Hội chợ Du lịch Bali and Beyond BBTF 2023 lần thứ 9 từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023

Hội chợ Du lịch Bali and Beyond BBTF 2023 lần thứ 9 từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023: Hội chợ Du lịch Bali and Beyond (BBTF) đã xác nhận rằng “tất cả các hệ thống đều hoạt động” cho phiên bản thứ 9 của hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu Indonesia. Ban tổ chức BBTF đã công bố ngày diễn ra sự kiện năm tới, từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bali  MICE (BICC) đồng thời tiết lộ chủ đề và logo của BBTF 2023.

Hội chợ Du lịch Bali and Beyond BBTF 2023 lần thứ 9 từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023
Hội chợ Du lịch Bali and Beyond BBTF 2023 lần thứ 9 từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023

Sự kiện du lịch thường niên của Bali sẽ được tổ chức vào ngày 14-17 tháng 6 năm 2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bali (BICC), Nusa Dua sẽ thu hút rất nhiều Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng.

Hội chợ Du lịch Bali and Beyond BBTF 2023 lần thứ 9 từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 6 năm 2023

Chủ đề chính thức của BBTF năm tới là “Kết nối lại với Du lịch bền vững và chất lượng”. Logo của BBTF (hiển thị ở trên) phản ánh “Nawa Sanga” – triết lý của người Bali thể hiện sự tôn kính đối với chín hướng gió chính được coi là linh thiêng trong vũ trụ của người Bali và chín ngôi đền linh thiêng nhất được tìm thấy ở Bali – mỗi hướng được liên kết với một vị thần cụ thể. Sự tôn kính đối với đền thờ Dewata Nawa Sanga cũng tôn trọng nguyên lý trung tâm của cuộc sống của người Bali – Tri Hita Karana lý tưởng hóa việc duy trì sự hài hòa và cân bằng trong vạn vật.

Hội chợ Du lịch Bali and Beyond đã được Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo xác nhận kể từ khi thành lập. Nó đã giành được sự ủng hộ trung thành của các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng và các bên liên quan tận tụy, chính quyền tỉnh và các khu vực tư nhân và công cộng của Bali.

BBTF năm nay hoan nghênh sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao Indonesia, củng cố cam kết của Hội chợ trong việc thúc đẩy sự đa dạng của các cơ hội du lịch trên toàn quốc. Cũng được nêu bật tại BBTF 2023 là quận Badung ở cực nam của Bali, nơi có nhiều nét quyến rũ, hấp dẫn và khả năng tổ chức sự kiện lớn đã được giới thiệu một cách hoành tráng trong thời gian tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G20 gần đây tại Khu phức hợp Nusa Dua.

I Putu Winastra, chủ tịch Chi nhánh Bali của Hiệp hội các công ty lữ hành và du lịch Indonesia (ASITA), đồng thời là chủ tịch ủy ban đăng cai BBTF, bày tỏ sự đánh giá cao chân thành đối với sự cống hiến kiên định của ngành du lịch Bali cho chủ đề “Kết nối lại với Chất lượng và Du lịch bền vững.” Cũng như các BBTF trước đây, sự kiện này ngày càng chứng tỏ khả năng thu hút những người mua có uy tín trong ngành du lịch quốc tế đang tìm kiếm quan hệ đối tác kinh doanh lâu dài ở Bali. “Chúng tôi nhắm mục tiêu 350 người mua từ 33 quốc gia để đáp ứng 250 người bán từ khắp Indonesia. Winastra cho biết các cơ hội phát sinh trong lĩnh vực du lịch sau G20 có nghĩa là ngành du lịch sẽ có thể dẫn dắt sự tăng trưởng và phục hồi kinh tế toàn cầu.

Chủ đề của BBTF 2023 là “Tái kết nối du lịch chất lượng và bền vững”, đề cập đến những thách thức hiện tại và tương lai của ngành du lịch toàn cầu. Theo đó, BBTF thúc đẩy du lịch chất lượng, trong đó du khách nâng cao hành trình của mình bằng cách tiếp thu trí tuệ địa phương, tương tác với cộng đồng xung quanh và tìm cách hỗ trợ nền kinh tế địa phương trong khi vẫn quan tâm đến nhu cầu bảo tồn thiên nhiên và bảo tồn môi trường.

Winastra nói thêm: “Chúng tôi tạo điều kiện và khuyến khích sự tương tác giữa khách du lịch và cộng đồng địa phương để tạo ra lợi ích thiết thực cả hữu hình và vô hình, đồng thời nâng cao nhận thức về các vấn đề quan trọng về văn hóa, môi trường và kinh tế để khuyến khích đầu tư vào môi trường kinh doanh địa phương.”

