoạt động khác nhau trên tàu và trên đất liền.

Vị trí, menu, quà tặng, chương trình hàng ngày, biển báo và màn hình LED cũng có thể được tùy chỉnh. MSC Cruises cũng sẵn sàng thiết kế các chuyến du ngoạn trên bờ được thiết kế riêng và các chương trình giải trí độc đáo.

Theo:traveldailymedia.

Bài viết liên quan