“Bali là điểm đến hoàn hảo cho du khách tìm kiếm chất lượng, học tập và tính bền vững. Có rất nhiều cơ hội giáo dục và nâng cao cá nhân ở Bali có khả năng trở thành những trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Hãy đến Bali để tham gia vào chủ nghĩa tâm linh, truyền thống cổ xưa, trí tuệ địa phương, liệu pháp chữa bệnh và sự thanh thản bẩm sinh của hòn đảo. Hãy tham gia cùng chúng tôi tại BBTF 2023,” I Putu Winastra nói.

BBTF hết lòng ủng hộ nỗ lực của chính phủ Indonesia nhằm khuyến khích các bên liên quan trong ngành du lịch như các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng áp dụng quan điểm dựa vào cộng đồng để tạo ra lợi ích lâu dài cho người dân Bali và môi trường tự nhiên.

THƯ KÝ ASITA BALI

Ban Du lịch Bali

Jl. Giáo sư Moh. Yamin No.17X, Sumerta Kelod, Denpasar, Bali 80239

P. +62 361 4457111 , +62 361 4457700

Bali nối lại các chuyến bay Cathay Pacific Airways (CX) hàng ngày

Một bước phát triển đáng kể trong việc phục hồi lượng khách du lịch về mức trước đại dịch được đánh dấu bằng sự xuất hiện của Cathay Pacific Airways (CX), với chuyến bay từ Hồng Kông hạ cánh xuống Denpasar vào Chủ nhật, ngày 27 tháng 11 năm 2022.

Sự trở lại của CX đến Bali có nghĩa là Bali hiện được phục vụ bởi 24 tuyến quốc tế do 27 hãng hàng không khai thác. Thúc đẩy thêm ngoài ngành du lịch cơ bản sẽ thêm sự kết nối chặt chẽ với các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng.

Bali nối lại các chuyến bay Cathay Pacific Airways (CX) hàng ngày
Bali nối lại các chuyến bay Cathay Pacific Airways (CX) hàng ngày

Sân bay của Bali có các chuyến bay trực tiếp từ:

Hồng Kông
Perth
Sydney
Melbourne
Brisbane
Darwin
Adelaide
Cairns
Dili, Đông Timor
Singapore
thủ đô Kuala Lumpur
Pénang
Ma-ni-la
Bangkok (Cả Suvarnabhumi và Don Muang)
Hồ Chí Minh
Hà Nội
Đài Bắc, Đài Loan
Nita, Nhật Bản
Incheon, Hàn Quốc
Dubai, UAE.
Doha, Qatar
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Amsterdam

Theo báo cáo của Denpost.id và Balipost.com, Handy Heryudhitiawan, tổng giám đốc của Sân bay Ngurah Rai của Bali, cho biết: “Đây là một tín hiệu mạnh mẽ cho sự phục hồi của du lịch Bali vì Hồng Kông là một trong những nguồn hành khách hàng không lớn nhất trước đây. đại dịch toàn cầu. Năm 2019, chúng tôi (Bali) đã phục vụ 671.168 khách du lịch từ Hồng Kông,”

Trước đại dịch, Hồng Kông với tư cách là một trung tâm hàng không và Cathay Pacific với tư cách là hãng hàng không từ thành phố đó là những nhân tố chính trong ngành du lịch Bali. Nhờ có mạng lưới rộng khắp toàn cầu, Cathay Pacific đã vận chuyển một lượng lớn du khách Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan và Trung Quốc đến Bali. Cathey Pacific đã đình chỉ các dịch vụ hàng không đến Bali khi Trung Quốc Đại lục và Hồng Kông trải qua tình trạng bất ổn chính trị nghiêm trọng. Đồng thời, Cathay thực hiện một chương trình cắt giảm quy mô lớn tuyến đường, nhân viên và hạm đội. Nhiều văn phòng bán hàng của CX ở nước ngoài đã bị đóng cửa.

Sự trở lại của Cathay Pacific đến Bali được đánh dấu bằng việc hạ cánh một chiếc máy bay Airbus A-321 (CX 785) chở 178 hành khách từ Hồng Kông. Chuyến bay trở về (CX 784) khởi hành vào Chủ nhật với 132 hành khách trên máy bay.

Cathay Pacific hiện có một chuyến bay hàng ngày giữa Hồng Kông và Bali. Trước Đại dịch, Cathay Pacific đã khai thác hai chuyến bay hàng ngày với các chuyến bay bổ sung nối Surabaya và Jakarta.

Theo: balidiscovery

Bài viết liên quan